Thuỷ Tiên: 'Có những cô gái gạ anh Vinh lên giường nhưng bị sốc vì anh ấy quá thẳng thắn'

12:01 14/08/2017

Yêu và chung sống với nhau ngót nghét 9 năm, Thuỷ Tiên thừa nhận bản thân quá may mắn khi có được ông xã như Công Vinh.

Chào Thuỷ Tiên, tại sao một thời gian quá lâu, Thuỷ Tiên mới ra một sản phẩm âm nhạc khiến fans gần như mỏi mòn chờ đợi?

Tôi làm việc theo cảm xúc. Có những ca sĩ có ê kíp lo hết cho họ. Tôi bị khuyết điểm cũng là ưu điểm là có thể sáng tác, hoà âm phối khí và tự sản xuất một sản phẩm âm nhạc theo ý mình mong muốn. Tuy nhiên có những lúc tôi không có hứng thì không thể ép buộc bản thân phải cho ra một sản phẩm âm nhạc. Với tính cách này, đôi khi tôi sẽ cho ra đời những sản phẩm âm nhạc rất hay. Bằng chứng là một thời gian dài, những bài tôi viết luôn thành hit. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau tôi lại không viết được như thế nữa. Tôi phải nuôi cảm xúc lại nếu không nó sẽ mất đi.

Gần Tết thì các ca sĩ thường ra sản phẩm nhạc dance thay vì ballad. Tại sao chị lại chọn Ballad để ra sản phẩm trở lại?

Từ trước đến giờ, nhiều ca sĩ tổ chức họp báo đều chọn sản phẩm nhạc dacne hoành tráng để khiến công chúng bất ngờ. Nhạc dance chỉ có thể đi diễn. Bài hát lưu lại trong lòng khán giả nhiều nhất, thậm chí 5 năm, 10 năm là những bài ballad. Bình thường, những gì dễ dàng quá thì người ta lại không dành sự tôn trọng đặc biệt. Người ta chỉ ra những bài ballad, quăng lên mạng thế là xong. Tôi đã từng như vậy nên cảm thấy có lỗi với bản thân và những bài hát đó. Ví dụ bài Nhật kí, tôi chỉ tung bài hát đó lên mạng mà không truyền thông PR gì cả. Vậy mà đến thời điểm này, tôi đi hát, khán giả vẫn yêu cầu tôi hát Nhật kí, hát những bài trong Đẹp từng centimet, hát Giấc mơ tuyết trắng... Không nên quá phân biệt giữa dự án nhạc dance và ballad vì tính ra những bài ballad mới mang đến những fan thật sự.

Mọi người luôn quan trọng đến biểu diễn và sự hoành tráng nhưng cũng sẽ đến lúc mình nên làm việc với cảm xúc, tôn trọng cảm xúc hơn là hào nhoáng bên ngoài. Tôi cũng có những dự án dance. Tuy nhiên, từ đây về sau tôi sẽ làm theo cảm xúc nhiều hơn. Mọi thứ tuỳ duyên chứ không hoạch định theo kiểu thời điểm này cần show đi điễn thì phải làm cái này, cái kia. Trong nghệ thuật có sự tính toán cũng mất hay. Người tính không bằng trời tính.

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

Yêu và chung sống với nhau ngót nghét 9 năm, Thuỷ Tiên thừa nhận bản thân quá
may mắn khi có được ông xã như Công Vinh.

Nghe Công Vinh chia sẻ về Thuỷ Tiên, nhiều người sẽ cảm thấy anh ấy yêu chị vô điều kiện và chị như một idol của anh ấy. Chị có cảm thấy thế không?

Tôi không biết nữa. Anh Vinh là người đàn ông rất có trách nhiệm với gia đình, yêu thương và tôn trọng phụ nữ nên không chỉ riêng mình tôi mà cả mẹ, chị hay em gái của anh ấy đều được anh ấy ra sức chở che bao bọc. Tôi không có anh chị em và tôi thấy ở những gia đình khác, anh chị em cũng thương nhau nhưng không thể hiện nhiều. Anh Vinh lại khác. Anh ấy yêu ai là thể hiện ra ngoài rất nhiều. Chẳng hạn, anh ấy thương em gái và thể hiện bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin rất ngọt ngào. Lúc đầu yêu nhau, tôi rất ngạc nhiên, không hiểu tại sao anh ấy có thể nhắn tin ngọt ngào đến thế.

Tính cách ngọt ngào này của đàn ông sẽ dễ dàng thu hút những cô gái khác khiến họ suy nghĩ "xa xôi" hơn?

Anh Vinh rất rạch ròi. Thậm chí, mỗi lần anh Vinh đi tiệc về hay đi sự kiện về, có những cô gái rượt đuổi theo anh ấy chỉ để hôn anh ấy khiến anh ấy chạy hụt hơi, anh ấy cũng kể cho tôi nghe. Hoặc đôi lúc cũng có những cô gái gạ anh ấy để thử lên giường với anh nhưng anh ấy thẳng thắn nói: "Không". Cô gái đó cũng bị sốc vì sự quá thẳng này. Anh Vinh từng nói phải sống tốt để để đức cho Bánh Gạo. Một người có tâm như vậy thì khó cám dỗ anh ấy. Từ thuở nhỏ, anh Vinh đã khó cám dỗ, tiền bạc còn không lay chuyển được anh ấy huống chi là tình cảm.

Chị cũng đóng MV với nhiều nam chính khác. Riêng lần này đóng MV với chồng mình, chị có cảm thấy khác gì không?

Khác chứ. Đóng với anh Vinh dễ thể hiện tình cảm hơn những người khác. Khuyết điểm của tôi khiến tôi khó làm diễn viên là tôi sống cảm xúc, bản năng nhiều quá. Ví dụ, tôi thích một người nào đó thì tôi mới cười và nói chuyện được, tôi không thích người đó thì sẽ không muốn cười cũng không muốn nhìn. Tôi không thể giả tạo, thảo mai được. Tôi sống theo cảm xúc của mình nhiều. Đóng với bạn diễn khác, tôi rất ngại vì không có được sự kết nối với họ. Đó là những hạn chế cho những MV trước của tôi. Đóng với anh Vinh thì rất tự nhiên thể hiện tình cảm vì tôi đang trong trạng thái hạnh phúc, cứ thoải mái thể hiện điều đó ra ngoài thôi.

Chị là người rất bênh chồng. Mỗi khi anh Vinh bị anti fan ném đá, chị đều bày tỏ thái độ bức xúc trên mạng xã hội. Chị không sợ bị ném đá ư?

Chồng mình thì mình phải bênh. Mình không bênh chồng mình khác nào tất cả mọi thứ quay lưng lại với anh. Giả sử anh Vinh có sai, tôi vẫn đứng ra bênh anh Vinh trước tất cả mọi người, việc sau đó về nhà tôi sẽ nói với chồng mình sau. Chúng tôi luôn là chỗ dựa hậu phương vững chắc cho nhau để gia đình mới yên tâm. Tôi như một cán cân trong gia đình. Khi mọi người đang tung hô anh Vinh, tôi sẽ là người chỉ ra những khuyết điểm để anh ấy cân bằng lại, không bị bay quá mức. Còn khi anh ấy ở đáy thấp nhất, tôi là người kéo anh ấy lên, phải bênh vực anh ấy.

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

Công Vinh có phải là người dễ mất cân bằng trong cuộc sống không?

Không, rất may mắn là anh Vinh không hề dễ mất cân bằng trong cuộc sống. Có một lần anh ấy bị gãy chân và đứt dây chằng. Cầu thủ có chân để đá, khi đứt dây chằng phải nằm một chỗ, một năm không thể đá banh tương đương với 80% chuyện sẽ mất sự nghiệp vĩnh viễn. Khi quay lại, cũng sẽ không mạnh như lúc đầu. Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì sự việc này như bóng tối bao trùm xuống. Anh Vinh báo tin xong, cả tôi và anh ấy đều bị sốc, không ai nói được với ai lời nào. Trong một tuần lễ, tôi cảm giác thế giới đang sụp đổ. Bản thân tôi rất lo sợ và cả anh cũng thể, kiểu như: "Hết tất cả rồi, không còn gì nữa". Tôi nghĩ trong một tuần tôi phải thoát khỏi suy nghĩ đó và phải vực anh ấy dậy chứ không thể chìm theo anh ấy được. Tôi chuẩn bị gọi điện thoại cho anh ấy thì nhận được cú điện thoại của anh. Anh Vinh khuyên tôi, an ủi tôi rằng, anh sẽ quay lại và mạnh mẽ hơn trước. Anh Vinh là một người rất lạc quan. Có thể, chuyện nào đó sẽ làm anh ấy buồn, anh ấy sốc nhưng anh ấy dễ vực dậy. Con người anh Vinh có một hoocmon lạc quan khủng khiếp lắm. Đôi lúc nguy kịch nhất, anh Vinh vẫn nghĩ ngày mai sẽ khác, mọi thứ đơn giản.

Anh Vinh có chia sẻ việc anh chị đã từng cãi nhau đến nỗi con gái phải giảng hoà. Chị nghĩ sao về sự trưởng thành của con mình?

Gạo lớn và thông minh rất sớm. Mỗi một đứa trẻ sẽ có đặc điểm phát triển riêng. Gạo phát triển về tình cảm rất sớm. Nghĩa là khoảng 5 tháng, Gạo đã biết để ý. Ví dụ như khi Gạo té, Gạo sẽ liếc nhìn xem phản ứng của mình với nó. Hoặc khi ngủ dậy, Gạo thấy bà ngoại đeo một chiếc bông tai vì từ trước giờ ngoại không đeo bông tai, chỉ là hôm đó đi dự đám cưới nên diện hơn. Cả nhà không ai phát hiện ra, vậy mà Gạo cứ nhìn chằm chằm vào lỗ tai bà ngoại dù bông tai bé tẹo thôi. Gạo rất để ý cảm xúc của mình với nó. Gạo hơi ham chơi, không ngoan như những đứa trẻ khác. Nhưng chính vì thiên về tình cảm, Gạo rất để ý mọi người trong nhà, Gạo cân bằng được mọi thành viên. Khi tôi giận anh Vinh, Gạo sẽ là người hỏi tại sao giận. Hay khi tôi buồn, anh Vinh buồn, bà ngoại buồn, Gạo sẽ là người đóng cửa an ủi, tâm sự: "Có Gạo ở đây đừng có lo, yên tâm, Gạo sẽ bảo vệ". Tự nhiên nghe một đứa trẻ nói chuyện như bà cụ non, mình cũng mắc cười theo, không còn cảm thấy buồn hay khổ nữa.

Tư duy phát triển tình cảm của bé, chị nghĩ là từ đâu?

Đó là gen của anh Vinh. Anh Vinh rất quan tâm đến người khác. Gạo có gen tình cảm đó. Khi nó không ngoan, nếu đánh thì con sẽ lì, ngược lại, mình giải thích cho con, nói với con là điều đó làm mẹ buồn, Bánh Gạo sẽ thay đổi. Nó rất sợ người khác buồn, rất sợ người khác khóc.

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

chuyện làng sao,sao Việt,Thủy Tiên,Công Vinh

Trong gia đình, nếu chị hay phạt thì con sẽ cảm thấy thương và gần gũi với bố hơn mẹ. Điều đó có làm chị buồn?

Thật ra chấp nhận đóng vai ác, tôi cũng đủ hiểu hậu quả của mình ra sao. Tôi phải chấp nhận việc con như thế. Khi lớn lên, con đã đi làm hay có gia đình, con sẽ hiểu lí do vì sao tôi phải nghiêm khắc với bé. Anh Vinh còn không đụng tới một sợi lông chân của Gạo nữa. Anh Vinh sợ nó buồn. Có một lần nó rất hư, việc đó đáng bị ăn đòn, anh Vinh cầm cây roi mà run run thì làm sao mà dạy con? Nếu tôi cũng bênh con thì trong nhà loạn mất. Tôi phải đóng vai ác.

Bản thân Thuỷ Tiên từng thừa nhận mình khó chịu, khó chiều nhưng lại có một người chồng tâm lí. Chị cảm thấy thế nào?

Tôi đúng là may mắn hơn những người phụ nữ khác, Những người bạn của tôi tâm sự với tôi khiến tôi cảm thấy đời sống vợ chồng sau khi sống chung một thời gian sẽ phát sinh ra nhiều tật xấu và không hiểu nhau. May mắn lắm tôi mới gặp anh Vinh, người luôn chia sẻ đồng cảm với mình. Tôi có thể khó chịu vô cớ, cũng có những lúc tôi khó tính kinh khủng nhưng anh Vinh luôn hiểu và vượt qua điều đó rất bình thường.

Trong gia đình, chị là người quản lí tiền. Vậy chị có đề ra chỉ tiêu cho anh ấy xài bao nhiêu một ngày?

Anh Vinh cảm thấy hạnh phúc khi tôi giữ tiền. Anh Vinh ít xài tiền mặt mà chỉ dùng thẻ thôi. Tôi là người đứng tên chủ thẻ, anh ấy xài bao nhiêu là có tin nhắn báo về điện thoại của tôi. Anh Vinh nói đùa là: "Làm sao tôi dám đi mua đồ cho gái được. Vì đi mua một phát là máy báo về cho bà ngay". Tôi để anh Vinh thoải mái chuyện tiền bạc. Nhưng tôi lại có cái tật hay than vãn. Tiền vô thì tôi bình thường. Còn tiền ra thì tôi sẽ đau lòng xót dạ lắm. Tôi sẽ thể hiện cho chồng thấy nỗi đau của tôi khi tiền ra là như thế nào. Thế là anh ấy rất ngại ngùng mỗi khi xài tiền.

Cảm ơn Thuỷ Tiên về buổi trò chuyện này! Chúc chị nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!

>> Công Vinh: 'Quá khứ của Tiên càng làm tôi thương. Tôi không muốn làm bất kì điều gì khiến vợ mình buồn'

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 11 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 14 giờ, 22 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 14 giờ, 22 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 14 giờ, 24 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 24 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 14 giờ, 24 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 14 giờ, 25 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 15 giờ, 15 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 16 giờ, 9 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 26 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 16 giờ, 26 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 26 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 16 giờ, 26 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 27 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 48 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 18 giờ, 44 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...