Thiều Bảo Trâm: 'Tôi chọn lọc diễn ở quán bar. Vì những người say xỉn hay ép rượu, không uống thì không bước ra khỏi quán bar'

16:03 01/04/2019

Trở lại đường đua Vpop, Thiều Bảo Trâm lần đầu nói về nguyên nhân tách ra khỏi nhóm nhạc của chị gái để solo và cả những tin đồn tình cảm không hay về mình.

"Tôi không thích bị gắn mác là bạn gái của ai đó"

Chào Thiều Bảo Trâm, một năm dài mới trở lại đường đua Vpop, Tuy nhiên, MV mới tung ra dễ khiến cho nhiều người nghĩ bạn đánh vào việc xây dựng hình ảnh sexy nhiều hơn chú tâm về phần lời và phần nhạc. Bạn nghĩ sao?

Sau 2-3 sản phẩm trước và đến sản phẩm lần này, tôi có kinh nghiệm hơn, Tôi cũng tìm ra được những điều tôi thích và muốn làm hơn. Vì khi vừa mới ra khỏi nhóm, tôi khá khó khăn trong việc tự định hướng hình ảnh cũng như không biết phải làm như thế nào. Sau 2 sản phẩm tôi cảm thấy hiểu bản thân mình rõ ràng hơn khi chọn nhạc và chọn hình ảnh của mình. Ở sản phẩm này sẽ rõ nét hơn rất nhiều.

Bạn có thể nói rõ ra một chút về cái mà bạn phát hiện ra bản thân muốn và thích được không?

Khi tôi làm những sản phẩm trước, tôi xem lại và chú ý phản ứng của khán giả. Tôi cảm thấy có những cái tôi phải làm tới hơn nữa. Trước đây tôi khá sợ hình ảnh gợi cảm hay những hình ảnh hơi già dặn. Ở thời điểm đó, tôi nghĩ tôi cũng nên trẻ trung một chút để có chút cảm tình từ khán giả. Sau một thời gian, tôi nghĩ là có những cái tôi nên giữ lại cá tính vì những thứ tôi làm tôi phải thích và nó phù hợp với tôi. Còn theo những thị hiếu của khán giả nhưng không phù hợp với tôi, sẽ không hiệu quả.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm: "Tôi không thích bị gắn mác là bạn gái của ai đó"

Nói về sự sexy trong âm nhạc, lúc đầu bạn có vẻ e dè. Vì văn hoá ở Việt Nam khi nói về sexy người ta cũng soi mói rất nhiều. Vì sao đến thời điểm này bạn đánh mạnh về sự sexy đó?

Có thể ở sản phẩm lần này, tôi sẽ gợi cảm hơn một chút nhưng không phải để gây chú ý. Đến một thời điểm tôi thấy bản thân tôi cũng đủ chín và đủ trưởng thành hơn để hát những bài hát như vậy, cũng như hình ảnh như thế sẽ phù hợp với tôi hơn. Mọi thứ sẽ trưởng thành hơn như: âm nhạc cũng sẽ có chút gì đấy cuốn hút và sẽ đặc biệt rõ nét về Thiều Bảo Trâm chứ không phải chỉ có trẻ trung, năng động. Cách tôi chọn bài và định hướng hình ảnh… tôi cũng muốn khác hơn so với 3 sản phẩm trước mà tôi ra mắt.

Bạn là ca sĩ ra không ít sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được tiếng vang nhiều từ chính sản phẩm âm nhạc của mình, bạn cảm thấy yếu tố nào khiến bạn khó bứt phá?

Tôi nghĩ có lẽ là tôi làm chưa đủ tốt, nếu thật sự tôi đã làm đủ tốt và làm tới thì sẽ có kết quả khác. Tôi luôn nói với bản thân rằng những sản phẩm tiếp theo tôi cần phải làm tốt hơn, suy nghĩ kĩ hơn, làm thế nào để mới lạ hơn nữa. Tôi đã từng rất muốn sáng tạo hay nghĩ ra một cái gì đó hay ho nhưng bản thân tôi khi mới tách ra solo, có những điều chi phối như: ekip, chọn người làm việc chung khá khó khăn. Lúc đó, tất cả mọi thứ tôi đều tự làm, tự quản lý, tự đi diễn, tự tạo một lịch trình công việc, đôi khi sẽ có những cái không thể hiệu quả được.

Hầu hết các ca sĩ bây giờ ra sản phẩm đều dùng chiêu trò để đi cùng với sản phẩm, tức là đánh mạnh về truyền thông. Còn bạn lại đi theo hướng truyền thống chính đạo quá nên không tạo được sự thích thú với công chúng?

Có rất nhiều người nói với tôi như vậy, sandal một chút hay làm một cái gì đấy màu mè, hoặc gây sốc một chút để mọi người chú ý đến sản phẩm. Có lẽ, do một phần tính cách mà tôi không thích đi theo cách đó vì tôi đang rất khó khăn với việc đến gần khán giả hơn và để mọi người hiểu, nghe nhạc của tôi nhiều hơn, hiểu về hình ảnh của ca sĩ Thiều Bảo Trâm như thế nào và mọi người có cảm tình với tôi. Nếu tôi cứ làm những việc xung quanh mông lung như vậy, mọi người sẽ rất khó để hiểu về tôi, mà bản tính của tôi lại khó tính nên tôi muốn mọi thứ đi theo một quỹ đạo rõ ràng và làm những gì mà tôi cảm thấy đúng đắn.

Nếu như cái tôi cứ đi theo đường chính đạo như vậy, bạn sẽ mất một khoảng thời gian gấp 2, gấp 3 lần những ca sĩ trẻ khác để chạm đến điều mà bạn muốn. Bạn có thấy xứng đáng không?

Tôi sẽ cố gắng để xứng đáng vì mỗi người có một con đường riêng. Có những người họ thích đi theo một cách khác nhưng bản thân tôi lại thích đi ngược lại với những thứ đó. Tôi thấy rằng có những thứ nếu đánh đổi thì sẽ nhận được một kết quả khác. Nhưng bản thân tôi lại muốn đánh đổi bằng công sức, đam mê của mình hơn là những thứ khi đánh mất lại mất đi hình ảnh của bản thân mình để được sự chú ý của mọi người, tôi không làm được.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Bạn có nghĩ nhờ cái tôi của bạn mà ngăn được cho bạn rất nhiều cám dỗ không?

Do bản tính thôi. Từ bé tôi đã là một người khá cá tính và tự lập. Từ bé bố mẹ lúc nào cũng bắt làm tất cả mọi thứ nên tính cách tôi rất đàn ông. Đến mức khi đi vào nghệ thuật, tôi có suy nghĩ tôi phải đi trên đôi chân của mình. Tôi cũng nghĩ một phần do tính cách không thích quan tâm những thứ xung quanh nhiều quá, tôi chỉ thích quan tâm đến những điều cần cho cuộc sống của tôi như: gia đình, công việc, mối quan hệ trong công việc hay những mối quan hệ tốt cho cuộc sống, bạn bè, những người có thể giúp tôi, ở cạnh tôi. Tôi không hay đi gặp gỡ và chủ động tránh né những việc không hay.

Bạn như một người ngoại đạo của showbiz, ví dụ như nếu bạn không ra ngoài, bạn sẽ không tạo được mối quan hệ như đi show, làm âm nhạc hay tài trợ?

Tôi rất sẵn sàng cho công việc, gặp những mối quan hệ công việc hay bạn bè nhưng có những mối quan hệ gặp gỡ để vui, hay cám dỗ, tôi luôn chủ động tránh né. Bây giờ tôi cũng đã lớn. Tôi đã tự làm và muốn bước đi trên đôi chân của tôi nên cũng cần có những mối quan hệ, tôi phải thoải mái hơn vì thật ra trước đây tôi cũng là người khép kín. Mọi người hay nói tôi hơi kiêu nhưng khi mọi người tiếp xúc sẽ biết tôi đang đóng thế giới của mình lại. Càng lớn, tôi càng nhận ra có những thứ tôi nên mở lòng chia sẻ để mọi người hiểu tôi hơn.

Từ lúc nào bạn thấy bản thân nên mở lòng ra?

Từ khi tách ra khỏi nhóm. Khi ở trong nhóm tôi cũng là một người bị tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. Một phần tính cách của tôi đã ít khi giao tiếp, khi hoạt động nhóm lại bị quản lý, không được gặp ai. Sau này khi tách ra riêng, tôi tự chủ động được tất cả mọi thứ trong cuộc sống.

Bạn gặp nhiều khó khăn khi phải làm tất cả mọi thứ và bắt đầu lại từ đầu?

Tôi rất khép kín nên để bắt đầu lại tất cả các mối quan hệ cũng rất khó khăn. Thật ra bản thân tôi lại là người hòa đồng. Khi đi học, bạn bè hay nói, lúc đầu nhìn tôi có vẻ đáng sợ, lạnh lùng nhưng sau khi tiếp xúc lại rất thoải mái. Khi tách ra solo cũng thế, tôi rất thoải mái trong việc gặp gỡ mọi người và tạo dựng mối quan hệ. Mọi người cũng hiểu cho tôi nhiều hơn. Bắt đầu từ đó tôi cũng dễ dàng trong việc tự tạo ekip riêng cho mình và làm việc chung với mọi người.

Mọi người thường thấy bạn ra sản phẩm có thể tạo tiếng vang thời điểm đó nhưng rồi sau đó bạn lặn mất. Mọi người sẽ có cảm giác như bạn chỉ tập trung vào âm nhạc đúng thời điểm bạn ra sản phẩm thôi, còn lại bạn không tập trung và giành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp âm nhạc. Có phải với bạn âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi chứ không phải sự nghiệp mà bạn phải sống chết để theo nó?

Đối với tôi âm nhạc là thứ mà tôi sẽ cố gắng theo đến khi kiệt sức mởi thôi. Không biết mọi người có hiểu được không nhưng có những thứ tôi muốn làm nhưng đôi khi sẽ xuất hiện những khó khăn ngăn cản tôi.

Tôi luôn lên kế hoạch một năm hay nửa năm gì đó mình sẽ làm A, B, C… nhưng bỗng nhiên sức khỏe thế này hay gia đình thế kia. Tôi trải qua rất nhiều thứ. Bản thân tôi luôn muốn ra sản phẩm nhiều hơn, gặp gỡ mọi người nhiều hơn, chia sẻ với mọi người nhiều hơn để mọi người có thể biết rằng mình đang rất muốn làm sao để hoạt động sôi nổi hơn, nhiều hơn. Tôi có vấn đề về việc chia sẻ với người khác. Ví dụ hôm đó tôi quay hình, chụp ảnh với mọi người nhưng khi về đến nhà tôi lại gặp một số chuyện khiến cảm xúc tôi đi xuống, sau đó tôi lại không chia sẻ với mọi người nữa. Hay đi quay quảng cáo gì đó quản lý cũng chụp hình rồi bắt đăng lên, nhưng do tôi thấy ảnh bị cũ nên không làm, thế là chị quản lí... Đôi khi có những cái trong cuộc sống bị tác động, tôi nghĩ tôi nên thay đổi những việc đó để tôi có thể chia sẻ với mọi người nhiều hơn.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Nhắc đến bạn khán giả nghĩ những sản phẩm âm nhạc của bạn được đầu tư rất chỉn chu nhưng trong những sản phẩm âm nhạc đó mọi người lại chú ý vào phần thời trang và nhan sắc của bạn hơn. Tệ hơn bạn bị gắn mác bạn gái người này người kia. Có khi nào bạn cảm thấy buồn vì những danh xưng không đáng có?

Chắc chắn nếu mọi người ở vị trí của tôi cũng sẽ không thích điều đó. Tôi cũng thật sự không thích vì tôi muốn mọi người hiểu bản thân tôi không bao giờ muốn đánh bóng tên tuổi bằng những tin đồn như thế. Tôi chỉ muốn mọi người tập trung hơn vào sản phẩm của tôi thôi. Có những cái tôi không thể nào thay đổi được vì dù tôi có làm gì cũng có một luồng dư luận hoặc có những người họ nói về những vấn đề đó. Tôi muốn thay đổi cũng không thay đổi được nên bản thân tôi vẫn muốn làm sao để cố gắng làm sản phẩm của mình hay hơn, để mọi người chú ý nhiều hơn thôi.

Tại sao bạn không nghĩ đến chuyện thuận nước đẩy thuyền?

Thông thường, mọi người sẽ làm gì đó để có một bước đệm khi ra sản phẩm. Bản thân tôi lại rất sợ hãi với việc mình cố gắng làm một cái gì đó để mọi người chú ý đến sản phẩm của mình. Thật ra mọi người nghĩ rằng đang được khán giả chú ý. Thế nhưng thực tế, khán giả không hề chú ý đến sản phẩm của mình đâu mà mọi người lại đang chú ý vấn đề khác, tôi hiểu rõ điều đó nên tôi không hề muốn sự chú ý đó.

Nếu mọi người đọc bài phỏng vấn mọi người sẽ cảm thấy bạn khá là lì với cách suy nghĩ và việc bám trụ với con đường theo âm nhạc chính đạo của mình?

Tôi là người có cái tôi rất cao và trong lúc này đây, tôi chỉ mong mọi người sẽ quan tâm đến tôi nhiều hơn và ủng hộ tôi nhiều hơn để tôi có động lực làm những sản phẩm tiếp theo. Nếu tiếp tục như vậy, tôi sẽ thấy rất buồn, rất nản vì khi tôi ra sản phẩm mọi người cứ nhắc đến những chuyện xung quanh khác. Đôi khi sẽ làm cho những người khác hiểu lầm rằng tôi đang muốn điều đó nhưng thực tế tôi không hề muốn bị mọi người suy nghĩ như vậy. Bản thân tôi chỉ muốn ra sản phẩm để mọi người nhận xét dù là tiêu cực hay tích cực, chỉ cần liên quan đến MV hay bài hát thì tôi sẽ vui và thích hơn.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Trở lại đường đua Vpop lần này bạn sẽ cháy hết mình hay lại như cuộc dạo chơi rồi biến mất như những lần trước?

Chắc là năm nay tôi phải chạy thật nhanh và chạy thật xa. Bây giờ, tôi cứ chậm mà chắc là không được. Tôi đi hát cũng rất lâu rồi, có những cái khó khăn tôi không muốn kể ra. Năm nay tôi rất cố gắng ra những sản phẩm thật tốt, tôi cũng có vài bài hát khá ưng ý rồi, nếu mọi thứ tiến triển tốt tôi sẽ cố gắng để cho những sản phẩm ra gần nhau, liền mạch hơn để mọi người có thể hiểu rõ về âm nhạc của tôi hơn.

Hình ảnh sexy gợi cảm trong Vpop hiện nay không thiếu và rất nhiều, bạn có sợ cuộc chạy đua này quá khốc liệt không?

Đối với những cuộc tranh đấu càng khốc liệt càng vui. Bây giờ có rất nhiều ca sĩ trẻ giỏi, xinh đẹp, hát hay, đó là những gì mà tôi phải cố gắng nhiều hơn. Nếu tôi cứ suy nghĩ thế là hài lòng, tôi sẽ bị dậm chân tại chỗ. Tôi xem những sản phẩm trên mạng bây giờ thấy có rất nhiều bạn trẻ hát rất hay làm cho tôi càng máu, càng muốn ra bài hát.

"Tôi tách nhóm vì không muốn kìm hãm tài năng của chị mình"

Khán giả thấy bạn may mắn vì được nâng đỡ, núp bóng người chị của mình là Thiều Bảo Trang cũng như nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên. Khi bạn nghe những điều đó mọi người nghĩ về bạn thì bạn cảm thấy như thế nào?

Nghe những lời đấy chắc chắn tôi sẽ không vui vì khi hoạt động nhóm, tất cả hoạt động như chuẩn bị cho nhóm quay hình, quần áo… tôi vẫn là người góp công sức một phần trong đó. Đôi khi có những sự trái chiều, mọi người có hơi khó tính với tôi nên nghĩ thế. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tách ra riêng. Tôi cũng muốn cho chị Trang có một con đường riêng, chị có thể phát triển theo hướng đúng như khả năng của chị. Tôi cũng thấy chị Trang bị kìm hãm. Khi ấy, tôi chỉ mới có 17 tuổi thôi, khả năng của tôi không bằng chị, tôi lại kìm hãm khả năng của chị. Mỗi người có một con đường riêng và tôi không muốn kìm hãm tương lai của chị mình lại.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Việc tách nhóm đó khiến mối quan hệ chị em bạn còn tốt không?

Đối với gia đình, chắc chắn luôn là tốt. Tôi và chị Trang rất thân nhau, khi công việc vỡ lở, không làm nữa hai chị em vẫn là một gia đình, vẫn thân thiết nhưng khi làm việc, thường tôi không chia sẻ với ai cả. Tôi có ra bài hát mới hay ra sản phẩm mới, tôi cũng không hay thường chia sẻ để mọi người nhìn thấy kết quả khi tôi tự làm.

Mọi người nghĩ bạn đã khá giả nên không chạy show tất bật, không ép mình chạy show điên cuồng như những nghệ sĩ khác, điều đó có đúng với bạn không?

Cũng không phải, vì tôi cũng hay đi diễn event. Tôi không đi diễn ở quán bar vì trước đây cũng từng diễn nhóm với chị Trang ở trong bar và gặp một số chuyện hơi đáng sợ khiến tôi khá e dè khi diễn trong bar. Nếu có diễn, tôi cũng chỉ chọn diễn ở bar cho các bạn trẻ hay những event trong công ty. Còn với những show lớn tôi nghĩ tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể ấn tượng hơn và diễn show lớn hơn.

Tức là chăm diễn nhưng cũng có sự chọn lọc rất lớn?

Không hẳn đâu vì những nơi nào tôi thấy tôi có thể diễn tốt nhất, tôi sẽ nhận, còn những nơi tôi thấy không an toàn cho lắm cũng hơi sợ. Trước đây khi đi diễn với chị Trang ở quán bar, có những người say xỉn họ hay ép rượu, không uống thì không bước ra khỏi quán. Tôi bị những ấn tượng khó phai nên giờ khi đi diễn một mình tôi càng sợ hơn. Tôi sẽ tìm hiểu khá nhiều về nơi diễn trước khi mà nhận lời.

Mọi người thấy bạn xài hàng hiệu nhiều, dẫn đến câu hỏi: tiền ở đâu bạn làm sản phẩm âm nhạc hay chỉ dựa dẫm vào gia đình, cụ thể hơn là dựa dẫm vào chị của mình là Thiều Bảo Trang?

Từ khi tôi tách nhóm, tôi không dựa dẫm hay nhờ vả chị Trang vì tôi đã muốn tự làm tất cả mọi thứ. Sau đó, tôi kinh doanh với chị gái của mình như mở nhà hàng cũng như kinh doanh quần áo. Tôi không muốn chia sẻ nhiều về công việc kinh doanh của mình vì tôi là ca sĩ, PR riêng về những việc cá nhân của tôi quá nhiều, mọi người sẽ nghĩ tôi không tập trung cho âm nhạc.

Bạn nghĩ âm nhạc có cần gắn liền với thời trang như cách mà mọi người thấy bạn đang làm trong nhiều sản phẩm của mình không?

Không biết mọi người nghĩ sao nhưng tôi lại rất thích làm điều đó vì bản thân tôi khi xem MV Hàn hay Âu Mỹ, yếu tố thời trang ảnh hưởng rất nhiều. Khi tôi vừa xem, vừa nghe, hình ảnh thời trang như trên một bàn ăn có những món phụ khiến cho món chính ngon hơn và đẹp mắt nhất. Tôi cảm thấy nếu trong MV thiếu yếu tố thời trang, cảm giác nó thiếu đi một món quan trọng để khiến món đó đặc sắc hơn.

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Thiều Bảo Trâm, sơn tùng m-tp, sao việt

Việc đưa thời trang vào MV của mình có khó không vì thường các ca sĩ Việt Nam có hơi hướng làm theo câu chuyện hoặc đi theo hơi hướng sang trọng tạo thành chuỗi, ít ai làm hướng mà bạn đang đi theo?

Đó chính là lý do tôi muốn làm hình ảnh riêng biệt so với mọi người. Tôi muốn xây dựng hình ảnh, thế giới trong MV ăn mặc đẹp hơn, thời trang hơn, thời thượng hơn nhưng vẫn có câu chuyện như ngoài đời thật, chỉ là biến hoá mọi thứ một cách màu sắc hơn thôi.

Bây giờ gu thời trang của khán giả Việt cũng không phải cao lắm, việc bạn đánh mạnh vào thời trang khiến mọi người có bị ngộp và xao nhãng phần nghe không?

Tôi nghĩ là không ngộp đâu, các bạn trẻ bây giờ ăn mặc rất đẹp, cập nhập nhạc cũng như thời trang rất nhanh. Nhiều khi tôi xem những shop thời trang trên mạng, họ cập nhập style rất thời thượng và những style mới nhất. Kể cả ngoài đường phố, các bạn mặc cũng rất đẹp nên tôi nghĩ làm MV tôi cũng nên cập nhật những cái đó, đôi khi sẽ nhận được sự thích thú từ các bạn trẻ khi xem thời trang trong MV và càng thích thú hơn khi nghe nhạc của tôi, đó như một cái phụ trợ trong bài hát của tôi.

Cảm ơn Thiều Bảo Trâm về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 6 giờ, 39 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 6 giờ trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 9 giờ, 50 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 10 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 25 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 25 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 23 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 24 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 11 giờ, 38 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 56 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.