Tin sao Việt ngày 29/1/2018: Phương Mỹ Chi lên tiếng khi vướng nghi án yêu sớm, Hồ Ngọc Hà tình cảm bên Kim Lý

11:45 29/01/2018

Cập nhật tin sao Việt ngày 29/1/2018: Phương Mỹ Chi lên tiếng khi vướng nghi án yêu sớm, Hồ Ngọc Hà tình cảm bên Kim Lý...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/1/2018:

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ chân dung người đặt tên cho cô: "30 năm về trước anh là người đã cho ra đời cái tên Trizzie Phương Trinh khi ghép tên Mỹ và tên Việt Nam của mình lại với nhau để thành một nghệ danh. Anh cũng có công không ít trong sự nghiệp ca hát của 7 khi 7 mới tập tành bước vào nghề. Anh cũng là người đã đưa những tên tuổi như Lynda Trang Đài, Thuý Vi... lên đài danh vọng trong thập niên 80. Hôm nay anh bước qua tuổi 60, em xin chúc cho Anh Tài thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và mong anh luôn đem tiếng đàn của mình để làm cho đời thêm vui".

Việt Anh đưa vợ đi mua đồ hàng hiệu.​

Đoàn Thanh Tài chia sẻ câu chuyện cảnh giác: "Chuyện là trưa nay lúc 12h30 Tài đi rút tiền ở trụ ATM ở Thủ Đức. Tới nơi thấy có hai người đàn ông đang rút tiền. Khi 1 người rút xong và quay đi thì Tài bước vô rút. Vừa đút thẻ vô Tài có linh cảm là người đàn ông kế bên đang nhìn mình. Tài quay qua nhìn anh ta thì anh ta quay ra ngoài và dòm dáo dác. Sau đó anh ta lấy hột quẹt ra đốt thuốc hút. Tim Tài bắt đầu đập mạnh và người run lên. Khi thẻ vừa ra Tài lấy bỏ vô túi liền. Tài quan sát thấy tay anh ta cầm 1 bịch đen nhỏ, trên hai tay có rất nhiều chổ kim tiêm chích thâm đen, mặt mày thì như kiểu phê thuốc. Anh ta bắt đầu bỏ ánh mắt nhìn Tài mà nhìn chăm chăm vô khe tiền. Khi tiền vừa chạy ra hai con mắt anh ta lồng lên và muốn nhào tới giật số tiền thì cùng lúc Tài cũng nhanh tay rút số tiền đó và bỏ chạy ra xe. Anh ta nhìn theo trân trối và ngồi bệt xuống trụ ATM. Tới bây giờ Tài vẫn chưa hoàn hồn nữa.

Hi vọng mọi người sau khi đọc tin này thì phải thật cẩn trọng. Không nên rút tiền ngoài giờ làm việc. Vì ít nhất trong giờ cũng còn có bảo vệ. Lỡ có chuyện không may thì họ còn can thiệp được. Với lại không nên đi rút tiền 1 mình và xe máy đậu bên ngoài. Cũng may lúc nãy Tài đi xe hơi. Nếu đi xe máy thì không biết sao nữa. Và đặt biệt là có người đang rút tiền ở trụ kế bên thì mình phải thật cảnh giác để không bị giống như Tài hôm nay nhé".

Maya chia sẻ: "Sáng nay mẹ con bệnh do nhiễm lạnh tối qua ra Hà Nội nên không đưa
con đi học được. Trước khi đi học con không quên dặn Bà là Tắt đèn cho mẹ ngủ.
Mẹ nghe em quan tâm mà cảm thấy bao mệt mỏi tiêu tan hết. Con gái của mẹ đã lớn rồi.
Mẹ yêu em rất nhiều . Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ nha".

Vy Oanh: "Trời lạnh quá, em nó ra sau nhà định làm vài động tác cho ấm, thế mà cuối cùng
cũng chỉ làm được vài dáng sống ảo là teo hết rồi, thôi thế lại vào trùm mền".

Nghệ sĩ Hồng Vân chụp ảnh cùng diễn viên hài Anh Vũ.​

Diệp Lâm Anh thân thiết với Kỳ Duyên: "Họ tốt đến đâu không quan trọng bởi vì những thứ đó
thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào, đó mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn...".

Lam Trường nhớ con gái mỗi ngày.​

Hoàng Bách tâm sự: "Bớt rủa xả, lên án nhau đi các “người lớn” và “thánh đạo đức” ơi,
để các em nó vui trọn vẹn! Nghĩ sao khi xa nhà 2 tháng trời, mang vinh quang về mà
nghe bà con chòm xóm mang nhau ra chửi chứ hả? Thương thì thương cho chót!".

Tronie Ngô : "Mình chỉ khoái xem mấy chú em. Phan Văn Đức cứu mấy trái cho U23.
Văn Thanh phòng thủ chắc chắn, cộng thêm cứu sút phạt cuối cùng để vào chung kết,
ngầu vãi chưởng. Công Phượng đi banh cũng ngon lành. Hậu Vệ Bùi Tiến Dũng cũng
kèm chặt chẽ, đối phương nhiều khi qua không nổi. Duy Mạnh, Bùi Tiến Dụng,
Hồng Duy, Đức Chinh, ai cũng đá tốt. Hãy hâm mộ có văn minh một chút, hâm mộ
cả tập thể, để các em có tinh thần đồng đội hơn cho những cuộc chiến phía sau.
Nhờ các chú U23 mà mình mới có thêm niềm tin với Bóng Đá Việt Nam".​

Linh Chi: "Chim én mùa xuân ...Gần tết tới nơi rồi mưa hoài thế này thương mấy cô chú bán
mai ngày tết . Mưa này mai nở hết còn đâu ...Giao thừa năm nay ChiChi sẽ đi từ thiện bạn
nào rảnh đi từ thiện cùng Chi nhé sau đó chúng ta sẽ về sum họp cùng gia đình đón khoảnh
khắc bước qua năm mới".​

Khang Việt chia sẻ: "Về tới Sài Gòn... Má với chị 2 lo cho bữa cơm đúng ý luôn...Đồ ăn bắc là
món ưa thích của mình... Cám ơn Chị Hai đã thay tụi em lo lắng cho Má... Thấy Má khoẻ là
gia đình mình vui và hạnh phúc lắm rồi..Khuya nay em bay về Mỹ, gia đình giữ sức khoẻ nha".​

Mới đây, trên Instagram cá nhân lẫn fanpage chính thức, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai một người bạn khác giới. Á quân Giọng hát Việt nhí chèn sticker che mặt "bạn nam" kèm những dòng hashtag khá ẩn ý: "Mặt trời của em","Người lạ ơi! Xin cho tôi mượn vai".

Ngay sau khi đăng tải, bức hình gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ thích thú nhận xét, "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã lớn và có "mối tình gà bông" đầu đời. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng "chàng trai giấu mặt" đơn thuần là một người bạn của Phương Mỹ Chi.

Liên hệ với Phương Mỹ Chi, "chị Bảy" phủ nhận thông tin đã có "tình yêu gà bông". Giọng ca Quê em mùa nước lũ tiết lộ chàng trai trong ảnh là Quang Nhật - "đối thủ" của mình tại The Voice Kids 2013. Do hợp tính nên sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và thường trò chuyện cùng nhau. Những bức hình trên được chụp khi Phương Mỹ Chi có dịp ra Huế lưu diễn.

Người nhà Phương Mỹ Chi cũng cho biết: "Hiện Phương Mỹ Chi sẽ chỉ tập trung cho việc học hành, thời gian rảnh sẽ tranh thủ đi diễn để tích luỹ kinh nghiệm. Hoàn toàn không có chuyện hẹn hò hay yêu sớm như nhiều người đồn đoán".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình cảm bên nhau khi chụp ảnh với bạn bè.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Đinh Hương chia sẻ: "Thưa chú Đoàn Nguyên Đức, Cháu là Đinh Hương, cháu có hạnh phúc được mang tiếng hát của mình đến các sự kiện trọng đại của HAGL nhà mình rất nhiều lần rồi, cũng được tận mắt thấy tai nghe nhiều câu chuyện phi thường về Chú... Thế nhưng đến giờ phút này, khi 90 triệu người dân Việt đang sống trong những phút giây ngập tràn niềm hân hoan, hạnh phúc và tự hào hô vang “U23 VIỆT NAM vô địch” cháu mới dám viết đôi dòng ngắn ngủi này để thay cho những ai có cùng suy nghĩ như cháu, gửi đến chú lời Cảm ơn sâu sắc nhất đời mình vì cháu biết... chỉ giây phút này đây, những trái tim yêu bóng đá ngoài kia mới thực sự được gỡ bỏ những hoài nghi về tấm lòng nhiệt thành và tình yêu lớn lao mà Chú đã luôn dành cho nền bóng đá Việt Nam. Nếu các em U23 phi thường và nghị lực 1 thì cháu tin sự phi thường và nghị lực ấy ở người khởi tạo như Chú là gấp hàng trăm hàng ngàn lần!

Hành trình rồi sẽ còn dài, nghịch cảnh thì còn bao la vô tận. Hết đỉnh núi này ta lại còn đỉnh núi khác, tình yêu và sự kỳ vọng của những trái tim đã yêu thương bóng đá thì sẽ luôn lớn hơn mỗi ngày vậy nên sẽ thực sự vất vả cho Chú cũng như các em U23 trong thời gian tới nhiều hơn gấp ngàn lần rồi. Cháu chỉ mong chú hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt để có thể song hành cùng các em trên hành trình viết nên những điều kỳ diệu cho nền bóng đá Việt Nam chú nhé! Chú Đức ơi, chú đã thật sự vất vả rồi, cháu vô cùng trân trọng và biết ơn Chú! Cháu Hương".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

MC Nguyên Khang viết tâm thư gửi HLV Đoàn Nguyên Đức - người thầy của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam: "Giá mà chuyến xe buýt kia có chú đứng vẫy tay... Thưa chú, cháu là Đoàn Nguyên Khang, công việc chính là dẫn chương trình. Ai cũng bảo cháu là cháu ruột của chú, có lẽ vì cháu có cùng họ, cùng cả chữ đệm với chú. Đôi lần cháu cũng bẽn lẽn mắc cỡ vì được là họ hàng với một người tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng và khiêm tốn như chú. Nhưng chú là tỷ phú, còn cháu vẫn đang phấn đấu thành tỷ phú.

Thưa chú, khi xem đội tuyển U23 thi đấu, cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam khác, cháu vỡ òa hạnh phúc với thế hệ cầu thủ tuyệt vời, đẳng cấp và xuất sắc của Việt Nam. Điều khiến cháu ngưỡng mộ khi chú là một trong những người đã ươm mầm cho bóng đá Việt Nam có được ngày hôm nay. Những học viện bóng đá, những câu lạc bộ bóng đá được mọc lên trên khắp cả nước cách đây từ 7-8 năm trước đã tuyển mộ đào tạo những thế hệ cầu thủ nhí chân đất đá bóng nhựa, những đứa trẻ nhà nghèo cơm không đủ ăn áo không đủ mặc, những đã được dạy dỗ cho ăn học đàng hoàng, phép tắc lễ nghĩa và mời cả huấn luyện viên giỏi về đào tạo các em. Đó cũng lý giải vì sao cháu rất ngạc nhiên trước sự lễ phép, đàng hoàng khi thấy các em ấy dùng tay bới tuyết trắng cho đồng đội mình sút phạt, cháu đã thấy những cái cúi đầu cảm ơn cổ động viên lặn lội sang Trung Quốc vì họ, cháu đã thấy những khuôn mặt dù không có gì lót bụng cả ngày dài nhưng vẫn nở nụ cười vẫy tay chào người hâm mộ. Cháu rưng rưng nước mắt xúc động thật sự chú ạ. Những bài học đạo đức ấy không thể dạy chỉ một ngày, hai ngày, mà là cả hàng mấy năm trời bên cạnh việc dạy kỹ năng đá bóng, để dạy các em ấy vừa thành tài vừa thành nhân.

Những bài sinh học đã dạy cho cháu biết, muốn thu quả ngọt từ cây, ngoài hạt giống tốt, người nông dân cần phải tốn công vun trồng chăm sóc. Và cháu thấy chú còn vất vả hơn cả người nông dân ấy nữa chú ạ.
Thưa chú, cháu còn rất cảm động khi biết chú đã không sang Trung Quốc vì sợ ảnh hưởng tâm lý thi đấu của các em, chú muốn các em toàn tâm toàn ý cho việc ra sân tốt nhất. Sự hy sinh ấy nó mạnh mẽ biết nhường nào. Là một trong những người có công lớn trong việc phát hiện đào tạo cho các em tỏa sáng nhưng cháu thấy chú chỉ âm thầm quan sát từ xa, cháu cũng mong sẽ thấy chú trên chuyến xe buýt đón đoàn từ Nội Bài về thủ đô. Cháu từng nghĩ, chắc lúc ấy khi theo dõi qua truyền hình, chú đã khóc vì xúc động trước tình cảm của hàng triệu con tim Việt Nam dành cho các cháu. Thưa chú, cháu nghĩ, điều hạnh phúc nhất của người thầy, hay đúng hơn là người cha thứ hai không phải là nhận phần thưởng về mình, mà là nhìn thấy các con mình đã gặt hái được những thành công thắng lợi mà 7,8 năm trước mình cùng các con vẫn đội nắng đội mưa để tương lai đong đầy những giọt nước mắt hạnh phúc của các con mình, chú nhỉ.

Thưa chú, cháu còn quý chú hơn nữa khi cháu được biết chú là người đã bất chấp những khó khăn vất vả để mời được HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, vì theo chú, những người giỏi, mình phải đích thân đi mời họ, họ mới quý mình, mới trân trọng mình, vì họ cũng tự trọng lắm. Cháu học được điều này ở chú, và cháu thấy ở chú một tầm nhìn rất xa, rất rộng. Người ta thường nói: "Dưới trướng các tướng tài không có quân sĩ dở". Và cháu từng nghe mọi người nói: Muốn đi nhanh, đi một mình. Muốn đi xa, đi nhiều người. Các cầu thủ U23 Việt Nam đi xa đến đẳng cấp Châu Lục, không phải chỉ là kết quả của một cá nhân, mà là của cả tập thể, từ các cầu thủ tài năng, đến huấn luyện viên, và cả những người góp công âm thầm như chú. Thế nên, cháu cũng hơi buồn khi mọi người chỉ tung hô một vài cầu thủ nổi bật, mà quên đi bóng đá là môn thể thao đồng đội, nó đến từ sức mạnh của cả một tập thể. Cháu cũng mong các em còn lại không buồn khi mình bị quên lãng trong một khoảnh khắc nào đó, vẫn kề vai sát cánh cùng đồng đội của mình tiếp tục thi đấu mang vẻ vang về cho đất nước.

Thưa chú, ngay khi mọi người dành nhiều tình cảm cho U23, cháu vẫn dành tình cảm yêu quý đặc biệt dành cho chú. Nếu không có những người thầy như chú Đức, có lẽ Việt Nam vẫn còn đang cạnh tranh vị trí với Thái Lan ở sân chơi Sea Games, chứ không thể nhảy một bước xa đến đẳng cấp Châu Lục như vậy, chú ạ.

Cháu mong rằng, tương lại sẽ có thêm nhiều người như chú Đức, xây dựng thêm nhiều học viện bóng đá trên khắp Việt Nam, có thêm nhiều lứa cầu thủ giỏi hơn nữa để giúp Việt Nam tiến đến World Cup. Cháu hiểu rằng, thể thao đã giúp những con người vốn dĩ không quen biết trở nên yêu thương nhau hơn, thể thao giúp đưa hình ảnh của đất nước lên một tầm cao hơn, thể thao giúp quảng bá hình ảnh của đất nước tốt hơn. Cháu cũng hy vọng thể thao sẽ được đưa vào trường học nhiều hơn, những câu lạc bộ thể thao tại các trường cấp 2, cấp 3 và đại học sẽ được đẩy mạnh. Học sinh, sinh viên được học 1/2 buổi, thời gian còn lại sẽ dành cho việc học thể thao, để phát hiện thêm nhiều hạt giống cho thể thao nói chung và bóng đá nước nhà nói riêng.

Thưa chú, cháu mong rằng, khi nhắc đến Việt Nam, quốc tế không chỉ biết đến đây là một đất nước có nhiều thắng cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, người dân hiền hòa, mà còn có cả một đội bóng mạnh như khi người ta nhắc đến Brasil, Pháp hay Argentina...Và Việt Nam hoàn toàn có đủ tố chất và điều kiện để làm được như thế, chú nhỉ.

Tổng thống Mỹ John F Kennedy từng nói: "Chúng ta cần phải tìm thời điểm thích hợp để dừng lại và cảm ơn những người đã tạo nên sự khác biệt cho cuộc đời mình". Cháu thích câu nói này, và cháu cám ơn chú đã mang đến sự khác biệt cho bóng đá Việt Nam. Cháu thích cái cách Công Phượng ôm lấy chú, và viết những dòng comment cám ơn chú trên một bài báo. Cháu tin, chỉ có những người thầy có tâm, mới huấn luyện được những học trò có tâm.

Có người hỏi cháu rằng, anh có muốn nhắn gửi điều gì đến U23 không. Cháu lặng đi một lúc và nói: "Nếu được, anh mong các em hãy dành một buổi tối ăn một bữa cơm thân mật với thầy Đức, hay những người thầy đã dạy các em, và nói một câu cám ơn các thầy. Đó là món quà quý nhất mà mọi người thầy trên thế giới này mong mỏi nhất". 8 năm trước, thầy trò mình từng ngồi với nhau ăn bữa cơm chung đạm bạc, và chắc chắn rằng 8 năm sau, bữa cơm ấy sẽ không bao giờ quên trong ký ức của những thầy trò, mãi mãi về sau. Cám ơn chú Đoàn Nguyên Đức. Kính thư. Cháu Đoàn Nguyên Khang".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Sau những giờ phút cháy hết mình tối qua mình
về sập nguồn luôn! Hạnh phúc và tự hào lắm Việt Nam ơi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

"Tùng Còi Người phán xử" chia sẻ: "Tranh thủ về ôm em ngủ 1 đêm xong lại lượn.
Ở nhà ngoan không quấy chị với bà nhé! Anh đi quay cuồng xong lại về ôm em!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Diễm My 9x rạng rỡ đón sinh nhật bên mẹ và bạn bè.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Dương Triệu Vũ cùng Hoài Linh gửi vòng hoa đến chia buồn với gia đình nghệ sĩ Văn Chung.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Phương Anh chia sẻ: "Facebook ngập tràn màu đỏ nên xin phép up chút màu xanh.
Gửi chút nắng ấm về cho Hà Nội nhé".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik vui vẻ chụp ảnh cùng bố mẹ.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Nhã Phương rạng rỡ chào tuần mới.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Tin sao Việt ngày 29/1/2018: Đỗ An khen vợ ngày càng xinh đẹp.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Giữa sự việc đang gây tranh cãi khi mặc đồ phản cảm trên máy bay chụp ảnh cùng
U23 Việt Nam, giới truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với Thanh Hương để biết rõ thêm về câu chuyện. Ngay sau đó, người mẫu Lại Thanh Hương bộc bạch sau khi máy bay hạ cánh: "Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này
không liên quan tới tôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Trong lúc cả nước và cả showbiz Việt đang gửi lời chúc mừng các tuyển thủ thì nữ diễn viên Bảo Thanh lại bày tỏ một ước mơ nhỏ, nhưng chính đáng của mình trên facebook cá nhân. Cô viết: "Em có vài lời nhắn nhủ thế này: Các mạnh thường quân hứa thưởng tiền thì nhớ thực hiện lời hứa nhé. Đừng có lời nói gió bay. Ghi chép đủ cả rồi đó. Đọc những bài viết này mà xem. Cầu thủ cũng có nhiều người gia cảnh khó khăn lắm. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được vinh danh như nhau. Vì họ thi đấu với tinh thần đoàn kết. Nếu thiếu đi dù chỉ 1 người thì chưa chắc đã có được thành tích xuất sắc như hôm nay. Dẫu vẫn biết là luật rồi... nhưng có thể nào không thu thuế riêng trường hợp này có được không. Em xin hết ạ!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Pha Lê chia sẻ: "Không phủ nhận Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng là những cầu thủ xuất sắc thật sự, mình cũng là người hét ầm ĩ lên mỗi khi thủ môn cản phá thành công, trước tiên phải dành cho các cậu ấy lời khen ngợi! Nhưng nếu không có 9 người còn lại thì thách đố 2 em ấy cũng không toả sáng được. Cho nên làm ơn...hãy đối xử công bằng với cả đội. Tất cả các em đều xứng đáng được tôn vinh được ngưỡng mộ. Nếu không phải vì 9 người còn lại thì liệu có những bàn thắng đẹp như thế cho Việt Nam? Cảm giác khó chịu khi nhìn các cầu thủ khác bị bỏ qua...tội lắm! Vậy nên mình luôn yêu hết cả U23, yêu hết".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Quang Minh đến tiễn đưa nghệ sĩ Văn Chung về nơi an nghỉ cuối cùng.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Quyền Linh khoe ảnh rạng rỡ cùng vợ ở Trung Quốc: "Người Lạ ơi.... Hãy quên đi
những muộn phiền trong cuộc sống để hưởng những niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn
cho riêng mình, hãy để tuyết rơi để ta được sưởi ấm bên nhau".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: "Thôi tuần mới rồi tạm quên đi những niềm vui rồ dại để quay về với thực tại, quên đi những chộp giật cơ hội vẫn diễn ra hàng ngày của người lớn, quên những chiêu trò PR rẻ tiền không còn chỉ trên facebook. Chỉ nhớ rằng muốn thành công (ngoài kia) thì cần chuẩn bị bài bản chứ đừng đi tắt đón đầu vì chả ai thành công theo cách như vậy . Muốn ra biển lớn thì phải có tâm thế tự tin mà muốn tự tin thì phải có tri thức, có tài năng mà muốn có tài năng thì phải rèn luyện mà muốn rèn luyện thì phải nghĩ đến tương lai dài lâu...

Nhìn các cháu nó làm gương để tự răn mình là cuối cùng trước khi nghĩ đến gia đình, tập thể hay Tổ Quốc thì cần giữ tự trọng của bản thân trước. Vậy thôi, bắt đầu việc khó nhất là làm sao tẩy được giai điệu bài. Niềm tin chiến thắng ra khỏi đầu. Chúc mọi người bắt đầu tuần mới bằng những niềm vui".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Châu Đăng Khoa xúc động tâm sự: "Hôm nay và ngày mai, thành bại, cứu tinh hay tội đồ
Tất cả chỉ cách nhau 1 bước chân, 1, 2 năm trước ai cũng Công Phượng, Công Phượng,
mà bây giờ không ai thèm đoái hoài đến thằng nhỏ, thương em, thương cả mình, chả biết
ngày mai điều gì sẽ tới. Danh vọng hão huyền vốn là thứ mơ hồ quá".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Diễm Hương chia sẻ: "Noah thích mấy chú U23 lắm nha. Con hứa sẽ đi bão thêm nữa". Lần
sau nếu có ý định đón tiếp các chú cầu thủ, con Noah xung phong nha. Con sẽ mặc đồ thật chất
hát bài "Gia đình nhỏ hạnh phúc to" phục vụ các chú".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 1, điểm tin sao Việt trong ngày, tin tức sao Việt hôm nay

Cát Phượng chia sẻ: "Lần đầu tiên đi cast 1 phim điện ảnh. 1 nhân vật liên quan đến tình mẹ con.
Không hiểu sao, cast với 10 bé với độ tuổi 6 đến 13 tuổi cảm xúc như 1. Có lẽ , đối với Cát
không gì bằng tình Mẫu Tử . Một người mẹ với tính cách miệng bằng tay, tay bằng miệng. Miệng
nói tay tới nếu ai xúc phạm đến con mình. Nhưng khi chỉ có 2 mẹ con , chị mẹ dịu hiền đến lạ.
Nhìn con chỉ khóc và khóc ...vì con Mình bị 1 chứng bệnh tự kỷ từ trong bụng mẹ".

>> Tin sao Việt ngày 28/1/2018: Hà Thu lọt Top 60 phụ nữ đẹp nhất thế giới, MC Thảo Vân 'đội mưa đi bão' mừng U23 Việt Nam

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 49 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 10 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 2 giờ, 6 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 2 giờ, 7 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 7 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 4 giờ, 19 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 5 giờ, 53 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 54 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 5 giờ, 54 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 5 giờ, 54 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 5 giờ, 54 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 56 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.