Thúy Diễm: 'Tôi biết đã đủ và vừa'

07:05 17/02/2021

Sau thành công của "Cát đỏ", Thúy Diễm bỗng chốc trở thành cái tên được săn đón sau hơn 10 năm lăn lộn trong nghề. Trước thềm đón năm mới, cùng Ngoisao.vn trò chuyện với nữ diễn viên để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của cô ở cả cuộc đời lẫn sự nghiệp.

Thuý Diễm là một trong những mỹ nhân đình đám trong làng điện ảnh Việt. Sau khi kết hôn với diễn viên Lương Thế Thành, người đẹp thường khiến mọi người ganh tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn cũng như được gia đình hai bên hỗ trợ nhiệt tình trong việc hoạt động nghệ thuật.

Quen biết nhau hơn một thập niên, đi từ tình bạn đến tình yêu, chuyện tình đẹp như mơ của Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được công chúng quan tâm và ủng hộ. Kết hôn từ năm 2016 và đã có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Thúy Diễm mỗi khi xuất hiện cạnh nhau vẫn cứ mặn nồng như thuở mới yêu. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vợ chồng đều thăng hoa trong sự nghiệp, viên mãn trong đời sống gia đình. Đối với cô, một cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt buộc phải có sự nỗ lực từ cả hai phía.

Gần đây nhất, nữ diễn viên 8X gây chú ý khi xuất hiện trong loạt phim như Dâu bể đường trần, Mẹ ghẻ và đặc biệt Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm, bà xã Lương Thế Thành gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc. Tất bật lo công việc những ngày cuối năm cũng như chia sẻ các vai diễn trong một năm qua nữ diễn viên đã bày tỏ vô cùng viên mãn. Hãy cùng Ngoisao.vn trò chuyện với Thúy Diễm để hiểu thêm cảm xúc trong đầu năm mới Tân Sửu 2021 nhé!

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Thúy Diễm ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Chào Thuý Diễm, mình và ông xã Lương Thế Thành đã trải qua nhiều cái Tết cùng nhau, vậy Tết năm nay có gì đặc biệt hơn không?

Thúy Diễm nghĩ năm 2021 là một năm mà mọi người chúng ta đều hi vọng nó sẽ tươi sáng hơn 2020. Đó là mong mỏi của tất cả mọi người và gia đình Diễm cũng vậy. Hy vọng năm 2021 sẽ đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ về công việc, về mọi thứ và đặc biệt không có dịch bệnh xảy ra.

Đã trải qua nhiều cái Tết như vậy, liệu vợ chồng Thúy Diễm có mất đi cảm giác háo hức mong chờ Tết đến không?

Tất nhiên khi còn nhỏ, sự háo hức cho ngày Tết sẽ nhiều hơn. Tết mong muốn được quần áo mới, được tiền lì xì, được ăn những món ngon mà ngày thường không có ăn được. Lúc nhỏ hay suy nghĩ như vậy. Nhưng khi lớn lên, mình đã có công việc, sự nghiệp và nhiều thứ để lo toan Tết lại là một dịp sum vầy của gia đình. Có thể đi xa, đi làm nhưng Tết bắt buộc phải trở về quê hương để cùng sum vầy với cha mẹ, bà con và hơn hết con cái phải dành một mùa Tết cho gia đình thêm ý nghĩa.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Phụ nữ thường sợ Tết vì họ sẽ rất bận rộn. Với Thúy Diễm như thế nào?

Tôi không phải làm nội trợ để tất bật nấu nướng, cúng kiếng gì, nhưng đối với Diễm nghĩ Tết mình cũng khá là bận rộn đấy, phải đi chợ mua hoa, mua đồ cúng, đồ trang trí. Tôi nghĩ ngày Tết là những ngày vui nhất để chuẩn bị cho gia đình, trang trí cho tổ ấm nhỏ của mình thật là đẹp, thật là rực rỡ để mình có thể mang những gì tươi tắn nhất để có một mùa xuân tràn ngập may mắn.

Diễm cũng khá tất bật vì không chỉ lo cho gia đình ở Sài Gòn mà còn là quê chồng dưới Tiền Giang nữa. Lúc nào đi mua đồ cúng 3 phần: Nhà mẹ, nhà chồng, nhà mình. Từ khi có gia đình nên tôi cũng phải bận rộn và chạy ngược chạy xuôi.

Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành chia sẻ việc nhà như thế nào trong những ngày Tết?

Thường đón Tết buổi sáng sau khi cúng kiếng đầu năm xong cả gia đình sẽ về quê anh Thành 2 hôm: Mùng 2, 3, và sau đó trở ngược lên Sài Gòn để chúc Tết. Thường những năm trước, cả gia đình lên kế hoạch đi du lịch, không biết năm nay nhà tôi thế nào mà tình hình dịch cũng quay trở lại rồi.

Ngày Tết Thúy Diễm có nấu món ăn gì đặc biệt cho ông xã Lương Thế Thành thưởng thức không?

Trong nhà không bao giờ thiếu món thịt kho hột vịt cho những ngày năm mới. Tết mình còn có thể được ăn thêm bánh chưng, củ kiệu, dưa hành. Diễm cũng hay đặt ở nơi thường xuyên ăn từ nhỏ tới giờ. Thành ra đối với mình, Tết là một hương vị lặp đi lặp lại vẫn cứ rất đặc biệt. Có thể, là nó không quá ngon nhưng khi mình ăn tự nhiên lại có một kí ức, giống như khi mình nghe một bài hát vào đúng cái dịp đó tự nhiên mình thấy nó hay và hợp vô cùng.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Tết thường có nhiều phong tục tập quán riêng, vậy gia đình mình có kiêng cữ điều gì không?

Nhà Diễm chỉ quan niệm đầu năm không được to tiếng với nhau, luôn luôn cười sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn trong năm mới. Gia đình Diễm lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, đặc biệt khi về quê anh Thành. Ba mẹ chồng có đến mười mấy anh em, nên thành ra tết cứ sum vầy và đến chật nhà. Mỗi màn lì xì thôi là đã thấy nó vui rồi, cho nên Tết rất nôn nao để gặp những gương mặt một năm chỉ gặp một lần thôi.

Anh Thành có hé lộ sẽ chuẩn bị món quà Tết đặc biệt nào cho Thúy Diễm chưa?

Gia đình Diễm có cái kiểu là thích gì dắt nhau đi mua, chứ không có tặng quà bởi vì tiền là mình dành giữ hết rồi. (Thúy Diễm cười)

Kế hoạch của Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành trong Tết là gì, sẽ chạy show hay dành thời gian cho gia đình?

Trong năm luôn luôn nhận lịch chạy show nhưng Tết tuyệt đối dành riêng cho gia đình. Bản thân anh Thành trước đây luôn là người diễn kịch trong tết nhưng 4 năm rồi, kể từ khi cưới Diễm, Tết dành hết quỹ thời gian cho vợ và gia đình. Hơn nữa mình lại có con, cả hai vợ chồng cũng muốn Tết là một dịp mình gần gũi bên cạnh mới là quan trọng nhất.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Vậy kế hoạch trong công việc của Thúy Diễm sau Tết như thế nào?

Có rất nhiều dự án tôi hi vọng không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh chắc chắn trong năm tôi sẽ thực hiện dự án của mình. Có thể, trong năm sau Diễm sẽ khởi nghiệp một công việc kinh doanh riêng. Còn dự án phim chắc chắn là có rồi. Hiện tại, một bộ phim dự kiến qua Tết sẽ bấm máy. Kịch bản đang viết, đây sẽ là bộ phim Diễm và ông xã sẽ đóng chung với nhau.

Đầu năm mới, Thúy Diễm và ông xã mong muốn điều gì nhất sẽ đến với đối phương?

Đối với Thúy Diễm nếu nói về năm mới này, mình luôn mong năm nào cũng được sum vầy với gia đình bên nhau. Đặc biệt là bên cạnh ông xã và con trai Bảo Bảo như vậy đã đủ hạnh phúc lắm rồi. Chúc cho gia đình mình có nhiều sức khỏe, công việc thăng tiến hơn.

Tự điểm lại cột mốc đáng nhớ của mình trong năm 2020, cảm xúc của Thúy Diễm như thế nào?

Thúy Diễm thấy mọi thứ bây giờ rất thuận lợi. Nhưng Diễm cũng mong năm 2021 sẽ không còn dịch bệnh xảy ra hay không còn bất cứ một trở ngại nào gây ảnh hưởng đến kinh tế đến mọi người, cũng như ngành nghệ thuật.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Trong quá khứ nói chung và trong năm 2020, điều gì Thúy Diễm cảm thấy tiếc nuối vì chưa hoặc đã lỡ làm?

Đối với Diễm những công việc mình đã làm hay đang làm điều không có gì tiếc nuối cả. Diễm nghĩ một năm qua là năm tương đối khá thành công với mình. Năm nay có những bộ phim rất được khán giả ủng hộ và cuối năm Diễm cũng được đề cử với những giải thưởng, đó là một thành công với mình rồi. Một năm 2020 Diễm nghĩ đối với riêng bản thân mình cảm thấy khá suôn sẻ khi mà được khán giả yêu thương nhiều đến như vậy.

Thúy Diễm có tham vọng muốn mình trở thành diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt Nam không?

Thực ra đối với những diễn viên mà gọi là yêu nghề Diễm nghĩ ai cũng có một tham vọng được khán giả yêu thương. Và Diễm đã đạt được điều đó và tất nhiên là mỗi người nghệ sĩ điều có vị trí vị khác nhau. Đối với Diễm luôn mình biết đã đủ và vừa. Cho nên Diễm nghĩ mình không quá tham vọng, vì thế khi mà khán giả nhắc đến tên “Thúy Diễm” sẽ bảo cô diễn viên ấy diễn rất tốt, cô đó rất dễ thương và như thế Diễm nghĩ là quá đủ rồi.

Phong tục tập quán nào mà Thúy Diễm dạy cho bé Bảo Bảo nhất?

Diễm hay dạy bé biết lễ phép, biết đứng lạy phật mỗi khi đi chùa đầu năm. Nhớ năm ngoái bé mới 1 tuổi hơn đi chùa nhưng cậu nhóc đã hiểu chuyện thấy mọi người làm sao là làm y vậy, quỳ xuống lạy. Thúy Diễm cũng hay dạy con vừa làm vừa chơi như trang trí nhà cửa, đi lễ chùa, biết chúc Tết ông bà, người lớn.

Trẻ con bây giờ đón tết cũng không được rầm rộ như xưa, Thúy Diễm có thấy Bảo Bảo bị thiệt thòi không?

Tết truyền thống của mình bây giờ đúng là không còn quá vui như ngày xưa nữa. Và điều Diễm nghĩ chính là phong tục tập quán giờ đây mỗi gia đình cũng không còn đặt nặng nề. Cho nên giờ đây đôi khi vì quá bận rộn cuộc sống mưu sinh tất bật, mọi người xem ngày Tết dần dần cũng như ngày thường.

Diễm cũng thấy những cái Tết gần đây, họ vẫn mở cửa hàng buôn bán bình thường. Ngày xưa thường 30 Tết tất cả các chợ đều đóng cửa hết. Và nếu như không lo đóng cửa hay chuẩn bị gì Tết cũng không có gì để ăn. Có lẽ, dần dần nó cũng vơi bớt đi cái không khí Tết ấm cúng như ngày xưa.

Nhưng đối với Diễm, năm mới vẫn luôn là dịp để sum vầy gia đình bên nhau. Đôi khi về quê cũng làm lại những phong tục mà ông bà mình gìn giữ. Và Diễm cũng muốn dạy con những điều đó, dù sau này Bảo Bảo có đi học xa thậm chí là học nước ngoài đi nữa những dịp đặc biệt thế này phải nhớ đến gia đình, cội nguồn.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Thường dịp Tết các ông chồng hay lì xì cho vợ thường số tiền khá lớn. Vậy Lương Thế Thành có chuẩn bị tiền lì xì cho mình không? Có thể tiết lộ khoảng mỗi năm bao nhiêu?

Về tài chính của anh Thành, Diễm điều giữ mà. Làm về bao nhiêu Diễm điều quản lý hết. Và rất vui là mỗi khi thích cái gì ông xã cũng điều nói: “Vợ thích cái gì đi mua đi”. Thực ra, Diễm cũng nghĩ không nhất thiết phải tặng quà đắt tiền hay bí mật dịp nào đó, nhưng quan trọng hơn hết chính là mỗi ngày hai vợ chồng điều mang tiếng cười cho nhau. Đó là cái điều vô cùng hạnh phúc mà Diễm cũng như ông xã mỗi ngày gìn giữ.

Một năm qua mọi người thấy Thúy Diễm và Lương Thế Thành tham gia nhiều phim mà ít hợp đồng quảng cáo như các sao Việt khác. Cả hai có thấy “chạnh lòng” vì các nhãn hàng không mời mình?

Đối với một năm qua, Diễm thấy tần số công việc của mình cũng rất bình thường. Diễm thấy công việc quảng cáo cũng rất tốt, nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim cũng diễn ra liên tục.

Có lẽ, mọi người cũng thấy Diễm ít khoe về công việc nên nghĩ ít. Cho nên công việc hiện tại của Diễm cũng như anh Thành rất tốt. Vẫn thấy mình rất thuận lợi, suôn sẻ trong hoạt động nghệ thuật.

Về phim ảnh, một năm qua khán giả thấy Thúy Diễm đã đóng bộ phim hy sinh nhiều là Cát đỏ, một bộ phim truyền hình được mọi người đón nhận nhiều nhưng về độ "hot" mạng xã hội ít hơn. Thúy Diễm có cảm nhận như thế nào?

Bởi vì phim đó là dạng phim nghệ thuật, cho nên khi Diễm xác định tham gia phim này là vì bản thân mình thích và mình cảm thấy mình làm hết lòng. Không ngại bỏ cả hy sinh về quỹ thời gian hay ngoại hình, da của mình cũng ảnh hưởng.

Quan trọng nhất là Diễm thấy rất thích. Có lẽ, đối với diễn viên tìm được những vai diễn về nghệ thuật là rất là ít và hiếm. Vì thế khi Diễm tham gia phim nay cũng nghĩ đây là điều mình thích và rất hạnh phúc. Và tất nhiên nếu có cơ hội hướng về những bộ phim truyền hình nghệ thuật như thế, Diễm cũng không bỏ qua đâu.

Thúy Diễm, nữ diễn viên, Lương Thế Thành,

Thúy Diễm hy sinh hết mình vì vai diễn.

Nếu trong năm tới, nhiều nhà sản xuất mời Thúy Diễm đóng các bộ phim giống tương tự Cát đỏ, mình có nhận lời đi theo hướng phim truyền hình không?

Thúy Diễm luôn sẵn sàng nhận tham gia nếu sau này có đạo diễn mời. Vì Diễm cũng thích những dòng phim về nghệ thuật như thế. Và đối với một diễn viên chọn lựa những vai diễn càng khó, càng cực và càng ít đó là thử thách cho mình để thành công thêm. Tất nhiên là nếu có cơ hội, Diễm cũng không chê bất cứ một vai diễn nào. Cho dù nó là khó khăn, hay yêu cầu dành thời gian nhiều cho nó như bộ phim Cát đỏ năm vừa rồi.

Một lời chúc đặc biệt từ Thúy Diễm dành cho độc giả của Ngoisao.vn trong dịp năm mới Tết đến?

Trong một năm mới 2020 đầy khó khăn, nên Diễm mong tất cả mọi người có nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, thành công hơn nữa năm Tân Sửu 2021 nhé. Đặc biệt chúc cho Ngoisao.vn có nhiều nhiều độc giả hơn nữa.

Cảm ơn Thúy Diễm buổi chia sẻ đầy thú vị này!

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-diem-toi-biet-da-du-va-vua-72566.html.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuy-diem-toi-biet-da-du-va-vua-72566.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 4 giờ, 60 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 4 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 7 giờ, 29 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 29 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 8 giờ, 32 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 32 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 8 giờ, 32 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 8 giờ, 32 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 8 giờ, 23 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 9 giờ, 17 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 56 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 11 giờ, 51 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 11 giờ, 52 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 11 giờ, 52 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.