'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông: Một đời tài hoa - một đời bạc mệnh

21:11 06/05/2017

Hơn 13 năm từ giã cõi đời nhưng tên tuổi của 'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương vẫn chưa bao giờ biến mất trong lòng người yêu nhạc.

Cuộc đời của "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương luôn tỏa sáng dù là trong lĩnh vực âm nhạc và cả điện ảnh. Mai Diễm Phương chưa từng khiến người ta thất vọng, ở cô có điều gì đó đặc biệt, mới mẻ và cũng rất thu hút.

Không chỉ vậy, Mai Diễm Phương cũng rất được yêu thích bởi tính cách giản dị và thân thiện, có tấm lòng nhân hậu, dùng cả cuộc đời mình để giúp đỡ mọi người. Với gia đình, bạn bè và nhiều người khác, Mai Diễm Phương chính là một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời. Nhưng đến một ngày kia, ngôi sao ấy bỗng nhiên tắt đi và mãi mãi không còn sáng trở lại nữa.

Mặc dù vậy, nhưng mọi người vẫn luôn nhớ về Mai Diễm Phương, giống như ca từ trong bài hát Trân trọng lúc gặp lại nhau của chính cô: "Cả những khi không nhìn ngắm lên trời và bất kể là ở đâu, chúng tôi vẫn luôn nghĩ về Mai mà... luôn luôn và sẽ vĩnh viễn".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương – "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông sống mãi
trong lòng mọi người

Nữ hoàng trăm dạng - Vẫn luôn mang một vẻ đẹp hoàn mỹ

Mai Diễm Phương hay còn gọi là Anita Mui, cô được mệnh danh là nàng "Madona" của châu Á bởi tài năng kiệt xuất. Mai Diễm Phương yêu ca hát như chính mạng sống của mình. Người ca sĩ ấy xuất hiện trên sân khấu vừa nhảy, vừa hát, sở hữu giọng ca trầm ấm Mai Diễm Phương còn có thể tự biến đổi giọng của mình để chuyển tải bài hát tới người yêu nhạc với nhiều sắc thái tình cảm khác nhau.

Diễm Phương còn được mệnh danh là "Bách Biến Thiên Hậu" bởi tài năng vô tận ở tất cả các lĩnh vực cô tham gia từ điện ảnh đến âm nhạc. Trên sân khấu, người ta nhìn thấy một nàng diva Diễm Phương với giọng hát có thể lay động bất kỳ trái tim nào. Trong những bộ phim, họ lại thấy một Diễm Phương xuất thần, tinh tế.

Với Diễm Phương, nghệ thuật là một loại lao động cần phải nghiêm túc. Chính vì thế, mỗi lần bước lên sân khấu dù biểu diễn những bài hát hàng chục, hàng trăm lần, Diễm Phương vẫn phải suy nghĩ làm sao cho nó trở nên mới mẻ và đặc sắc.

Trong những buổi biểu diễn ca nhạc, người ta luôn thấy ở Mai Diễm Phương có sự cuồng nhiệt xen lẫn vẻ lạnh lùng, ánh mắt cô thường mông lung, hững hờ, do vậy mà trên khắp người luôn toả lên sắc quang sáng ngời, rất độc đáo.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương luôn thu hút với sự đặc biệt của mình trên sân khấu

Trong lĩnh vực điện ảnh, Diễm Phương được mệnh danh là "một cô gái sinh ra để đóng phim". Diễm Phương không ngại ngần thử thách ở các vai diễn khác nhau với những cá tính táo bạo và sâu sắc. Cô chọn cho mình rất nhiều kiểu vai diễn, nhưng đa phần đều là những bộ phim hài hước và dí dỏm, chính kịch và sâu sắc. Mai Diễm Phương có cách diễn vô cùng đặc biệt, cô hóa thân thành công vào các nhân vật, dù đó có là vai diễn khó đến mức nào đi chăng nữa. Rất nhiều người hâm mộ còn nhớ một Diễm Phương trong Đông phương tam hiệp, Anh hùng bản sắc, Tân Thần điêu hiệp lữ hay Tiên hạc thần châm, Má hồng, Chuyện phố Bronx.... Ở Hồng Kông và cả Trung Quốc, Mai Diễm Phương luôn được mọi người quý trọng và tôn vinh là "đàn chị" của làng giải trí.

Mai Diễm Phương cùng Tăng Chí Vĩ đồng giữ danh vị Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Nghệ sĩ Hồng Kông và cô vẫn thường được mời làm người chủ trì, trao giải cho nhiều nghệ sĩ trong các chương trình - giải thưởng của âm nhạc lẫn điện ảnh danh giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Cô cũng là một diễn viên vô cùng tuyệt vời, là tấm gương sáng cho thế hệ sau học hỏi

Không chỉ tài năng, Mai Diễm Phương còn được biết đến như một nàng danh ca với tấm lòng thiện nguyện vô bờ bến. Suốt 40 năm sống trên cõi đời, Mai Diễm Phương đã dành hết những tháng ngày để làm từ thiện. Diễm Phương thường xuyên có mặt ở các buổi biểu diễn từ thiện, quyên góp tiền, xây dựng quỹ để ủng hộ người nghèo, người bệnh tật kém may mắn.

Khi ngành giải trí du lịch của Hồng Kông đang gặp khó khăn vì phải đương đầu với đại dịch Sars, Mai Diễm Phương đã nhiệt tình tổ chức các show diễn, lễ hội âm nhạc với mong muốn thay đổi diện mạo mới, khôi phục lại ngành công nghiệp nước nhà. Dù mọi việc có khó khăn như thế nào, Mai Diễm Phương cũng cố gắng làm và cô đã thành công.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Trong mắt mọi người, Mai Diễm Phương lúc nào cũng đẹp

Một kiếp "hồng nhan đoản mệnh"

Mai Diễm Phương từ nhỏ đã có một tuổi thơ không hoàn hảo, nói trắng ra là cô không có bạn bè. Sở dĩ Mai Diễm Phương không có bạn vì do hoàn cảnh đưa đẩy khiến cô trưởng thành hơn nhiều so với những đứa trẻ khác.

Những gì người ta thích thì Mai Diễm Phương không thích, những gì cô nói thì người khác lại chẳng hiểu. Khi ấy, Mai Diễm Phương sống một cuộc sống quá mức đơn độc, cô chỉ có thể nhìn những đứa trẻ xung quanh mình, cảm thấy ngưỡng mộ vì chúng có tuổi thơ hạnh phúc.

Khi thành danh, Mai Diễm Phương có rất nhiều bạn và nhà của cô trở thành nơi tụ tập, lúc nào cũng có người tấp nập ra vào. Mai Diễm Phương rất sợ bóng tối, rất sợ phải ở một mình và cô chỉ cảm thấy tốt hơn khi trong nhà có nhiều người.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc và khi cô nổi tiếng
thì mọi chuyện mới thay đổi

Xinh đẹp, tài năng, bên cạnh luôn là những người đàn ông nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Mai Diễm Phương lại không hề may mắn. Mặc dù với tính cách của mình, Mai Diễm Phương luôn được đồng nghiệp và bạn vè yêu mến, kính trọng.

Sinh thời, cô là hồng nhan tri kỷ của Trương Quốc Vinh - nam tài tử được yêu mến nhất Hồng Kông. Mối quan hệ của cả hai người có thời gian bị báo chí soi mói và tò mò. Sau khi Trương Quốc Vinh công khai giới tính người ta mới thôi nhắc về chuyện tình đẹp như trong mơ giữa nam tài tử và nàng diva số 1 xứ Cảng thơm. Cô cũng được Thành Long xem như là người bạn gái thân thiết. Ngay cả lúc từ giã cuộc đời, Thành Long đã ở bên cạnh chia tay người bạn gái mình yêu mến.

Chuyện tình yêu của Mai Diễm Phương vẫn luôn là dấu hỏi đối với nhiều người. Đến tận năm 2011, bà Tam - mẹ Mai Diễm Phương mới hé lộ một trong những chi tiết đắt giá nhất trong cuốn sách của bà viết về con gái. Bà cho biết: "Trong số những người bạn của mình, Mai Diễm Phương yêu Lưu Đức Hoa nhất. Con bé luôn mong muốn được chung sống với cậu ấy. Một hôm, con bé đã tới gặp và nói với tôi rằng 'Mẹ, con bỏ cuộc đây. Lưu Đức Hoa đã có bạn gái rồi'. Con bé thậm chí đã đích thân tới Malaysia để tự xác nhận thông tin này".

Người bạn gái mà Mai Diễm Phương nhắc tới chính là Chu Lệ Thiên - vợ hiện tại của ngôi sao xứ Hương cảng. Sau khi mẹ của Mai Diễm Phương tuyên bố những lời này, giới truyền thông đã tìm gặp nam diễn viên Hồng Kông để làm sáng tỏ mọi chuyện. Trả lời phỏng vấn, Lưu Đức Hoa nói: "Hãy để cho Mai Diễm Phương được yên nghỉ".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng yêu Lưu Đức Hoa rất sâu đậm nhưng lại không thể
có một cái kết viên mãn

Những người đàn ông bên cạnh cuộc đời Mai Diễm Phương có thể kể tới những người bạn như Lâm Tử Tường, Lý Khắc Cần, "Ca thần" Trương Học Hữu... Sau này, mỗi khi có dịp nhắc tới những nam tài tử này đều dành cho Mai Diễm Phương những lời ngợi ca chân thành nhất.

Mai Diễm Phương thành danh trong 20 năm, sống một cuộc sống an nhàn và thoải mái chưa bao lâu thì cô phát hiện bản thân bị ung thư. Tháng 9/2003, Mai Diễm Phương đã thông báo chuyện này cho mọi người cùng biết, nói rằng cô sẽ chiến thắng được bệnh tật.

Đến ngày 21/12 cùng năm, Mai Diễm Phương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bệnh tật trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng của Mai Diễm Phương đã xấu đi từ ngày 29, cô bị hôn mê và phải dùng máy trợ thở. Những người bạn thân thiết của Mai Diễm Phương là Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Lưu Đức Hoa, Tăng Chí Vĩ... đã đến gặp cô lần cuối. Ngày 30/12, Mai Diễm Phương vĩnh viễn ra đi.

"Đây là một sự kiện không may cho làng giải trí, ngay ở thời điểm cuối năm. Mai Diễm Phương đã ra đi một cách yên bình, với ước vọng cuối cùng là mong người hâm mộ và các phóng viên hãy để cho cô ấy ra đi lặng lẽ, đừng khóc và cũng đừng gọi tên cô ấy", Thành Long ngậm ngùi khi nói về việc Mai Diễm Phương qua đời. Tăng Chí Vĩ cũng kể về giờ phút cuối cùng của Mai Diễm Phương: "Cô ấy chờ cho đến khi tất cả những người thân yêu và bạn bè có mặt, rồi mới ra đi với một nụ cười trên môi".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương qua đời khiến mọi người vô cùng đau lòng và thương tiếc

Trong làng giải trí, có lẽ người bạn thân thiết nhất của Mai Diễm Phương chính "Huyền thoại" quá cố Trương Quốc Vinh. Tình bạn đẹp của họ giữa chốn showbiz đầy thị phi luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Vào ngày sinh nhật của Mai Diễm Phương, trên một chương trình truyền hình có chiếu đoạn phim ngắn về cô và những người bạn. Nhân lúc này, Trương Quốc Vinh đã nói với Mai Diễm Phương rằng: "Hãy nhớ em đã từng nói với anh rằng, nếu đến năm em 40 tuổi mà vẫn chưa ai cưới thì em sẽ lấy anh đấy nhé? Anh không mong muốn ngày đó đâu đấy…".

Nhưng vào đúng ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự vẫn và 8 tháng sau Mai Diễm Phương cũng qua đời. Hơn 20 năm làm giải trí, Mai Diễm Phương đã để lại cho người hâm mộ một tài sản âm nhạc, điện ảnh vô cùng quý giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Lời hẹn ước của Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh đã không thể thành hiện thực

Trong bài hát Nữ nhân Hoa của Mai Diễm Phương có một lời nhạc như thế này: "Hoa nở trong chốc lát không tồn tại được lâu, người con gái giống như một đóa hoa, hoa lại giống như một giấc mộng". Nhưng đối với những người yêu Mai Diễm Phương, cô mãi mãi là một đóa hoa không bao giờ tàn, là một ngọn đèn chưa bao giờ tắt.

Tịch Dương Chi Ca - Mai Diễm Phương

>> 'Ngọc nữ' đẹp nhất phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 13 giờ, 25 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 15 giờ, 47 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 50 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 56 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 59 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 1 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 1 giờ, 2 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 2 giờ, 2 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 2 giờ, 2 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 5 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 3 giờ, 16 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 17 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 3 giờ, 20 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 3 giờ, 20 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 21 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 3 giờ, 22 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.