Top 10 bà bầu được săn đón nhất showbiz Việt năm 2012

10:18 12/12/2012

Chưa bao giờ showbiz Việt lại có nhiều mỹ nhân mang bầu được quan tâm đến như vậy.

1. Thủy Tiên

Bất ngờ vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc 1 thời gian dài, hàng loạt những nghi án Thủy Tiên mang bầu với Công Vinh xuất hiện, nhất khi mẹ Công Vinh từng úp mở trên báo về việc bà mong có cháu nội và Thủy Tiên đang mang thai 3 tháng.

Những hình ảnh hiếm hoi của Thủy Tiên mang bầu với sự thay đổi vòng hai bất thường lần lượt được báo chí đăng tải khi cô đang đi cùng bạn trai Công Vinh vào lựa mua DVD tại một cửa hàng băng đĩa ở trung tâm Tp.HCM. 

Kể từ khi có bầu, Thủy Tiên khá kín tiếng. Cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều không chia sẻ gì nhiều với báo giới, cũng như tiết lộ giới tính của thai nhi. 

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Thủy Tiên cũng gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào, từ chối toàn bộ các show diễn, thời gian chủ yếu ở nhà dưỡng thai và nghỉ ngơi. Giới truyền thông cũng rất khó khăn mới “chộp” được những khoảnh khắc đời thường của Thủy Tiên.

Hiện tại Thủy Tiên đang mang thai tháng thứ 8. Khuôn mặt nữ ca sĩ vẫn còn rất hồng hào và gần như không bị thay đổi vì ảnh hưởng của việc mang thai. Theo nhiều người bạn trong giới chia sẻ, vì Thủy Tiên thuộc tuýp "mình dây" nên không phát tướng nhiều khi mang thai.

2. Phạm Quỳnh Anh



showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Chuyện tình 10 năm của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã có happy ending bằng một lễ cưới ấm áp được tổ chức vào đầu tháng 5. Ngay lập tức, vào khoảng tháng 6/2012, những nghi án về việcPhạm Quỳnh Anh có tin vui được rò rỉ ra ngoài trong một show diễn.

Chưa một lần nhắc đến chuyện bầu bí trên mặt báo, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ hạnh phúc làm mẹ cho riêng mình. Nhưng sau đó, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng quyết định tiết lộ với người hâm mộ về việc đang mang thai bé gái, và hai người vô cùng hồi hộp, hạnh phúc chờ đợi công chúa đầu lòng.

Những ngày mang thai, Phạm Quỳnh Anh luôn được ông xã chăm sóc chu đáo, tận tình. Dù có bầu nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn thường xuyên có mặt trong các event, chương trình ca nhạc của bạn bè để cổ vũ và ủng hộ hết mình. Càng về những tháng cuối, do sắp sinh bé gái nên vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh có phần tròn trịa, nặng nề hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên, gương mặt cô thì luôn ánh lên niềm vui sắp được làm mẹ.

Cuối cùng sau 9 tháng 10 ngày, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối hạ sinh cô công chúa nặng 2,65 kg bằng phương pháp mổ vào ngày 1/11. Con gái nhỏ của vợ chồng Quỳnh Anh được bố mẹ gọi là Bella. Hiện cả gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa thống nhất tên tiếng Việt cho bé.

3. Thúy Vinh

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Cùng với hàng loạt sao Vpop hạnh phúc đón “rồng con” chào đời, khán giả không khỏi bất ngờ khi biết tin Thúy Vinh mang bầu vào tháng 5 vừa qua. Từ trước đến nay, Thúy Vinh là một trong những sao nữ luôn xuất hiện với phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và có phần hơi... manly nên chịu nhiều tin đồn về giới tính. Việc Thúy Vinh có bầu khiến mọi người vô cùng vui mừng cho cô.

Sau khi mang thai, Thúy Vinh vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và diện áo sơ-mi, vest, khéo léo "giấu" bụng bầu. Dù cố gắng ăn mặc theo phong cách cũ nhưng Thúy Vinh khó giấu nổi phần bụng đang dần to lên từng ngày.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi Thúy Vinh tuyên bố sẽ kết hôn cùng một kiến trúc sư nội thất người Singapore khi đang mang thai tháng thứ 6. Khi đó, mọi sự xuất hiện của Thúy Vinh ở bất cứ nơi đâu đều thu hút sự quan tâm của báo giới cũng như người hâm mộ. Trong quá trình mang thai, Thúy Vinh rất khỏe mạnh. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện dù đã khá nặng nề.
Rạng sáng ngày 5/12, Thúy Vinh hạ sinh một bé trai nặng gần 3 kg tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.Thúy Vinh sinh con bằng phương pháp mổ.

4. Hồng Nhung

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Những ngày đầu tháng 1 vừa qua, nữ Diva Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ bụng bầu trong chương trình ca nhạc hát chung với ca sĩ Thanh Bùi. Dù diện đầm suông rộng nhưng Hồng Nhungvẫn làm khán giả đặt dấu chấm hỏi khi thấy bụng cô hiện rõ, nhất là những khi cúi người xuống để lấy hơi.

Nghi án nữ Diva 42 tuổi này có bầu càng tăng lên khi lật lại những trang phục mà Hồng Nhung mặc gần đây thì đó hầu hết là những chiếc váy dáng suôn thụng hoặc được trang trí phần bèo nhún che kín phần bụng.

Sau đó một thời gian, Hồng Nhung tạm xa sân khấu để sang Mỹ dưỡng thai và sinh em bé. Đến tháng 4/2012, Hồng Nhung đã sinh đôi một công chúa và một hoàng tử tại bệnh viện ở Mỹ, trước thời gian dự sinh khoảng 2 tuần. Sau khi sinh, Hồng Nhung muốn dành toàn tâm và thời gian cho việc chăm sóc hai con mãi cho đến thời gian vừa qua, Hồng Nhung mới chính thức trở lại sân khấu ca nhạc.

5. Trương Quỳnh Anh

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khá kín tiếng. Chỉ khi những bức ảnh chụp Tim đi cùng, chăm sóc một người phụ nữ có bầu đeo khẩu trang, sau đó là những tấm ảnh Quỳnh Anh vác bụng bầu đi chọn đồ sơ sinh với Tim lan tràn trên mạng, thì mọi người mới "tá hỏa": Hoá ra họ là một đôi! 

Vào thời điểm đó, Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và luôn nhận được sự chăm sóc tận tình của Tim. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cũng đón con trai đầu lòng ra đời vào sáng sớm ngày 31/5 và đặt tên là Cát An.

Mặc dù chưa chính thức công bố đám cưới với công chúng nhưng trên mặt giấy tờ, Trương Quỳnh Anhvà Tim đã là vợ chồng. Theo chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, cô rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương của chồng và mẹ chồng. Đặc biệt là mỗi ngày lại được ngắm thiên thần lớn lên nữa.

6. Linh Nga

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Ngày 16/12/2010, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Linh Nga bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia con tướng. Sau khi lấy chồng, cô đã Bắc tiến để hoàn thành nghĩa vụ dâu con trong nhà. Tuy nhiên, Linh Ngavẫn thường xuyên vào Nam ra Bắc vì công việc, xuất hiện đều đặn trên truyền thông ngay cả khi mang bầu.

Cũng giống như khi chuẩn bị kết hôn, Linh Nga không chia sẻ với nhiều người nên chỉ bạn bè thân thiết mới biết tin cô mang thai. Những tháng đầu tiên, Linh Nga luôn khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến việc có em bé. Nhưng về sau, “chim công làng múa” Linh Nga đã không còn ngần ngại chia sẻ cảm xúc khi được làm mẹ.

“Hồi hộp, bỡ ngỡ, lo lắng và tràn đầy hạnh phúc. Hạnh phúc vì chính những sự bỡ ngỡ mỗi ngày của mình… Nói chung, 9 tháng này như một giấc mơ.” – Linh Nga từng tâm sự khi mang bầu.  

Những ngày đầu tháng 9, nữ nghệ sĩ múa xinh đẹp Linh Nga đã vượt cạn thành công trong niềm vui, hạnh phúc cùng người thân và bạn bè.

7. Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tổ chức hôn lễ vào ngày 12/3 vừa qua tại quê hương củaLê Phương ở Trà Vinh. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng lên báo phủ nhận tất cả: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai nói Lê Phương là người yêu của tôi”. Nhưng rồi chính Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng xin lỗi khán giả, xin lỗi Lê Phương và chia sẻ mình và Lê Phương đã trở thành vợ chồng về mặt pháp lý, Lê Phương đã có bầu 3 tháng.

Trong khoảng thời gian mang thai, Lê Phương từng chia sẻ cô đang ở tháng thứ 3 nên khá mệt mỏi và bối rối. Thời gian chủ yếu Lê Phương ở nhà dưỡng thai. Nữ diễn viên hài hước tiết lộ thêm rằng kể từ khi mang thai, cô hay bị đãng trí. Quách Ngọc Ngoan khá bận rộn nhưng luôn tranh thủ thời gian để về nhà với vợ.

Sáng ngày 2/9, vợ chồng Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan đã đón bé trai đầu lòng nặng 3,95 kg và đặt tên là Quách Thiên Quân, tên gọi ở nhà là Cà Pháo.

8. Mạc Anh Thư – Huy Khánh

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Sau khi chia tay vợ cũ Hoàng Anh, nam diễn viên Huy Khánh cuối cùng đã tìm được hạnh phúc mới của mình khi công khai tình cảm với chân dài Mạc Anh Thư. Cả hai quen nhau khi đóng cặp trong phim Cảm hứng hoàn hảo.

Dư luận thực sự xôn xao hơn khi bất ngờ Huy Khánh tuyên bố Mạc Anh Thư đã có bầu 6 tháng, hai người đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Cuối cùng vào ngày 12/5 vừa qua, Mạc Anh Thư đã sinh choHuy Khánh một cô công chúa nhỏ nặng 2,7kg lúc 2h sáng. Con gái Huy Khánh được anh đặt tên làNgọc Uyên, tên gọi thân mật ở nhà là Cat.

Đến nay, dù chưa làm đám cưới chính thức nhưng cả hai đều cảm thấy tình cảm ngày càng bền chặt hơn khi cùng chăm sóc cô con gái bé nhỏ.

9. Lã Thanh Huyền


Lã Thanh Huyền không thay đổi nhiều về vóc dáng dù đang mang thai 6 tháng

Lã Thanh Huyền kết hôn vào tháng 3/2011 với chú rể hơn cô 12 tuổi. Sau một thời gian tập trung cho công việc, cuối cùng vợ chồng Lã Thanh Huyền cũng đón tin vui khi cô mang thai đứa con đầu lòng. 

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại Lã Thanh Huyền đã mang thai tháng thứ 6, nhưng dường như người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ngày nào. Đặc biệt khuôn mặt Lã Thanh Huyềnvẫn như của một cô gái trẻ, đôi mắt ánh lên niềm vui của người phụ nữ đang chờ mong đứa con ra đời.

Kể từ khi lập gia đình, Lã Thanh Huyền cũng lùi dần vào phía sau hậu trường. Cô ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như tham gia các event ở Hà Nội. Tuy nhiên, sức “nóng” của Lã Thanh Huyền vẫn luôn có nhờ sự quan tâm, ưu ái của người hâm mộ.

10. Diễn viên Diệu Hương

showbiz việt,bà bầu,phạm quỳnh anh,thủy tiên,thúy vinh

Sau đám cưới vào tháng 12/2011, nữ diễn viên Diệu Hương đã lên chức mẹ vào đầu tháng 7 vừa qua với một bé gái kháu khỉnh đáng yêu, có nickname là Chuối Đậu, tên chính thức là Trần Vũ Thụy Khanh.Trước đó, Diệu Hương cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện “ăn cơm trước kẻng”.

Kể từ khi lập gia đình, Diệu Hương dành toàn bộ thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ, ít tham gia các bộ phim như trước kia. Thỉnh thoảng lắm cô mới tham dự một sự kiện do bạn bè thân tổ chức. Dù tạm nghỉ công việc diễn xuất trong thời gian mang bầu, nhưng Diệu Hương vẫn giành được nhiều cảm tình của khán giả với bộ phim Cầu vồng tình yêu. Theo chia sẻ của Diệu Hương thì từ khi có bầu, cô luôn trong tình trạng thèm ăn nên tăng cân rất nhanh và thân hình cũng mập hơn trước.

TTVN
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 9 giờ, 59 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 6 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 33 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 51 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 54 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 57 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 44 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 13 giờ, 4 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 19 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 19 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 17 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 17 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 15 giờ, 32 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 50 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.