Thu Trang: 'Nếu hết thời, tôi tự động biết cách rút lui an toàn nhất để chồng tôi tiến lên'

12:43 08/09/2017

'Hoa hậu hài' Thu Trang chia sẻ chuyện chồng bị nghi dựa hơi vợ và khẳng định nếu hết thời sẽ tự rút lui chứ không muốn níu kéo hào quang.

Tôi là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng dễ dãi

Chào Thu Trang, Nắng 1 đã quá thành công, tại sao chị không đặt dấu kết ở phần 1 cho trọn vẹn mà lại quyết định làm tiếp phần 2?

Lúc đầu tôi không định đóng phần 2 vì tôi nghĩ phần 1 đã quá thành công. Mọi người đã thương các nhân vật này quá rồi, nếu làm phần 2 chưa chắc khán giả sẽ đồng cảm tiếp với hai mẹ con Nắng và Mưa. Tôi suy nghĩ cân nhắc nhiều. Bên nhà sản xuất cũng thuyết phục và tin rằng, khán giả cũng đang muốn gặp lại mẹ Mưa và bé Nắng. Khi đọc kịch bản, tôi thấy chưa ổn, không hay xuất sắc như phần 1. Cả ê kíp phải ngồi chỉnh sửa lại khâu kịch bản rất lâu mới bấm máy. Khi hoàn thành các cảnh quay, xem lại vẫn chưa ổn, phải quay thêm khá nhiều. Đến ngày ra mắt, tôi rất hồi hộp chờ đợi sự phản hồi của khán giả. Tôi thấy mọi người vẫn rất yêu thương hai mẹ con Nắng và Mưa.

Ở phần 1, hai mẹ con Nắng và Mưa là trung tâm câu chuyện, nhưng phần 2 lại dàn trải cho các nhân vật khác khá nhiều khiến nội dung bị loãng. Chị có tiếc vì sự xuất hiện của mình trong Nắng 2?

Lúc đầu khi nhận kịch bản, tôi có góp ý cần một sợi dây liên kết giữa hai mẹ con Mưa và Nắng. Nếu giữ theo kịch bản cũ sẽ không thấy sự liên kết giữa Mưa và Nắng luôn. Trong kịch bản cũ, tình tiết bé Nắng bị đụng xe cũng phải quay lại, vì xong bộ phim, tôi thấy chưa đủ tình cảm của hai mẹ con. Ê kíp sợ cứ giữ lại các nhân vật cũ sẽ gây nhàm chán nên thêm hai nhân vật mới của Miu Lê và Hoàng Phi vào, để có thêm câu chuyện mới. Ê kíp cũng không nghĩ tới, khán giả lại thương các nhân vật cũ như: Mẹ Mưa, bé Nắng, chú Lâm, chú Tuấn nên có một sơ sót trong kịch bản. Đây cũng là nỗi lo từ đầu của tất cả diễn viên.

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

"Hoa hậu hài" Thu Trang chia sẻ chuyện chồng bị nghi dựa hơi vợ và khẳng định nếu
hết thời sẽ tự rút lui chứ không muốn níu kéo hào quang

Nhiều diễn viên trong phim bật mí khi đóng chung với bé Nắng – Kim Thư, họ bị áp lực vì bé quá tài năng. Riêng chị thì sao?

Chính vì phát hiện được tài năng của bé, tôi mới quyết định mời bé Kim Thư vào Nắng 1. Khi casting phần 1, không ai biết bé Kim Thư là ai. Mọi người đã chỉ định một bé khác đóng rồi. Tôi đã từng diễn chung với bé Kim Thư trên sân khấu, cũng đã đi quay với bé nên tôi biết bé rất lanh dù không biết chữ. Bé nhớ thoại rất mau, không phải như những em bé khác mau quên. Tôi thấy cô bé này rất bản lĩnh và có tiềm năng thì tại sao không đóng vai Nắng. Tôi thuyết phục cả ê kíp mời bé Kim Thư lên casting. Lúc casting, bé cũng không diễn được. Con nít mà, đâu thể nào kêu khóc là khóc liền, phải vào máy quay, bối cảnh thì nó mới nhập tâm được. Mọi người kêu con khóc đi, bé không khóc là không khóc. Mọi người phải kêu tôi từ nhà chạy lên hoá thân thành nhân vật để bé lấy tâm lí và khóc. Bé vẫn không khóc. Bé biết đây chỉ là thử thôi chứ không phải quay thật. Cả ê kíp rất đau đầu. Tôi đã lấy cả danh dự của tôi để đảm bảo: "Tin em đi, bé Thư làm rất là tốt". Bên đạo diễn cũng phải chiều tôi trong lo sợ. Trong phân đoạn đầu tiên chung với chú Trấn Thành, cả đoàn phim đều há hốc mồm. Bé diễn rất dễ thương, có nét ngô nghê lại có nét cụ non. Mọi người mới tin vào cách nhìn nhận của tôi và thở phào nhẹ nhõm vì đúng là bé Nắng trong kịch bản đây rồi.

Cảnh quay bé Nắng bị đụng xe, với thân hình của bé Kim Thư thì quay cảnh này hẳn chị phải cực khổ lắm?

Ẵm xong về lên chuột luôn. Khi quay phim phải quay rất nhiều lần. Tuy nhiên, khi xem lại các cảnh quay, tôi vẫn chưa hài lòng. Lúc đó, tôi quay cảnh mẹ Mưa thấy bé Nắng bị xe đụng như thế thì khóc oà lên. Đối với diễn viên, khóc là chuyện dễ. Nhưng nhân vật của tôi là một bà mẹ thiểu năng, khóc như thế có vẻ không hợp lí. Tôi xin diễn lại.

Tôi diễn theo kiểu một bà mẹ thấy con bị xe đụng trước mặt và bị chết đứng, đi từ từ về phía con, ánh mắt cầu cứu mọi người chứ không khóc oà nhưu lần trước. Tôi quay thêm 10 lần nữa cho cảnh này tức là ẵm bé Kim Thư thêm mười lần nữa. Tôi ẵm đâu có nổi. Mấy lần cuối, ẵm chạy vài bước là muốn rớt bé xuống, may là ba bé Kim Thư lại đỡ. Mọi người xem có mấy giây nhưng thật sự quay cực lắm. Mẹ bé Kim Thư rất ngại với tôi vì KimThư hơi mập.

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

Có điều gì chị cảm thấy tiếc nuối chưa làm được ở phần 2 này không?

Có tiếc nuối là tình cảm của hai mẹ con Mưa - Nắng không sâu đậm như phần 1. Phần 2 là tình cha con của Hoàng Phi và chú Mai Trần, hai mẹ con Mưa - Nắng chỉ phụ thôi. Bộ phim này lỡ mang tên Nắng thì mới là Nắng 2 chứ nếu mang tên khác cũng được.

Khi nhận một bộ phim, chị có yêu cầu gì đặc biệt với đạo diễn không?

Tôi là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng khá dễ dãi. Không phải sao cũng được mà là không có yêu cầu gì cao cả. Tôi chỉ cần kịch bản hay, đạo diễn giỏi, nhà sản xuất chịu đầu tư sẽ có một bộ phim chất lượng. Tôi không có yêu cầu gì cho riêng mình.

Ngoài đời hay trong phim, tôi và chồng đều như mới yêu nhau

Năm nay Thu Trang sẽ có bộ phim đóng chung cùng chồng là nam diễn viên Tiến Luật. Vậy lời mời tham gia "Chí Phèo ngoại truyện" đến từ chị trước hay đến từ anh Tiến Luật trước?

Thật ra, đoàn phim mời anh Tiến Luật trước mấy tháng rồi. Tôi không hề biết có mình tham gia. Mời chồng tôi xong rồi, mới mời tôi. Vai diễn của tôi trong phim lúc đầu là nam, một thằng bạn chí cốt của nhân vật anh Luật đảm nhận. Tuy nhiên, về sau lại đổi thành nữ. Cả ế kíp viết lại kịch bản và mời tôi.

Chị có bị khớp khi đóng với chồng mình trong một bộ phim không?

Tôi và chồng tôi không có bị khớp gì cả. Ngoài đời hay trong phim, tôi và chồng đều như mới yêu nhau. Chúng tôi là một đôi diễn ăn ý. Khi đã là bạn diễn ăn ý thì không còn gì để lo. Chỉ cần nhìn nhau là hiểu ngay đối phương sắp nói cái gì, định làm cái gì rồi.

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

Như chị chia sẻ, phim chồng chị đóng nhưng chị lại không hay biết. Có vẻ hai vợ chồng rất tách bạch về công việc. Tại sao lại không quy về một mối quản lí cho dễ dàng hơn?

Hai vợ chồng tôi từ xưa đều tách riêng ra hết, chỉ có tiền là phải đưa tôi thôi. Công việc mạnh ai nấy làm. Anh Luật có quản lí riêng, tôi cũng thế. Chỉ có thời gian này, quản lí của anh Luật đi nước ngoài nên nhờ quản lí của tôi vài việc thôi.

Vừa là người chồng, vừa là người bạn đồng hành trong sự nghiệp, đến thời điểm này, chị hài lòng bao nhiêu phần trăm về người bạn đời của mình?

Đến thời điểm này là 99%. 1% còn lại là anh vẫn bị tính hời hợt thôi. Tất cả mọi thứ đều hài lòng. Một người đàn ông vì tôi không uống rượu hút thuốc. Lúc đầu, anh Luật hút thuốc nhiều nhưng biết tôi không thích nên bỏ từ từ. Đó cũng là hi sinh vì tôi rồi. Một người đàn ông mà đi đâu, làm gì cũng nói với vợ, xong việc là về nhà ngay với vợ con. Rất nhiều thứ tôi nghĩ chỉ chồng tôi mới làm được thôi. Anh Luật là soái ca của lòng tôi.

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

Để trở nên nổi tiếng và thành công như hôm nay, chị cũng từng bị ức hiếp, bị khinh, bị tát. Có bao giờ chị nuôi ý định trả thù những người đã ức hiếp mình khi xưa?

Tôi mau quên lắm. Bây giờ, tôi sống rất vui. Chồng thương mình, con yêu mình. Tôi không quan tâm thế giới bên ngoài ra sao. Nhiều người hay hỏi sao em bình luận trên Facebook của chị mà chị không trả lời em. Thật sự, tôi không biết thât. Tôi chơi Dacebook như kiểu tự kỉ. Đăng lên cái gì, ai thích thì like không thích thì thôi, tôi không quan tâm. Tôi hiếm khi nào vào trả lời bình luận của khán giả. Tôi không giống ông xã mình. Anh Luật là đi like dạo, comment dạo. Tất cả mọi nơi đều có mặt anh Luật xuất hiện. Tôi sống hướng nội, tự gò bó và bao bọc bản thân mình lại. Đó cũng là nhược điểm của tôi. Các khán giả sẽ nghĩ Thu Trang là diễn viên hài chắc sẽ vui lắm, quậy banh nhưng không phải. Tôi không cởi mở. Chỉ có chồng tôi là bung xoã.

Nghệ sĩ hiện tại thường tương tác với fans qua mạng xã hội rất nhiều, chị như thế sẽ thiệt thòi đấy?

Tôi cũng có tương tác nhưng không nhiều thôi. Vì tôi rất lười, bị lười. Không phải tuyệt giao hoàn toàn mà là ít. Tôi thường lướt Facebook trong vô thức, tôi không biết họ đăng gì để mà like. Còn anh Luật thì không nha. Anh Luật xem, nghiên cứu rồi like, comment tất cả và cực đầu tư.

Nếu thời tôi hết, tôi tự động biết cách để rút lui phía sau an toàn nhất để chồng tôi tiến lên

Lúc trước chị nói với chồng rằng, thời của em đến thì để em tiến lên, còn khi thời anh đến em sẵn sàng lui về cho anh tiến lên. Đến giờ, chị vẫn giữ suy nghĩ này chứ?

Tôi tự nhận mình là người phụ nữ của gia đình. Khi tôi lập gia đình, tôi không bạn bè bù khú, không đi chơi. Dù là diễn viên, đi spa làm đẹp là điều bình thường. Tôi vẫn muốn tiết kiệm thời gian đó để ở nhà, chả muốn đi đâu. Đi quay cực chỉ muốn về nhà chơi với con, xem phim hay ngủ. Một người phụ nữ vì gia đình bao giờ cũng muốn vì gia đình và sẵn sàng vì gia đình. Chính vì vậy, nếu tôi cảm nhận được thời anh Luật đến, thời tôi đã hết, tôi tự động biết cách để rút lui phía sau an toàn nhất để chồng tôi tiến lên.

Tại sao chị không nghĩ cách níu kéo hào quang như bao người?

Níu kéo được gì? Hết là hết. Cái nghề này ngộ lắm. Muốn níu kéo cũng không được. Thay vì níu kéo thì tôi chuyển hướng sang kinh doanh, làm sản xuất, làm đạo diễn, lúc đó mình còn trên cơ chồng mình nữa thì níu kéo làm gì. Tôi nhìn thấy những người đi trước níu kéo, sợ mất cái này cái nọ. Không được là không được. Tôi tự rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

Dù hiện tại anh Tiến Luật có nhiều dự án riêng nhưng nhiều người vẫn nghĩ anh ấy nhờ chị mà thăng tiến nhiều trong sự nghiệp. Chị nghĩ sao?

Tôi không sao. Còn anh Luật, lúc đầu cũng tự ái, cũng buồn vì đàn ông phải có cái tôi riêng. Tôi đã phải đả thông tư tưởng ngay và luôn. Vì vợ chồng tôi không giấu nhau bất kì điều gì. Nói chuyện với nhau suốt. Có những khúc mắc không nói ra sẽ nguy hiểm. Khi tôi biết chồng tôi manh nha có tư tưởng phiền muộn là lập tức trò chuyện ngay. Cái đó là chuyện của người ta suy nghĩ, chúng ta không thể ép buộc người khác nghĩ tốt về mình. Vậy buồn làm gì. Anh không phải như thế thì thôi.

Ngày xưa, lúc tôi đi quay nhiều, tôi cũng nói anh Luật vào chào đạo diễn và các anh em trong đoàn để sau này họ dễ gọi làm việc hơn. Anh Luật không là không. Anh ấy chở tôi đến đoàn phim rồi đi uống cà phê với bạn chờ rước tôi về, không bao giờ vào đoàn. Cái đó là sự tự trọng của người đàn ông. Tôi cần một người chồng như vậy. Nếu ngày xưa, trước lời đề nghị của tôi mà anh Luật theo tôi vào chào cả đoàn phim, lần thứ nhất có thể tôi vui, lần thứ hai cũng vui nhưng lần thứ ba chắc chắn tôi cũng sẽ có suy nghĩ khác về người đàn ông của mình rồi. Mọi người đều nghĩ nhờ Thu Trang mà Tiến Luật thăng tiến, cả hai vợ chồng tôi đều biết đó không phải sự thật.

Kinh tế trong gia đình chị, ai là người mạnh hơn?

Khó nói quá. Tiền quy về một mối rồi. Anh Luật chỉ được tiền diễn sân khấu là tôi không đụng. Còn tất cả mọi thứ như tiền cát sê, tiền quảng cáo... là phải mang về nộp cho công quỹ hết. Cũng có khả năng bên tôi mạnh hơn.

Chị quản lý hết tiền như thế, chồng chị không khó chịu à?

Anh Luật là người thích vợ quản lý tiền. Tôi quản lý tiền anh mới có dư. Hồi đó, anh ấy có bao nhiều tiêu bấy nhiêu. Ví dụ khi tôi quyết định mua một căn nhà, tôi nói với chồng là: "Anh đi mua nhà đi anh". Anh ấy hỏi: "Tiền đâu mua em?". Khi tôi đi mua nhà về rồi, anh ấy mới ngạc nhiên hỏi: "Ồ, em có tiền à?". Tôi nói: "Thì tiền của em rồi tiền anh đưa em nên có tiền mua chứ". Anh ấy gật đầu. Khi tôi quyết định đổi xe hơi, anh ấy cũng hỏi: "Mình còn tiền hả em?". Khi tôi mở những chuỗi nhà hàng ăn uống, anh ấy cũng bất ngờ rồi hỏi: "Ủa em, em làm cái này thiệt hả? Có tiền làm luôn hả em". Tôi buồn cười quá mới nói: "Trời ơi, giờ tôi là nghệ sĩ có tiếng rồi mà cứ hỏi có tiền không hoài vậy cha nội?". Anh ấy ngô nghê nói: "Anh tưởng mình không có tiền không hà". Tôi nói: "Anh mới là người không có tiền, chứ tôi có nha".

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

chuyện làng sao,sao Việt,Thu Trang,Hoa hậu hài Thu Trang

Chị đảm nhận vai trò quản lý tài chính và nhiều việc khác, vậy anh Tiến Luật đảm nhận vai trò gì trong gia đình?

Đi chơi. Chính vì vậy mà anh ấy thích cho tôi giữ tiền. Cái người giữ tiền bao giờ cũng cực hơn người không giữ tiền vì họ phải cân nhắc sao cho chi tiêu hợp lý để còn dư giả chứ. Mọi người mới cảm thấy anh Luật ngày càng thăng hoa, ngời ngời, vui vẻ. Vì anh ấy không lo lắng mọi thứ quá nhiều.

Đi diễn, đi quay gameshow rồi quán xuyến nhà cửa sẽ dễ mệt mỏi, stress, dễ cãi nhau với chồng. Chị có như thế?

Đôi khi, những cái đó chỉ là chuyện nhỏ nhặt. Khi cưới nhau, cái tôi của tôi và anh Luật đều giảm xuống nhiều. Hồi xưa, lúc còn yêu nhau, tôi và anh Luật cãi nhau một tháng hết 28 ngày. Không ngoa nhé, lòng vòng khắp cái thành phố này, con đường ngõ hẻm nào cũng có hình ảnh tôi và anh Luật cãi nhau. Lúc đó còn đi xe máy, cãi nhau xong là nhảy xuống xe đi bộ. Anh Luật phải chạy theo năn nỉ. Đám cưới xong và có con, những chuyện cãi nhau ngày xưa trở nên quá nhỏ nhặt. Tôi không còn quan tâm nữa. Thi thoảng vì mệt quá, tôi cũng có hằn học với chồng, hơi bị lớn tiếng với chồng. Cũng may, anh Luật là người tâm lý, biết tôi hay bị stress nên anh cũng cười xoà. Anh có cách riêng để xoa dịu tôi. Anh cư xử vậy nên bình tĩnh lại tôi thấy mình bậy quá. Hai vợ chồng lại cười hề hề hà hà cho qua mọi thứ.

Chị và chồng đã có kế hoạch sinh thêm con chưa?

Có chứ. Nếu được bé gái thì càng tốt, có nếp có tẻ. Con cái là trời cho. Mình không cố gắng được. Chính vì tôi ham việc nên giờ Andy đã 5 tuổi, tôi mới muốn sinh thêm con. Anh Luật không hối tôi. Anh chủ trương sinh ít con. Vì lúc tôi sinh Andy, tôi đẻ mổ bị đau nhiều. Anh Luật nhìn tôi và bị sợ.

Cảm ơn Thu Trang về buổi trò chuyện này. Chúc chị nhiều sức khoẻ và thành công!

>> 'Hoa hậu hài' Thu Trang: 'Con trai xin được xem tất cả những phim tôi và chồng đóng'

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Sau khi xuất hiện trong sản phẩm mới của Sơn Tùng, Hải Tú nay đã lộ diện với nhan sắc gây chú ý.

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà tưởng hài'

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Hòa Minzy đã không ngại đáp trả trước bình luận từ một tài khoản kém duyên.

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là tim anh ta luôn có bạn'

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Minh Hằng chăm chỉ tập tành lấy dáng hậu sinh nở, vóc dáng khi diện bikini liền gây sốt vì quá đỉnh

Minh Hằng chăm chỉ tập tành lấy dáng hậu sinh nở, vóc dáng khi diện bikini liền gây sốt vì quá đỉnh...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Loạt ảnh khoe vóc dáng của Minh Hằng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 2 giờ, 53 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 19 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 6 giờ, 41 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 6 giờ, 11 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 11 phút trước

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh và có nước sinh hoạt. Chính vì thế, họ...

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

VTM Thiên Hà tự hào là địa điểm đáng tin cậy cho sao Việt trong suốt 15 năm

Spa - 6 giờ, 23 phút trước

Trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở 1 tại Trần Duy Hưng, Thiên Hà đã mở cơ sở thứ 2 tại địa chỉ số 79 Bà Triệu - địa điểm làm...

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không bao giờ tiết lộ

Lý do chè đỗ đen ngoài quán luôn rất ngọt, không phải là để cho thêm đá, người bán hàng sẽ không...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 50 phút trước

Chè đỗ đen ngoài hàng luôn rất ngọt, bạn có biết vì sao không? Không phải để cho thêm đá, muốn biết nguyên nhân, bạn cứ đọc bài viết dưới đây sẽ rõ.

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

9 trường THPT tư ở Hà Nội học phí dưới 3 triệu đồng/tháng năm 2024, có trường giảm học phí

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Nếu trong kỳ thi sắp tới, con không trúng tuyển vào trường công lập, cha mẹ có thể tham khảo danh sanh sách các trường tư dưới đây.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 7 giờ, 50 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 8 giờ, 38 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.