Thu Thủy: 'Giai đoạn đầu tôi sợ già và ghen với ông xã vì con gái ở ngoài bây giờ đẹp lắm'

14:29 23/01/2020

Nhìn lại một năm với tai bay vạ gió bất ngờ, Thu Thủy khẳng định, mình đã tìm được niềm tin giữa người với người nhờ ông xã.

Chào Thu Thuỷ, nhìn lại một năm vừa qua, chị có thấy hài lòng với công việc và cuộc sống không?

Một năm qua tôi được nhiều hơn mất. Năm nay tôi để ý tuổi tác. Ngày xưa tôi không tin nhưng bây giờ thấy cũng đúng. Ví dụ tam tai cũng gặp nhiều chuyện. Năm nay cũng là năm tuổi, sao không tốt với tôi. Tôi được Kim Cương vợ anh Ưng Hoàng Phúc cảnh báo trước ngay từ đầu năm. Cô ấy nói: "Năm nay, chị sao Kế Đô, không xô cũng ngã, chị cẩn thận nha". Tự nhiên mọi chuyện đến ồ ạt. Mọi người nói mấy năm nay tôi không quen ai, chắc hết tin vào tình yêu. Nhiều người nói tôi mở lòng, đến nỗi anh làm tóc cũng nói tôi cởi mở hơn… Sau khi mọi chuyện xảy ra, tôi nghĩ chắc cũng chẳng nên đến với ai, cũng chẳng ai cưới tôi. Năm nay, tôi gặp được ông xã và có đám cưới như ước mơ.

Hai năm về trước, khi tôi gặp đổ vỡ trong hôn nhân, tôi không nghĩ sẽ đám cưới lần nữa, được gia đình chồng tổ chức hôn lễ, nắm tay tôi từ dưới khán đài lên. Tôi chỉ nghĩ rằng, gặp một người và yêu nhau, chia sẻ trong cuộc sống. Sau này, khi đám cưới diễn ra, tôi khá bất ngờ, y như những gì tôi mơ ước từ lúc nhỏ.

Sau đó, tôi ra MV "Thanh Xuân Từng Đẹp Đến Thế". Trong MV đó có rất nhiều nghệ sĩ giúp đỡ tôi như: anh Ưng Hoàng Phúc, chị Anh Thư, Kelly Nguyễn, Công Dương. MV quay trong vỏn vẹn hơn 24 tiếng. Tất cả mọi việc đều suôn sẻ, việc mượn địa điểm cũng được chị chủ rất thương, cho thuê với giá rất rẻ. Tôi cũng xin được 2 tài trợ trong vòng chưa đến 1 tuần. Mọi thứ suôn sẻ. Ra MV chưa được 3 ngày đã đạt 1 triệu lượt xem. Tôi cảm thấy rất may mắn. Sau đó, tôi quay MV Feel Your Love cùng ông xã, cũng có nhà tài trợ. Tiếp tục, tôi cover bài hát Yêu Làm Chi cũng được khán giả đón nhận. Song song đó, tôi cũng ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm của riêng tôi. Tôi chưa từng dám mơ đến, không bao giờ nghĩ tôi làm mỹ phẩm. Tôi cũng tậu được một chiếc xe hơi mặc dù trước giờ tôi không thích đi xe hơi. Bởi có con nhỏ, nếu lái xe hơi, con sẽ không ngồi yên được nên tôi bán xe và đi grab hoặc taxi. Trong năm nay tự nhiên lại mua được một chiếc xe rất hợp với tôi. Chỉ có đúng một chuyện từ trên trời rơi xuống nhưng tôi cũng không muốn nhắc lại.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Nhìn lại một năm với tai bay vạ gió bất ngờ, Thu Thủy khẳng định, mình đã tìm được niềm tin giữa người với người nhờ ông xã.

Người ta nói phụ nữ bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 sẽ có tâm thế mới và tận hưởng cuộc sống mới. Dường như chị trẻ hơn do cuộc hôn nhân này tạo cho chị niềm tin và hạnh phúc hơn?

Đúng là như vậy. Không phải về hôn nhân, tôi cảm thấy tôi lấy lại được niềm tin về con người giữa con người. Đổ lỗi cho hôn nhân rất tội nghiệp. Thực tế, do sự cư xử giữa người và người. Ví dụ, một người không thích có gia đình, không thích có vợ con sẽ khác. Có những người họ thích có gia đình riêng lại khác, họ sẽ xây dựng chung với đối phương. May mắn ông xã tôi là người mong muốn có gia đình riêng, cùng xây dựng với tôi, điều đó mới quan trọng.

Trong bất cứ gia đình nào cũng sẽ có những tranh cãi dù là lặt vặt, người ta hay quan điểm khi chồng giận, vợ nhịn. Chị có áp dụng điều đó trong hôn nhân của mình không?

Tính cách con người cố hữu là vậy, chỉ có bớt đi đôi chút. Tôi cũng vậy. Sinh ra lại là phụ nữ, quen nói nhiều nhưng vì muốn người ta hiểu, thật sự tôi đã sai trong cách suy nghĩ. Muốn đối phương hiểu phải nói đúng lúc, đúng thời điểm. Ví dụ, khi người ta đang nóng, nói không bao giờ nghe, vậy nên lúc nóng, đừng bao giờ nói. Tôi rút ra được bài học không phải ai cũng làm được. Tôi cũng mất bao nhiêu năm trầy trật, hiểu vẫn không làm được vì cái tôi cao quá, lúc nào cũng muốn là người thắng lý. Thắng làm gì với chồng mình.

Ông xã tôi hay khen tôi khôn vì lúc cãi nhau, tôi im không nói, tôi nhịn. Để 10 phút sau, anh ấy nguội tôi nói tiếp, đến lúc anh ấy nóng trở lại là tôi lại im, cứ như vậy (cười). Đến hôm sau tôi nói: "Hôm qua anh làm vậy em buồn lắm, anh xin lỗi em đi", khi đó anh ấy mới xin lỗi. Có những lúc anh thấy sai thật, anh sẽ xin lỗi. Đàn ông xin lỗi nhiều quá cũng kì nhưng tôi nói: "Em thích anh xin lỗi lắm, anh xin lỗi làm em vui, anh muốn em vui không?". Tôi có rất nhiều cách. Đôi lúc cuộc sống nên hài hước chút xíu sẽ vui, cũng nhờ "Ơn giời, cậu đây rồi" tôi mới biết hài nhiều hơn. Ngày xưa, tôi không biết hài, nghĩ nghiêm túc là đúng nhưng không phải, tôi nghiêm túc trong nghệ thuật, nếu nghiêm túc theo cách cọc cằn, khó chịu, việc đó không được. Nghiêm túc đưa vào cách nhẹ nhàng hơn sẽ đỡ hơn. Tôi cũng trầy trật lắm mới học được.

Có vẻ ông xã chị dù nhỏ tuổi hơn nhưng vẫn có uy với chị đúng không?

Chắc chắn. Mỗi người từng trải là một chuyện, đúc kết ra được bài học lại là chuyện khác. Phải đúc kết lại và tư duy việc đó thế nào để xử lý. Có nhiều người họ hiểu nhưng không biết cách giải thích. Ông xã tôi hiểu và giải thích cho tôi cùng hiểu, anh ấy đúc kết ra được những gì tôi không đúng. Hai vợ chồng ngang ngửa nhau, hiểu nhau sẽ dễ nói chuyện với nhau.

Về cách dạy con, cả hai có sự đồng nhất nào không và khi có ông xã về, Henry có vẻ vui hơn trong những bức hình khoe trên Facebook?

Đứa con nào cũng thích có ba, có mẹ. Dù lúc trước, tôi là mẹ đơn thân, tôi vẫn muốn Henry có một người cha vì tôi biết Henry vẫn cảm thấy thiếu thốn, vẫn cảm thấy ngơ ngác khi tìm kiếm một ai. Bây giờ, có anh xã, Henry cảm thấy đủ đầy hơn, gương mặt hạnh phúc hơn. Tôi không dám nói chồng tôi dạy Henry thế nào vì đây là điều nên hạn chế, nói nhiều quá mọi người chưa chắc hiểu hết. Có những bạn bình luận những câu nói rất ác ý trên trang cá nhân của tôi. Bản thân tôi chỉ muốn đăng hình ảnh để lưu lại kỷ niệm lại bị nói làm màu. Có những lúc trang báo họ thấy hình ảnh hạnh phúc, họ cảm nhận và tự viết, tôi lại bị nói đăng báo khoe khoang. Tôi nghĩ điều đó họ thích họ cứ nói, quan trọng gia đình tôi có hạnh phúc hay không vì không ai sống cho gia đình tôi, họ cũng không lo được cho Henry. Những lúc Henry ốm đau, ai bên cạnh? Họ hiểu những điều đó nhưng họ cứ nói để tổn thương tôi, làm sao tôi cho phép những người đó tổn thương gia đình tôi.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Gạt qua những thị phi, nhìn con trai và chồng có những sự gắn kết, điều chị suy nghĩ nhất khi thấy hình ảnh đó là gì?

Đôi lúc, tôi nghĩ mọi thứ như đang mơ, không biết có phải sự thật hay không. Tôi cũng cố kiếm gì đó để nghi ngờ nhưng không có. Tình cảm đang diễn ra trước mắt tôi và đang sống mỗi ngày với tôi. Tôi hay nghi ngờ hỏi bản thân rằng, mọi việc đang diễn ra trước mắt tôi là thật sao? Tình cảm thật sự hay là gì đây? Nhiều lúc, tôi phân tích nhiều thứ bâng quơ, tôi cũng bị la vì suy nghĩ quá nhiều. Bây giờ, tôi không biết nói gì, tôi chỉ trân trọng những gì xảy ra trước mắt tôi, sau này việc gì đến sẽ đến và tôi vẫn sẽ tiếp tục với cuộc sống. Tôi tin những điều tôi làm, tôi lựa chọn, đắn đo là những điều tốt nhất cho con tôi, những việc khác không quan trọng.

Bên cạnh sự cưng chiều của người đàn ông bên cạnh, thường phụ nữ sẽ sợ già, sợ nhiều thứ khác, có cả ghen tuông, chị có tâm trạng đó trong người không?

Giai đoạn đầu tôi sợ già vì tôi lớn hơn anh xã 10 tuổi, tôi cũng ghen lắm, con gái ở ngoài bây giờ đẹp lắm. Anh xã tôi hay nói: "Em nhìn vào gương xem ai già hơn ai, nhìn nếp nhăn của anh đi, nhiều hơn em. Em già gì nổi, tâm hồn em trẻ như vậy không bao giờ em già được". Người ta không chỉ thương tôi vì vẻ bề ngoài, người ta còn thương tính của tôi nữa. Anh ấy nói: "Anh chúa ghét những người đàn ông lăng nhăng, ghét người phụ nữ lẳng lơ, anh không biết sau này ra sao nhưng hiện tại việc đó không phù hợp với anh". Nói vậy thôi, không phải anh ấy nói là tôi tin liền được vì chẳng ai biết chuyện gì xảy ra. Bây giờ đã như vậy nên tôi trân trọng, không đem chuyện đó ra dằn vặt. Chỉ cần vợ chồng sống với nhau, chuyện gì cũng nói với nhau, tin tưởng nhau như vậy không có gì đắn đo nữa cả.

Hồi xưa, những người bạn của tôi yêu nhau, không cho nhau coi điện thoại. Tôi thắc mắc: "Tại sao không cho nhau coi điện thoại, tại có gì nên sợ". Còn tôi và anh không giấu gì nhau, ở cạnh nhau 24/24, giúp đỡ nhau trong công việc. Người ta nói: "Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn". Tôi nghĩ điều đó rất tốt với gia đình và hôn nhân.

Hình ảnh anh, chị và bé Henry đi Đà Lạt chơi, hai bên nội ngoại cũng rất hoà hợp với nhau. Để tạo được mối hoà hợp giữa hai bên gia đình, có không khí gần gũi, chị có tốn thời gian dài để kết nối không?

Không, tôi không có thời gian. Gia đình anh ở Đà Lạt, còn gia đình tôi ở Sài Gòn, mọi người kết nối bằng cách tự hiểu nhau. Những clip mọi người xem là những clip lần đầu tiên gặp nhau, chẳng có gì kết nối nhau. Về tình cảm gia đình, về lý lẽ đạo đức và cách sống của mỗi người trong từng thành viên tự nhiên hoà hợp. Không cần nói ông thế này, bà thế kia, chỉ cần đúng sẽ làm. Gia đình tôi hay gia đình chồng cũng vậy. Mỗi đêm 7 giờ tối ông bà nội gọi điện thoại gặp Henry là hạnh phúc của tôi, còn việc gia đình gặp nhau đi chơi là chuyện bình thường. Gọi điện nhìn thấy cháu là một niềm vui và hạnh phúc rồi.

Có khi nào chị tự hỏi ba mẹ chồng có niềm thương yêu con của mình đến vậy không?

Tôi có hỏi. Những lần đầu gặp anh tôi đã hỏi trước điều này, nhưng anh đã hiểu trước, anh biết tôi sợ điều đó. Khi anh dẫn tôi về gia đình, tôi thấy cách sống, cách cư xử của gia đình chồng khiến tôi rất nể phục. Không chỉ có ba mẹ, tất cả những người hàng xóm xung quanh cũng vậy. Khi về ra mắt tôi được dẫn đi gặp họ hàng, lối xóm để biết cách sống của ba mẹ, ai cũng rất nể phục với cách sống của ba mẹ. Những gì tôi thấy được thực hiện qua đúng với tôi, với con tôi. Bà nội ông nội rất dễ thương, cháu về sẽ mua xe hơi cho cháu, sắp đến Tết rồi, bà sẽ mua áo khoác, dép, nón cho cháu… Mẹ thích mua cho cháu, gặp sẽ mua dù tôi không nhờ mẹ. Tôi cảm thấy tôi được tiếp thêm niềm tin, năng lượng để có niềm tin trong cuộc sống, sống tốt hơn. Từ đó, tôi cảm thấy cuộc sống của tôi mở ra trang mới, giúp tôi nhìn nhận nhiều điều mới và được thêm nhiều điều từ xưa đến giờ tôi chưa từng làm để chia sẻ nhiều hơn, tôi đồng cảm và hiểu những người xung quanh, có cuộc sống khó khăn hơn tôi nhiều hơn, trau dồi bản thân tốt hơn để cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và cho con học theo.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Đi qua những giông bão, những khó khăn, những thị phi, điều gì hai vợ chồng chị thường nói với nhau?

Có một lần, hai vợ chồng tôi không hiểu nhau. Chồng tôi không bình tĩnh. Tôi gọi một cuộc điện thoại cho ba chồng nói chúng tôi đang không hiểu nhau và tôi lại không biết tại sao lại nặng nề như vậy nhưng sự việc đó không có gì lớn. Ba nói: "Mỗi lần buồn, con về đây với ba mẹ, ba mẹ sẽ bên cạnh con như một gia đình lớn, chỉ cần tụi con nắm tay nhau và nói: 'Cố gắng lên', tụi con sẽ ở cạnh nhau dài lâu như ba mẹ". Ba mẹ chồng tôi ở với nhau đến nay hơn 30 năm chỉ với một câu nói "Cùng nhau cố gắng". Từ đó về sau, tôi và chồng mỗi lần gặp chuyện lại nói câu đó. Thật ra, cuộc sống này để xây dựng một gia đình, chỉ cần cùng nhau cố gắng san sẻ. Không lẽ mỗi lần như vậy lại đi tìm người khác hay bỏ gia đình, đi tìm không gian riêng, đó không phải gia đình. Gia đình phải cùng nhau. Ban đầu, chồng tôi xác định khi không có gia đình sẽ không làm được gì, có gia đình riêng ra xã hội mới làm được. Nếu ra xã hội làm việc nhưng về không có ai lại không có ý nghĩa. Đó là suy nghĩ của chồng tôi, cũng giống như suy nghĩ của tôi. Tôi không bắt mọi người suy nghĩ giống vậy.

Anh chị có bị ba mẹ hai bên hối thúc sinh thêm một bé nữa để Henry có em chơi cùng không?

Trước khi cưới hai bên đã hối thúc nhưng có thể do khá bận rộn, tấp nập, lo nhiều việc nên chưa có. Lúc chuẩn bị cưới có người nói tôi chạy bầu nhưng bây giờ vẫn chưa có (cười).

Chị có sốt ruột không?

Tôi cũng sốt ruột, nếu sinh được một bé nữa chắc sẽ rất vui vì ông bà nội thích con nít lắm. Mới được có 1 Henry, bây giờ muốn có nhiều Henry khác (cười).

Chị muốn bé tiếp là con trai hay gái?

Anh thích con gái, tôi thấy con trai hay gái đều được. Trai hay gái là duyên trời cho, bây giờ chưa có cũng không dám đòi hỏi gái hay trai. Mọi người lại nói muốn có con gái vì có nét của mẹ, đẹp giống mẹ. Anh nói anh thích con gái, nếu con gái giống anh đẹp lắm. Tôi hay bắt anh đi phơi nắng cho đen bớt, không người ta lại nói anh giống con gái. Anh thấy anh ốm quá nên tự đi tập gym, bự con để bảo vệ cho mẹ con tôi.

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

ca sĩ Thu Thuỷ, sao Việt

Tết này của chị sẽ như thế nào khi chị không còn là mẹ đơn thân, có gia đình nhỏ và làm dâu?

Đây là Tết thứ 2, trước khi cưới tôi đã về rồi. Lúc trước anh nói Tết ở Sài Gòn vui thật nhưng không như Tết dưới quê. Tết năm trước tôi về quê rồi và quá giật mình vì vui quá. Đêm 30 cả nhà quây quần, sáng mùng 1 đi chúc Tết, những nhà cách nhau tầm 10 căn, đồi núi trập trùng, không khí lại mát mẻ của miền núi. Đi chúc Tết đông lắm, cháu chắt tầm 50 người. Những phong tục tập quán của Việt Nam dưới quê vẫn còn, chỉ có ở Sài Gòn bớt rồi. Nếu có qua thăm chỉ một vài gia đình, đi xíu lại về. Còn ở quê ăn từ sáng đến chiều tối, hết bánh tét, củ kiệu, thịt kho hột vịt… Đến trưa ai mệt đi ngủ, ai không mệt lại ngồi nói chuyện, chơi, cắn hạt dưa rồi ăn tiếp (cười), ăn cả ngày vui lắm. Tôi lớn vậy cũng được lì xì quá trời, tiền của Henry không (cười).

Tết này chị làm dâu chính thức, chị đã chuẩn bị gì chưa?

Tôi không làm dâu gì cả. Mẹ chồng tôi gọt củ kiệu, làm hết cả rồi. Tôi chỉ mua tôm khô, chocolate về thôi. Bánh tét nếu có gói tôi sẽ phụ, thật ra tôi cũng không biết gói, chỉ chồng tôi biết nhưng tôi cũng có thể phụ vo gạo… Làm dâu không khó, chỉ cần nấu cho ba mẹ ăn là vui rồi. Mỗi lần, không phải dịp Tết nhưng tôi thích về quê thăm ba mẹ, ngày nào tôi cũng dậy sớm nấu ăn. Ba mẹ chồng rớt nước mắt, không nghĩ tôi giỏi vậy vì 5 giờ sáng tôi đã thức dậy nấu ăn, trưa tôi cũng nấu, tối tôi cũng nấu. Tôi cảm giác như được trở về với cuộc sống dân dã, bình thường. Đó là điều chưa bao giờ tôi làm. Trên Sài Gòn tôi là con cưng, toàn được mẹ nấu cho ăn, bây giờ khi có con tôi mới nấu cho Henry ăn, chưa bao giờ 5 giờ sáng tôi dậy nấu ăn như vậy cả, rất lạ lẫm. Những điều đó tôi đã làm trước khi cưới rồi, không chỉ có Tết. Tết vui nhất là gói bánh tét, tối thức đến 2-3 giờ sáng canh lửa. Vui lắm.

Điều ước trong năm mới của chị là gì?

Tất cả những điều ước, không chỉ trong năm mới tôi đều cầu cho gia đạo được bình an. Tâm của tôi được bình an, mọi thứ suôn sẻ may mắn. Nếu điều không may có đến tôi cũng cầu cho mình mạnh mẽ vượt qua. Tôi không cầu tôi giàu có, tất cả những điều đó không có đâu. Đến bây giờ tôi nghiệm ra số phận của mình đều được an bài. Đến tuổi này gặp được tất cả mọi người, ai cũng nói số phận đã được an bài, bản thân mỗi người đang diễn vào số phận đó thôi. Nếu muốn vượt qua mọi thứ tốt hơn phải sống tốt, tạo phước đức, như vậy sẽ thắng số. Đó là điều tôi luôn hướng tới, phải luôn làm mọi điều tốt nhất có thể.

Cảm ơn Thu Thuỷ về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-thuy-giai-doan-dau-toi-so-gia-va-ghen-voi-ong-xa-vi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thu-thuy-giai-doan-dau-toi-so-gia-va-ghen-voi-ong-xa-vi-con-gai-o-ngoai-bay-gio-dep-lam-34971.html

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa lúc mang thai vẫn chẳng kém cạnh

Bà xã Chi Bảo tự tin diện váy ngắn cũn cỡn ôm sát cơ thể, 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp giữa...

Chuyện làng sao - 12 phút trước

Sắc vóc của bà xã Chi Bảo khi mang thai nhận được nhiều lời khen.

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng về chiều cao đàn ông

Bị so sánh thua chục cm với 'tình tin đồn' của Thiều Bảo Trâm, hot lại phát ngôn đỉnh của Sơn Tùng...

Chuyện làng sao - 12 phút trước

Sơn Tùng từng gây sốt khi bày tỏ quan điểm về chiều cao của đàn ông.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 55 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý...

Toàn cảnh - 2 giờ, 56 phút trước

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Hoa hậu Thanh Thủy gây tranh cãi vì cách xưng hô được cho là thiếu tôn trọng với các đàn chị

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Đoạn clip của Thanh Thủy vướng nhiều tranh cãi.

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 58 phút trước

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Đời sống số - 4 giờ, 50 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 4 giờ, 56 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 49 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 7 giờ, 38 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 7 giờ, 42 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 7 giờ, 4 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 7 giờ, 27 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 28 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 7 giờ, 28 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 7 giờ, 28 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...