Trà My của 'Người vợ ba': Cuộc sống sao nhí đóng Người vợ ba - Trà My giờ ra rao sau chuỗi scandal và phim ngừng chiếu

07:05 06/11/2019

Sau một năm "Người vợ ba" ra mắt và nhanh chóng bị cấm chiếu, cái tên Trà My trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Tuy nhiên, cô bé 16 tuổi vẫn giữ sự hồn nhiên và tình yêu nghệ thuật trong cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Trải lòng về cảnh nóng đầu đời trong phim ảnh và vượt sóng gió đầy bản lĩnh của tuổi 15

Chào Trà My, bạn cảm thấy cuộc sống thay đổi như thế nào từ khi đóng phim "Người Vợ Ba"?

Thay đổi lớn nhất chính là tôi thường xuyên phải đi sự kiện và có nhiều lời mời đi chụp hình, phỏng vấn. Vào trường, có bạn bè, thầy cô biết một chút về tôi.

Có thể gọi bạn là một ngôi sao nhí trong trường chưa?

Lên cấp ba nên ra chơi tôi hay ở trên lớp, không xuống sân trường chơi. Trong lớp mấy bạn cũng hay hỏi han nhiều.

Cảm giác làm người nổi tiếng như thế nào?

Lúc ra ngoài tôi phải để ý hơn, cũng có nhiều người chụp lén tôi. Tôi cảm thấy cũng bình thường.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Trong ý thức của bạn, mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng có mãnh liệt?

Lúc trước, tôi không mơ ước hoạt động nghệ thuật. Bây giờ, tôi thích đi diễn, thích làm ra những sản phẩm phim ảnh. Sự nổi tiếng không phải mục đích của tôi.

Khi nhận phim Người Vợ Ba do tôi thích kịch bản. Khi quay xong cũng chưa có gì. Khi phim phát hành ra mắt, dần dần có nhiều điều đến với tôi, xấu lẫn tốt. Mọi chuyện tới tự nhiên.

Ở thời điểm đó, bạn có bị áp lực hay mệt mỏi về tinh thần ra sao khi hình ảnh bạn xuất hiện khắp nơi và có những bình không tích cực của cộng đồng mạng dành cho bạn?

Tôi không đọc những bình luận đó nhiều vì trước khi phim ra mắt, tôi có hứa với mẹ tôi sẽ không đọc những bình luận hay những bài viết để không bị ảnh hưởng. Gia đình tôi cũng ủng hộ tôi nhiều, bạn bè cũng ủng hộ nên tôi thấy bình thường. Nhiều người nói với tôi: “Đừng áp lực, đừng buồn nha”. Tôi thấy bình thường, không áp lực gì cả.

Tâm lý vững vàng đó của bạn do bạn học hỏi được hay tôi luyện ra sao?

Tôi đã sẵn sàng từ trước rằng, sẽ có những chuyện đó nên đã chuẩn bị tâm lí. Quan điểm của tôi cũng khá lạc quan, tôi không suy nghĩ nhiều. Nếu có suy nghĩ tôi cũng cố gắng gạt nó đi. Thêm vào đó gia đình ủng hộ tôi nhiều nên tôi nhìn vào những cái đó để tiếp tục chứ không chăm chăm vào những chuyện tiêu cực.

Thời điểm phim vừa mới ra mắt được tiếng vang rất lớn nhưng bộ phim lại bị dừng chiếu. Cảm xúc của bạn lúc đó như thế nào?

Lúc phim dừng chiếu tôi buồn lắm. Tôi có khóc lúc nghe tin phim dừng chiếu. Sau đó, tôi cũng bình thường, cảm thấy không có gì nữa. Tôi nghĩ tôi phải bước tiếp vì tôi mới 15 tuổi, còn nhiều điều sẽ xảy ra với tôi. Tôi nghĩ đây chỉ là chuyện bình thường, tôi cố gắng đi qua nó là được.

Ở ngưỡng vừa nổi tiếng lại bị mất hết cơ hội khi phim dừng công chiếu, có khi nào bạn nghĩ đến việc đây là bộ phim cuối cùng bạn tham gia không vì con đường bạn đi lại quá trắc trở hơn những người khác?

Tôi không phải theo hướng phim nào cũng nhận. Tôi chỉ cảm thấy bộ phim thật sự hay và cho tôi vai diễn để đời. Hiện tại tôi vẫn chưa có nhiều dự án, tôi nghĩ khi có dự án tôi thích và tôi có đủ yếu tố để tham gì, tôi vẫn sẽ tham gia bình thường. Đến bây giờ tôi không có áp lực nhiều về vấn đề đó.

Người Vợ Ba là dự án đầu tiên đưa hình ảnh của bạn đến với công chúng Việt Nam nhưng nó lại vướng phải phân cảnh nóng. Có khi nào bạn nghĩ việc lựa chọn đóng cảnh nóng là sai lầm không?

Tôi không nghĩ vậy vì trước khi nhận, tôi phải suy nghĩ rất nhiều, bên gia đình tôi, tất cả mọi người đều đưa ra lựa chọn cuối cùng. Khi nhận rồi tôi thấy vẫn không có gì đáng tiếc.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Hướng đi đó với bạn nếu không sai lầm thì cũng có sự mạo hiểm?

Đúng là rất mạo hiểm. Lúc nhận vai, mọi người cũng cảnh báo rất nhiều, cảnh này không ai dám làm nhưng tôi nhận, có nghĩa tôi đã sẵn sàng, chuẩn bị tâm lí. Trước khi chiếu ở Việt Nam cũng đã đi nhiều nơi khác trên thế giới, mọi người đón nhận rất nhiều nên tôi cảm thấy không có gì.

Nếu bây giờ có những lời mời hoặc có những phân cảnh nóng tương tự hay dính dáng đến chuyện tình cảm, liệu bạn còn dám dấn thân mình vào mạo hiểm lần nữa không?

Tôi khá ngại tình cảm ngôn tình (cười). Hồi trước cũng có lời mời từ một MV cho tôi đóng vai nữ chính tình cảm nhưng tôi không thích tình cảm nam nữ quá. Tôi mới 15 tuổi thôi, tôi chưa thích tình cảm ngôn tình lắm.

Bạn đang muốn xây dựng hình ảnh ra sao?

Tôi thích tham gia những dự án nghệ thuật. Đến bây giờ tôi chưa nghĩ ra nhưng nếu có dự án lạ, độc, nghệ thuật một tí tôi sẽ thích hơn. Tôi không thích hình ảnh của tôi quá tràn lan.

Mẹ của bạn có can thiệp vào con đường nghệ thuật của bạn từ lúc nhận vai đến khi nổi tiếng không?

Cái gì mẹ tôi cũng can thiệp hết vì cái gì tôi cũng hỏi ý mẹ. Từ quyết định nhận vai hay những dự án sau đó rồi những lời mời tham dự sự kiện đều thông qua mẹ tôi.

Bản thân gặp rắc rối như vậy mọi người có nói gì với mẹ hay có khuyên mẹ bạn không?

Gia đình tôi, tất cả mọi người đều nói với mẹ động viên tôi, đừng để tôi buồn. Mẹ tôi cũng nói tôi bình thường, không có gì đâu. Thời gian đó, mẹ tôi cũng hay đưa tôi đi chơi hoặc có bài viết nào hay, tích cực mẹ cũng đưa tôi đọc để động viên tôi.

Không quá thích sự nổi tiếng, xem mẹ là thần tượng, cuộc sống vẫn trong sáng sau sóng gió đầu đời

Bạn trở nên nổi tiếng, bản thân bạn cũng rất xinh, vậy có nhiều sự thu hút từ những bạn khác giới không?

Lúc đó là hè nên tôi cũng không biết nhiều nhưng cũng có vài người bạn khác giới tới hỏi thăm rồi xin chụp tấm hình để khoe tí, vậy thôi.

Đến bây giờ bạn có cảm thấy đóng phim Người Vợ Ba và được sự nổi tiếng, có xứng đáng không?

Tôi thấy những cảnh đó cần thiết cho bộ phim nên rất xứng đáng. Ban đầu kịch bản có nhiều cảnh nóng nhưng mẹ tôi có nói nếu nhiều cảnh như vậy quá sẽ không nhận. Sau đó cô đạo diễn lọc bớt ra rất nhiều, những cảnh cần thiết nhất mới đưa vào.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Có rất nhiều ý kiến cho rằng vì bạn đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi, đó là việc hơi tàn nhẫn vì sẽ làm tuổi thơ của bạn không còn trong sáng nữa. Bạn nghĩ nhận định đó như thế nào?

Nói chung, lúc tôi diễn cảnh đó, tôi đã có sự bảo vệ hoàn toàn, có mẹ tôi ở trong phim trường, những người nam trong ekip phải ra ngoài hết nên tôi thấy cũng không có gì. Vả lại ở nước ngoài cũng có một số sao họ cũng từng trải qua những điều đó ở tuổi vị thành niên. Tôi cũng biết ở Việt Nam không nên vậy nhưng bản thân tôi cảm thấy tôi không có gì nên khi mọi người lo như vậy tôi thấy không bất ngờ.

Sự việc đó không chỉ nói bạn mà còn nói về mẹ bạn, khi nghe nhận định xấu về mẹ mình, bạn có xót không?

Tôi cũng xót lắm vì tôi rất thần tượng mẹ tôi. Mẹ tôi và tôi rất thân thiết. Tự nhiên mọi người lại đánh giá mẹ tôi như vậy trong khi họ không biết gì về chuyện đó. Lúc đó, tôi cũng shock nữa nhưng cũng kệ. Người ta cũng có biết gì đâu và mẹ tôi cùng cảm thấy bình thường. Nếu mẹ cảm thấy bình thường, tôi cũng vậy.

Sau một khoảng lặng khá dài nhìn lại mọi thứ, từ thị phi đến sự nổi tiếng bạn đã trải qua, cảm giác hiện tại của bạn như thế nào?

Hiện tại, tôi vẫn tự hào vì tôi đã được tham gia bộ phim Người Vợ Ba. Tôi cũng rất cảm ơn và biết ơn rất nhiều người trong thời gian đó vì luôn ở bên, động viên tôi.

Mục tiêu của bạn là chọn lựa những vai diễn mới hay tập trung vào mục tiêu đi học?

Tôi vẫn tập trung đi học vì tôi mới vào lớp 10 và thường năm đầu tiên trong cấp nhàn nhất nên tôi không áp lực lắm về chuyện học. Nếu tôi cảm thấy có dự án nào phù hợp tôi có thể sắp xếp được tôi sẽ cố gắng.

Những ngôi sao nổi tiếng từ bé như bạn đến khi trưởng thành, họ không tìm được hào quang như hồi nhỏ hoặc họ không bậc lên được, có bao giờ bạn lo lắng về việc đó nếu khi bạn đủ trưởng thành, bạn nhận phim vì đam mê nhưng không bật lên được như Người Vợ Ba không?

Cũng có người từng nói với tôi về vấn đề này và tôi thấy rất hay. Họ nói rằng hào quang là thứ gì đó rất đáng sợ, có rất nhiều người sau này họ không tìm lại được ánh hào quang nên họ sẽ tìm mọi cách để giữ ánh hào quang. Tôi vẫn chưa nhận nhiều dự án, đương nhiên sẽ bình yên hơn.

Thời điểm Người Vợ Ba mới chiếu xong, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ và rất nhiều hợp đồng tới với tôi nhưng tôi cũng có chọn lọc. Nói chung tôi không phải một người quá ham thích sự nổi tiếng, tôi chỉ thấy những điều đến với tôi hay và tốt đẹp, tôi rất biết ơn điều đó. Tôi không phải sẽ làm nhiều cách để giữ được sự nổi tiếng như vậy.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Sự nổi tiếng ở thời điểm đó, bạn có nhận được nhiều lời mời và hợp đồng quảng cáo không? Mức cát-xê lúc đó có cao ngất ngưởng như suy nghĩ của mọi người không?

Khi nhận lời mời nào, tôi trao đổi về giá cả. Tôi không quan tâm đến cát-xê. Cái nào không tốt cho hình ảnh tôi sẽ không nhận.

Bạn có thấy áp lực về chuyện kiếm tiền ở tuổi này không?

Tôi chưa đến tuổi đi làm nên không áp lực, gia đình tôi cũng tạo điều kiện cho tôi có cuộc sống hạnh phúc nữa.

Bây giờ bạn có làm quen được với việc đi dự những sự kiện lớn và xây dựng mối quan hệ trong nghề không?

Tôi cảm thấy ai mến tôi tôi sẽ mến lại. Hồi trước tôi hơi khép kín và không thích chụp hình, đăng hình lên mạng xã hội nhưng bây giờ cũng phải cập nhập. Đi sự kiện tôi cũng hay phải lên chụp hình nhiều, mọi người cũng hỗ trợ tôi nhiều và thường đăng hình lên mạng xã hội mẹ tôi sẽ đăng dùm tôi, tôi chỉ nghĩ caption thôi.

Khi nổi tiếng, bạn sẽ bị soi thành tích học tập, bạn đã lường trước điều đó chưa? Đó có phải áp lực và cũng là động lực để bạn phải nỗ lực gấp đôi so với người bình thường không?

Thời gian khi Người Vợ Ba chiếu và gây nên những ý kiến trái chiều là lúc tôi đang thi tuyển sinh. Lúc đó tôi áp lực nhiều lắm, tôi cũng không phải người học giỏi, chỉ siêng thôi thôi. Gia đình tôi cũng biết như vậy và mọi người an ủi tôi rất nhiều.

Hiện tại bạn sắp xếp việc học ở trường và theo đuổi công việc diễn xuất như thế nào?

Hiện tại tôi chỉ mới đi học lại và chỉ học 1 buổi thôi nên thời gian cũng thoải mái. Mới lớp 10 nên tôi vẫn chưa bị áp lực thi cử, chuyển cấp nên hơi nhàn.

Cảm ơn Trà My về những trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-my-cua-nguoi-vo-ba-chua-bao-gio-hoi-han-vi-canh-nong.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-my-cua-nguoi-vo-ba-chua-bao-gio-hoi-han-vi-canh-nong-khong-qua-thich-su-noi-tieng-va-dau-long-khi-me-bi-chi-trich-27508.html

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 5 giờ trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là...

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 45 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 4 giờ, 32 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 5 giờ, 39 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 5 giờ, 44 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 32 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 6 giờ, 32 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 45 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 6 giờ, 45 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.