Thu Minh 'khoe thân' nhưng không khoe xấu

10:19 06/12/2011

Khi bị cho là kẻ “nghiện khoe thân”, Thu Minh mỉm cười khi nhắc đến trong các cuộc thi hoa hậu hay người mẫu biểu diễn trên sâu khấu thì các cô gái khác đều cũng phải khoe thân cả.

Tự tin để chưa bao giờ khoe cái gì xấu cả

Thu Minh biết cách đốt cháy sân khấu, thu hút mọi ánh mắt hướng vào mình khi cô luôn xuất hiện với những bộ phục trang vô cùng nhạy cảm khoe trọn những đường cong hoàn hảo của một cựu diễn viên múa.

Dù thể hiện những bản nhạc dance sôi động, hay những tình khúc nồng nàn, khán giả vẫn thấy cô sexy như vậy. Dù đã khá quen thuộc với hình ảnh mà cô đã và đang xây dựng thì người đối diện không ít lần phải đỏ mặt bởi những bộ trang phục gợi cảm đến mức… lộ liễu.

Nhiều trang báo mạng đưa cô vào danh sách những mỹ nữ thường xuyên “áp bức vòng một”. Thậm chí, một tạp chí còn đưa cô vào danh sách nghệ sĩ ăn mặc phản cảm những 4 lần.

Nhưng dù ai nói ngả nói nghiêng, chẳng bao giờ Thu Minh chịu thừa nhận điều đó. Với cô, như vậy mới là hợp mốt. Và chính cô, không ai khác, chính là người đã tạo ra một trào lưu mới về phong cách ăn mặc mà sau này được nhiều ca sĩ đàn em như Yến Trang, Thủy Tiên, Minh Hằng… say mê học tập.

Khi bị cho là kẻ “nghiện khoe thân”, Thu Minh mỉm cười khi nhắc đến trong các cuộc thi hoa hậu hay người mẫu biểu diễn trên sâu khấu thì các cô gái khác đều cũng phải khoe thân cả.

Thu Minh cũng cho rằng, nếu không có giọng hát mà chỉ biết khoe thân thì mới đáng xấu hổ, còn cô đủ tự tin để chưa bao giờ khoe cái gì xấu ra. Để khoe được như thế, mỗi ngày, cô phải bỏ ra ít nhất 2 tiếng ở phòng gym chạy bộ và leo dốc 8 km.

Thời gian tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, hầu như, Thu Minh không bỏ bất kỳ một buổi tập nào dù lúc đó có khi cô đổ bệnh vì vừa tham gia cuộc thi vừa phải căng  người ra để đóng phim, chạy show…

Hiện tại, dù cuộc thi đã kết thúc, nhưng Thu Minh vẫn tiếp tục tập luyện khiêu vũ như một môn thể thao để rèn luyện cho cơ thể đẹp và gợi cảm hơn. Thu Minh cũng bật mí sở thích thư giãn cơ thể bằng việc đi massage, đặc biệt là do nam giới làm.

Thu Minh,con,bố,ca sỹ,ca sĩ,đơn thân,mẹ,vòng 1,vòng một,khoe ngực
Thu Minh cũng cho rằng, nếu không có giọng hát mà chỉ biết
khoe thân thì mới đáng xấu hổ, còn cô đủ tự tin để chưa
bao giờ khoe cái gì xấu ra

Chịu đựng tình yêu vì sự hiếu thắng

Mang tiếng là nghệ sĩ thích khoe thân, nhưng trong chuyện tình cảm Thu Minh lại là người khá kín tiếng. Chị thường im lặng hoặc khéo léo chuyển sang hướng khác khi bị truy hỏi về chuyện yêu đương.

Dù thú nhận đã trải qua tới 4 mối tình, nhưng chỉ có mối tình đầu kéo dài 8 năm cùng với nhạc sĩ Hoài Sa được công bố, những người đàn ông sau này của Thu Minh đều được công khai danh tính.

Mối tình đầu cùng với Hoài Sa để lại cho Thu Minh nhiều kỷ niệm khó quên. Khi đó, cô chập chững bước vào nghề ca hát với giải Nhất cuộc thi tiếng hát truyền hình năm vừa tròn 16 tuổi. Lúc đó, Hoài Sa cũng đang chơi đàn cho một ban nhạc.

Đôi trai tài gái sắc gặp gỡ trong những buổi biểu diễn trên sân khấu. Không biết từ lúc nào, họ gắn bó bên nhau và được người trong nghề ví như cặp tiên đồng ngọc nữ trong âm nhạc.

Thế nhưng, chẳng biết có phải vì kị tuổi hay không, nhưng sự nghiệp của cả hai vẫn chỉ đạt ở mức bình bình. 8 năm yêu nhau, nếm trải và tận hưởng nhiều cảm xúc ngọt ngào của tình yêu thì Thu Minh bất ngờ chia tay với Hoài Sa. Cô để lại cho người yêu sự ngơ ngác và nỗi đau bị ruồng bỏ mà không hiểu lý do. 

Mãi sau này, anh mới biết, Thu Minh bỏ anh để chạy theo người đàn ông khác. Sự nhàm chán trong tình yêu, sự thiếu quan tâm của Hoài Sa là lý do Thu Minh đưa ra để giải thích cho sự thay đổi của mình. Hoài Sa đã giận Thu Minh, không thèm nhìn mặt Thu Minh trong suốt mấy năm trời.

Mang mặc cảm của kẻ phản bội tình yêu, Thu Minh chấp nhận mối tình thứ hai với người mà chỉ một thời gian ngắn sau, cô đã phát hiện là kẻ lăng nhăng không chung thủy. Cô chịu đựng người đàn ông đó trong suốt 4 năm trời chỉ vì cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy rằng, cô không sai khi rời bỏ mối tình đầu của mình.

Thu Minh,con,bố,ca sỹ,ca sĩ,đơn thân,mẹ,vòng 1,vòng một,khoe ngực
Mối tình đầu cùng với Hoài Sa để lại cho Thu Minh nhiều kỷ niệm khó quên.

Thu Minh kể, khi chia tay với Hoài Sa, cả giới ca sĩ đều nhìn cô không ra gì. Họ đều phẫn nộ và lên án cô là kẻ tham vàng bỏ ngãi. Họ biết người đàn ông đó và dè bỉu: “Để xem bỏ Hoài Sa, quen tay đó thì sẽ quen được bao lâu”. 

Lúc đó, vì mới yêu, lại được người đàn ông đó cư xử khá tốt nên Thu Minh cũng có được một thời gian đầu hạnh phúc. Cô không nhìn ra được những mảng tối xung quanh mình khi đang tràn ngập trong niềm vui mới.

Trước những lời đồn đại về người tình đào hoa của mình, cô nghĩ nếu như vậy thì sẽ quyết tâm cho anh ta thấy rằng cô xứng đáng để anh ta chọn làm vợ. Và cùng với sự ngang bướng và hiếu thắng của bản thân, cô cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, cô chia tay với Hoài Sa một cách có lý do.

Thu Minh đã cố gắng níu kéo, cố gắng kỳ vọng thay đổi người đàn ông đó bằng sự chân thành của mình, nhưng bản chất con người là thứ không thể thay đổi được và cuối cùng sau 4 năm đau khổ, cô chấp nhận là người thua cuộc.

Những bài học và vết cứa sau những cuộc tình

Đối mặt với sự thất bại thứ hai trong cuộc tình, Thu Minh trở nên bản lĩnh và hiểu biết hơn trong chuyện tình yêu. Cô nhận ra cách cư xử của mình với người yêu đầu tiên là sai. Cô đã quá phũ phàng và đã lừa dối người yêu khiến anh tổn thương.

Cô học được bài học về tình yêu, về sự tổn thương và cách tránh làm đau cho người khác. Thế nhưng, Thu Minh khẳng định, cô không bao giờ hối hận về những thứ đã từng trải qua. 

Với cô, sự gắn kết hay chia tay tất cả đều là do một chữ duyên. Khi có duyên với nhau, nhưng không có phận thì cũng đứt gánh giữa đường. Ngẫm lại chuyện tình cảm đã qua, Thu Minh lại càng tin hơn vào duyên số.

Thu Minh,con,bố,ca sỹ,ca sĩ,đơn thân,mẹ,vòng 1,vòng một,khoe ngực
Đối mặt với sự thất bại thứ hai trong cuộc tình, Thu Minh
trở nên bản lĩnh và hiểu biết hơn trong chuyện tình yêu.

Ngày trước, nếu không có ai nói tuổi cô và Hoài Sa kị nhau, không hợp để làm vợ chồng thì cô không tin và cãi ngay. Thế nhưng, người thứ hai cũng cùng tuổi với Hoài Sa và chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu thì Thu Minh bắt đầu tin vào duyên số. Những ngày lễ Tết, ngày rằm, Thu Minh thường lên chùa một mình cầu an.

Với mối tình gần đây nhất, Thu Minh càng tin vào hai chữ duyên số. Cô đã trải qua những ngày tháng đẹp nhất, hạnh phúc nhất với mối tình của mình. Cô đã rất tin tưởng, rất chắc chắn vào những gì sẽ có được trong tầm tay, nhưng không ngờ, cuối cùng, nó cũng vẫn chưa là bến đỗ trong tình yêu của cô. 

Điều đó làm cô thực sự ngạc nhiên, bởi trước đó, cả hai đều rất tự tin với tình cảm của mình. Thu Minh chia sẻ, cô đã cố gắng lắm rồi, nhưng hình như vẫn chưa đủ. Nếu chọn một bến đỗ, anh chưa phải là người thích hợp và chịu đựng được cô. Nói một cách khác, cô không phải là một người vợ như anh mong muốn.

Điều mà anh mong muốn, cô không thể nào mang đến cho anh được. Thu Minh chia sẻ, giá như cô không nổi tiếng, không bị cuốn theo những đam mê công việc thì mọi việc hẳn sẽ khác. Nhưng cô sinh ra đã như một con chim, mà một con chim thì không thể nào là không hót được.

Rất khó cho một người đàn ông chấp nhận vợ mình liên tục xách va li bay hết nơi này qua nơi khác theo những khát vọng nghề nghiệp. Chính vì vậy, cuộc chia tay lần cuối này không có một sự trách móc gì nhau cả.

Sau nhiều năm chia tay, bình thường lại được mối quan hệ với Hoài Sa, nhưng những chia sẻ gần đây của Thu Minh khiến chàng nhạc sĩ cảm thấy không vui. Anh đã có gia đình riêng của mình và không muốn người cũ nhắc lại chuyện đã qua gây tổn thương cho người hiện tại.

Thu Minh,con,bố,ca sỹ,ca sĩ,đơn thân,mẹ,vòng 1,vòng một,khoe ngực
Với mối tình gần đây nhất, Thu Minh càng tin vào hai chữ duyên số.

Thu Minh một lần nữa rút kinh nghiệm cho bản thân cách ứng xử trong chuyện tình cảm. Đó chính là lý do, giờ đây, ít ai có thể “bắt” cô nói về tình cảm hiện tại của mình.

Dù đang thất vọng hay vui mừng trong chuyện tình cảm, Thu Minh vẫn giữ thái độ im lặng và không chia sẻ. Nể lắm, cô chỉ bày tỏ đôi chút quan điểm chung chung về tình yêu. Thái độ của cô được cho là chảnh nhưng Thu Minh chấp nhận điều đó vì với cô, những bài học trong việc lỡ lời chia sẻ chuyện tình yêu đã là quá đủ.

Hiện tại, Thu Minh đang dồn tâm sức và tình cảm cho tình yêu với âm nhạc. Cô miệt mài nhận show trình diễn để quảng bá cho album nhạc dance vừa mới phát hành cách đây không lâu.

Những tâm tư của tình yêu, được Thu Minh chia sẻ qua những ca khúc pop ballad nồng cháy, vốn là sở trường và là nơi định danh tên tuổi của cô. Thu Minh cũng dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến gia đình của mình. 

Tình yêu của cô lúc này được dành cho những đứa cháu nhỏ mới sinh của các chị gái.

Cô bật cười hạnh phúc trước tin đồn từ trên trời rơi xuống rằng cô đã bí mật sinh con chỉ vì trót khoe trên trang facebook cá nhân của mình tấm hình chụp chung với con của người chị gái.

Eva
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 1 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 48 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 9 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 27 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 27 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 9 giờ, 29 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 36 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 10 giờ, 28 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 11 giờ, 2 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 12 giờ, 38 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 1 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 2 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 12 giờ, 5 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 13 giờ, 24 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 14 giờ, 30 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.