Trà My của 'Người vợ ba': Cuộc sống sao nhí đóng Người vợ ba - Trà My giờ ra rao sau chuỗi scandal và phim ngừng chiếu

07:05 06/11/2019

Sau một năm "Người vợ ba" ra mắt và nhanh chóng bị cấm chiếu, cái tên Trà My trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Tuy nhiên, cô bé 16 tuổi vẫn giữ sự hồn nhiên và tình yêu nghệ thuật trong cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Trải lòng về cảnh nóng đầu đời trong phim ảnh và vượt sóng gió đầy bản lĩnh của tuổi 15

Chào Trà My, bạn cảm thấy cuộc sống thay đổi như thế nào từ khi đóng phim "Người Vợ Ba"?

Thay đổi lớn nhất chính là tôi thường xuyên phải đi sự kiện và có nhiều lời mời đi chụp hình, phỏng vấn. Vào trường, có bạn bè, thầy cô biết một chút về tôi.

Có thể gọi bạn là một ngôi sao nhí trong trường chưa?

Lên cấp ba nên ra chơi tôi hay ở trên lớp, không xuống sân trường chơi. Trong lớp mấy bạn cũng hay hỏi han nhiều.

Cảm giác làm người nổi tiếng như thế nào?

Lúc ra ngoài tôi phải để ý hơn, cũng có nhiều người chụp lén tôi. Tôi cảm thấy cũng bình thường.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Trong ý thức của bạn, mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng có mãnh liệt?

Lúc trước, tôi không mơ ước hoạt động nghệ thuật. Bây giờ, tôi thích đi diễn, thích làm ra những sản phẩm phim ảnh. Sự nổi tiếng không phải mục đích của tôi.

Khi nhận phim Người Vợ Ba do tôi thích kịch bản. Khi quay xong cũng chưa có gì. Khi phim phát hành ra mắt, dần dần có nhiều điều đến với tôi, xấu lẫn tốt. Mọi chuyện tới tự nhiên.

Ở thời điểm đó, bạn có bị áp lực hay mệt mỏi về tinh thần ra sao khi hình ảnh bạn xuất hiện khắp nơi và có những bình không tích cực của cộng đồng mạng dành cho bạn?

Tôi không đọc những bình luận đó nhiều vì trước khi phim ra mắt, tôi có hứa với mẹ tôi sẽ không đọc những bình luận hay những bài viết để không bị ảnh hưởng. Gia đình tôi cũng ủng hộ tôi nhiều, bạn bè cũng ủng hộ nên tôi thấy bình thường. Nhiều người nói với tôi: “Đừng áp lực, đừng buồn nha”. Tôi thấy bình thường, không áp lực gì cả.

Tâm lý vững vàng đó của bạn do bạn học hỏi được hay tôi luyện ra sao?

Tôi đã sẵn sàng từ trước rằng, sẽ có những chuyện đó nên đã chuẩn bị tâm lí. Quan điểm của tôi cũng khá lạc quan, tôi không suy nghĩ nhiều. Nếu có suy nghĩ tôi cũng cố gắng gạt nó đi. Thêm vào đó gia đình ủng hộ tôi nhiều nên tôi nhìn vào những cái đó để tiếp tục chứ không chăm chăm vào những chuyện tiêu cực.

Thời điểm phim vừa mới ra mắt được tiếng vang rất lớn nhưng bộ phim lại bị dừng chiếu. Cảm xúc của bạn lúc đó như thế nào?

Lúc phim dừng chiếu tôi buồn lắm. Tôi có khóc lúc nghe tin phim dừng chiếu. Sau đó, tôi cũng bình thường, cảm thấy không có gì nữa. Tôi nghĩ tôi phải bước tiếp vì tôi mới 15 tuổi, còn nhiều điều sẽ xảy ra với tôi. Tôi nghĩ đây chỉ là chuyện bình thường, tôi cố gắng đi qua nó là được.

Ở ngưỡng vừa nổi tiếng lại bị mất hết cơ hội khi phim dừng công chiếu, có khi nào bạn nghĩ đến việc đây là bộ phim cuối cùng bạn tham gia không vì con đường bạn đi lại quá trắc trở hơn những người khác?

Tôi không phải theo hướng phim nào cũng nhận. Tôi chỉ cảm thấy bộ phim thật sự hay và cho tôi vai diễn để đời. Hiện tại tôi vẫn chưa có nhiều dự án, tôi nghĩ khi có dự án tôi thích và tôi có đủ yếu tố để tham gì, tôi vẫn sẽ tham gia bình thường. Đến bây giờ tôi không có áp lực nhiều về vấn đề đó.

Người Vợ Ba là dự án đầu tiên đưa hình ảnh của bạn đến với công chúng Việt Nam nhưng nó lại vướng phải phân cảnh nóng. Có khi nào bạn nghĩ việc lựa chọn đóng cảnh nóng là sai lầm không?

Tôi không nghĩ vậy vì trước khi nhận, tôi phải suy nghĩ rất nhiều, bên gia đình tôi, tất cả mọi người đều đưa ra lựa chọn cuối cùng. Khi nhận rồi tôi thấy vẫn không có gì đáng tiếc.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Hướng đi đó với bạn nếu không sai lầm thì cũng có sự mạo hiểm?

Đúng là rất mạo hiểm. Lúc nhận vai, mọi người cũng cảnh báo rất nhiều, cảnh này không ai dám làm nhưng tôi nhận, có nghĩa tôi đã sẵn sàng, chuẩn bị tâm lí. Trước khi chiếu ở Việt Nam cũng đã đi nhiều nơi khác trên thế giới, mọi người đón nhận rất nhiều nên tôi cảm thấy không có gì.

Nếu bây giờ có những lời mời hoặc có những phân cảnh nóng tương tự hay dính dáng đến chuyện tình cảm, liệu bạn còn dám dấn thân mình vào mạo hiểm lần nữa không?

Tôi khá ngại tình cảm ngôn tình (cười). Hồi trước cũng có lời mời từ một MV cho tôi đóng vai nữ chính tình cảm nhưng tôi không thích tình cảm nam nữ quá. Tôi mới 15 tuổi thôi, tôi chưa thích tình cảm ngôn tình lắm.

Bạn đang muốn xây dựng hình ảnh ra sao?

Tôi thích tham gia những dự án nghệ thuật. Đến bây giờ tôi chưa nghĩ ra nhưng nếu có dự án lạ, độc, nghệ thuật một tí tôi sẽ thích hơn. Tôi không thích hình ảnh của tôi quá tràn lan.

Mẹ của bạn có can thiệp vào con đường nghệ thuật của bạn từ lúc nhận vai đến khi nổi tiếng không?

Cái gì mẹ tôi cũng can thiệp hết vì cái gì tôi cũng hỏi ý mẹ. Từ quyết định nhận vai hay những dự án sau đó rồi những lời mời tham dự sự kiện đều thông qua mẹ tôi.

Bản thân gặp rắc rối như vậy mọi người có nói gì với mẹ hay có khuyên mẹ bạn không?

Gia đình tôi, tất cả mọi người đều nói với mẹ động viên tôi, đừng để tôi buồn. Mẹ tôi cũng nói tôi bình thường, không có gì đâu. Thời gian đó, mẹ tôi cũng hay đưa tôi đi chơi hoặc có bài viết nào hay, tích cực mẹ cũng đưa tôi đọc để động viên tôi.

Không quá thích sự nổi tiếng, xem mẹ là thần tượng, cuộc sống vẫn trong sáng sau sóng gió đầu đời

Bạn trở nên nổi tiếng, bản thân bạn cũng rất xinh, vậy có nhiều sự thu hút từ những bạn khác giới không?

Lúc đó là hè nên tôi cũng không biết nhiều nhưng cũng có vài người bạn khác giới tới hỏi thăm rồi xin chụp tấm hình để khoe tí, vậy thôi.

Đến bây giờ bạn có cảm thấy đóng phim Người Vợ Ba và được sự nổi tiếng, có xứng đáng không?

Tôi thấy những cảnh đó cần thiết cho bộ phim nên rất xứng đáng. Ban đầu kịch bản có nhiều cảnh nóng nhưng mẹ tôi có nói nếu nhiều cảnh như vậy quá sẽ không nhận. Sau đó cô đạo diễn lọc bớt ra rất nhiều, những cảnh cần thiết nhất mới đưa vào.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Có rất nhiều ý kiến cho rằng vì bạn đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi, đó là việc hơi tàn nhẫn vì sẽ làm tuổi thơ của bạn không còn trong sáng nữa. Bạn nghĩ nhận định đó như thế nào?

Nói chung, lúc tôi diễn cảnh đó, tôi đã có sự bảo vệ hoàn toàn, có mẹ tôi ở trong phim trường, những người nam trong ekip phải ra ngoài hết nên tôi thấy cũng không có gì. Vả lại ở nước ngoài cũng có một số sao họ cũng từng trải qua những điều đó ở tuổi vị thành niên. Tôi cũng biết ở Việt Nam không nên vậy nhưng bản thân tôi cảm thấy tôi không có gì nên khi mọi người lo như vậy tôi thấy không bất ngờ.

Sự việc đó không chỉ nói bạn mà còn nói về mẹ bạn, khi nghe nhận định xấu về mẹ mình, bạn có xót không?

Tôi cũng xót lắm vì tôi rất thần tượng mẹ tôi. Mẹ tôi và tôi rất thân thiết. Tự nhiên mọi người lại đánh giá mẹ tôi như vậy trong khi họ không biết gì về chuyện đó. Lúc đó, tôi cũng shock nữa nhưng cũng kệ. Người ta cũng có biết gì đâu và mẹ tôi cùng cảm thấy bình thường. Nếu mẹ cảm thấy bình thường, tôi cũng vậy.

Sau một khoảng lặng khá dài nhìn lại mọi thứ, từ thị phi đến sự nổi tiếng bạn đã trải qua, cảm giác hiện tại của bạn như thế nào?

Hiện tại, tôi vẫn tự hào vì tôi đã được tham gia bộ phim Người Vợ Ba. Tôi cũng rất cảm ơn và biết ơn rất nhiều người trong thời gian đó vì luôn ở bên, động viên tôi.

Mục tiêu của bạn là chọn lựa những vai diễn mới hay tập trung vào mục tiêu đi học?

Tôi vẫn tập trung đi học vì tôi mới vào lớp 10 và thường năm đầu tiên trong cấp nhàn nhất nên tôi không áp lực lắm về chuyện học. Nếu tôi cảm thấy có dự án nào phù hợp tôi có thể sắp xếp được tôi sẽ cố gắng.

Những ngôi sao nổi tiếng từ bé như bạn đến khi trưởng thành, họ không tìm được hào quang như hồi nhỏ hoặc họ không bậc lên được, có bao giờ bạn lo lắng về việc đó nếu khi bạn đủ trưởng thành, bạn nhận phim vì đam mê nhưng không bật lên được như Người Vợ Ba không?

Cũng có người từng nói với tôi về vấn đề này và tôi thấy rất hay. Họ nói rằng hào quang là thứ gì đó rất đáng sợ, có rất nhiều người sau này họ không tìm lại được ánh hào quang nên họ sẽ tìm mọi cách để giữ ánh hào quang. Tôi vẫn chưa nhận nhiều dự án, đương nhiên sẽ bình yên hơn.

Thời điểm Người Vợ Ba mới chiếu xong, rất nhiều người lên tiếng ủng hộ và rất nhiều hợp đồng tới với tôi nhưng tôi cũng có chọn lọc. Nói chung tôi không phải một người quá ham thích sự nổi tiếng, tôi chỉ thấy những điều đến với tôi hay và tốt đẹp, tôi rất biết ơn điều đó. Tôi không phải sẽ làm nhiều cách để giữ được sự nổi tiếng như vậy.

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

diễn viên Trà My, Người vợ ba, sao Việt

Sự nổi tiếng ở thời điểm đó, bạn có nhận được nhiều lời mời và hợp đồng quảng cáo không? Mức cát-xê lúc đó có cao ngất ngưởng như suy nghĩ của mọi người không?

Khi nhận lời mời nào, tôi trao đổi về giá cả. Tôi không quan tâm đến cát-xê. Cái nào không tốt cho hình ảnh tôi sẽ không nhận.

Bạn có thấy áp lực về chuyện kiếm tiền ở tuổi này không?

Tôi chưa đến tuổi đi làm nên không áp lực, gia đình tôi cũng tạo điều kiện cho tôi có cuộc sống hạnh phúc nữa.

Bây giờ bạn có làm quen được với việc đi dự những sự kiện lớn và xây dựng mối quan hệ trong nghề không?

Tôi cảm thấy ai mến tôi tôi sẽ mến lại. Hồi trước tôi hơi khép kín và không thích chụp hình, đăng hình lên mạng xã hội nhưng bây giờ cũng phải cập nhập. Đi sự kiện tôi cũng hay phải lên chụp hình nhiều, mọi người cũng hỗ trợ tôi nhiều và thường đăng hình lên mạng xã hội mẹ tôi sẽ đăng dùm tôi, tôi chỉ nghĩ caption thôi.

Khi nổi tiếng, bạn sẽ bị soi thành tích học tập, bạn đã lường trước điều đó chưa? Đó có phải áp lực và cũng là động lực để bạn phải nỗ lực gấp đôi so với người bình thường không?

Thời gian khi Người Vợ Ba chiếu và gây nên những ý kiến trái chiều là lúc tôi đang thi tuyển sinh. Lúc đó tôi áp lực nhiều lắm, tôi cũng không phải người học giỏi, chỉ siêng thôi thôi. Gia đình tôi cũng biết như vậy và mọi người an ủi tôi rất nhiều.

Hiện tại bạn sắp xếp việc học ở trường và theo đuổi công việc diễn xuất như thế nào?

Hiện tại tôi chỉ mới đi học lại và chỉ học 1 buổi thôi nên thời gian cũng thoải mái. Mới lớp 10 nên tôi vẫn chưa bị áp lực thi cử, chuyển cấp nên hơi nhàn.

Cảm ơn Trà My về những trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-my-cua-nguoi-vo-ba-chua-bao-gio-hoi-han-vi-canh-nong.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tra-my-cua-nguoi-vo-ba-chua-bao-gio-hoi-han-vi-canh-nong-khong-qua-thich-su-noi-tieng-va-dau-long-khi-me-bi-chi-trich-27508.html

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 12 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 24 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 26 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 28 phút trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 1 giờ, 20 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 1 giờ, 20 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 28 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 39 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 13 giờ, 41 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 52 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 57 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 6 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...