Thu Quỳnh: 'Nhiều người nói rằng bị tôi lừa, và bảo tôi nhiều mặt khi xem 'Về nhà đi con'

09:37 23/06/2019

'Rất nhiều comment và review của mọi người nói rằng: 'Em cảm giác như bị chị lừa. Tại sao chị lại nhiều mặt như thế'. Tôi nhận thấy điều đó là họ đang khen mình' - Thu Quỳnh cho biết.

Hôm qua (21/6), diễn viên Thu Quỳnh tái xuất trong một sự kiện về làm đẹp tại Hà Nội. Giữa cơn sốt "Về nhà đi con", "cô Huệ" được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt tại event. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ ngắn về phim, về cuộc sống sau chương trình.

Chào Thu Quỳnh! Mới đây, ê-kip "Về nhà đi con" đã mở tiệc đóng máy. Nhiều diễn viên khác cũng đã chia tay phim khi chưa kết thúc, không biết vai diễn của Thu Quỳnh có kéo dài đến tận cuối cùng?

- Có chứ. Có thể mọi người xem trên Facebook vai này hết, vai kia hết nhưng với Huệ sẽ đi đến cuối cùng của bộ phim.

Về hiệu ứng của bộ phim, ngay cả diễn viên Quốc Trường cũng bất ngờ trước những gì "Về nhà đi con" đã tạo ra. Với Thu Quỳnh thì sao?

- Điều tôi mong muốn ngay từ đầu khi được chọn vào vai Thu Huệ, đây là một thử thách rất lớn, một bài toán vô cùng khó mà Giám đốc Hãng phim truyền hình Việt Nam - Đỗ Thanh Hải giao cho Quỳnh. Nhiệm vụ của mình phải làm trong thời gian này là làm thế nào để có một vai diễn đối lập hẳn với My Sói. Mà mình phải làm một cách chỉn chu nhất. Điều quan trọng nhất của chúng tôi là sản phẩm đưa đến cho khán giả như thế nào. Đây là áp lực vô cùng lớn đối với Thu Quỳnh. Phim là sự làm việc, lao động của toàn bộ ê-kip, rất nhiều con người, rất nhiều diễn viên. Nhưng mà việc vai của mình trong phim thế nào, và mình phải giữ nó ra sao và thực hiện như thế nào để đi được đúng vào guồng quay của bộ phim cùng các diễn viên khác.

Diễn viên thu quỳnh,huệ về nhà đi con,về nhà đi con

Diễn viên Thu Quỳnh tái xuất xinh đẹp trong một event về làm đẹp vào hôm qua - 21/6

Như mọi người nhìn thấy, những diễn viên trong phim này đều vô cùng tài năng. Bảo Thanh với vai Anh Thư, là một nhân vật rất gần với Bảo Thanh ngoài đời. Như Thanh cũng có chia sẻ là với Anh Thư, Thanh không phải diễn. Rồi Bảo Hân, một bạn diễn viên rất trẻ. Trong phim như chính bạn ấy ở ngoài. Bạn ấy cũng chia sẻ rằng, Ánh Dương rất giống bạn ấy ở ngoài. Hai bạn diễn của Thu Quỳnh đều là những người mà họ không phải diễn nhiều, mà mang toàn bộ con người của họ lên.

Với riêng tôi, như trước đây vào vai My Sói - Thu Quỳnh cũng đã có chia sẻ đây cũng là một phần của mình. Cái phần phẫn nộ mà mình không bộc lộ ra ở ngoài đời, được bung ra, cố gắng biến nó thành của mình, là chính mình. Tôi đã để lại dấu ấn nhất định trong vai My Sói, nhưng cũng chính dấu ấn đó nó chưa kịp nguội xuống thì khán giả đã phải xem Thu Huệ. Và việc khán giả có chấp nhận một Thu Huệ với hình dáng của My Sói hay không. Thu Quỳnh chọn cách thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến phục trang, cách diễn. Từ một vai My Sói biểu hiện rất nhiều ra gương mặt, ra hành động - thì Thu Huệ là vai mà gần như không có biểu hiện gì cả, trên khuôn mặt. Cái đấy rất là khó, không phải khó ở việc mình không biểu hiện gì mà khó ở chỗ mình biểu hiện rất nhẹ, rất ít nhưng khán giả hiểu và chấp nhận nhân vật của mình. Không bị nhạt, không bị chán so với dàn diễn viên quá hay và quá tài năng khác. Điều duy nhất mà tôi muốn khẳng định với bản thân, với những người trong nghề rằng Thu Quỳnh có thể làm được nhiều dạng vai, chứ không chỉ bám với một dạng vai mà mình đã thành công.

Bạn có hài lòng với những gì đã thể hiện?

- Đến thời điểm này thì phim mới phát sóng được gần 50 tập, vẫn còn hơn 1/3 chặng đường nữa nên cũng chưa nói được gì nhiều. Điều mà tôi hạnh phúc nhất là đến giờ phút này khán giả đã chấp nhận Thu Huệ rồi, rất yêu thương Thu Huệ. Tôi nhận thấy việc khán giả chấp nhận mình sau khoảng 10 tập phim - tức là sau 2 tuần công chiếu thì tôi mới cảm nhận được khán giả bớt sốc. Thực sự chúng tôi khi là người xem phim, mình cũng cảm thấy sốc. Rất nhiều comment và review của mọi người nói rằng: “Em cảm giác như bị chị lừa. Tại sao chị lại nhiều mặt như thế”. Không phải là tiêu cực gì ở đây, họ không dè bĩu, dằn hắt gì mình. Tôi nhận thấy điều đó là họ đang khen mình. Thu Quỳnh luôn ứng biến. Có nhiều người bị tổn thương bởi những câu nói như thế, nhưng mình không hề tổn thương và xem đó là những lời khen ngợi. Nếu tiếp xúc với tôi ở ngoài, các bạn sẽ thấy rằng cá nhân tôi sống khác so với những nhân vật mà các bạn thấy trên phim tôi đã thể hiện. Tôi có viết một status trên Facebook rằng: “Tôi là ai, My Sói hay Thu Huệ. Tôi là Thu Quỳnh, vì tôi là chính tôi”. Ngoài My Sói và Thu Huệ tôi còn có vô số những cái tên khác, mà những cái tên đó thì không phải là tên mà bố mẹ đã đặt cho tôi. Tên bố mẹ đặt cho tôi là Thu Quỳnh và tôi là Thu Quỳnh.

Diễn viên thu quỳnh,huệ về nhà đi con,về nhà đi con

Diễn viên thu quỳnh,huệ về nhà đi con,về nhà đi con

"Rất nhiều comment và review của mọi người nói rằng: “Em cảm giác như bị chị lừa. Tại sao chị lại nhiều mặt như thế” - cô Huệ chia sẻ

Với vai diễn Thu Huệ, bạn đã xem là đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của mình?

- Tôi vẫn muốn làm nghề nữa, còn theo đuổi nghề nghiệp này. Dù sau này khi mình già đi, vì đây là đam mê nên khi tương lai chưa đến thì mình không thể vội vàng kết luận rằng: Đây là vai diễn đỉnh cao của mình. Nếu như mình coi đây là đỉnh cao thì liệu mình có với lên được một đỉnh cao nữa hay không. Tôi còn muốn bước nửa nên chỉ có thể nói rằng - đây là một dấu ấn trong sự nghiệp của mình. Mình sẽ cố gắng để có những vai diễn ấn tượng nữa, sẽ tạo nên những dấu ấn nữa trong sự nghiệp của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng, thành công của "Về nhà đi con" là nhờ tài năng của Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường… Bạn nghĩ sao?

- Thành công của "Về nhà đi con" là thành công của tập thể. Nếu chúng tôi không là một ê-kip kết hợp với nhau ăn ý thì sẽ không có sản phẩm tốt như vậy đến với khán giả. Thành công lớn nữa của “Về nhà đi con” - một phần là do sự đón nhận của khán giả dành cho bộ phim. Vì sao mà chúng tôi có thể chạm đến được trái tim của khán giả, cũng phải có sự tương tác nữa. Bộ phim được làm theo cách cuốn chiếu, vừa phát sóng vừa quay. Đấy là cách để diễn viên chúng tôi có sự tương tác trực tiếp từ khán giả, và khán giả cũng có sự tương tác ngược lại từ đoàn phim nên hiệu quả rất lớn. Những comment, ý kiến của khán giả đưa ra không chỉ tác động đến diễn viên mà còn tác động trực tiếp ngay đến đạo diễn, đến biên kịch và kịch bản của phim vẫn còn thay đổi trong quá trình phim đang phát sóng. Làm phim như vậy nắm bắt được mong muốn của khán giả. Đấy cũng là một phần tạo nên sự thành công lớn cho bộ phim.

Mấy năm gần đây, sự nghiệp phim ảnh của Thu Quỳnh rất lên hương. Vậy, cuộc sống gia đình - riêng tư của bạn thế nào?

- Cuộc sống của Thu Quỳnh vẫn như vậy. Nghệ sĩ vẫn hay nói là, chúng tôi diễn nhiều rồi nên hãy để cho chúng tôi sống thật trong cuộc sống của chúng tôi. Sau khi rời phim trường về nhà - ở phim trường là Thu Huệ, ở trên sân khấu là những nhân vật khác - khi về với gia đình mới là chính mình. Mình muốn sống là chính mình, không muốn cuộc sống của mình bị thay đổi, bị cuốn theo công việc của mình. Chắc mọi người muốn hỏi là kinh tế của Thu Quỳnh kiếm được nhiều hơn thì liệu đời sống của Thu Quỳnh có nâng cấp hơn không, mình có đưa mình lên một tầm cao khác không. Mong muốn của mọi người cũng muốn biết là, bây giờ Thu Quỳnh có dùng hàng hiệu hay không, có đến những chỗ sang trọng hơn hay không, cuộc sống của Thu Quỳnh thay đổi như thế nào… Tôi chia sẻ chân thành rằng, tôi vẫn đang ở với bố mẹ. Tôi cũng có mua trả góp một căn nhà để chuẩn bị tương lai cho hai mẹ con. Khi em bé lớn hơn, mình cũng cần là một người mẹ có trách nhiệm hơn. Không thể ở chung với ông bà ngoại để mình ỉ lại nữa, nghĩa là tự làm khó mình. Sau này mới được nhận nhà cơ.

Tôi cũng giống như rất nhiều người phải mua nhà ở ngoài kia, nợ nần và trả góp. Hiện tại bây giờ vẫn “bám váy” bố mẹ, ở nhà với bố mẹ vẫn làm con nít. Vẫn giữ những thói quen từ ngày xưa đó là ăn mặc rất đơn giản. Bây giờ mọi người có thể thấy Thu Quỳnh xuất hiện ở những sự kiện với những bộ cánh lung linh hơn, đẹp đẽ hơn nhưng đấy chính là tình cảm của những doanh nghiệp, đơn vị. Những bộ váy đó, tôi cũng chia sẻ thật luôn là được các bạn ấy tặng, rồi tài trợ và hỗ trợ rất nhiều trong các event, sự kiện. Việc để mà mua tất cả những đồ đó thì tôi không có điều kiện để mua đâu. Và đấy cũng không phải là sở thích của Thu Quỳnh nữa. Tôi thích mua những món đồ nhỏ nhỏ, mua đồ chơi hay mua đồ cho con. Giày dép tôi cũng không mua quá nhiều, chỉ mua dùng đủ mà thôi. Mình có thể không có tính yêu hay nghiện shopping giống như những người phụ nữ khác, kể ra thì mọi người có thể không tin nhưng Thu Quỳnh là như thế. Mình có thể là đàn ông hơn chứ không bánh bèo như mọi người nghĩ.

Diễn viên thu quỳnh,huệ về nhà đi con,về nhà đi con

Thu Quỳnh "đọ" nhan sắc cùng MC Hà Thu tại sự kiện

Diễn viên thu quỳnh,huệ về nhà đi con,về nhà đi con

Dù công việc thuận lợi hơi sau hiệu ứng cực lớn từ bộ phim "Về nhà đi con" đem lại nhưng Thu Quỳnh cho biết, cát-xê của cô vẫn không thay đổi nhiều

Cát-xê của Thu Quỳnh hiện tại có thay đổi nhiều sau hiệu ứng lớn từ bộ phim "Về nhà đi con"?

- Cũng không thay đổi nhiều đâu. 3-4 năm trở lại đây, công việc của Thu Quỳnh thuận lợi hơn, có nhiều công việc hơn thì chi phí mình đặt ra cũng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Thu Quỳnh luôn cân đối việc win-win, hai bên cùng có lợi. Bởi vì chúng tôi cũng phải trả những hóa đơn giống như tất cả các bạn. Đương nhiên là cát-xê của tôi phải có nhưng ở cái mức vừa phải để cân đối trên tinh thần hỗ trợ nhau.

Cảm ơn Thu Quỳnh về cuộc trò chuyện!

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 32 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 45 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 54 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 45 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 54 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 8 giờ, 5 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 8 giờ, 6 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 8 giờ, 6 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 11 giờ, 56 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 19 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 12 giờ, 51 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 12 giờ, 3 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 17 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 12 giờ, 17 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 12 giờ, 17 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 12 giờ, 24 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 42 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 13 giờ, 42 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 13 giờ, 42 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 43 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.