Thu Thuỷ: 'Lần đầu bạn trai đưa tôi về ra mắt gia đình, ba mẹ anh đã nhận Henry là cháu nội'

08:31 11/06/2019

Thu Thuỷ lần đầu công khai bạn trai mới và trải lòng về chuyện tình yêu của cả hai suốt một năm qua.

Chào Thu Thuỷ, nội dung MV lần này rất dễ khiến khán giả liên tưởng đến câu chuyện cuộc đời thật của chị. Đây có phải ý đồ của chị hay không?

Đây chỉ là một phần thanh xuân của tôi. MV khi được viết kịch bản cũng phải theo lời bài hát. Lúc nhạc sĩ sáng tác bài này, tôi chỉ muốn có một ca khúc ballad gửi tặng cho khán giả của mình vì mọi người cũng thích tôi hát dòng nhạc này. Chính những bản ballad đã đưa tôi đi vào lòng khán giả. Tôi vẫn luôn ưu tiên cho những ca khúc ballad. Hơn nữa, tôi thấy ca khúc này rất giống với một phần của cuộc đời mình. Tôi cũng chia sẻ đôi chút khó khăn, trăn trở khi làm mẹ đơn thân với đạo diễn nên xuất hiện những chi tiết như người thứ ba, ngoại tình. Tôi cũng hơi sợ vì mọi người sẽ nói đó là cuộc đời hay những chuyện tôi đã trải qua. Khi tôi chỉ nói những khó khăn của người mẹ đơn thân lại không đủ nội dung của bài hát và sự truyền tải đến khán giả cũng không tới. Tôi đồng ý với kịch bản này và tiến hành với ê kíp rất mới.

Chị có sợ chuyện người cũ sẽ lên tiếng dẫn đến lùm xùm nói qua nói lại sau khi MV này được công bố?

Khi tôi làm MV này, tôi suy nghĩ rất nhiều. Nếu không khéo léo, mọi chuyện sẽ theo hướng tiêu cực khác. Mọi người đều ủng hộ tôi vì đây là kịch bản của một đạo diễn chứ không phải kịch bản của một cuộc đời tôi. Tôi xin nhấn mạnh như thế. Nếu có trường hợp như bạn hỏi, tôi cũng không lo lắng vì tôi không công nhận cuộc đời mình xảy ra tình tiết giống như MV. Tôi chỉ muốn ra một sản phẩm để gửi tặng cho khán giả của mình sau bao nhiêu năm với nhiều biến cố trong cuộc sống.

Phần cuối MV có người yêu của chị xuất hiện. Chị có thể giới thiệu chính thức không?

Tôi xin giới thiệu, đây là người yêu mới của tôi. Từ bữa đến giờ, tôi biết mọi người rất tò mò người yêu mới của tôi là ai? Anh không làm gì trong nghệ thuật nhưng khi tôi dẫn anh đi sự kiện cùng, ai cũng hỏi anh có đi hát không vì trông mặt rất quen. Anh đến với tôi cũng đã gần một năm, cùng tôi chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống và dạy dỗ Henry. Đó cũng là điều đầu tiên tôi chấp nhận mở lòng mình với một người mới.

Nhân dịp này, tôi xin cảm ơn người yêu của mình đã cùng tôi san sẻ nhiều điều trong cuộc sống, rất hiểu và thương hai mẹ con tôi. Khi tôi gặp anh, tôi từng nói: “Em không trẻ, em không phải con gái mới lớn. Em đã có một đứa con. Mọi thứ xung quanh em, thời gian của em đều dành cho con em. Em không có nhiều thời gian để yêu như thời mới yêu”. Tôi nói hết tất cả khó khăn để khi anh bước vào anh hiểu được. Không giống tình yêu như mọi người nghĩ là màu hồng. Nếu anh chấp nhận thì chúng ta ở cạnh nhau, còn không thì tôi ở một mình cùng con. Tôi cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc giúp tôi mở lòng.

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

Thu Thuỷ cho biết cô cảm nhận được tình cảm bạn trai Kin Nguyễn dành cho con trai mình

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

Tại sao Thu Thuỷ lại chọn thời điểm này để công khai chuyện tình cảm?

Tôi không chọn thời điểm để công khai. Cả cuộc đời của tôi khi ra sản phẩm âm nhạc toàn buồn bã, bài hát cũng giai điệu u sầu. Vì thế, mọi người mới viết cho tôi một kịch bản để khép lại câu chuyện buồn, khéo lại những ca khúc quá thảm thương bằng một “happy ending” chứ không phải mục đích của MV này là giới thiệu người yêu.

Thực tế, MV này ra mắt có khép lại nỗi buồn trong chị suốt khoảng thời gian vừa qua chị đã phải chống chọi?

Tôi đã khép lại mọi chuyện cũ cách đây hơn một năm, hoàn toàn không phải MV này khép lại mọi chuyện dùm tôi. Hai vấn đề này hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, tôi khép lại ca khúc buồn bằng một câu chuyện hạnh phúc. Thứ hai, nỗi buồn của tôi do chính tôi quên đi đã lâu.

Khi có người yêu mới cũng là lúc chị khép lại nỗi buồn đau cũ?

Đó chỉ là một phần giúp mình quên đi. Tôi đã cố gắng cân bằng mọi chuyện buồn trước khi tôi gặp người yêu hiện tại. Anh chỉ là một đóng góp thêm để tôi thấy bản thân được chia sẻ trong cuộc sống về việc làm mẹ đơn thân. Các bạn trẻ chưa làm mẹ đơn thân sẽ không thể nào hiểu được cảm giác con mình thiếu một người cha.

Nghe con trai Henry gọi bạn trai mình là ba, cảm giác của chị như thế nào?

Quá hạnh phúc. Đối với tôi, một người con khi sinh ra, trong tâm trí của tôi cũng như phụ nữ trên toàn thế giới đều mong muốn cho con có một gia đình đầy đủ cha mẹ. Khi con tôi thiếu đi một người cha, tôi rất đau lòng. Mỗi khi nhắc tới từ “ba”, xung quanh không một ai bên mẹ con tôi. Gần hai năm liền, tôi phải tự nói với con, tự nhắc với con từ “mẹ” thật nhiều vì tôi không biết kiếm đâu ra một người cha cho con mình. Tôi không bao giờ tự mình đi kiếm. Tôi cũng muốn để mọi thứ thật tự nhiên. Tôi không còn muốn sắp đặt hay tính toán cho cuộc sống của mình nữa. 17 năm trôi qua là một sự tính toán của tôi cho chính cuộc đời mình. Tôi mong muốn tốt đẹp nhưng mọi thứ lại tan vỡ. Bây giờ, tôi nói với bản thân không cần suy nghĩ nhiều, điều gì đến sẽ xem xét, nếu phù hợp thì chấp nhận.

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

Chị làm mẹ đơn thân lại lớn tuổi hơn người yêu, ngoài sự đề phòng, chị có sự mặc cảm khi yêu anh ấy không?

Tôi nói không có là nói xạo. Người phụ nữ nào ở tình cảnh như tôi cũng sẽ suy nghĩ rất nhiều về vấn đề tuổi tác. Anh đến với tôi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều như: anh ấy nhỏ hơn mình liệu anh có đủ bản lĩnh, đủ lập trường, đủ chín chắn để đồng cảm và hi sinh đi chung với mình hay không? Tính tôi là tính hay nghĩ. Nếu tôi tích cực thì đã vui lại từ lâu. Anh là người đem đến những điều tích cực cho tôi. Anh cho tôi không phải điều ảo mà là điều thực tế. Anh nói: “Em hãy để mọi thứ đến. Cái gì đến sẽ có anh, con và em cùng vượt qua”. Đến độ tuổi này, tôi biết điều gì cần cho mình nên tôi mới mở lòng. Điều cần nhất ở anh chính là anh thương con của tôi. Lúc nãy anh cũng đã nói: “Con nào mà chẳng phải là con. Tại sao lại đổ hết mọi tội lỗi cho con mình?”. Anh không dừng lại ở việc nói mà là cả những chuỗi ngày qua ngày, anh dạy con tôi trưởng thành như thế nào, học tập như thế nào, cư xử như thế nào.... Tôi nhìn nhận và chấp nhận anh.

Trước tình yêu và sự bản lĩnh của người yêu, chị nghĩ mình sẽ bù đắp cho anh như thế nào?

Anh hay nói với tôi: “Anh chỉ bị sinh ra trễ thôi, anh già lắm rồi”. Lúc đầu, tôi nghĩ anh chỉ nói cho tôi vui. Tuy nhiên, càng về sau, sống chung với anh như một gia đình, tôi càng cảm thấy anh nói đúng. Anh bảo số tuổi không quan trọng, con người sống với con người mới là điều đáng nói. Từ xưa đến giờ, tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ yêu một người nhỏ tuổi. Tôi đã trải qua cuộc tình lâu năm và nếm trải nỗi buồn đổ vỡ, tôi gặp cú vấp ngã quá lớn nên càng trưởng thành hơn. Sự khó khăn của tôi dành cho người mới là gấp bội khi tôi mở lòng. Tôi không thể đánh cược cuộc đời của mình với người không phù hợp với mình thêm lẫn nữa. Tôi nghĩ đến con tôi vì tình yêu chỉ là một phần nhỏ. Tôi lại càng thương anh nhiều hơn. Anh hay bảo, anh không cảm thấy anh thiệt thòi. Trái lại, anh cảm thấy anh có lời: một người vợ và một đứa con.

Tôi hay bảo: “10 năm nữa, em già hơn anh, lúc đó anh lại không ở cạnh em và con”. Anh giận tôi ngay: “Em không được nói như vậy. Nếu như vậy, anh cưới em làm chi, ở chung với em làm chi, anh làm ba của Henry để làm gì?”. Ở bên cạnh tôi là cả một quảng thời gian thử thách hôn nhân, gia đình mà ai cũng có. Một gia đình không phải lúc nào cũng cầm tay nhau vui vẻ, cũng phải có những lúc khó khăn mệt mỏi. Ví dụ như con hư, chồng có ý dạy con thế này nhưng mình không thích. Nếu không hiểu nhau sẽ rất mệt mỏi. Người nào không phải là người của gia đình, họ sẽ bỏ cuộc ngay. Đối với một người có trách nhiệm, có tính lương thiện, dù có chuyện gì đi nữa, họ cũng sẽ không bỏ mặc mình. Đây cũng chính là tiêu chí tôi chọn người.

Khi anh chị đến với nhau, chị có gặp áp lực về gia đình không?

Gia đình của anh là điều ngạc nhiên lớn dành cho tôi. Lúc đầu anh tán tỉnh tôi, tôi nghĩ anh chỉ cưa cẩm cho vui, tôi không tin. Vì trước anh, có đến 10 người làm quen tôi như thế, đủ già trẻ lớn bé, năn nỉ tôi đủ cách. Thế nhưng, tôi biết, họ đến với tôi không thật lòng. Khi anh đến với tôi, anh bị ba cú liên tục: tuổi tác, có con và không niềm tin. Anh bảo, không tin thì anh dắt tôi về nhà ra mắt ba mẹ anh. Tôi lo lắm. Người ta có con trai mới lớn, tự nhiên dính vào người có con. Nếu đặt tôi ở vị trí ba mẹ anh, tôi có con trai quen một người bạn gái như vậy, tôi cũng sẽ khó tính và cảm thấy con trai mình bị thiệt thòi. Tôi nghĩ hết đường rồi. Có lẽ, gieo của nào gặt của đó. Ba mẹ của anh rất thương Henry. Đó là điều đầu tiên tôi mong muốn chứ không phải thương tôi. Lần đầu gặp, ba mẹ anh đã nhận Henry là cháu nội. Vì Henry không có ông bà nội. Ba mẹ anh thương tôi như con gái vì tôi lớn và hiểu bản thân phải làm những gì. Ba mẹ anh hay đến nhà tôi thăm Henry. Tôi cảm giác nỗi đau của tôi được xoa dịu rấy nhiều. Những tổn thương của tôi được lấp đầy từ từ từng chút. Nếu mọi thứ là giả tạo, chỉ một thời gian sẽ lộ ra. Ngày nào ông bà cũng gọi hỏi thăm Henry. Ông bà gọi cho tôi chỉ nói chuyện với Henry. Mỗi lần tôi và anh ra ngoài đường, ông bà cúp máy vì chỉ muốn nói chuyện với Henry. Tôi rất thương gia đình anh. Ba mẹ anh sống rất tình cảm, hiểu chuyện dù ba mẹ anh không phải người thành thị, sành điệu.

Riêng về phía ba mẹ chị thì sao?

Ba mẹ tôi ủng hộ tôi. Trước tiên, ba mẹ tôi cũng e de vì không biết anh trẻ quá liệu có lo được cho tôi hay không? Tôi trấn an ba mẹ là thời gian này tôi chỉ tìm hiểu. Tôi dẫn anh về gặp ba mẹ tôi ở Nha Trang. Ba tôi bảo: “Cậu này được đấy. Ăn nói lễ phép. Mọi thứ chững chạc. Ba vui cho con”. Tôi cảm giác mình được hạnh phúc thêm lần nữa.

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

ca sĩ thu thuỷ, bạn trai ca sĩ thu thuỷ, con trai ca sĩ thu thuỷ, sao Việt

Chị có đang khao khát một “happy ending” cho cuộc tình này hay chờ một lời cầu hôn?

Tôi không muốn gì cả. Tôi cảm thấy cuộc sống có tính toán đên đâu, nếu không được vẫn là không được. Tôi không nghĩ quá nhiều. Tôi chỉ biết trân trọng thời gian, khoảnh khắc ở cạnh nhau là đủ rồi. Việc anh có muốn tiến xa hơn với tôi hay ngược lại là phải để ông trời tính. Đến lúc nào đó, trái tim cả hai thôi thúc làm điều đó, nó sẽ diễn ra. Tôi và anh không phải kiểu mới yêu mới lớn mà đã là một gia đình. Việc cưới nhau để tự nhiên. Tôi hi vọng điều đó chứ nhưng không đặt để phải có.

Sau một lần đổ vỡ chị vẫn tin vào hôn nhân chứ?

Sau đổ vỡ, tôi chỉ không tin cách cư xử giữa con người với con người, chứ tôi không phải không tin vào hôn nhân và tình yêu. Tôi thấy sau một lần đổ vỡ, khi bình tĩnh lại, chợt nhận ra đổ lỗi cho tình yêu là một điều quá tàn nhẫn với nó. Tình yêu đẹp lắm. Đó là sự hi sinh, chia sẻ, đồng cảm. Một hơi ấm, một bờ vai cho mình dựa vào lúc mệt mỏi cũng giúp mình có đủ tinh thần bước tiếp trong cuộc đời. Tại sao phải đổ lỗi cho tình yêu? Lỗi thật sự là cách cư xử giữa con người với con người quá tệ với nhau mới làm ảnh hưởng tình yêu. Đó là thước đó tôi chọn người thứ hai. Anh phải thật sự là một người tốt. Không quá hoàn hảo hay làm điều phi thường, chỉ cần tốt với tôi và những người xung quanh tôi. Sống lương thiện, không tham lam, không tham vọng. Trước đây mẹ tôi hay bảo: “Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn”. Tôi không tin. Giờ lại thấy rất đúng.

Ngoài việc anh thương con của chị, điều gì ở anh khiến chị hạnh phúc?

Điều tôi khiến tôi hạnh phúc nhất sau việc anh thương con là anh rất lễ phép với người lớn, anh rất tôn trọng ba mẹ anh và ba mẹ tôi. Tôi nghĩ tuổi này, yêu rồi sẽ hết, yêu cũng chuyển thành thương, thương cũng chuyển thành tình nghĩa gia đình, không yêu mãi được. Không phải kiểu hồi hộp ban đầu. Mỗi lần, tôi lỡ miệng hiểu lầm mẹ tôi là anh chỉnh ngay. Anh dứt khoát không cho tôi nói bậy một câu nào. Chúng tôi thống nhất khi yêu nhau là không được xưng hô: “mày – tao”. Ai nói là sẽ bị giận. May quá, tôi không có nói những điều đó.

Gia thế của bạn trai chị có phải đại gia không?

Tôi không thích câu đại gia. Mệt mỏi quá. Đại gia lớn nhất là anh đã đến với tôi và con tôi. Đó là sự quý báu nhất rồi. Tôi mong mọi người cũng đừng quá đào sâu vào gia thế của anh vì gia đình anh sống thiên về tình cảm. Hiện tại, anh đang kinh doanh những công việc của gia đình. Sắp tới, chúng tôi sẽ kinh doanh chung và có buổi ra mắt sau.

Cảm ơn Thu Thuỷ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 45 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 45 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 45 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 35 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 6 giờ, 29 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 46 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 47 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 8 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 8 giờ, 4 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 8 giờ, 4 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 4 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 10 giờ, 17 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.