Tình chị em trong hội Hoa hậu: Lắm thị phi, rạn nứt nhưng vẫn tồn tại nhiều chuyện nghĩa tình

16:10 21/11/2018

Ai cũng nghĩ thế giới của các nàng hậu chỉ lắm ghen ghét, bằng mặt không bằng lòng nhưng nếu biết được những hành động này của họ dành cho nhau giữa tâm bão hay trong những ngày đặc biệt hẳn bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Phạm Hương nói đỡ cho Huyền My trong tâm bão Hoa hậu Việt Nam 2014

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã phải bay gấp về Hà Nội vì bị BTC triệu tập giải trình về loạt ảnh "nhạy cảm" khi diễn quán bar bị phát tán trên mạng xã hội. Đứng trước tâm bão ập đến với Huyền My thay vì thái độ ganh ghét, dìm đập, nhiều người đẹp đã đứng ra bảo vệ Huyền My. Trong đó có cả Á khôi thể thao Phạm Hương, thí sinh lọt top 10 năm đó. Phạm Hương đã dõng dạc bày tỏ quan điểm về những gì cô từng biết về Á hậu Huyền My.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Ai cũng nghĩ thế giới của các nàng hậu chỉ lắm ghen ghét, bằng mặt không bằng lòng nhưng nếu
biết được những hành động này của họ dành cho nhau giữa tâm bão hay trong những ngày
đặc biệt hẳn bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Phạm Hương cho biết, cô đã quen Huyền My từ trước khi tham gia cuộc thi. Dù trong cuộc thi này, Phạm Hương và Huyền My không nói chuyện nhiều nhưng cô vẫn nhớ về "đối thủ" là một cô bé dễ thương, thoải mái. Tất nhiên, khi tham gia cuộc thi, Huyền My có phần giữ kẽ hơn trong cách ứng xử.

Khi được hỏi về những bức ảnh nội y trên bar, Phạm Hương cho rằng với công việc của một người mẫu, việc diễn trang phục hay chụp ảnh nội y cũng không phải điều gì quá kinh khủng: "Theo tôi, dư luận không nên quá khắt khe với quá khứ của Huyền My". Những chia sẻ của Phạm Hương phần nào giúp dư luận có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với nàng Á hậu và hình ảnh Huyền My vẫn không bị lung lay trong công chúng.

Lan Khuê kêu gọi giúp đỡ bố Phạm Hương

Vào năm 2017, thông tin bố Hoa hậu Phạm Hương bị bệnh nặng và cần nhóm máu AB đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã phải bỏ mọi công việc để bay về quê chăm sóc bố.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Luôn bị so sánh với Phạm Hương và từng dính nghi án "bằng mặt không bằng lòng" tại The Face Việt Nam 2015, Lan Khuê lại có hành động rất đẹp. Siêu mẫu đã chia sẻ đường link về bệnh tình của bố Phạm Hương để nhiều người có nhóm máu AB giúp đỡ cho bạn mình. Cũng giống Lan Khuê, Minh Tú chia sẻ thông tin để giúp đỡ bố của Phạm Hương. Qua đó có thể thấy, dù các người đẹp có sự cạnh tranh và đố kị nhất định trong làng giải trí nhưng đã là người có học thức, biết điều thì họ không ngại ngần giúp đỡ nhau những lúc khốn khó.

Huyền My khéo léo phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Kỳ Duyên chỉ với một li trà sữa

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều dân mạng đánh giá Á hậu Huyền My "nhỉnh" hơn Hoa hậu Kỳ Duyên về nhan sắc. Cũng từ đây, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Huyền My và Kỳ Duyên mâu thuẫn, hiềm khích. Không dừng lại ở đó, Huyền My còn bị hoài nghi là người đứng sau hàng loạt vụ lùm xùm tai tiếng của Kỳ Duyên. Tuy nhiên, cả hai người đẹp đều giữ im lặng nhưng lại có những cách rất hay để chứng minh tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Bằng những động thái rất nhỏ như like ảnh, động viên nhau trên mạng, Huyền My và Kỳ Duyên đã cho thấy mối quan hệ của họ không căng thẳng như lời đồn. Đáng chú ý nhất là giữa thị phi, Huyền My đăng tải hình ảnh ở cùng phòng và được Kỳ Duyên mời trà sữa. Cả hai vô cùng vui vẻ với nhau, không có chút hiềm khích gì.

Kỳ Duyên ghi điểm đậm vì hành động nhỏ nhưng có võ này dành cho Huyền My

Đáp lại cô bạn, Kỳ Duyên cũng có cách bày tỏ tình bạn bè thân thiết với Huyền My. Vào đêm thi Người đẹp thời trang thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Đà Nẵng, Huyền My tham gia trổ tài catwalk vô cùng chuyên nghiệp, với những sải bước đầy tự tin lẫn cú xoay người duyên dáng trên sân khấu của chương trình.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Cũng có mặt ở chương trình với vai trò khách mời, ngồi ở hàng ghế đầu, Kỳ Duyên không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp của Huyền My khi trầm trồ khen ngợi "Ai mà xinh quá này?" và gắn tên cô nàng bên dưới khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Chỉ một chi tiết nhỏ nhặt cũng khiến ai nấy ấm lòng. Hoá ra người đẹp đâu nhất thiết phải đấu nhau sống chết. Họ vẫn có thể là bạn bè cơ mà.

Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh

Mặc dù mỗi người đều bận rộn với những dự án cá nhân riêng nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã tự tay tổ chức sinh nhật vừa qua cho cô bạn thân Đỗ Mỹ Linh.

Dù chỉ là một bữa tiệc nhỏ, có bánh kem và hoa nhưng cũng đủ khẳng định cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Loạt ảnh của buổi mừng sinh nhật này sau khi được Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đăng tải lên trang cá nhân cũng mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Sau đó ít ngày, dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Tú Anh, Thanh Tú, Hoàng Anh... đồng loạt đăng tải hình ảnh hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh. Các người đẹp dành nhiều lời chúc mừng cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy dành riêng một bài đăng có hình ảnh Đỗ Mỹ Linh để chúc mừng cô bước qua tuổi mới. Á hậu Tú Anh chúc Mỹ Linh tuổi mới sớm có người yêu. Trong khi đó, Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh Đỗ Mỹ Linh thổi nến sinh nhật kèm chú thích: "Nhà còn người em thu này 21 tuổi (ý nói bản thân Thanh Tú), cần tìm người thương".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nói đỡ cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy trước phát ngôn học hành và clip quán bar

Ngay khi người đẹp Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, ngoài những lời khen về nhan sắc, cô cũng chịu không ít sự chê bai về bảng điểm học tập và điểm thi tốt nghiệp quá thấp của mình. Không chỉ thế, Tiểu Vy còn cho rằng, học hành không phải là con đường duy nhất đến thành công. Sau đó, tân Hoa hậu còn bị tung ảnh vui chơi ở quán bar cùng bạn bè. Những điều này khiến hình ảnh Tiểu Vy lung lay trong lòng công chúng.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Là đàn chị đi trước, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã không ngại ngần đứng ra bênh vực, đỡ lời cho Tiểu Vy. Giáng My bày tỏ quan điểm: "Bây giờ, các thanh niên có rất nhiều con đường lựa chọn cho mình. Mỗi con người có hướng đi khác nhau. Cũng có thể bạn ấy có lí vì có nhiều người dạy con cái của mình trở thành 'một người thợ thật giỏi'. Không có nghĩa là bạn phải trở thành giáo sư tiến sĩ mới là người có ích cho xã hội. Nếu bạn thấy khả năng của mình không thể phát triển hoặc không có trí tuệ để vươn cao hơn trên con đường học vấn, các bạn có thể trở thành những người thợ. Và tất nhiên, một người thợ giỏi rất cần thiết cho xã hội.

Trên thế giới, có nhiều người không cần học lực quá cao nhưng vẫn trở thành những doanh nhân nổi tiếng, hoặc trở thành những ngôi sao màn bạc. Tuy nhiên, những người như vậy sẽ rất hiếm. Quan điểm học hành là một trong những tố chất căn bản nhất để tạo nên con người vẫn là một mầm mống thật đẹp. Tôi cho rằng trình độ tri thức cũng là nền tảng rất quan trọng trong cuộc sống".

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Hoa hậu đền Hùng cũng mong mọi người đừng quá khắt khe với Tiểu Vy: "Tôi nghĩ sức trẻ luôn có một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể cống hiến cho xã hội và cộng đồng. Quan trọng vẫn là định hướng tổ chức và những người đã đưa bạn ấy lên làm Hoa hậu phải có kế hoạch bài bản để hình ảnh bạn ấy đẹp và đủ kiến thức bước tiếp trên hành trình Hoa hậu của mình. Tôi nghĩ hãy để bạn ấy được cống hiến và đừng quá khắt khe. Vừa rồi, tôi đọc được một số trang báo nói về điểm số học tập và việc đi chơi ở quán bar của bạn ấy. Quả thật hơi khắt khe. Bởi một thanh niên bình thường cũng có thể đi bar vào cuối tuần với gia đình để nghe nhạc chẳng hạn. Có vẻ chúng ta đang nhìn sang khía cạnh chê trách nhiều quá. Không nói những lời có cánh nhưng hãy động viên để bạn ấy toả sáng. Đừng vùi dập bạn ấy vì nó có thể khiến tương lai đang xán lạn của một con người trở thành đen tối".

Những lời nói nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, đầy thuyết phục của Giáng My đã hoàn toàn trấn an được dư luận, giúp Tiểu Vy có được nhiều sự cảm thông, đồng cảm hơn.

Mai Phương Thuý tặng đồng hồ bạc tỉ mừng tuổi đàn em

Nhân dịp sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa qua, Mai Phương Thuý đã rất chịu chơi khi tặng quà sinh nhật khủng cho đàn em. Trên Instagram cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã không giấu được hạnh phúc khi nhận được chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn của thương hiệu đình đám Hublot từ đàn chị. Đây là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ xa xỉ được rất nhiều sao Việt ưa chuộng, thế nhưng, hiếm ai chịu chơi mua hẳn phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới với giá dao động trên 1 tỷ đồng.

tình chị em Hoa hậu,Đỗ Mỹ Linh,Kỳ Duyên,Tiểu Vy,Huyền My,sao Việt

Có thể nói, mặc dù Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng là Hoa hậu được mệnh danh tay chơi hàng hiệu nhưng việc chi số tiền lớn để mua quà tặng đàn em là điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Điều này cũng thay cho lời chứng minh mối quan hệ giữa Mai Phương Thuý và Đỗ Mỹ Linh rất tốt đẹp, dù cả hai không thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 29 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 42 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 52 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 28 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 28 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 28 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 29 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 26 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 26 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 15 giờ, 41 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 59 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 59 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.