Thiếu gia bất tài của 'Tầng lớp Itaewon': Đến Việt Nam khoe body cực phẩm, thân với Song Joong Ki nhưng lại yêu thầm Song Hye Kyo

22:02 26/02/2020

Mặc dù thủ vai nhân vật phản diện trong "Tầng lớp Itaewon" nhưng Ahn Bo Hyun vẫn khiến nhiều chị em mê mệt vì khuôn mặt góc cạnh điển trai, body siêu hot và mối quan hệ đặc biệt với toàn cái tên đình đám.

Nam phụ Jang Geun Won do nam diễn viên Ahn Bo Hyun thủ vai trong phim "Tầng lớp Itaewon" hiện là nhân vật gây chú ý không kém nam chính Park Seo Joon. Mặc dù mang hình tượng phản diện nhưng Jang Geun Won vẫn khiến hội chị em phát cuồng vì khuôn mặt điển trai và body nóng bỏng, chuẩn đến từng centimet.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun được netizen khen ngợi không ngớt, chú ý vì khả năng diễn xuất không vừa và ngoại hình cũng chẳng kém cạnh ai dù vào vai một gã đểu giả trong "Tầng lớp Itaewon".

Diễn xuất rất cừ dù chỉ là "tay ngang"

Ahn Bo Hyun nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên vì niềm hâm mộ với nhân vật võ sĩ quyền anh Yu Oh Seong trong bộ phim Champion (2002). Bản thân anh cũng từng là một võ sĩ. Ngôi sao nỗ lực rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể ra mắt với tư cách diễn viên. Và thế là vào năm 2014, Ahn Bo Hyun lần sân sang diễn xuất dù khởi nghiệp với vai trò người mẫu.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, điển trai cùng khuôn mặt nam tính giúp Ahn Bo Hyun thu hút không ít fangirl ở Hàn Quốc và châu Á.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ngoài ra, nam tài tử 31 tuổi còn sở hữu đôi chân dài miên man khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong năm này, Ahn Bo Hyun bắt đầu có cơ hội diễn xuất trên màn ảnh nhỏ thông qua hai bộ phim Golden Cross và Two Mothers. Nhưng phải đến khi tham gia siêu phẩm truyền hình Hậu duệ Mặt trời (2016), tài tử mới được công chúng chú ý. Cùng năm, anh có vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh trong tác phẩm Hiya. Tuy nhiên, điện ảnh không phải là thế mạnh của Ahn Bo Hyun. Anh tạo dấu ấn đậm nét hơn ở mảng truyền hình.

Sau Hậu duệ Mặt trời, Ahn Bo Hyun chăm chỉ đóng phim truyền hình, chủ yếu đảm nhận vai phụ. Những tác phẩm tiếp theo có thể kể đến của nam diễn viên là Rebel: Thief Who Stole the People, Her Private Life, My Only Love Song… Dù Ahn Bo Hyun chưa gặt hái giải thưởng danh giá nào nhưng tài tử vẫn được khán giả đánh giá cao bởi lối diễn tự nhiên, linh hoạt.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Anh từng là một gương mặt được chú ý trong "Hậu duệ Mặt trời".

Công chúng Hàn nổi tiếng là khắt khe trong việc đánh giá các ngôi sao, ấy vậy mà họ chẳng ngại khen ngợi và công nhận tài năng của nam diễn viên. Mặc dù chỉ là "tay ngang" nhưng khả năng diễn xuất của Ahn Bo Hyun nhận được rất nhiều lời khen từ netizen. Anh chàng có thể cân được nhiều loại nhân vật khác nhau. Mỗi lần hóa thân thành một nhân vật khác trong mỗi bộ phim, người hâm mộ lại được nhìn thấy Ahn Bo Hyun hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trong "Tầng lớp Itaewon", Ahn Bo Hyun vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Jang Geun Won - bị không ít người xem ghét bỏ vì diễn… quá đạt. Kể từ lúc còn là học sinh trung học phổ thông hay đến khi trưởng thành, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã thể hiện xuất sắc chân dung tên phản diện kém tài của "Tầng lớp Itaewon".

Thân thiết với Song Joong Ki nhưng lại yêu thầm Song Hye Kyo

Một trong những người bạn thân nhất của Kim Woo Bin mà không phải ai cũng biết chính là Ahn Bo Hyun. Cả hai từng tốt nghiệp cùng một trường đào tạo người mẫu. Trong sự nghiệp diễn xuất của Ahn Bo Hyun, Kim Woo Bin là người quan trọng nhất, điều này từng được anh tiết lộ trong chương trình "Radio Star".

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun và Kim Woo Bin là bạn thân từ thời học chung trường đào tạo người mẫu.

Với Song Joong Ki, nam tài tử cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Sau khi "Hậu duệ Mặt trời" kết thúc, Ahn Bo Hyun thường xuyên góp mặt trong các buổi tụ tập cùng với nam tài tử họ Song. Thân thiết với đàn anh là vậy nhưng Ahn Bo Hyun lại thật thà tiết lộ trong chương tình "Radio Star" của đài MBC rằng, anh đã từng yêu thầm Song Hye Kyo.

Ahn Bo Hyun chia sẻ rằng, tại phim trường dường như tất cả các nam diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim đều bị đổ gục trước nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trong một bữa tiệc tối, Ahn Bo Hyun đã rơi vào lưới tình của Song Hye Kyo từ cái nhìn đầu tiên và thổ lộ trực tiếp với nữ diễn viên, khiến mọi người xung quanh cũng phải phì cười.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Sau "Hậu duệ mặt trời, Ahn Bo Hyun khá thân thiết với Song Joong Ki, 2 nam tài tử thường xuyên tụ tập ăn uống chung.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun bất ngờ thổ lộ mối tình đơn phương với đàn chị Song Hye Kyo.

Từng du lịch Việt Nam, đã sở hữu thần thái ngút ngàn lại còn khoe body cực phẩm khiến dân tình "mất máu"

Ngoài đời, Ahn Bo Hyun là một chàng trai rất vui tính và đặc biệt thích du lịch, khác hẳn với tính cách của Jang Geun Won trong phim. Trên Instagram cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ ảnh đi chơi cùng bạn bè hay ảnh du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Vào mùa hè năm ngoái, Ahn Bo Hyun từng đến Việt Nam du lịch Hội An, Đà Nẵng. Trong chuyến đi ấy, anh chàng rất siêng check in, lại còn khoe khéo body cực phẩm khiến chị em "mất máu".

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Nhìn hình ảnh này còn ai nhớ đến nam phụ đáng ghét trong Itaewon Class nữa không?

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Người ta khoe ảnh cùng nhóm bạn đi bơi ngắm cảnh thành phố về đêm là chính nhưng dân tình lại chỉ chăm chăm vào body 6 múi cực phẩm của anh mà thôi.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Trong chuyến du lịch lần này, Ahn Bo Hyun đi cùng ba người bạn, cả nhóm đã dành thời gian thăm thú, khám phá và thưởng thức ẩm thực nơi đây.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Cũng như nhiều du khách khác, hội bạn này chắc chắn không thể bỏ lỡ các điểm tham quan cực hot như cầu Vàng, phố cổ Hội An.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Đúng là diễn viên nên khí chất cũng khác người thường. Chỉ chụp ảnh sương sương hay chụp lén thôi mà Ahn Bo Hyun cũng khiến dân tình bấn loạn vì thần thái quá đỉnh.

Việc Ahn Bo Hyun được yêu thích không chỉ nhờ góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng mà ngoại hình sáng cũng là một trong những thế mạnh của anh. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m86 ấn tượng, khuôn mặt góc cạnh, Ahn Bo Hyun còn khiến hội chị em "mất máu" vì body sexy chết người. Thường xuyên luyện tập thể thao, từng tập boxer là một trong những nguyên nhân giúp nam tài tử có được thân hình săn chắc.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Body sexy của nam tài tử.

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

sao hàn,  Ahn Bo Hyun

Mỗi khi Ahn Bo Hyun khoe múi, không chị em nào có thể rời mắt.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thieu-gia-bat-tai-cua-tang-lop-itaewon-den-viet-nam-khoe.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thieu-gia-bat-tai-cua-tang-lop-itaewon-den-viet-nam-khoe-body-cuc-pham-than-voi-song-joong-ki-nhung-lai-yeu-tham-song-hye-kyo-37694.html

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 14 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 21 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 15 giờ, 21 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 21 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 6 giờ, 33 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 8 giờ, 42 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 49 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 8 giờ, 28 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 9 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 41 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 10 giờ, 44 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 10 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 6 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 10 giờ, 7 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 10 giờ, 7 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 10 giờ, 7 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.