Thu Trang: 'Chồng tôi 'ăn bánh trả tiền' thì được, nhất quyết không được nuôi'

16:40 29/03/2019

Thu Trang đã có những chia sẻ về bộ phim "Chị Mười Ba" và quan điểm hôn nhân với nghệ sĩ hài Tiến Luật.

"Tôi không bao giờ dám bán nhà, cầm nhà hay bán xe để chơi cuộc chơi quá lớn mà không chắc cầm được gì trong tay"

Chào Thu Trang, trên phim trường chị từng bảo sau phim này sẽ không đóng phim hành động nữa vì quá mệt. Đến giờ chị có đổi ý không?

Mệt và khổ thật. Đến giờ, tôi mới thấy Ngô Thanh Vân giỏi. Phim “Hai Phượng”, cô ấy đánh võ từ đầu đến cuối. Tôi đánh võ như thế chắc quay cuồng. Xưa giờ, đóng phim có cảnh đánh đấm cũng chỉ võ công mèo cào, xong là bỏ chạy. Trước đó, tôi có tập với cascadeur. Tập là một chuyện, khi vào diễn lại là chuyện khác. Người ta tập mấy năm mới ra được thế đó, bộ đó. Tôi tập chỉ một tuần lễ để đóng phim chắc chắn sẽ bị trục trặc nhiều.

Phim của chị có đầu tư và có nội dung, phim lại hơi bị dài. Tại sao chị không cắt gọn lại để mang chất điện ảnh nhiều hơn?

Phim đưa đến khán giả là đã là bản chỉn chu nhất. Bản đầu tiên sau khi quay và dựng đến 220 phút. Hiện tại, phim chỉ có 90 phút thôi. Ngay cả bản thân tôi và nhà phát hành cũng không tin tưởng bản thân mình. Vì là phim đầu tay của tôi. Chúng tôi quyết định mời anh đạo diễn Hàm Trần vào dựng. Anh ấy bảo phim này không sửa nhiều. Anh ấy chỉnh lại và cho ra bản cuối. Anh ấy chỉ bố cục và liều lượng lại cho phim logic mà không bị dài. Chúng tôi phải nhắm đến lượng khán giả đại trà nên phải có sự giao đãi tạo không khí vui từ đầu. Tất cả đều có sự tính toán rất kĩ.

thu trang, tiến luật, sao việt

thu trang, tiến luật, sao việt

thu trang, tiến luật, sao việt

Chị xem lại thấy cách diễn của mình đã khiến chị hài lòng và sẽ sửa đổi điều gì nếu được làm lại?

Nếu được làm lại, tôi sẽ làm tới hơn chút đỉnh. Vì tôi biết chắc tôi không làm được. Bản thân tôi muốn giữ bộ phim này an toàn khi ra rạp. Tôi đã cân, đong, đo, đếm rất nhiều từ kịch bản đến khi quay hình sao cho an toàn nhất, không đi vào vết xe đổ của một bộ phim trước. Tôi đã tính kĩ xem bỏ gì và giữ gì. Đơn giản một điều, hai băng đi thanh toán nhanh cầm gậy là đã sai với đời thực nhưng chúng tôi không thể cầm mã tấu lên phim. Tôi có sự tiếc chế khi lên phim. Tôi chỉ hi vọng, câu chuyện thu hút khán giả để quên đi những hạt sạn nhỏ như đã nói.

Chị đầu tư khá nhiều tiền cho phim nhưng liệu đã tính toán đến rủi ro?

Tính cũng phải tính nhưng yếu tố may mắn quyết định nhiều. Một bộ phim hay, tốt nhưng ra rạp ngay thời điểm không thích hợp, hoặc nội dung đối với mình cảm thấy hay nhưng khán giả lại không thích cũng bằng không... May mắn là khán giả đang tập trung chú ý vào web drama của tôi nên tôi tự tin làm phim điện ảnh. Tôi sở hữu cả dàn diễn viên bên điện ảnh. Họ đã góp mặt trong web drama của tôi trước đó. Thế nên, nhiều người bảo tôi chơi lớn, lấy dao mổ trâu đi giết lợn. Chẳng hạn như Khương Ngọc đâu bao giờ đóng phim trên youtube cho ai, Diệu Nhi hay Anh Tú cũng thế.... Tôi dựa vào điều đó để phát triển phiên bản điện ảnh. Dàn diễn viên của tôi, ai cũng có thực lực và lượng khán giả riêng. Tôi không dám tự tin quá nhưng họ là những cái tên để khán giả bỏ tiền mua vé đến rạp.

Phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân đã vượt mốc 200 tỉ, chị có bị áp lực không?

Chắc chắn là không áp lực. Tuy nhiên, có mơ ước con số đó. Vì giấc mơ không bị đánh thuế nên cứ mơ. Còn được hay không là do khán giả thương, trời thương. Sống chết có số, phú quý do trời. Ngoài doanh thu ra, sự thành công của công việc tôi đang làm cũng rất quan trọng. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của tôi và anh Luật sản xuất. Nó được xem là cột mốc mà vợ chồng tôi bước sang giai đoạn sản xuất phim điện ảnh, phim chiếu rạp. Tôi muốn thành công phim này để có uy tín trong nghề sản xuất phim chiếu rạp. Tôi không muốn mọi người nghĩ chúng tôi chỉ đóng hài và sản xuất phim hài nhảm. “Chị Mười Ba” này ngoài những miếng hài cũng có những thông điệp rất quan trọng.

Phim của chị nói về chị đại giang hồ nhưng tại sao chị không tăng tính hành động cho nhân vật để khán giả xem cảm thấy ngầu hơn?

Ngay từ đầu đây là là phim hài – hành động. Yếu tố hài được đặt lên hàng đầu, yếu tố hành động chỉ phụ thêm để phim hấp dẫn hơn. Nó không giống “Hai Phượng” là hành động từ đầu đến cuối. Nhân vật chị Mười Ba cũng không có võ. Đâu phải giang hồ nào cũng có võ, quan trọng là máu liều, máu lì bên trong người đó hoặc nghĩa khí khiến người ra nể. Ngoài đời, sự thật là giang hồ đâu phải ai cũng biết võ. Phim của tôi muốn làm cho thật đời. Ví dụ, trong phim, khi đi ăn xảy ra ẩu đả sẽ cầm chai bia đập vào đầu chứ đâu ai thủ sẵn vũ khí để chém nhau. Phim này là một thể loại khác so với các phim võ thuật. Tôi xin khẳng định “Chị Mười Ba” không phải phim võ thuật.

thu trang, tiến luật, sao việt

Trong phim này, nhiều người thấy nhân vật chị Mười Ba kém nổi bật hơn nhân vật của Tiến Luật, Huỳnh Đông, Khương Ngọc... Chị nghĩ sao?

Điều này đúng. Tuỳ theo cảm nhận của mỗi người. Thông thường vai chính dễ trở thành vai dẫn truyện. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính nhưng các vai rìa, vai phụ mới là tuyến vai hấp dẫn. Nếu nhân vật của tôi hài quá lại mất chất nhân vật chị Mười Ba, biết được yếu điểm đó nên tôi phải cài cắm các nhân vật xung quanh mình để tạo tiếng cười. Tôi thường nhìn vào cái chung hơn là làm cho vai diễn của mình nổi bật.

Bộ phim này chị tốn nhiều công sức có dẫn đến sụt kí không?

Đóng phim không bị sụt kí nhưng lo lắng lại dẫn đến sụt kí. Anh Luật còn sụt kí nhiều hơn cả tôi. Có nhiều chuyện vì biết tôi đóng vai chính nên anh Luật không nói cho tôi nghe. Anh ấy sẽ tự giải quyết và dặn mọi người không nói cho tôi nghe. Khi giải quyết xong mọi thứ, anh ấy mới nói. Anh sợ ảnh hưởng tâm lí của tôi. Thương lắm.

Phim này kinh phí dội lên quá nhiều. Chị có đau đầu không?

Đau đầu và đau lòng nữa.

Các nghệ sĩ khác thường chia sẻ làm phim đầu tay thường phải bán nhà bán xe. Chị đã xoay sở ra sao?

Từ xưa đến giờ, tôi và chồng thuộc kiểu “ăn chắc mặc bền”. Nếu đủ sức làm thì mới làm, không đủ sức sẽ không bao giờ dám làm. Tôi không bao giờ dám bán nhà, cầm nhà hay bán xe để chơi cuộc chơi quá lớn mà không chắc cầm được gì trong tay. Vợ chồng tôi dùng tiền dành dụm để làm phim.

Khi tiền dội lên tôi chưa biết. Phải sau khi xong phim, sản xuất thống kê tất cả con số và báo lại. Tôi cứ đinh ninh con số là 16 tỉ và đã chuẩn bị số tiền đó. Tuy nhiên, khi nghe báo kinh phí dội lên thêm bốn tỉ. Tôi vẫn xoay sở được trong khả năng, không cần vay mượn.

"Gia đình tôi cũng đang hối chuyện sinh thêm con"

Là vợ chồng ngoài đời, khi đóng cảnh tình tứ trên phim, chị và anh Tiến Luật có bị ngại?

Đóng thì không ngại, bị chọc mới ngại. Mọi người chọc nhiều. Đạo diễn hay DOB ngồi phía trong cứ cười ha hả. Mình là diễn viên mà, chọc thì chọc, cứ làm tới nhân vật là được.

Anh Tiến Luật chia sẻ cứ mỗi lần diễn cảnh tỏ tình là chị lại cười, trong khi anh ấy rất nghiêm túc. Vì sao vậy?

Thấy ghê đó. Vì chúng tôi đã trải qua rồi. Anh Luật hồi xưa đâu có sến đến mức độ như trong phim, anh Luật nhát lắm. Bây giờ, anh Luật có sự thành công nhất định nên rất tự tin. Anh ấy có thể nói cái gì mà anh ấy thích. Ngày xưa, anh Luật bị nhát và bị tự ti nên không thả thính nhiều. Anh ấy cưa cẩm tôi cũng bị nhát, cưa cẩm các cô gái khác cũng bị nhát. Lâu lâu, anh ấy len lén tặng tôi bó hoa hay ghi thiệp thôi.

thu trang, tiến luật, sao việt

thu trang, tiến luật, sao việt

thu trang, tiến luật, sao việt

Hai vợ chồng chị thường tranh cãi vấn đề gì?

Chúng tôi chỉ trao đổi chứ không cãi nhau. Một khi đã tranh cãi là trước đó. Đã vào set quay là đã làm lành. Không chỉ hai vợ chồng mà các diễn viên đều phải làm việc tâm lí rất kĩ. Tôi muốn khi quay phim của tôi, mọi người phải vui vẻ, tạo năng lượng tích cực cho đoàn phim. Vì tôi rất thích cảm giác sau khi ngủ dậy lại nôn lên đoàn quay phim, gặp bạn bè đồng nghiệp giỡn vui với nhau, tự động diễn viên sẽ thăng hoa, sẽ diễn hay hơn. Còn đi vào đoàn phim mạnh ai nấy đọc kịch bản, ghét nhau, không hợp tác sẽ gây hại cho nhà sản xuất. Điều đó cả tôi và anh Luật đều không muốn nên luôn tạo cho mọi người sự vui vẻ.

Thật ra, ở thời điểm chưa cưới, toi và anh Luật tranh cãi nhiều vì không hiểu tính nhau. Chúng tôi phải lần mò từ từ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, chúng tôi lại không mâu thuẫn nhiều. Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành.

Anh Luật đã giữ lửa tình cảm cho cả hai như thế nào?

Đến bây giờ, con trai đã 6 tuổi nhưng chúng tôi vẫn như hai vợ chồng son. Sau khi công việc hoàn thành, lúc nào, hai vợ chồng cũng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. Tôi là mẹ nên lúc nào cũng muốn dẫn con theo. Còn anh Luật lại luôn muốn để con ở nhà đi học, hai vợ chồng đi riêng thôi. Lâu lâu, tôi cũng chiều anh, cho con đi học để vợ chồng đi chơi riêng.

Trong gia đình, giáo dưỡng trong gia đình, ai sẽ cầm chịch?

Là tôi. Andy rất sợ mẹ dù tôi không đánh đòn con. Lúc nhỏ, bé làm sai, tôi có phạt quỳ gối dù bà nội xót và bênh vực. Từ từ, bà nội cũng hiểu tôi muốn tốt cho bé. Sau này, mọi người chỉ cần bảo là mách mẹ nha, bé sợ ngay. Andy coi anh Luật giống như bạn. Anh Luật cũng tạo cho con cảm giác đó. Trong gia đình, chỉ nên sợ một người, còn một người phải là bạn để con chia sẻ.

Anh Luật đóng vai ác không được và anh cũng không chịu đóng vai ác. Anh ấy lúc nào cũng muốn hiền lành và là thiên thần trong mắt con. Anh ấy bảo tôi đóng vai ác đi. Lúc có bầu là đã phân chia hoàn toàn.

thu trang, tiến luật, sao việt

thu trang, tiến luật, sao việt

Anh Luật là một nghệ sĩ nổi tiếng, lại hài hước. Có khi nào chị lo sợ anh say nắng cô gái nào khác hoặc nhiều cô sẽ mê và cưa cẩm anh ấy?

Hai vợ chồng sống với nhau phải tin tưởng. Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh nhưng có sự giao kèo. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo như: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề. Thứ hai, về mặt sinh lí, tôi không thể nào quản được nhưng ăn bánh trả tiền thì ok, sao cũng được, không quan tâm, tôi không có thời gian đi bắt những điều đó. Thế nhưng nhất quyết không được nuôi. Những chuyện như: Em ăn chưa? Em ngủ chưa?... là những điều anh ấy đã đối xử với tôi. Tôi không muốn anh ấy lặp lại với người khác. Trong cuộc hôn nhân, chúng ta nên có sự giao kèo, rào cản. Một khi giữ được, hôn nhân mới bền.

Phải chăng vì chị nắm kinh tế trong gia đình mới tự tin như thế?

Không phải. Nắm tiền nhưng không lẽ tôi không đưa tiền cho chồng xài. Tuy nhiên, anh Luật vẫn có thể giữ quỹ riêng. Tôi không thể nào quản hết được. Quan trọng, mình vẫn có nghị định hôn nhân để không vượt qua.

Hai vợ chồng làm phim chung có vui không?

Vui chứ. Vui nhất là tha hồ được nhõng nhẽo với chồng. Đôi khi mệt quá, anh còn bóp vai, bóp chân cho tôi nữa. Chúng tôi xài hai cái đầu, người này mệt còn có người kia.

Anh chị là bạn thân của nhiều cặp đôi khác trong showbiz, làm sao để giữ được mối giao hải tốt như thế?

Có lẽ tất cả chúng tôi chơi với nhau từ thuở mới vào nghề, chưa nổi tiếng. Tất nhiên, chúng tôi có sự thâm tình. Khi khó khăn, chúng tôi trò chuyện nhiều hơn. Hiện tại, mỗi người đều nhiều việc nên ít có sự trò chuyện, giao du hơn ngày xưa nhưng vẫn giữ mối thâm tình đó. Mỗi khi gặp khó khăn, chúng tôi vẫn tìm đến sự giúp đỡ của nhau, có những lời khuyên qua lại.

Vừa rồi có thông tin chị mang thai lần hai, chị có thấy khán giả rất quan tâm đến việc chị mang thai?

Sau tấm hình đó, tôi mới biết mọi người nôn tôi có thai hơn cả tôi. Gia đình tôi cũng đang hối vì đã có một bé trai, ai cũng muốn có thêm đứa cháu gái. Bây giờ lại chưa phải là lúc. Vì đang trong giai đoạn gầy dựng công ty, đưa công ty vào guồng suôn sẻ.

Vì chị sinh con đầu hơi khó, nếu về lâu thì tuổi tác tăng, mang thai và sinh con càng khó. Chị có nghĩ đến vấn đề này chưa?

Con cái là do duyên số, duyên phận. Mình muốn nhưng không có cũng vậy. Có những người không muốn nên sử dụng nhiều biện pháp ngừa tránh thai nhưng vẫn dính. Tôi không quan tâm những điều đó. Khi muốn sinh con, tôi sẽ thả. Còn được hay không là do trời định.

Cảm ơn Thu Trang về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 50 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 50 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 50 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 33 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 58 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 4 giờ, 60 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 44 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 12 giờ, 8 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 12 giờ, 17 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 12 giờ, 22 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 12 giờ, 27 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 36 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.