Thúy Hằng - Thúy Hạnh: 'Tròn 40 tuổi, chúng tôi cán đích trung niên thành công'

10:12 25/02/2018

Thúy Hằng vẫn đùa với Thúy Hạnh rằng, 'chúng mình đã cán đích trung niên thành công'. Mọi người đều cho rằng, đây là thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ.

Tròn 40 tuổi, chúng mình đã cán đích trung niên thành công

4/2 là ngày sinh nhật của 2 chị (4/2/1978 - 4/2/2018). Bữa tiệc sinh nhật ghi dấu mốc phụ nữ tuổi 40 lần này có điểm gì đặc biệt?

- Thúy Hằng: Năm nay Hằng vào Sài Gòn dự sinh nhật “ké” với Hạnh. Hai chị em muốn có một sinh nhật đầm ấm với gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy năm nay bố mẹ không vào Sài Gòn dự cùng nhưng cả gia đình luôn dành những tin nhắn và lời chúc ý nghĩa cho nhau.

Thúy Hạnh: Chúng mình làm tiệc nho nhỏ dành cho gia đình thôi, đến tuổi này tự nhiên không còn muốn làm dềnh dang ồn ã nữa. Thực lòng là lúc đầu không ý có định làm tiệc gì cả, chỉ muốn dành thời gian cả gia đình nhỏ đi ăn tối cùng nhau. Nhưng rồi ông xã Minh Khang cứ động viên nói đây là cột mốc đẹp, làm bữa tiệc nhỏ kỷ niệm đi.

Món quà yêu thích nhất của 2 chị mong muốn được tặng trong dịp sinh nhật? Kỷ niệm sinh nhật nào đáng nhớ nhất?

- Thúy Hằng: Mỗi thời kỳ lại mong muốn có một món quà sinh nhật khác nhau. Tuy nhiên sinh nhật hai chị em thường vào dịp Tết, có năm vào đúng mùng 1 Tết nên quà sinh nhật hay làm khó bạn bè do dịp Tết các cửa hàng đóng cửa hết. Vì vậy quà sinh nhật là những lời chúc rất ý nghĩa. 40 lần sinh nhật rồi, khó để nhớ kỷ niệm nào đáng nhớ nhất. Vì mỗi lần sinh nhật lại có những bất ngờ và thú vị khác nhau. Hằng nhớ sinh nhật năm 36 tuổi vào Sài Gòn sinh nhật ké Thuý Hạnh. Và bất ngờ đến lúc bắt đầu nhập tiệc thì ông xã xuất hiện, hoá ra Hạnh và Minh Khang đã biết từ trước nhưng cố tình giấu để gây sự bất ngờ cho Hằng.

Thúy Hạnh: Khó nhỉ, chưa nghĩ được món quà yêu thích nhất là gì nữa. Kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ có lẽ là sinh nhật năm 16 tuổi. Mình thì dành cả ngày chuẩn bị đủ thứ làm tiệc, cắt cắt tỉa tỉa các loại trái cây trưng bày rõ đẹp ở nhà. Đến tối các bạn đến dự sinh nhật xong ra về thì đồ ăn vẫn còn nguyên, ai cũng bảo nhìn đồ ăn đẹp quá không dám ăn - ăn thì tiếc. (Cười)

Cựu người mẫu thúy hằng,người mẫu thúy hạnh,cặp song sinh thúy hằng thúy hạnh

Cựu người mẫu Thúy Hằng rạng rỡ đón tuổi 40

"Phụ nữ tuổi 40 thường sở hữu vẻ ngoài mặn mà, đằm thắm - đó là thứ nhan sắc không nằm ở đường nét hay dáng hình, mà là kết quả của sự chín dần theo thời gian của vẻ bên ngoài cộng với kinh nghiệm sống và tính cách nhân hậu vị tha mà thành”. Thúy Hằng - Thúy Hạnh quan niệm sao về điều này? Và ông xã của 2 chị nói gì về một nửa của mình trước ngưỡng cửa tuổi 40?

- Thúy Hằng: Hằng đã từng chia sẻ câu sưu tầm này trên trang Facebook cá nhân vì thấy quan điểm này tương đối đúng và giống suy nghĩ bản thân. Đúng là khi phụ nữ có kinh nghiệm sống và đủ trải nghiệm thì sắc nét trên gương mặt cũng hình thành nên theo suy nghĩ và lối sống như vậy. Ông xã Hằng đã bình luận rằng “hai chị em động viên nhau đi” vì cũng thấy bã xã bước vào tuổi trung niên có dấu hiệu “lẩm cẩm”. (Cười)

Thúy Hạnh: Mình thích quan điểm này và thấy khá đúng. Điều ông xã quan tâm nhất không phải sắc đẹp hay hình thức của vợ, mà đó là sức khoẻ. Anh luôn nhắc nhở vợ là phụ nữ bước sang ngưỡng 40 sức khoẻ sẽ xuống dốc, nhiều thứ bệnh sẽ bắt đầu phát sinh nên cần quan tâm để ý đến sức khoẻ nhiều hơn.

Với cá nhân Thúy Hằng - Thúy Hạnh, tuổi 40 có ý nghĩa như thế nào? Là thế hệ người mẫu hàng đầu Việt Nam những năm của thập niên 90, đến nay dẫu mỗi người một cương vị nhưng nhìn lại quãng đường đã qua cảm xúc của 2 chị thế nào dưới lăng kính của 2 cựu người mẫu chuẩn bị đón đấu mốc quan trọng của cuộc đời. Tuổi 40 - những dự định trong năm 2018 của 2 chị?

- Thúy Hằng: Hằng vẫn đùa với Hạnh là “chúng mình đã cán đích trung niên thành công”, mọi người đều cho rằng - đây là thời kỳ đẹp nhất của người phụ nữ, đủ chín chắn, đủ trải nghiệm, đủ mặn mà, đủ hiểu và cảm nhận cuộc sống. Hằng thấy mình may mắn khi trải qua cuộc sống với nhiều cung bậc, có gia đình và bạn bè luôn quan tâm, có đồng nghiệp và đối tác luôn tin tưởng, có sự tôn trọng và ngưỡng mộ của nhiều người. Năm 2018, sẽ là một bước ngoặt trong tâm thức, khi suy nghĩ luôn hướng đến sự tích cực sẽ giúp người phụ nữ trẻ - khoẻ - đẹp mãi với thời gian, kể cả tinh thần và vật chất.

Thúy Hạnh: Với phụ nữ, bước vào ngưỡng cửa 40 cũng là bước vào ngưỡng tuổi được gọi là trung niên, đôi khi cũng giật mình thấy thời gian sao trôi nhanh quá. Nhưng 40 năm qua cũng mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm, nếm đủ những thăng trầm đắng cay ngọt bùi của cuộc sống.Vậy nên cũng giúp tôi cảm nhận được sự hạnh phúc mà tôi đã và đang có.

Đã từng là người mẫu từ khi mới 15 tuổi, đến giờ chúng tôi vẫn theo đuổi công việc và đam mê từ thuở ấy nhưng với cương vị khác. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ cũng không đặt nặng vấn đề tuổi tác, quan trọng là bản thân chọn cách sống thế nào, nếu chọn cách sống tích cực, nhìn mọi thứ, mọi sự việc nhẹ nhàng và vui vẻ thì ở góc độ là ai, ở độ tuổi nào thì cũng sẽ có cho mình cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

Cựu người mẫu thúy hằng,người mẫu thúy hạnh,cặp song sinh thúy hằng thúy hạnh

Thúy Hạnh - Người em song sinh của Thúy Hằng

Tết năm nay, gia đình Hằng - Hạnh cùng sum vầy tại Hà Nội

Những câu chuyện về đời sống riêng tư của cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh luôn được khán giả chú ý. Hai chị vừa là chị em, vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn bè, trải qua 40 năm gần như đồng hành bên nhau, vậy trong mắt Thuý Hằng thì Thuý Hạnh thế nào?

- Thúy Hằng: Là người chị, Hằng luôn nhường nhịn em ngay từ khi còn nhỏ, và đến bây giờ vẫn vậy. Hạnh nhanh nhẹn, quyết đoán và chuyên môn giỏi. Bởi vậy Hằng luôn tôn trọng ý kiến của em gái. Chị em không tránh khỏi đôi lúc có những tranh luận hay bất đồng quan điểm, nhưng Hằng luôn mềm mỏng và nhịn khi em gái nóng tính. Càng ở xa nhau, tình cảm của hai chị em càng bền chặt. Luôn lo lắng và chia sẻ cho nhau về cuộc sống, từ công việc đến cách chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ.

Rất nhiều người hỏi Hằng có cảm thấy chạnh lòng khi thua thiệt hơn Hạnh. Ngay từ lúc bé, Hạnh luôn được đánh giá cao hơn, từ cuộc thi Người đẹp No-en đến cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch, từ các shoot hình chụp đến sự xuất hiện trên báo chí, và ngay cả bây giờ…Hạnh thành công và xuất hiện trên truyền hình và các phương tiện truyền thông với tần suất nhiều hơn Hằng. Và Hằng thường xuyên gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười khi khán giả nhầm lẫn là Hạnh. Và cũng thường xuyên phải chụp ảnh hộ Hạnh bởi sự nhầm lẫn hài hước của các fan hâm mộ Hạnh. Câu trả lời là KHÔNG. Hằng rất tự hào về em gái, về những thành quả Hạnh đã làm được. Để có những thành công đó, Hạnh đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, vậy nên Hằng luôn ủng hộ cho em gái.

Vậy còn chị Thuý Hạnh, trong mắt chị thì Thuý Hằng thế nào?

- Thúy Hạnh: Gia đình chúng tôi chỉ có duy nhất hai đứa, mẹ không muốn sinh thêm vì chỉ muốn tập trung lo lắng chăm sóc cho hai chị em. Tôi là đứa khá bướng bỉnh và ngoan cố trong nhà, thường xuyên bắt nạt chị từ lúc bé. Tôi nhớ lúc nhỏ, hai chị em thường hay cãi nhau về việc ai là chị, tôi muốn làm chị cũng chỉ vì một lí do “sau này con tao phải gọi con mày là anh chị à?” Nhưng sau này tôi phát hiện ra làm em sướng hơn nhiều, được chị nhường nhịn và bố mẹ chiều hơn, thế là yên phận làm em. (Cười)

“Mày - tao” cũng là từ duy nhất chúng tôi gọi nhau từ khi bập bẹ biết nói, có thể vì chúng tôi quá thân thiết. Thỉnh thoảng tôi có gọi Hằng là chị. Và những lúc đó gia đình bắt bệnh được ngay là do tôi đang có việc gì đó cần nhờ vả Hằng nên gọi “chị” rất tử tế.

Đối với tôi, Hằng là người an phận trong gia đình. Lúc Hằng lập gia đình, tôi đã rất ngạc nhiên khi Hằng chấp nhận bỏ lại sau lưng tất cả để làm công việc một người vợ, người mẹ trong khi tôi vẫn còn lông bông rong chơi và mải mê với sự lãng mạn bay bổng của mình. Nhưng thành thật mà nói, cách tôi chăm sóc gia đình mình bây giờ cũng học từ Hằng rất nhiều.

Sau 6 năm lập gia đình, Hằng mới quay trở lại công việc và tiếp tục cùng tôi thực hiện niềm đam mê của cả hai đứa. Lúc đó, tôi mới thấy lại Hằng yêu công việc như thế nào. Trong công việc, Hằng có thể không quyết đoán, cứng rắn như tôi, nhưng trong tình cảm Hằng luôn là người chị yêu thương và nhường nhịn tôi mọi thứ. Có được một người chị như Hằng là một may mắn và hạnh phúc đối với tôi.

Cựu người mẫu thúy hằng,người mẫu thúy hạnh,cặp song sinh thúy hằng thúy hạnh

40 tuổi - họ đã cánh đích tuổi trung niên thành công

Vừa qua sự việc sử dụng mẫu bikini để đón các tuyển thủ U23 Việt Nam khiến giới người mẫu gặp không ít ý kiến trái chiều từ mạng xã hội, ý kiến từ Thúy Hằng, Thúy Hạnh? Và các chị có nghĩ do độ tuổi đã đủ chín chắn cũng là một điểm mạnh để có cái nhìn rộng lượng hơn đối với những người mẫu rơi vào tình trạng này?

- Thúy Hạnh: Việc này cũng là một bài học với các bạn người mẫu về việc lựa chọn công việc, khi nhận công việc gì cũng nên tìm hiểu kỹ về yêu cầu của khách hàng. Một phần các bạn cũng thấy vui vì được gặp đội tuyển U23 nên cũng không suy nghĩ xa và kỹ về hệ luỵ của việc trình diễn theo yêu cầu của khách hàng. Người mẫu đúng là chỉ làm việc theo hợp đồng đã ký, nhưng các bạn có quyền chọn lựa có nhận lời ký hợp đồng đó hay không?

Thúy Hằng: Với kinh nghiệm làm quản lý người mẫu lâu năm thì tôi thấy việc cá nhân cần có đơn vị quản lý hoặc có quản lý riêng rất quan trọng. Họ sẽ là người đưa ra định hướng và quyết định công việc cho các bạn người mẫu. Tất nhiên do thoả thuận và nguyện vọng giữa hai bên muốn hình ảnh của mình tốt hay xấu. Và tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của Thuý Hạnh.

Nếu có 1 điều ước của tuổi 40, hai chị sẽ ước điều gì?

- Thuý Hằng: Điều ước ư? Thế chắc ước gì mà không thực hiện được ý nhỉ? Ước hai chị em cùng nhau bỏ trốn thế gian đi đến nơi mà hồi nhỏ hai chị em cùng mơ ước, Hạnh thấy thế nào. (Cười)

- Thuý Hạnh: “Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước”... (Cười) Không ai đánh thuế điều ước và giấc mơ nên mình tham lam ước nhiều thứ lắm.

Vào dịp sinh nhật ý nghĩa này, hai chị sẽ dành lời chúc gì cho nhau?

- Thuý Hằng: Thế là chúng mình cũng cán đích trung niên rồi đấy. Chúng mình hứa với nhau xinh đẹp hơn xưa, trẻ khoẻ hơn xưa, tiền kiếm đủ nuôi gia đình và thi thoảng chăm sóc, mua sắm cho bản thân, và cùng nhau đi du lịch khám phá năm châu bốn bể nữa chứ nhỉ? Quan trọng phải là người có ích, có ích cho gia đình, cho bạn bè, cho xã hội; tôn trọng và yêu chiều bản thân hơn. Thế thôi nhỉ!

- Thuý Hạnh: Mình chúc đơn giản thôi, chúc bạn thân của mình cứ an yên vui tươi, bớt lo nghĩ và cứ tận hưởng cuộc sống đi nhé!

Cựu người mẫu thúy hằng,người mẫu thúy hạnh,cặp song sinh thúy hằng thúy hạnh

Tết này, gia đình Thúy Hạnh sẽ ra Hà Nội để cùng sum vầy với gia đình chị gái

Vậy chắc chắn Tết Nguyên Đán năm nay sẽ là một một dịp hết sức đặc biệt và ý nghĩa?

- Thuý Hằng: Tết năm nay, gia đình mình sẽ ăn Tết ở Hà Nội. Chờ gia đình Hạnh ra thủ đô và cả nhà sum vầy. Có những năm hai chị em cùng rủ nhau đưa đại gia đình đi du lịch. Cũng có những năm gia đình Hằng vào Sài Gòn với Hạnh. Tết, mọi người đều mong muốn được quây quần, sum vầy bên nhau. Năm nay, Hằng cũng chuẩn bị gọn nhẹ. Cả nhà đều sợ béo và tăng cân nên sẽ hạn chế về số lượng bánh chưng, mứt tết, bánh kẹo… mọi thứ sẽ chỉ sắm vừa đủ thôi.

- Thuý Hạnh: Tết năm nay cả nhà Hạnh sẽ ra Hà Nội sum vầy với bố mẹ và gia đình Hằng. Ông xã Ti Mập còn đang có ý tưởng đặt tour để đại gia đình du lịch một ngày một đêm trên tàu, sau đó sẽ rủ nhau đi teeoff một vài sân ở Hạ Long, Hải Phòng và Hải Dương. Tuy là nghệ sĩ nhưng vợ chồng Hạnh mê golf lắm, nên Tết năm nay chắc sẽ dành thời gian rủ Hằng chơi golf.

Cảm ơn 2 chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm: Thúy Hằng - Thúy Hạnh đón tuổi 40 với bộ ảnh 'song sinh'

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)
Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Kiến thức - 2 giờ, 55 phút trước

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số tiền lên tới 2,8 tỷ đồng vì khóa tu...

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ.

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 30 phút trước

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho sức khỏe. Vậy những người thích ăn chất béo...

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 59 phút trước

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp cá thơm ngon. Khi chiên cá, mỡ chiên vương...

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 1 phút trước

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Kiến thức - 3 giờ, 1 phút trước

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau đó dù có tìm kiếm thêm cũng chỉ là...

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!...

Làm sao - 4 giờ, 7 phút trước

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người giảm đi đáng kể so với trước đây.

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!...

Thời trang + - 5 giờ, 43 phút trước

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân...

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát lộc trồng thủy canh đặt trong phòng khách rất...

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 25 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, cô có...

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 6 giờ, 49 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 6 giờ, 4 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 6 giờ, 5 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.