Thuỳ Dung: Điều tôi tự tin nhất khi bước vào Hoa hậu Quốc tế là sự non nớt

23:03 29/08/2017

Á hậu Thuỳ Dung cho biết bản thân không sợ bị chê nhạt nhoà vì cô không thể sống khác với cá tính của bản thân mình.

Chào Thuỳ Dung, khi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, bạn có phải trăn trở nhiều không?

Đến với một cuộc thi phải chuẩn bị rất nhiều. Tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Thời gian đầu, tôi cũng suy nghĩ nhiều khi quyết định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nữa. Vì trước đây, tôi không phải tuýp người của các cuộc thi. Tôi đã có nhiều đêm suy nghĩ, đây là khoảng thời gian đẹp nhất của một người con gái cũng như tên tuổi của tôi được làm nóng trở lại khi được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi có uy tín như Hoa hậu Quốc tế 2017.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, bạn cảm thấy điều gì còn thiếu sót và chưa tự tin, phải rèn luyện nhiều?

Cũng như chị Lan Khuê nhận xét, yếu tố trình diễn cũng là yếu tố quan trọng, quyết định cho đêm chung kết. Đây là điều mà tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân. Trước đó, tôi cũng đã chia sẻ bản thân tôi không có tập luyện nhiều khi tham gia hoa hậu Việt Nam. Bây giờ tôi dành thời gian nhiều hơn để đi đến phòng tập gym để hoàn thiện cơ thể chuẩn hơn. Chính sự cải thiện từ từ về vóc dáng cũng giúp tôi tăng độ tự tin cũng như khả năng trình diễn của mình. Tôi cũng học khá nhiều khoá học về giao tiếp không phải chỉ đơn giản là học tiếng Anh mà còn là sự truyền đạt trong tiếng Anh để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Với sắc vóc của người Việt Nam cũng còn nhiều hạn chế khi thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế, bạn có ngại rằng sẽ không toả sáng như các nhan sắc ở các nước khác?

Thật ra, đến với một cuộc thi sắc đẹp, hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia sẽ mang vẻ đẹp riêng của mỗi người. Vì vậy, tôi nghĩ, điều chạm đến trái tim ban giám khảo không phải là vẻ đẹp bên ngoài. Về vóc dáng, khuôn mặt, trang điểm, trang phục... chỉ giúp thí sinh tạo ấn tượng ban đầu thôi. Điều thật sự ghi điểm là quá trình tiếp xúc và thể hiện bản thân. Nhiều khi vẻ đẹp của người con gái thể hiện ở sự nhã nhặn hoặc sự tự tin của họ trong suốt quá trình tiếp xúc.

Tại sao Dung lại có suy nghĩ chinh phục ban giám khảo bằng vẻ đẹp tiềm ẩn hơn là sự nổi bật bên ngoài?

Đó là nhận xét của mọi người khi nói về vẻ đẹp của tôi. Lúc đầu tôi cũng hơi buồn, vì không lẽ mình nhìn vào không đẹp. Vẻ đẹp nào cũng vậy, ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nhưng điều ghi điểm thực sự là cả quá trình. Đây không phải là mục tiêu ban đầu tôi đề ra là lúc đầu không đẹp nhưng lúc sau từ từ để vẻ đẹp nó thấm dần trong mắt mọi người. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình, lúc nào cũng phải tươi tắn cho người ta thấy vẻ đẹp của mình. Tôi mong đợi mưa dầm thấm lâu, trong suốt quá trình mình thể hiện, ban giám khảo sẽ thấy được vẻ đẹp từ trí tuệ, từ bên trong nội tâm của mình.

Suy nghĩ này của bạn có phải xuất phát từ á hậu Thuý Vân khi nhan sắc ô ấy cũng đợc đánh giá là hiền dịu, đậm chất Việt Nam như bạn?

Chị Thuý Vân là nguồn động lực rất lớn, là người cho tôi niềm tin rằng, nhan sắc Việt Nam có thể ghi dấu trên bản đồ quốc tế. Tuy nhiên, bản thân tôi cảm thấy mình và chị Thuý Vân có khá nhiều điểm khác biệt. Chị Thuý Vân là người rất cá tính và mạnh mẽ. Tôi lại rất nhã nhặn, hiền lành. Chị Thuý Vân mang lại cho tôi động lực, còn sự tự tin là do các tiêu chí của cuộc thi khiến tôi cảm thấy mình phù hợp cũng như các bạn khán giả và các anh chị truyền thông báo chí luôn ủng hộ tôi.

Điều gì khiến bạn tự tin nhất khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Quốc tế?

Đó là sự non nớt của tôi. Sự non nớt này đã giúp tôi qua rất nhiều vòng thi trong cuộc đời chứ không riêng đấu trường sắc. Với tôi, đấu trường nhan sắc, những thứ như vóc dáng, thần thái... mình có thể rèn luyện được nhưng chính thái độ là cái quyết định. Thái độ mình tốt sẽ chạm đến trái tim ban giám khảo tốt nhất. Khi đến với một cuộc thi đề cao về tri thức, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một lợi thế khi tôi có một nơi thể hiện mình tốt hơn. Với tâm hồn của một người rất mới, một người rất non luôn cố gắng hết mình và luôn học hỏi, tôi có thể tiếp cận với mọi thứ theo hướng khác, một cách rất mới, một cách rất Thuỳ Dung có thể non nớt nhưng lại gây ấn tượng cho ban giám khảo. Lợi thế nữa của tôi chính là ngoại ngữ. Tham gia đấu trường quốc tế mà không có vốn ngôn ngữ giao tiếp là một trở ngại lớn và cũng không tự tin. Việc giao tiếp với mọi người bằng tiếng Anh và biết một chút kiến thức về tiếng Nhật sẽ cho tôi lợi thế hơn trong quá tình tham gia cuộc thi.

Gia đình của bạn nói gì về việc bạn tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017?

Từ hồi đi thi Hoa hậu Việt Nam đến bây giờ, ba mẹ lúc nào cũng hơi lo sợ là con gái của mình sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đó chỉ là sự lo lắng cho con. Ba mẹ tôi luôn trên tinh thần ủng hộ 100%. Trong suốt quá trình tập luyện, tôi có nhiều mệt mỏi hay trùng tâm lí xuống, gia đình là nguồn động lực lớn, luôn âm thầm lặng lẽ ủng hộ tôi từ phía sau.

Thuỳ Dung đã phải bỏ ra bao nhiều tiền để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp lần này?

Tôi tiêu tốn gần 200 triệu. Tôi hoạt động khá độc lập. Số tiền 200 triệu này là từ phía gia đình, tiền tài trợ mà tôi xin được và cả các anh chị giúp đỡ, trong đó có cả tiền của tôi.

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Trang phục mà Dung lựa chọn trong cuộc thi như thế nào? Vì những năm trước các thí sinh của Việt Nam cũng vấp phải ý kiến trái chiều về vấn đề này rất nhiều?

Đối với tôi, khi mặc một bộ trang phục bản thân tôi phải thấy tự tin thoải mái thì mới thể hiện tốt nhất. Vì thế, tôi không hướng đến hình ảnh nào. Tôi chọn đồ phù hợp với mình nhất. Tôi may mắn được làm việc với nhiều nhà thiết kế quen thuộc. Về trang phục dạ hội, tôi làm việc với anh Lê Thanh Hoà. Về những trang phục thường ngày, tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhà thiết kế Việt khác. Hầu hết, các anh chị nào đã từng làm việc với tôi đều hỗ trợ cho tôi hết mình. Trang phục thường ngày cũng rất quan trọng. Khi mà biết được lịch trình của cuộc thi, tôi sẽ dựa vào hoạt động của từng ngày để lựa chọn trang phục thật phù hợp.

Trong cuộc thi nhan sắc mà có quá nhiều người đẹp có sự can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ, Thuỳ Dung có thấy thiệt thòi khi họ có công nghệ làm đẹp để hoàn thiện dung nhan hơn?

Tôi rất tự tin với nhan sắc của mình. Tôi biết mình không hoàn hảo, khuôn mặt tôi vẫn còn nhiều khuyết điểm. Tôi đi đến đâu, điều giúp tôi tự tin đứng giữa các người đẹp là khuôn mặt của tôi tự nhiên hoàn toàn. Sau này, nếu ai đó kêu tôi phẫu thuật thẩm mĩ thì khi đó tôi lại mất đi sự tự tin của mình. Đến thời điểm này, tôi không có ý định phẫu thuật bất kì điểm nào trên khuôn mặt của mình.

Thuỳ Dung có buồn khi bị nhận xét là nhạt nhoà?

Khi bị nhận xét là khá nhạt nhoà, tôi luôn định hướng bản thân sống và thể hiện con người thật nhất của mình trước khán giả. Tôi không có tư tưởng mình phải xây dựng hình ảnh nào đó hay đánh bóng bản thân bằng hình ảnh mà không phải của mình. Nếu may mắn hình ảnh chân thật, giản dị nhất của mình được khán giả yêu quý thì vô cùng hạnh phúc. Còn không tạo được tiếng vang như những người đẹp khác cũng không làm tôi buồn. Tôi đang sống trọn vẹn cuộc sống của mình. Đấy là hạnh phúc.

Thuỳ Dung có chuẩn bị tâm lí khi bị so sánh với Thuý Vân vì cô ấy đạt thành tích khá cao tại cuộc thi và cũng như nếu không đạt được thành tích như mong muốn sẽ dễ bị ném đá?

Tôi hay bị hỏi có bị áp lực khi chị Thuý Vân đạt thành tích quá cao trước đó không? Tôi xin trả lời, đấy không phải là áp lực mà là nguồn động lực rất lớn cho tôi. Vì chị Thuý Vân đã khẳng định rằng, người Việt Nam trên đấu trường quốc tế vẫn có thành tích cao, đánh dấu Việt Nam trên bản đồ vẻ đẹp thế giới. Tôi cũng đã có cơ hội gặp mặt và trò chuyện cùng chị Thuý Vân. Chị đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Lờ khuyên mà tôi thấy đáng ghi nhớ nhất là: "Cứ là em". Vì đây là cuộc thi xét cả quá trình, khi mình thể hiện tốt nhất con người của mình sẽ chạm đến trái tim ban giám khảo. Trong cuộc thi có nhiều người đẹp như thế, tôi sẽ cố gắng làm bản thân nổi bật nhất có thể và chắc chắn không thể thiếu chiếc đàn guitar trong hành trang của tôi. Đây là cuộc thi không có phần thi tài năng nên các thí sinh phải thể hiện tài năng qua các buổi tiệc hay những lúc hội họp

Có một lí do rất cá nhân khi tôi đến với cuộc thi sắc đẹp quốc tế lần này là cho bản thân mình một cơ hội để rèn luyện trải nghiệm và tìm kiếm nhiều điều mới mẻ. Sau cuộc thi, tôi cũng sẽ rèn luyện được nhiều thứ. Những lời động viện của khán giả suốt thời gian vừa qua đã cho tôi nguồn động lực lớn. Tôi nghĩ đó cũng là một phần nào chiến thắng của mình khi chiếm được sự yêu thương cũng như lòng tin của khán giả. Tôi tin là dù đạt được danh hiệu hay không, khán giả những người biết đến tôi và quan tâm đến tôi từ trước đến giờ sẽ luôn quan tâm ủng hộ tôi. Việc quay lưng chỉ trích sau cuộc thi, tôi cũng sẽ không bận tâm vì xung quanh tôi cũng có những người thông cảm và quan tâm tôi. Hơn nữa, việc đạt giải không phải là vấn đề tôi đặt nặng.

Đến với một cuộc thi quốc tế, nhiều phụ nữ sẽ có nhiều cuộc thi, bản tính của Thuỳ Dung hiền lành và rụt rè quá, dù đã được cải thiện hơn trước, nhưng cũng sẽ khó hoà nhập không?

Do chưa đi thi nên tôi cũng chưa biết. Tôi có một tinh thần rất khác. Khi đến với một cuộc thi quốc tế, tôi luôn nghĩ sẽ được gặp các bạn quốc tế. Tôi luôn cảm nhận được rằng ở trong một môi trường quốc tế như vậy thì mọi người có xu hướng cởi mở hơn, sẽ thể hiện cái tốt nhất của đất nước mình. Vậy nên tôi cũng không lo ngại về vấn đề bị cô lập hay không hoà nhập, hoà đồng với các bạn được. Về vấn đề cạnh tranh, tôi luôn theo hướng cạnh tranh lành mạnh dù có bị xem là hiền, nhưng mọi người cũng nên hiểu, trong suốt một quá trình, những người trong ban tổ chức đi theo mình, tiếpc xúc và giám sát thí sinh nhiều nhất sẽ thấy được vẻ đẹp thật sự. Những người chơi xấu hay cạnh tranh không lành mạnh thì trong quá trình cũng sẽ lòi ra.

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Á hậu Thuỳ Dung , Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu việt, sao việt, thuy dung

Thuỳ Dung, Mỹ Linh, Huyền My cũng xuất phát từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nay lại quyết định tham dự cuộc thi quốc tế. Bạn có ngại bị mang ra so sánh, đặc biệt là với Mỹ Linh?

Từ trước đến giờ, tôi là người luôn bàng quan với những ý kiến trái chiều vì tôi sẽ sống tốt nhất cuộc sống của mình. Tôi và Mỹ Linh lúc nào cũng tâm sự với nhau từ những ngày đầu quyết định có đi thi hay không. Hai đứa lúc nào cũng cổ vũ rằng cả hai sẽ làm tốt nhất và mang lại điều gì đó cho khán giả Việt Nam. Việc cả hai xuất phát từ một cuộc thi hoa hậu Việt Nam là niềm vinh dự, niềm tự hào khi cuối cùng những cô gái đến từ Hoa hậu Việt Nam không còn mang danh là rủ rè nữa. Đây là những cô hoa hậu xứng đáng tự tin bước ra đấu trường quốc tế. Tôi và Linh rát vui về điều này.

Thuỳ Dung có mang tư tưởng vượt qua Mỹ Linh không vì bạn đã thua cô ấy ở Hoa hậu Việt Nam 2016?

Tôi đến với cuộc thi vì đại diện cho Việt Nam là một vinh dự. Thứ hai là những gì tôi học được. Còn chiến thắng tôi mang về là món quà tôi mong muốn dành tặng cho khán giả Việt Nam chứ không phải để hơn thua. Tôi mong Mỹ Linh cũng sẽ làm nên chuyện ở Hoa hậu Thế giới. Đến giờ phút này, chúng tôi cũng chỉ là những cô gái rất trẻ, luôn thân thiết với nhau, luôn muốn những gì tốt nhất cho nhau. Mọi sự so sánh có phần khiêu khích của khán giả thì chúng tôi chỉ xem đó là động lực để mạnh mẽ hơn thôi.

Thuỳ Dung tự tin và thích nhất phần thi nào tại cuộc thi?

Tôi đã cố gắng nhiều trong việc rèn luyện thể hình của mình. Cũng may mắn là cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cho phép thí sinh được tự chọn trang phục bikini. Tôi nghĩ rằng, biết đâu phần tôi tự tin nhất lại là phần biểu diễn bikini. Khi tôi khoác lên trang phục mà ưng nhất và nhịp nhạc khi trình diễn bikini lúc nào cũng nhanh sẽ cho tôi hừng hực khí thế hơn. Còn thích nhất, tôi vẫn thích trình diễn trang phục dân tộc, quốc phục. Nó mang cái hồn của dân tộc. Khi đứng trên sân khấu, mình không còn là mình nữa mà mình mang vóc dáng của người con gái Việt Nam, tinh thần Việt Nam. Đó là cái riêng nhất, đã nhất trong các cuộc thi.

Cảm ơn Thuỳ Dung về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Sau khi ồn ào xảy ra, mới đây phía Kim Sae Ron đã lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Kim Soo Hyun.

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Thông tin bà xã Chi Bảo mang thai lần 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 7 giờ trước

Theo nhiều nguồn tin cho thấy Phước Sang đã đột quỵ và được đưa vào bệnh viện.

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương khi giải nghệ

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 8 giờ trước

Vào những năm 90, Chung Chân, Trịnh Diễm Lệ hay Lý Hoa Nguyệt... là sao nữ từng nổi danh của dòng "phim người lớn", nhưng họ đều khiến khán giả bất ngờ vì cuộc...

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng sexy hết nấc lên mạng xã hội.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 9 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 7 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 8 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 22 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 40 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 6 giờ, 41 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 7 giờ, 52 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.