Tình thầy trò của dàn sao Việt: Đức Phúc học Mỹ Tâm thói quen đặc biệt, NSND Việt Anh nhận định trăm năm mới có một Trấn Thành

10:38 14/04/2023

Tình cảm thầy trò đặc biệt trong giới showbiz Việt thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Trong lĩnh vực giải trí, tình cảm thầy trò luôn là một chủ đề hot được quan tâm và đáng ngưỡng mộ. Với nhiều sao Việt, mối quan hệ này là nền tảng để họ phát triển sự nghiệp và trở thành người nổi tiếng, đạt được nhiều thành công trong con đường tương lai. Bên cạnh những sự chỉ giáo và học hỏi, đây cũng là mối quan hệ đầy tình cảm và sự tôn trọng.

Đức Phúc - Mỹ Tâm

Đức Phúc là một trong những giọng ca trẻ được yêu thích nhất hiện nay khi là chủ nhân của hàng loạt ca khúc sôi động và xen lẫn cả tình cảm. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015, anh đã xuất sắc đạt giải quán quân với sự dìu dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm - nữ nghệ sĩ nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất Việt Nam bởi cách làm nghề vô cùng có tâm và có tầm.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Đức Phúc thành công sau khi bước ra chương trình Giọng hát Việt

Xuyên suốt quá trình được Mỹ Tâm chỉ bảo, Đức Phúc đã học được nhiều thứ từ cô giáo của mình. Trong đó, có thể kể đến ý thức làm nên sự thành công trong nghề đó là chăm chỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đặc biệt hơn là không bao giờ quay lưng với khán giả. Cụ thể, sau mỗi màn biểu diễn của mình, giọng ca Hơn cả yêu luôn cúi chào khán giả và đi lùi vào sau cánh gà. Đó là một trong những bí quyết giúp Đức Phúc có thể trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Đức Phúc hiện nay đã đạt được nhiều thành công

Hơn thế nữa, thái độ làm nghề cùng những bài hát mà Đức Phúc trình diễn thường mang đậm phong cách của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này cho thấy tình cảm giữa hai nghệ sĩ này không chỉ dừng lại ở mức độ đơn thuần là học hỏi kỹ năng mà còn là sự đồng cảm và hiểu về nhau trong công việc. Trong những dịp gặp lại sau chương trình, cặp cô trò đình đám cũng thường xuyên khiến công chúng thích thú vì tình cảm thân thiết và gắn bó.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Nam ca sĩ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với cô giáo mình

NSND Việt Anh - Trấn Thành

Bên cạnh Đức Phúc - Mỹ Tâm, NSND Việt Anh và Trấn Thành cũng là cặp thầy trò được khán giả yêu mến. Ông cũng từng chia sẻ về mối quan hệ thầy trò đặc biệt và nhận định trăm năm mới có một Trấn Thành. Cụ thể, NSND Việt Anh chia sẻ: "Nhưng rất tiếc là thời gian Trấn Thành không dành cho sân khấu được bởi vì Trấn Thành không có những vai diễn sâu ở trên sân khấu. Nhưng ngược lại, anh ấy vừa thành công ở một bộ phim nức lòng là Bố già. Tôi cho rằng đó là một nghệ sĩ rất tài năng, những người nghệ sĩ trẻ nên phấn đấu theo hướng đó. Theo tôi thì cả trăm năm mới xuất hiện một nghệ sĩ như Trấn Thành. Theo tôi là vậy, ai cãi lại thì chịu".

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

NSND Việt Anh từng nhận xét trăm năm mới có một Trấn Thành

Không chỉ vậy, ông cũng dành rất nhiều lời khen cho trò cưng như Trấn Thành là một người rất tài năng và có tầm nhìn xa. Anh không chỉ là một danh hài xuất sắc mà còn là một người có đạo đức, tâm hồn và trái tim lớn. Trấn Thành luôn có tình yêu và sự đồng cảm với các đồng nghiệp và đặc biệt là các em trẻ đang bước vào con đường nghệ thuật. NSND Việt Anh cũng nhận định rằng, sự thành công của Trấn Thành không chỉ đơn thuần là do tài năng, mà còn nhờ vào tình cảm của người hâm mộ.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Nam nghệ sĩ dành rất nhiều lời khen cho trò cưng

Thu Phương - Hoàng Dũng

Ngoài ra, không thể không nhắc đến ca sĩ Hoàng Dũng và người cô giáo của mình - Thu Phương. Cũng bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015, xuất sắc giành cho mình giải Á quân với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Thu Phương, Hoàng Dũng đã trở thành cái tên gây sốt trong làng nhạc Việt. Anh luôn được khán giả yêu mến với giọng hát trầm ấm, đầy tình cảm và trình diễn hết mình trên sân khấu.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Hoàng Dũng cũng là thí sinh bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt

Để thể hiện lòng biết ơn với quá trình dìu dắt và dạy dỗ từ Thu Phương, vào đêm tổ chức liveshow tại Hà Nội, Hoàng Dũng đã cho cô giáo mình xuất hiện với vai trò là một trong những khách mời đặc biệt tại liveshow Yên. Song song đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng: "Chị Thu Phương chính là một người thầy của tôi, người giúp tôi sắp xếp lại mọi thứ trong giai đoạn bản thân hoang mang về tương lai và bắt đầu hoài bão với âm nhạc".

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Anh cho biết Thu Phương là người đã giúp mình sắp xếp mọi thứ trong giai đoạn hoang mang về tương lai

Không chỉ vậy, Hoàng Dũng còn dành tặng cho Thu Phương một món quà chính là khoảnh khắc tất cả khán giả có mặt trong liveshow cùng hát vang ca khúc của nữ ca sĩ. Trước tình cảm của Hoàng Dũng cùng hàng ngàn khán giả dành cho mình, Thu Phương đã không kìm được nước mắt, cô bật khóc vì xúc động trong concert của học trò.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Thu Phương đã khóc rất nhiều trong concert của học trò

Thu Minh - Trúc Nhân

Cuối cùng, không thể thiếu được cặp thầy trò nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt - ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Trúc Nhân. Được biết, cả 2 có một tình cảm gắn bó đặc biệt với nhau qua nhiều năm trong làng âm nhạc Việt Nam. Thu Minh đã luôn là người giúp đỡ và hướng dẫn Trúc Nhân từ khi anh mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Trước khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng, anh đã có cơ hội được làm việc với nữ diva trong vai trò làm giọng hát dự phòng cho các bài hát của cô. Sau đó, Thu Minh đã giới thiệu Trúc Nhân đến với công chúng và hỗ trợ anh trở thành một ca sĩ được đông khán giả yêu thích.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Thu Minh và Trúc Nhân cũng có mối quan hệ cô trò đầy thân thiết

Trong một số cuộc phỏng vấn, Trúc Nhân đã nhận xét về tình cảm của anh dành cho Thu Minh. Anh cho biết rằng cô là người giúp mình có được được sự nghiệp âm nhạc như ngày hôm nay. Hơn nữa, nam ca sĩ cũng nói rằng Thu Minh không chỉ là một người thầy mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều lời khen ngợi dành cho học trò trong một cuộc phỏng vấn. Cô cho biết Trúc Nhân là một ca sĩ tài năng và có tiềm năng phát triển lớn trong nghệ thuật. Song song đó, Thu Minh luôn mong muốn được hỗ trợ và giúp đỡ Trúc Nhân trong sự nghiệp âm nhạc.

trấn thành, việt anh, đức phúc, sao việt

Cặp cô trò này vẫn luôn ủng hộ nhau trong âm nhạc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 37 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 37 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 5 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 6 giờ, 22 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 1 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 56 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 57 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 57 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 10 giờ, 9 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 9 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.