Tin sao Việt 8/11/2018: Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn, khoe vòng một 'khủng' Elly Trần lại khiến fans lo lắng vì điều này

09:33 08/11/2018

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/11/2018: Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Elly Trần gây 'sốt' khi khoe vòng một khủng, tuy nhiên fans lo lắng khi thấy thân hình cô nàng quá gầy gò, xương xẩu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/11/2018:

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng: "Trong một mối quan hệ yêu đương chúng ta cần sự bình đẳng! Sở dĩ người ta dùng từ "Bạn đời" - Life partner chứ không phải từ gì khác để miêu tả về mối quan hệ gắn bó trọn đời này!

Bạn- partner chính là mối tương tác đầy cân bằng, tôn trọng lẫn nhau. Đó là sự cân bằng trong tình yêu chứ không phải một chiều: người phải theo đuổi, kẻ ban phát, người thì nhẫn nhịn chịu đựng, kẻ thì muốn làm gì thì làm.

Đó là sự công bằng trong cách đối xử: yêu và tôn trọng lẫn nhau, không có chuyện cấm đoán về sở thích, ăn mặc, phong cách sống, "cho phép" cho nhau đi chơi, mấy giờ về... Tất cả đều là sự công bằng trong đối xử, cởi mở trong hội thoại để trao đổi phương thức sống sao cho công bằng đối với nhau và nghĩ cho cảm xúc của nhau.

Đó là sự tôn trọng, giữ sự tự tôn, tự hào cho nhau. Tuyệt đối đừng đắc thắng khi mình giữ vai trò "tay trên", tỏ ra mình là nữ hoàng, ông chúa để người kia nghe theo hay phục dịch. Lại càng tránh so sánh, hạ thấp người bạn đời của mình đối với và trước mặt người khác!

Đừng bao giờ cố thử thách trêu ngươi cho người bạn đời của mình phải ghen tuông! Tình yêu đích thực không phải là trò chơi và chẳng cần sự đấu trí! Trung thực, dịu dàng, quan tâm đối với cảm xúc của nhau. Tình yêu tưởng chừng cho đi nhưng nhận lại cứ nhẹ nhàng như lẽ dĩ nhiên. Nếu có chia tay cũng văn minh, kín tiếng, lịch sự, nhạy cảm với cảm xúc của nhau. Chẳng việc gì phải cố tỏ ra, thể hiện ai là người "bị bỏ", hay cuộc đời tôi càng tốt đẹp khi không có anh/cô. Nếu tốt đẹp thật, như ý thật, cứ bình thường mà sống! Phải, cứ bình thường!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoa hậu Ngọc Diễm gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái: "Happy Birthday cô gái ngọt ngào - Easy Happy Girl của mẹ! Với mẹ, con là cô bé hiểu biết và tình cảm, đặc biệt rất dễ chịu chứ không khó chìu như mẹ! Mì tôm thôi cũng đã làm con rất rất hạnh phúc rồi!

Mẹ chúc sunshine của mẹ chăm ngoan, học giỏi, lớn chầm chậm thôi để mẹ có cảm giác con luôn là em bé bé bỏng của mẹ. Mỗi lần ru con ngủ, mẹ luôn nhớ về những ngày còn bế con trên tay, bất giác nước mắt chảy dài vì hạnh phúc! Mỗi lần sinh nhật con, là mỗi lần mẹ lại cảm ơn cuộc đời đã đem đến mẹ hạnh phúc lớn lao như thế này - hạnh phúc được làm mẹ, để sống có mục tiêu hơn, có điểm tựa hơn và động lực hoàn thiện mình mỗi ngày - một phần là vì con.

Năm nào sinh nhật con, gia đình cũng tự tay tổ chức mà không nhờ đến dịch vụ nào hết. Ông bà Tám và cô dì từ Cam Ranh vào mừng con sinh nhật. Mẹ muốn đích thân được chăm lo cho con ngày đặc biệt này. Mừng sinh nhật lần thứ 8, con gái của mẹ. Ba mẹ và gia đình yêu thương con vô cùng".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Ngọc Anh trải lòng: "Chả hiểu mùa thu lẫn đông này đang nghĩ gì nữa?? Đỏng đà đỏng đảnh chết mệt với nhà chị đổi mùa, sáng lạnh trưa nắng hẳn là tối sẽ bão giông, ăn mặc như con điêng ra đường, mũi dãi khô hanh đau buốt, đầu đau như búa bổ vì thay dổi thời tiết, hắt xì liên tục, da dẻ mốc meo, bụng mà bất chợt gặp cơn gió lạ là lại đau nhói...

Thực ra đang tính nói thời tiết không ra gì thì lại nghĩ ra hoá ra đứa không ra gì chính là mình... tấm thân này chắc cũng đã 38 xuân xanh... mẹ bảo: con còn trẻ lắm đừng kêu sắp già nữa nhưng mẹ ạ, chúng mình đang sống ở Việt nam không nên giả dối bản thân và mọi người xung quanh, nên thật thà dũng cảm để mãi mãi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, Mẹ nhé, nên hôm nay nhân ngày hà nội trở gió, con lại lên than vì hấp là 1 đặc tính của gái Quảng Ninh... Viết đây lại hắt xì 1 cái, chắc mẹ ở nhà bảo: sao giờ này con Na vẫn chưa chịu lấy chồng?".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên Hà Hương viết trên trang cá nhân: "Cách đây 10 năm lúc lấy chồng mọi người xem ảnh cưới của mình và bảo: “con này lấy được chồng sướng cười không ngậm được miệng" ... ngẫm đến bây giờ thì mình vẫn vậy. Buồn thì khóc mà vui thì cười. Không hay suy tư đắn đo nhiều, chấp nhận bản thân mình, yêu những gì mình có. Yêu từng nếp nhăn hằn theo dòng thời gian trên cơ thể mình khi mình làm trọn thiên chức của người phụ nữ. Yêu từng nếp nhăn tố giác tuổi tác nơi trán mình, nếp nhăn nơi khoé miệng, nếp nhăn nơi khoé mắt khi bạn cười thật to. Khi bạn thật sự được cười trong hạnh phúc thì bạn sẽ không thấy nó không có gì già đi, xấu xí cả. Bạn chỉ thấy 1 không gian với những rung động rộn ràng, lảnh lót như tiếng chuông gió được gió thổi qua. Bạn sẽ thấy ánh mắt của bạn sáng lên như những vì sao lấp lánh giữa bầu trời đêm. Những nếp nhăn nơi khoé miệng sẽ như ánh mặt trời ấm áp soi rọi cho chính bạn và những người xung quanh. Bởi bạn thấy, khi được sống với đúng nghĩa là mình thì là lúc bạn có lực hấp dẫn vạn vật tự nhiên nhất. Hãy để nụ cười của bạn làm thay đổi thế giới. Đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn! Nhớ nhé bạn tôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Dương Thùy Linh tâm sự: "Tản mạn chuyện buổi sáng bên ly cafe. Nhiều lúc cũng sốt ruột vì mãi chưa có thêm đứa nữa. Nhưng gần đây mình đã dần chấp nhận là có thể mình sẽ chỉ có một con. Có anh bạn tu tập thì nói rằng con là nghiệp, nên mình còn nghiệp mình phải trả. Mình đùa là vậy chắc mình nghiệp ít nên chỉ 1 con. Anh bảo đúng vậy. Sự thật mình cũng không biết anh nói đúng hay không, nhưng quả thực có con rất hạnh phúc. Nên mình nghĩ thôi cũng là một cách nghĩ cho thanh thản với những nhà hiếm con hoặc khó có con.

Có chuyện nữa mà mình cũng tự dưng chợt nhận ra đó là, vì mình neo con nên mọi điều mình làm đều hướng về con, lúc nào cũng nghĩ làm thế nào để cho con vui. Nhìn thấy con cười hạnh phúc là mình hạnh phúc lắm ý. Có khi con còn chưa bao giờ phải ao ước điều gì (Tót chắc không đồng ý lắm, vì mình luôn từ chối các mong muốn mua sắm của chàng). Rồi mình nghĩ nếu mình nhiều con hơn, gánh nặng kinh tế liệu có cho phép mình có thời gian, sự thảnh thơi để tận hưởng từng khoảnh khắc bên con không? Và rồi tuổi thơ con trôi quá cái vèo mà chỉ đọng lại trong con đôi chút khoảnh khắc hạnh phúc mong manh bên bố mẹ, còn phần lớn là lo toan, và những cay nghiệt chỉ vì quá mệt mỏi để gồng gánh.

Sự thật là không có đúng hay sai, chúng ta cũng chẳng thể biết được nếu cuộc sống của chúng ta khác đi nó sẽ hơn hay kém như thế nào. Chỉ biết là đời cho ta sao, ta sẽ làm cho nó đẹp nhất".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoa hậu Tiểu Vy đã chuẩn bị trang phục, giày cao gót để lên đường thi Hoa hậu Thế giới.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Mình đã biến đổi bản thân trong vòng 3 tháng, từ vóc dáng, lối sống, tư duy cho đến sự suy nghĩ trong tình yêu. Nếu bạn muốn làm được những điều này thì mình cần hỏi bạn vài câu hỏi sau đây:

Bạn có hài lòng với chính mình và cuộc sống hiện tại? Nếu câu trả lời là có thì bạn cứ giữ y cuộc sống của bạn đang sống. Nếu câu trả lời là không, thì câu hỏi kế tiếp là: Nếu như thay đổi được, liệu điều đó có làm cuộc sống của bạn tốt lên hơn không?

Nếu câu trả lời là không thì bạn không cần làm gì cả, cứ tiếp tục những công việc bạn đang làm. Còn nếu câu trả lời của bạn là có thì bạn có biết cách nào để thay đổi mình hay không? Nghe thì dễ nhưng thật sự không dễ tí nào khi chúng ta đang sống trong một môi trường quen thuộc (comfort zone). Chuyện đầu tiên các bạn cần làm là take action (hành động), nhưng hành động như thế nào? Trong vài tuần tới mình sẽ chia sẻ bí quyết về những điều đã giúp mình biến đổi (transformed), mình tin chắc rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho bạn tự tin hơn và cuộc sống của các bạn tươi đẹp hơn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Đức Bảo đi cafe cùng vợ: "Sáng ra rủ người yêu cũ đi cafe ôn lại kỷ niệm xưa. Mong phút giây này còn lại mãi, để người yêu cũ không hiện hình thành bà la sát đêm đêm không cho chơi game, bắt đi ngủ. Mà ngoan cố muốn chơi thì phải nộp tiền. Ngoài hàng pes người ta lấy 15k/h tuỳ chỗ. Nhà mình chơi nửa tiếng là đi 500k, không có nhân viên bưng nước cho uống, hút thuốc phải cho đầu ra ngoài cửa sổ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên Thanh Hiền - vợ cũ Gia Bảo cho rằng: "Phụ nữ thời nay, không chỉ lo việc gia đình là đủ, mà phải đối ngoại như những người đàn ông thì mới gọi là “tạm”.Vậy mà tôi lại thích chữ “tạm” đó, không nhất thiết phải “dựa”vào bất cứ ai thì mới “tồn tại” được. Có những việc đàn ông làm được mà phụ nữ cũng sẽ làm được, và có những việc phụ nữ làm được nhưng chưa chắc đàn ông có thể làm được, thề đó".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Á hậu Thanh Tú cho biết cô thích bạn trai lớn tuổi hơn mình vì con gái thường già nhanh.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Tin sao Việt 8/11/2018: Elly Trần khoe vòng một căng đầy vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên
fans lo lắng vì thân hình của cô quá gầy, xương xẩu. Đặc biệt, phần vai và cánh tay
chỉ còn da bọc xương.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ngọc Quyên khoe hai hình ảnh khác nhau khi đưa con đi học và đón con về: "Hình ảnh
mẹ bỉm sữa chính hiệu. Cô giáo trường mầm non cứ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Mẹ Jiraiya lúc đưa đi học tưởng bà homeless đâu xuất hiện chiều về thì lại tươi xanh".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Lều Phương Anh

Mới đây, khi tham gia chương trình, Lều Phương Anh đã gây chú ý khi có những phát ngôn thẳng thắn xoay quanh đề tài “Tiền”. Giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol chia sẻ: “Đàn bà hay đàn ông, đàn nào cũng thích tiền hết. Em không thể giả vờ nhã nhặn với tiền được, cứ thấy tiền là em thích”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trước khi về nước tham gia “Việt Nam Idol” và bước chân vào showbiz, cô từng sinh sống ở Nhật một thời gian dài. Đó là quãng thời gian rất khó khăn của một cô gái trẻ khi mưu sinh, kiếm sống trên đất khách. Để có tiền, cô từng làm lao công quét dọn tuyết người đường với giá 100.000 đồng/giờ.

Sau khi về Việt Nam và quyết định theo đuổi nghệ thuật, nữ ca sĩ từng cho rằng cô có thể làm việc vì đam mê. Nhưng bây giờ, bà mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ cho rằng nhu cầu về tiền của cô cao hơn. Mục đích chính của Lều Phương Anh trong thời gian này là làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi con.

Tuy là ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng thu nhập chính của nữ ca sĩ trong thời gian qua là livestream bán hàng online. Mỗi tháng, Lều Phương Anh bán được vài trăm đơn hàng và số tiền cô kiếm được cao gấp nhiều lần so với cát xê đi hát mỗi đêm.

“Người ta thường nói nghệ sĩ rất dễ làm giàu, nhưng tôi không nghĩ như thế. Đi hát không giúp tôi mua được nhà, nhưng bán hàng online thì có. Với tôi, nói về tiền thì tôi rất thẳng thắn, không vòng vo, miễn đồng tiền mình làm ra là tiền sạch”, bà mẹ hai con khẳng định. (Theo Danviet).

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ Lý Hải cho biết vết thương của con trai đã đỡ hơn: "Hôm nay em rất vui và muốn khoe với các cô chú bác sĩ đã làm lại cho vết thương của em đẹp "chuẩn" rồi. Em muốn gửi lời cám ơn chân thành tới các cô chú đã comment rất nhiều điều hay ho để mẹ em có thêm kinh nghiệm chăm em mau đẹp trai lại như xưa. Sáng nay vào bệnh viện em mới biết sao cái áo bệnh viện đẹp dữ giống như là áo Elsa cho con trai vậy đó. Trời ơi em thích quá trời luôn nến em quyết không trả đến nỗi bệnh viện phải cho em mượn về chứ không em la bể cái bệnh viện. Mẹ em nói mỗi lần em bệnh là em hư hơn, em cũng thấy vậy nhưng mà mình phải tận dụng cơ hội chứ, chẳng mấy khi được nhõng nhẽo mà nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải hình vẽ một cặp đôi rất tình cảm. Kèm theo đó là một chiếc bánh kem ngọt ngào ghi dòng chữ nghịch ngợm: "Bé Hằng Hitler". Ngay sau đó, fan của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp giữa hình vẽ trên và một trích đoạn trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" của Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng là nhân vật nữ chính. Và cho rằng Thanh Hằng đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn.

Đứng trước thông tin này, Thanh Hằng tỏ ra khá bất ngờ, cô không nghĩ rằng các fan hâm mộ lại đồn đoán giữa mình và Hà Anh Tuấn đang tồn tại mối quan hệ trên mức tình bạn. HLV The Face 2018 cho biết cô chỉ đăng tải hình vẽ trên vì cảm thấy nó rất đáng yêu chứ không có dụng ý gì khác. (Theo Danviet)

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Bà xã của diễn viên Hoàng Anh nhắn nhủ đến chồng: "Đã đến lúc khán giả hết ném đá ba Công rồi... coi đến cảnh này ba Ni tập trung và căng thẳng quá. Cho dù kết thúc phim có như thế nào: Công có quay về với Hương hay không có quay về với Hương đi nữa thì Công cũng bên mẹ Như và bé Nu mà thôi, phải không ba Ni".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Chí Trung đón tuổi mới: "Hôm nay là sinh nhật và là ngày đặc biệt sau quá nửa đời người - tôi phải là chính tôi! Chiều tối hôm qua, tôi và bạn bè đã tổ chức ở một nơi thật đặc biệt để dâng tặng ngày vui của tôi cho một người anh mà tôi và nhiều người Việt Nam vô cùng kính trọng! Anh rất vui và chúng tôi cũng rất vui. Đời người dài nhưng cũng rất ngắn nếu cuộc sống của riêng mình không nhiều ý nghĩa! Và có lẽ Voltaire nói đúng: “Không có thứ gì là số phận, tất cả chỉ là thử thách, trừng phạt hay bù đắp”. Tôi sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho anh, cho tôi và cả cho các bạn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Ốc Thanh Vân đưa các con đi học: "Bầy con đi học. Niềm vui của mẹ là đây. Cuộc sống của mẹ là đây. Mẹ thích đi sau lưng các con để thấy các con kéo gặp vào lớp. Mẹ thích cách các con chào thầy cô đang đứng truớc cổng trường để chào đón các con. Mẹ thích thấy các con hello các bạn. Tất nhiên cũng có ngày có chút mè nheo và quyến luyến khi mẹ rời đi, nhưng mẹ cũng thích cảm giác đó. Để biết mình phải làm tốt mọi việc thật đúng giờ để bên các con sau giờ tan học. Mẹ yêu, mẹ thương, mẹ cần lắm".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Mỹ Tâm viết: "Nhìn mưa rơi mà không nói nên lời, chỉ biết nói cám ơn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Hồng Ngọc cảm thấy: "Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng bốn con người này".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Nguyên Khang hỏi fans: "Song Luân “Hậu duệ mặt trời” và Nguyên Khang “Thuỷ thủ mặt trăng”,
bạn về đội ai?".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp khi đi shopping: "Cô gái lang thang lượn lờ xong lao ngay vào đây".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Tuấn Hưng đi lưu diễn nước ngoài: "Lần đầu tiên trong đời viết status mà nhìn chữ mờ mờ. Ở cái tuổi dở dở ương ương ngại đi xa thật nhưng được khán giả thương yêu nên tấm thân nhỏ bé này rất tiếp tục mang tiếng hát và niềm vui cho đời. Chào tạm biệt Hà Nội, anh em Vancouver chuẩn bị đón Hưng nhé".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên hài Anh Đức trải lòng: "Người ta thương mình, mình không dám. Mình thương người ta,
người ta không dám. Mình muốn nói với người ta, mình cũng không dám
Vậy chịu thôi chứ đòi gì nữa".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Khắc Việt đi lưu diễn cùng Vũ Duy Khánh: "Hành trình đi Canada, đội hình hơi lộm cộm tí,
nghe nói Canada mới hợp pháp hoá cái gì ấy nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh cạo đầu

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Mình thấy cảnh đẹp thì mình chụp ảnh thôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ Đăng Khôi dịu dàng bên hoa trên phố Hà Nội.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Quốc Thiên đăng lời bài thơ trên trang cá nhân: "Ai bảo em cười tươi. Cho người ta phải ngắm.
Ai bảo môi em thắm. Cho người ta đắm say. Bây giờ hoá dại ngây
Tôi bắt đền em đấy...

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 53 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ, 48 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 6 giờ, 58 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 37 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 38 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 8 giờ, 14 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 8 giờ, 15 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 8 giờ, 25 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 8 giờ, 27 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 9 giờ, 52 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.