Thúy Ngân của 'Gạo nếp gạo tẻ': 'Tôi nghĩ bản thân cần một đại gia thật sự, nhưng đó là đại gia về tri thức'

16:48 21/06/2018

Vai diễn Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" đã làm nên tên tuổi của Thúy Ngân. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết bản thân chỉ giống Hân khoảng 25%-30%. Quan điểm về tình cảm và vật chất của cô cũng rất khác với Hân.

"Tôi đã chuẩn bị sẵn vài chiếc xe tải để chở gạch đá rồi"

Chào Thuý Ngân, vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ của bạn đang tạo cơn sốt nhưng cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều. Bạn có đọc hết những bình luận không và cảm giác ra sao?

Đa phần bình luận nào của khán giả, tôi đều đọc. Có những bình luận khen, tôi cảm thấy vui. Ngoài ra, cũng có khá nhiều bình luận chê, chửi, nói nặng nhân vật. Theo tôi, kể cả những bình luận mắng chửi, tôi vẫn sẽ tiếp thu, đón nhận. Khán giả đang chửi nhân vật trong phim chứ không phải chửi Thuý Ngân. Tôi mừng vì điều đó và sẵn sàng đón nhận hết tất cả những gạch đá đó. Bên cạnh những bình luận tiêu cực cũng có những bình luận khiến tôi vô cùng thích thú. Ví dụ như khán giả đã bình luận và kể rằng, khi đang ngồi xem phim với ba thì ba tức quá chọi bể tivi rồi, giờ phải xem bằng điện thoại. Hay có bình luận đáng yêu khác như: Tối nay World Cup diễn ra lại có cuộc nội chiến giữa mình, chồng và cha chồng để giành tivi, không biết tối nay ai sẽ thắng?... Dù khán giả có phản ứng thế nào tôi cũng chấp nhận trong vui vẻ. Yên tâm, tôi đã chuẩn bị sẵn vài chiếc xe tải để chở gạch đá rồi.

Có nhiều diễn viên đảm nhận những nhân vật đáng ghét, phản diện. Khi họ ra đường hay đi chợ, khán giả chỉ gọi tên nhân vật mà không nhớ tên họ, thậm chí họ còn gặp những phản ứng kịch liệt từ khán giả. Thuý Ngân đã rơi vào trường hợp này chưa?

Những phim trước đây của tôi, đa phần mọi người chỉ nhớ về nhân vật thôi. Tôi cảm thấy khá buồn. Vì khi khán giả theo dõi cả một bộ phim dài hơi nhưng không thể nhớ đến tên thật của tôi. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, đó cũng là một động lực khiến tôi phải phấn đấu nhiều hơn, xuất hiện nhiều hơn, diễn những vai diễn nhiều hơn để khán giả nhớ đến mình nhiều hơn và nhớ luôn cả tên thật của mình. Vì họ xem nhân vật đó hay quá, phim hay quá, họ sẽ tìm hiểu xem cô đóng vai này là ai. Sau phim "Gạo nếp gạo tẻ" đa phần mọi người đều nhận ra tôi là Thuý Ngân.

Khi đi ra đường, ra chợ, mọi người có nói tôi khó ưa. Họ không chịu bán đồ cho tôi. Có lần, tôi đến mua đồ ở một sạp trong chợ. Cô bán hàng từ chối bán cho tôi. Tôi hỏi: "Cô ơi, sao cô không bán cho con?" Cô ấy bảo: "Nhìn mặt khó ưa quá không bán". Tôi cứ nghĩ cô nói chơi. Tôi thuyết phục: "Cô ơi, con chỉ đóng phim thôi mà". Cô ấy vẫn không lay chuyển: "Giờ không thích thì không bán". Tôi phải chịu và đi luôn. Không biết phải làm sao. Có những tình huống dễ thương như vậy khiến tôi nhớ hoài. Gần đây nhất, khi tôi đi diễn vào một buổi tối, khán giả cũng nhớ tên và đến xin chụp ảnh cùng tôi. Đó là một niềm tự hào sau sự thành công của một bộ phim truyền hình.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Vai diễn Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" đã làm nên tên tuổi của Thúy Ngân

Bạn là một người đẹp đi đóng phim và những bộ phim trước của bạn lại khá nhạt. Bạn có cảm thấy mình gan và liều lĩnh khi dám nhận một vai diễn nặng kí, gây tranh cãi, nhận nhiều gạch đá thế không?

Có thể nói, tôi là người đi tìm Hân chứ không phải Hân hay biên kịch, đạo diễn đi tìm tôi. Những phim trước đây mọi người xem vẫn nhớ nhưng không để tâm quá nhiều. Từ đó tôi cảm thấy, trong cuộc đời người diễn viên, để khán giả nhớ đến mình và nhân vật của mình là rất khó, không phải ai cũng làm được. Tôi quyết tâm phải tìm cho mình một vai diễn để đời để khi nhắc đến vai diễn đó, mọi người phải nhớ đến tôi. Sau bao nhiêu năm đóng vai hiền, tôi tự nhận thấy bản thân chưa đủ kinh nghiệm để phát triển thêm về nghề. Tôi muốn tìm những vai diễn màu sắc, đa dạng hơn để làm mới bản thân cũng như phong phú hơn cho những vai diễn sau này. Tôi đã tìm rất nhiều bộ phim và đọc rất nhiều kịch bản. Chỉ duy nhất vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Đây là cô gái thể nhiện nhiều tâm trạng, cảm xúc nhất trong phim. Vui buồn có, giận hờn có, hạnh phúc có, chà đạp căm phẫn có... Trong từng giai đoạn, cảm xúc sẽ phát triển thêm. Tôi cảm thấy may mắn vì đã tìm được và được giao cho vai diễn này.

Bạn có cảm thấy tình tiết phim, nhất là tính cách nhân vật Hân cường điệu hoá và đôi khi quá đà hơn so với thực tế?

Rõ ràng, đây là phim. Phim và đời không thể nào giống nhau 100% được. Phim chỉ là dựa trên cuộc sống ngoài đời để vẽ nên một câu chuyện khiến khán giả xem và tin vào câu chuyện đó. Tuy nhiên, không có nghĩa là điều gì xảy ra trong phim đều có thật ngoài đời. Mọi người xem đều cảm thấy Hân hiện tại là một cô gái quá quắt, chưa tìm thấy điểm cộng nào của Hân cả. Tôi cảm thấy, mình cần phải có những nhân vật như vậy trong phim để tạo mấu chốt kịch bản, tạo đường dây xuyên suốt cho câu chuyện khiến cho những nhân vật xung quanh như bà Mai, Hương, Kiệt... xảy ra những mâu thuẫn. Nếu như nhân vật của tôi không được đẩy lên cao trào như vậy sẽ khiến người xem cảm thấy rất nửa vời, rất nhạt nhoà, không có gì để nói cũng không ai quan tâm. Người ta chú ý đến Hân vì cô này quá đáng, không thể có ngoài đời. Chính điều này khiến khán giả phải dõi theo từng tập để biết Hân còn quá quắt đến cỡ nào, điên đến cỡ nào nữa.

Đóng chung với nhiều diễn viên chuyên nghiệp kì cựu, nhất là anh Trung Dũng, bạn có gặp nhiều áp lực không?

Áp lực lắm. Anh Dũng, cô Vân và nhiều anh chị khác là những cây cổ thụ trong nghề. Các cô chú anh chị đã có kinh nghiệm diễn xuất hàng chục năm. Tôi chỉ là người chập chừng vào nghề. Nói không áp lực là xạo. Tôi rất run khi diễn với các cô chú, anh chị. Nếu như tôi chỉ trật nhịp một chút là mọi người cũng ảnh hưởng luôn. Trong đường dây câu chuyện tôi là người tạo ra tình huống, tôi không giữ đúng cốt truyện, thể hiện tốt nhân vật, câu chuyện sẽ lạc tông. Ví dụ có mình tôi nhạt nhoà mà mọi người lại quá quắt, la hét thì sẽ sai trái lắm. May mắn là các cô chú, anh chị là những người làm nghề rất có tâm và yêu thương em út nên đã dạy bảo nhiều, nương theo tôi để tôi diễn tốt hơn.

Cô Hồng Vân là người truyền cho tôi rất nhiều lửa nghề. Vai diễn của cô thật sự rất khó ưa, mọi lỗi lầm của Hân là được nuông chiều từ bà Mai. Thế nhưng, khán giả lại không cảm thấy ghét bà Mai nhiều như ghét Hân. Vì cô Vân quá đáng yêu, cô Vân thể hiện một bà mẹ thương con quá mức nhưng cách diễn của cô lại làm khán giả không thể ghét. Mỗi nhân vật phải có một màu khác nhau, tôi không thể diễn giống cô được. Tôi có trao đổi cùng cô Vân kiểu như: cô Vân sẽ diễn theo hướng này, tôi sẽ diễn theo hướng kia để trong một bộ phim có nhiều màu sắc khác nhau mới thú vị. Cô Vân là người truyền cho tôi cảm xúc, kinh nghiệm diễn xuất và cả những kĩ thuật diễn mà không thể nào học được trong trường lớp.

Đây là một sự đền đáp cho tất cả mọi người đã bỏ hết mọi công sức cho một bộ phim suốt ba năm trời như thế này. Mỗi ngày liên tục trong phim đều có những sự cố và ai cũng phải bỏ tâm trí, công sức... để giải quyết nó. Có những lúc, mọi người cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình nhưng đến hôm nay, phim phát sóng và được đón nhận, ai cũng hạnh phúc, mãn nguyện vì những gì bỏ ra đều xứng đáng.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Sự cố nào trong phim làm bạn mệt mỏi, căng thẳng nhất?

Có những cảnh quay phải hồi lại ba bốn lần. Trong đó có cảnh mưa, tôi phải khóc lóc trước công ty Kiệt. Đoàn phim đã chuẩn bị xe bồn nước rất mắc tiền. Âm thanh phải thu trực tiếp. Khán giả thường thấy quay phim sẽ kéo đến xem nên cảnh quay này phải dời lại đến ba lần. Lần thứ tư mới quay được. Mỗi lần mướn xe bồn, bối cảnh, diễn viên... rất khó khăn. Phải đợi đến hai, ba giờ sáng mới quay được cảnh đó, vì chỉ có quay khuya mới không ai quan tâm thôi. Quay xong cảnh đó là gần sáng, tôi về đến nhà là nóng sốt.

Vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ đã đủ để xoá cái mác người đẹp đóng phim của bạn chưa?

Tôi không mong khán giả nhớ đến tôi chỉ bằng một vai diễn. Người diễn viên thường chết bởi một vai diễn khiến tôi rất sợ. Tôi vui, tôi hãnh diện thật nhưng tôi sợ chết vai lắm. Tôi sẽ cố gắng để tìm ra được những vai diễn, những màu sắc khác. Mỗi vai diễn giống như mình được sống cuộc đời của người khác. Tôi muốn xem mình sống được bao nhiêu cuộc đời, sẽ trải qua những gì thú vị nhất mà người khác không làm được. Tôi muốn gặp thêm được những nhân vật khác để yêu thương và tìm hiểu thêm bản thân mình. Tôi hi vọng sau vai Hân sẽ có những vai diễn khác thú vị hơn.

"Tôi chỉ lạy trời cho ba đừng xem những cảnh hôn của tôi"

Không phải lúc nào cũng có vai diễn hay và không phải lúc nào vai diễn hay cũng sẽ tìm đến mình. Bạn sẽ áp lực lắm khi phải chạy đi tìm vai diễn hay?

Tôi có thời gian. Tôi đã chờ Hân rất lâu. Sự may mắn phải đúng thời điểm. Những vai diễn trước vẫn hay nhưng không đủ để tạo nên tên tuổi của tôi. Với vai diễn này, tôi sẽ cố gắng giữ và tìm thêm vài vai diễn khác hay hơn. Khi mọi người đã nhìn tôi ở mặt tích cực, ở năng lực sẽ có đạo diễn khác nhìn ra màu sắc khác của tôi.

Hiện tại, nhiều nữ diễn viên xảy ra lùm xùm khi nhận vai diễn có cảnh nóng, thậm chí họ còn cảm thấy bị bạn diễn lợi dụng. Nếu nhận những vai diễn hay nhưng có những cảnh nóng, Thuý Ngân có phải trăn trở, đắn đo nhiều không?

Mức độ phim truyền hình và phim điện ảnh rất khác nhau. Ở phim truyền hình, cho dù diễn viên có "nóng" đến cỡ nào cũng chỉ ở mức độ nhất định. Vì truyền hình là cho trẻ em, cho người lớn, người già... đều xem. Để chiếu trên truyền hình phải là những thước phim ổn nhất có thể. Tôi yên tâm là trong phim truyền hình, khi diễn những cảnh nóng, cảnh tình cảm sẽ có những giới hạn. Trước khi làm việc, tôi cũng sẽ nói chuyện thẳng với đạo diễn, phía sản xuất để tìm ra được hướng giải quyết tốt nhất.

Thuý Ngân của thì hiện tại và quá khứ khi đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn có gì khác không?

Khi mình yêu một người cho dù là người thứ 100 đi nữa cũng giống như lần đầu tiên. Đối với phim ảnh cũng vậy, khi tôi tiếp xúc với một người mới, câu chuyện mới, tôi cũng sẽ như lần đầu. Mỗi người mỗi khác, không người nào giống người nào. Ngày xưa, khi tôi đóng phim, tôi thấy không ổn khi xem lại thì phim sau tôi sẽ cố gắng bỏ đi những điểm yếu đó để làm tốt hơn.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Khi diễn viên nam và nữ đóng chung một một phim với những cảnh tình cảm, họ sẽ phải rất dè chừng để không xảy ra chuyện phim giả tình thật. Thuý Ngân có thế không?

Tôi bị miễn nhiễm với bạn diễn nam trong phim. Với tôi, công việc là công việc, tình cảm là tình cảm. Từ xưa đến nay, tôi chưa từng xảy ra tin đồn tình cảm với bất kì bạn diễn nam nào. Có những người trẻ hơn, dễ thương hơn, đẹp trai hơn anh Trung Dũng tôi vẫn chưa có tình cảm. Chắc là do bản thân tôi không thích. Tôi chỉ nghĩ đó là công việc.

Ngoài đời, bạn giống nhân vật Hân bao nhiêu phần trăm và không giống ở điểm nào nhất?

Tôi nghĩ chắc giống khoảng 25%-30% thôi. Dù sao tôi cũng nữ công gia chánh hơn Hân. Hân không biết nấu ăn nhưng ít ra tôi cũng biết chiên trứng, luộc rau, biết làm mấy món cơ bản. Người ta nấu ăn mất hai tiếng, tôi phải search google mất đến bốn tiếng để ra những món ăn như vậy. Tôi có tìm tòi, chịu khó. Hân là không có đâu nha. Tôi thích con nít lắm. Gặp con nít là bị gục ngã liền. Còn Hân thì không, kể cả con mình mà cô ấy cũng không chăm nhiều. Một điểm giống nữa là tôi rất sợ ba. Vì ba tôi rất khó. Nhưng tôi rất thương gia đình của mình. Đa phần những gì "ghê" ở Hân là tôi không có.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Ba bạn khá khó. Vậy khi bắt đầu nghiệp diễn và vào showbiz, ba bạn có ý kiến gì không?

Tôi chỉ lạy trời cho ba đừng xem những cảnh hôn của tôi. May mắn là những cảnh hôn trong phim của tôi khá ít. Ba tôi cũng khá nhiều việc nên không có thời gian xem. Thi thoảng, ba cũng có lướt qua để xem con gái diễn xuất có tiến triển không, có tốt hơn không. Ba tôi khó lắm. Con gái đã 26, 27 tuổi mà vẫn không bao giờ hỏi khi nào tôi lấy chồng. Mỗi khi nghe mọi người hỏi tôi khi nào lấy chồng, ba đều im lặng và bảo: "Khỏi lấy chồng luôn cũng được. Ở nhà ba nuôi". Rõ ràng là có gì đó "sai trái" đúng không?

Tôi hiểu cha mẹ nào cũng thương yêu con, chỉ sợ con gặp phải người không tốt. Nếu như mình tìm được người tốt rồi dẫn về, thể nào ba cũng rất vui vẻ thôi. Biết đâu khi đó bố vợ và con rể còn thân thiết hơn thì sao?

Ba không có ý kiến về công việc của tôi. Ba hoàn toàn tin tưởng. Tôi đã lên Sài Gòn 8 năm rồi, chưa có scandal nào. Tôi cố gắng giữ hình ảnh để gia đình và khán giả yên tâm. Tôi không muốn xây dựng hình ảnh theo hướng tiêu cực. Tôi muốn làm bất kì điều gì cũng có thể cho giới trẻ học hỏi chứ không phải là vài ba câu chuyện phiếm, scandal tình cảm tranh giành chửi bới nhau, vô vị lắm.

"Tôi nghĩ bản thân cần một đại gia thật sự. Nhưng đó là đại gia về tri thức"

Phụ nữ vào showbiz sẽ gặp nhiều cám dỗ, gạ gẫm. Thuý Ngân đã đối mặt với nó ra sao khi vào nghề?

Tuy người ta thích mình nhưng mình không thích người ta thì cứ kệ người ta, không quan tâm. Tôi là người sống không phải ai bắt buộc mình ra sao thì mình phải như vậy. Tôi có nguyên tắc của tôi. Có những chuyện phải dĩ hoà vi quý. Về công việc, bạn bè tôi rất thoải mái. Còn về chuyện tình cảm, tôi rất khó. Tôi nói một là một, hai là hai chứ không có kiểu lấp lửng, cho qua.

Người đẹp như Thuý Ngân chắc chỉ toàn quen đại gia mới xứng?

Nhìn vẻ ngoài của tôi rất nữ tính nhưng tính cách lại cực kì đàn ông. Từ lúc vào nghề đến nay tôi có quen hai người bạn nhưng không phải đại gia, chỉ là nhà có điều kiện, khá giả một chút. Khi tôi đến với họ là vì tình cảm và họ cũng vậy. Thường thì cả hai người đó phải theo đuổi tôi rất lâu. Họ tiếp xúc và rất trân trọng tôi. Đến bây giờ, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau như bạn bè. Tuy nhiên, tôi cũng hạn chế liên lạc vì sợ ảnh hưởng đến những người sau.

Tôi nghĩ bản thân cần một đại gia thật sự. Nhưng đó là đại gia về tri thức. Có những người lắm của nhiều tiền nhưng lại không dạy được cho mình những điều hay, tôi cũng không dám tiếp xúc. Tôi rất cầu tiến. Tôi muốn học hỏi được điều gì đó từ nửa kia. Ở bên cạnh một người mà bản thân không học hỏi được điều gì, cũng không nói chuyện được với người ta thì cuộc sống hôn nhân sẽ rất nhàm chán. Tôi khuyên phụ nữ nên tìm một người đàn ông có thể nói chuyện, chia sẻ được cuộc sống, công việc, gia đình. Đại gia sẽ rất bận, chỉ có công việc, suy nghĩ của họ cũng có đôi phần khác mình. Biết đâu tôi sẽ tìm được một đại gia vừa yêu thương, vừa hiểu và lo lắng cho mình thì tốt biết mấy.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Bạn có cảm thấy bất công không khi những thứ của mình là do mình lao động nhưng người ngoài nhìn vào lại nghĩ bạn có đại gia lo cho?

Đâu phải ai cũng có may mắn được người yêu mua đồ cho đâu. Nếu bạn trai mua được cho mình càng tốt, có sao đâu. Người ta phải thương mình, mới mua quà cho mình chứ đâu ai khi không lại bỏ tiền ra mua quà cho mình.

Mình sống cho mình chứ đâu thể sống cho người khác. Người ta đâu trải qua những gì mình đã trải qua. Sống với nghệ thuật nên bỏ ngoài tai những điều thị phi, chỉ nên tiếp thu những gì tốt đẹp, làm giàu cho cảm xúc, tư duy. Những nhận định tiêu cực khiến bản thân suy nghĩ không tốt hoặc tâm trạng ức chế nên nghe qua rồi thôi. Tôi đã học được điều này từ rất lâu. Quan trọng là người thân của mình đón nhận và tiếp xúc với mình sẽ hiểu được con người mình.

Trong phim nhân vật Kiệt của Trung Dũng bị chê là người chồng nhu nhược. Ngoài đời gặp người chồng như thế, Thuý Ngân có chấp nhận?

Theo tôi, nhân vật Kiệt không phải là nhu nhược. Tình yêu của anh ấy dành cho gia đình quá lớn. Anh ấy thương hai đứa con, thương vợ, thương ba nên hi sinh bản thân để sống vì qua đình. Anh ấy biết những điều Hân làm là sai nhưng vẫn chấp nhận và cái giá phải trả quá lớn là đánh đổi cả gia đình. Với sự nhẫn nhịn của một người đàn ông đến một giới hạn nhất định sẽ phải bùng nổ. Tôi hiểu, để tìm được một người đàn ông như vậy là rất khó. Tôi thích mẫu người đàn ông như nhân vật Kiệt của Trung Dũng. Mẫu đàn ông sống vì gia đình như vậy là rất tốt. Khó tìm kiếm được mẫu đàn ông như thế trong cuộc sống này. Tôi hi vọng, chồng tôi sau này cũng sẽ là mẫu đàn ông như Kiệt.

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Thúy Ngân,Gạo nếp gạo tẻ,sao Việt

Trong cuộc sống hôn nhân, bản thân Thuý Ngân có cân đo đong đếm giữa yếu tố tình cảm và vật chất như Hân trong phim không?

Không có tiền làm sao mà sống nổi. Mua bánh, mua tã, mua sữa... cho con đều phải có tiền hết. Nhưng đồng tiền tạo ra bằng cách nào, có lương thiện có chân chính hay không? Tôi nghĩ với những người phụ nữ hiện đại như bây giờ không thiếu những người tự tạo ra đồng tiền, thậm chí hơn cả đàn ông. Trong phim, nhân vật nào cũng bị làm quá đà. Hân không biết đi làm, không biết nấu ăn, không biết chăm con... Rõ ràng, phụ nữ ngoài đời làm gì có người như thế. Tôi cũng hơi giống Hân là không biết nấu ăn nhưng tôi vẫn đi làm, vẫn tạo ra được đồng tiền bằng chính mồ hôi, nước mắt của mình. Để giữ được một gia đình, giữ lửa yêu thương phải có sự phối hợp, có tình cảm, có sự vun đắp từ cả hai phía vợ và chồng. Tốt hơn hết là đừng ngồi im, hãy đi làm, hãy hành động đi. Muốn có được sự tôn trọng của người khác, trước hết phải để bản thân mình tự tôn trọng mình đã. Mình phải có giá trị của bản thân, phải tự tạo ra được đồng tiền. Tôi hoàn toàn ủng hộ phụ nữ đi làm, đừng dựa dẫm vào đàn ông. Nếu như một ngày nào đó, mình không còn người đàn ông đó trong cuộc đời nữa thì mình vẫn sống được, mình vẫn ổn.

Bây giờ, có một xu hướng trong showbiz là những sao nữ nổi tiếng sau khi kết hôn sẽ rút lui về hậu phương chăm lo cho chồng con hơn là kiếm tiền. Nếu kết hôn, Thuý Ngân có theo xu hướng đó?

Những con đường dễ dàng thường tôi sẽ không đi. Tôi thích cái gì đó thật khó. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Đó cũng là lí do vì sao tôi nghĩ rằng, tôi quen đi, quen làm việc, sống mà không làm được việc gì thì hãy giết tôi luôn đi, đừng để tôi sống mà không có ý nghĩa. Với tôi, mỗi giờ trôi qua không tiếp nhận, học hỏi, trau dồi được bản thân ở một khía cạnh nào đó, tôi như chết đi trong sự cô độc. Nếu như sau này, có một người tài giỏi, có công việc ổn định, yêu thương chăm sóc mình, tôi vẫn có thể đi về với họ nhưng điều kiện kèm theo là phải cho tôi một công việc, kể cả làm với gia đình. Tôi có thể phụ giúp anh ấy, chứ không phải ngồi không. Mình có thể cùng làm việc trong công ty của chồng hoặc mở một cửa hàng nào đó để hai vợ chồng làm chung... Có rất nhiều cách, quan trọng là cả hai vợ chồng cần phải trau dồi, nương theo nhau để gia đình phát triển.

Cảm ơn Thuý Ngân về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 41 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 41 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 10 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 11 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 18 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 53 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 54 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 6 giờ, 36 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 6 giờ, 60 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 6 giờ, 15 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 15 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 6 giờ, 15 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.