Tin sao Việt 18/6/2018: Bà xã Đan Trường chia sẻ 'Kể từ ngày con chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít', Ngọc Quyên cho rằng 'con người càng kiếm nhiều tiền càng ích kỷ'

08:57 18/06/2018

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/6/2018: Bà xã Đan Trường chia sẻ 'Kể từ ngày con chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít', Ngọc Quyên cho rằng 'con người càng kiếm nhiều tiền càng ích kỷ'...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/6/2018:

Thúy Diễm chia sẻ: "Sắp làm cha làm mẹ người ta rồi há chồng! Càng ngày càng lo lắm, không biết có đủ sức che chở bảo bọc chăm sóc cho nhóc con nhà mình không nữa... Cả 2 đứa mình sẽ hết vô tâm vô tư muốn làm gì thì làm, muốn đi đâu thì đi, muốn cãi nhau thì cãi... làm mami daddy người ta rồi sẽ khác lắm...khác lắm...Vợ chồng mình cùng nhau thay đổi , cùng bước qua 1 trang mới của cuộc đời. Chắc sẽ khó lắm đây nè! Bởi 2 cái mặt này còn ham chơi dữ lắm". Lương Thế Thành bình luận: "Biết mà còn nói, nhưng phải ráng thôi vì Tèo con".

Thúy Diễm tâm sự: "Hôm nay tôi đi chùa làm được một điều mà tôi thấy vui. Không phải vì điều tôi làm tôi vui mà tôi thấy người tôi giúp họ thật sụ tốt làm tôi vui cả ngày.

Chẳng là mỗi cuối tuần em hay dẫn con và mẹ đi chùa. Hôm nay cũng giống mọi hôm em đi chùa đang ngồi ăn bún bò thì có một người đàn ông ăn mặc luộm thuộm và xin em tô bún. Nhìn em cũng e dè, em nói vào ăn đi em trả nhưng em không cho tiền vì em hay nghĩ cho tiền họ sẽ đi hút chứ chẳng phải họ ăn. Và người đàn ông đó vào gọi một tô bún bò ăn thật. Em thấy vui vui vì ông ấy đói và mình đã giúp ông ấy no bụng. Ông ấy không hề nói dối em.

Và ăn nửa tô ông không ăn nữa gói lại em nghĩ 'chắc ông để chiều ăn' nhưng ông ta nói 'ở ngoài kia có một người nằm ngoài đường chắc ông ta đói lắm ăn một nửa cho ông ta một nửa'. Rồi ông ấy ra lạy phật. Và cuối cùng vui nhất là em ra khỏi cổng chùa thấy ông đang nằm kia ngồi dậy ăn hết tô bún mà ông Homeless kia cho.

Quay qua em nói với con 'con ráng lớn lên phải biết sẻ chia cho người khó hơn mình con nhé không nên ích kỷ'. Qua hình ảnh đó em thấy ngay cả khi ông homeless đang đói mà ông ta còn biết share bữa ăn của mình cho người khó hơn ông ta. Nhưng con người càng kiếm nhiều tiền họ càng ích kỷ chia sẻ càng ít đi. Và qua đây mình học được khi cho người khác mình thường hay quan điểm về những điều lừa lọc. Nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng lừa lọc cả".

Angela Phương Trinh hỏi fans: "Hôm nay là Tết đoan ngọ, cả nhà đã ăn bao nhiêu bánh ú rồi".

Bà xã của Đan Trường đăng ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống, ba đều không có mặt được. Tuy nhiên, không vì thế mà con giảm đi tình yêu của con với ba. Chữ đầu tiên con cất lên cũng là 'Ba'; con thích nghe nhạc cũng vì Ba; và mỗi khi Ba chuẩn bị về Việt Nam, con đã không chịu ngủ vì chỉ muốn ở bên Ba. Cho đến bây giờ, con đã được 15 tháng tuổi rồi, và cũng đã biết gọi mama và papa, nhưng lúc nào con cũng muốn gọi papa thôi.

Thiên Từ của mẹ, mẹ mong con luôn mãi yêu thương ba con như vậy. Dù sau này, con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba con, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Maya rạng rỡ bên con gái.

Kỳ Hân đăng ảnh bên chồng cùng lời chia sẻ: "Có đôi lúc nhớ chồng đến phát khóc".​

Hải Băng khoe bụng bầu lớn.​

Angela Phương Trinh giản dị đi làm từ thiện. Đây là công việc ý nghĩa mà nữ diễn viên đã
thực hiện trong nhiều năm qua.

Nguyễn Hải Phong chia sẻ hình ảnh con khi vào lớp 1.​

Mai Phương Thúy ủng hộ đội Anh.​

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Tin sao Việt ngày 18/6/2018: Lưu Hương Giang trông khác lạ khi cắt tóc ngắn.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Lý Hải và Minh Hà tổ chức sinh nhật cho con: "Con gái yêu Cherry tròn 5 tuổi, có 1 cái bánh kem mà em nào cũng đòi chấm mút làm con bé chưa kịp cắt bánh kem đã rớt xuống đất. Vậy mà nguyên đám nhào xuống đất bốc ăn luôn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Thúy Ngân

Khi được hỏi: Từng nhận được nhiều lời mời, gợi ý hấp dẫn từ đại gia, họ sẵn sàng tặng nhà và xe. Với một cô gái không có gì trong tay, khi ấy chị từ chối được sao?

Diễn viên Thúy Ngân vào vai Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ: "Từ nhỏ ba đã tiêm vào đầu tôi những chuyện xấu để phòng tránh khi ra đường. Ông dặn dò ai cho mình thứ gì không phải ngẫu nhiên mà chắc chắn muốn lấy lại thứ gì khác từ mình. Nếu không biết được mục đích thực sự của họ thì tránh hết.

Vì thế, có lần nhận được cuộc điện thoại với lời mời đi ăn cùng đại gia nhận số tiền lên tới 10.000 USD tôi hỏi thẳng người đó: "Ăn xong rồi đi ngủ hả anh?", nghe người đó trả lời: muốn đi đâu thì đi, tôi đã từ chối thẳng.

Nhưng vài ngày sau, họ gọi lại. Tôi thấy sợ và cảm thấy bị xúc phạm. Tôi dọa họ: "Anh đừng gọi cho em nữa. Anh gọi nữa là em báo công an". Đó là chiêu rất hiệu quả. Từ lần đó, tôi cảm thấy cứng rắn và xử lý những chuyện như thế đơn giản hơn. Tôi nghĩ mình xứng đáng được tôn trọng và xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. (Theo Zing)

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Khánh Thi chia sẻ: "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức (sức khoẻ và tinh thần) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Quế Vân khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi "dao kéo" mũi.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Dương Mỹ Linh cổ vũ cho đội Đức tại World Cup.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Hà Anh tâm sự: "Tội nghiệp em Little Beat! Mới vừa tròn 39 tuần thôi mà mẹ cứ sốt ruột chờ em ra! Em vẫn ngủ yên trong bụng mẹ cơ mà nhỉ, có làm phiền đến ai đâu?

Hôm trước đi siêu âm, ba mẹ thấy em nằm ngủ yên, cái môi cong cớn giống mẹ mới yêu chứ. Cánh tay em để che mất một nửa mặt, hệt ba em lúc ba em hay nằm ngủ. Bác sỹ lấy bàn tay huých huých vào mông em mấy lần để em tỉnh dậy xoay ra cho bà ngoại em thấy mặt mà em vẫn mặc kệ, ngủ say.

Thôi, cả nhà cứ để em yên, để em ngủ và lớn nhanh như thổi. Ra ngoài thế giới "con người" đông đúc ồn ào và "vất vả" lắm, đừng giục em! Rồi em phải tập bú mẹ, tập lẫy, tập bò, tập đi, rồi phải đi học, rồi phải lo kiếm sống.... Giờ ở trong bụng mẹ có phải yên lành, yên tâm mà tha hồ chây lười không! Kệ em!

Mẹ em để hình em đang nằm ngủ trong bụng quả dưa hấu của mẹ em ở đây cho các bác, các cô, các chú ngắm tạm vậy!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Hoa hậu Thu Hoài viết status khá dài trên trang cá nhân: "Đừng bắt mình không được phép ước mơ... Hồi còn nhỏ, thứ tôi ao ước nhất không phải là đồ chơi hay kẹo bánh. Phần vì chúng có phần xa xỉ quá mức với con nhỏ mà tiền học còn phải nhờ nội trầy trật xin họ hàng mới có để đóng cho cô. Phần vì cái mặc cảm của đứa con nít quanh năm phải mặc vải kate - loại vải rẻ tiền nội xin được ở phường đã ngả màu vàng ố may thành áo. Trong khi đám bạn bè mỗi hôm đi học lại xúng xính những chiếc áo vải gấm đẹp long lanh...

Giấc mơ chiếc áo đó tôi giữ hoài, giữ hoài ở trong lòng. Vì có nói ra thì cũng chẳng có ai tốt bụng mang tới cho mình thứ mình mong muốn. Có ráng nỗ lực để học hành cho thật giỏi - cách mọi đứa con nít đều làm khi muốn có quà - thì cũng chẳng có ai treo thưởng cho đâu. Tôi đã nghĩ rằng thứ động lực bắt tôi phải cố gắng, phải nỗ lực hết sức ngay từ khi còn nhỏ bắt nguồn từ việc tôi chỉ có một thân một mình với ước mơ.

Khi bạn hiểu được rằng chẳng có ai có thể thực hiện giấc mơ cho mình, bạn sẽ có hai lựa chọn: Buông bỏ nó hoặc tự làm bằng chính sức mình. Tôi chọn cách thứ 2. Tôi không buông bỏ giấc mơ nhỏ bé đó, phần vì tôi không nỡ, phần vì tôi sợ rằng cuộc sống của mình sẽ chẳng còn lại gì nếu không dám ước mơ.

Trong quẩn quanh của cái nghèo, thiếu thốn và mặc cảm, con người ta buộc phải có một thứ mơ ước để làm động lực. Tôi luôn thấm thía một câu nói rằng con người ta chỉ trắng tay thật sự khi tới cả ước mơ cũng không còn. Còn dám mơ ước, người ta còn có lý do để mà tiếp tục. Dù cuộc sống có tệ hại và chán nản tới chừng nào.

Tôi bắt đầu tập tành kiếm tiền từ năm 13 tuổi. Sang đất khách quê người kiếm sống từ lúc mới đôi mươi. Cái áo gấm trẻ con kia đã có lúc biến mất trong bộn bề cuộc sống, nhường chỗ cho những giấc mơ thực tế hơn. Nhưng rồi khi khoác trên mình chiếc áo dài lộng lẫy tuyệt đẹp được làm bởi một nhà thiết kế tài hoa tầm thế giới, giấc mơ bé mọn ngày nào lại quay về.

Tôi nhìn mình trong gương và như thấy hình ảnh con bé con đem nhẻm ngày nào trong đó. Ánh mắt thèm thuồng, khắc khoải dõi theo những tà áo gấm xinh xinh. Bàn tay ngượng nghịu mân mê tà áo đã ngả màu mặc trên người.

Con bé ấy cũng là tôi. Người đàn bà đang mặc chiếc áo dài đẹp đẽ và tinh tế tới từng đường chỉ kia cũng chính là tôi. Chỉ khác là trong ánh mắt của con bé con kia không bao giờ có nước mắt, còn người đàn bà đứng trước gương thì có...

Giấc mơ tôi mang theo suốt cả thời thơ ấu ấy đã trở thành thứ chấp niệm và ám ảnh trong tâm trí. Để rồi mỗi khi được khoác lên mình chiếc áo dài, ý thức của tôi lại như ngược dòng về với những năm tháng cũ. Nơi có một con bé chưa bao giờ cho phép mình buông bỏ giấc mơ..."

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Vợ cũ của Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho mẹ: "Năm nay Mẹ bước sang tuổi 73 rồi mà mẹ vẫn trẻ đẹp, vẫn hoạt bát và vẫn lái xe phăm phăm đi đây đi đó. Cuộc đời của mẹ đã lận đận nhiều rồi, giờ đây chúng con chỉ mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ để làm những gì mẹ muốn, tận hưởng những gì vui vẻ nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời còn lại của Mẹ. Happy birthday Mommy, we love you!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Phan Như Thảo chia sẻ: "Sau những hình ảnh so deep của hai mẹ con
Là sự phục vụ vô cùng tận tâm và vất vả của Daddy".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Vợ chồng Vy Oanh đưa hai con đi ăn ở 1 khách sạn tại Singapore: "2 anh chị đã bắt đầu biểu tình
và không chịu ăn. Thôi để mẹ ăn hết dùm cho nha".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 28 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 2 giờ, 14 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 2 giờ, 14 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 2 giờ, 14 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 3 giờ, 19 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 34 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 5 giờ, 38 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 5 giờ, 43 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 38 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 59 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 6 giờ, 21 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.