Thiên An: 'Tôi vừa chạy xe vừa khóc vì khóc ở đâu cũng không được, chỉ có thể khóc một mình'

08:03 23/01/2022

Thiên An đã có những tâm sự trải lòng của một bà mẹ đơn thân sau những ồn ào thị phi đã trải qua.

Chào Thiên An, bạn có áp lực nhiều khi ra mắt bộ phim đầu tay với vai trò nữ chính không?

Tôi áp lực nhiều vì tôi chưa qua trường lớp nào, vai diễn cũng rất nặng và tâm lý và tôi biết nếu mình không gánh nổi, mình sẽ phá huỷ hết toàn bộ công sức của ekip. Tôi khá phân vân khi nhận vai này. Tôi nghĩ cơ hội đến với mình chỉ có một nên tôi cố gắng nắm bắt nó.

Quỳnh Lương nhận xét bạn khác với vẻ mong manh bên ngoài, bạn rất mạnh mẽ và cá tính, có đúng như vậy không?

Nếu chị Quỳnh nói vậy chắc là đúng, vì tôi và chị Quỳnh ở chung nhà, có những lần gần gũi nhau như vậy mới hiểu được con người nhau. Tôi muốn mình không chỉ là cô gái mạnh mẽ, chịu đựng giỏi, tôi còn muốn mình phải đa màu, đa sắc vào cả nhân vật để để tương lai có những vai diễn mới và hoàn thiện tốt nhất.

Lý do vì sao bạn lại tìm đến Quỳnh Lương?

Tôi và chị Quỳnh gặp nhau là cơ duyên. Thật ra trước đó tôi đã biết đến chị, biết đến những chuyện chị đã trải qua và tôi cảm nhận mình và chị tương đồng với nhau. Có những người tương đồng với nhau mới nói chuyện với nhau được, vô tình tôi và chị tương tác với nhau trên mạng xã hội, cảm thấy rất hợp nhau. Qua một thời gian chúng tôi về chung nhà và chung quản lý.

diễn viên Thiên An, sao Việt

Khi tìm người đồng cảm, bạn có thấy ngại không vì câu chuyện của bạn khá khó để giãi bày với ai?

Tôi cũng khá ngại vì câu chuyện của tôi chỉ những người rất thân và bản thân tôi biết. Khi tiếp xúc với chị Quỳnh, tôi cũng biết chị Quỳnh có chỗ đứng hơn nhưng vẫn đón nhận tôi một cách thân mật, yêu thương, xem tôi như một người em gái, không dò trước đoán sau. Câu chuyện mọi người cũng đã biết đầu đuôi, bây giờ chỉ có cảm xúc. Lúc đó tôi không cần nói, chị Quỳnh cũng cảm nhận được những gì tôi đã trải qua. Hầu như tôi và chị không nói nhiều, không tâm sự nhiều cũng hiểu hết nhau và cứ thế hai chị em hỗ trợ nhau.

Lúc đó bạn gặp quá nhiều khó khăn, tìm được người hỗ trợ mình, có lúc nào bạn cảm thấy tự ti không?

Tôi không biết mọi người thế nào nhưng ai được hơn tôi hoặc tốt hơn tôi, tôi sẽ rất mừng. Tôi không ghen tị cũng không tự ti. Có thể bây giờ tôi không có gì đó nên chị Quỳnh hỗ trợ tôi và nếu sau này tôi có, tôi sẽ hỗ trợ lại chị ấy. Tôi rất sòng phẳng và biết ơn, ai giúp đỡ tôi, tôi sẽ nhớ mãi về sau.

Cuộc sống của bạn sau những ngày sóng gió bạn đã vượt qua thế nào?

Có những người không thích tôi. Khoảng thời gian đầu là 2 năm trước, tôi đã rất sợ sệt và cảm thấy tiêu cực. 2 năm sau tôi đã khác, tôi quá quen với những điều đó và tôi thấy biết ơn. Khi mình trưởng thành, mình biết được nhờ những lời tiêu cực đó khiến mình phấn đấu và trưởng thành hơn. Khoảng thời gian đi làm di chuyển của tôi tuy xa và mệt mỏi nên tôi nghĩ mình càng phải cố gắng vượt qua. Một phần đó cũng là tính cách của tôi, phần khác tôi nghĩ mình phải tập trung và cố gắng nhiều hơn chứ không suy nghĩ gì thêm nữa.

Quãng đường đi làm bạn chạy xe xa như vậy có khi nào bạn tủi thân không?

Nhiều khi tôi vừa chạy, vừa khóc trên xe vì tôi không dám khóc ở nhà, tôi sợ mẹ thấy. Những chuyện tôi trải qua, tôi chưa từng khóc trước mặt mẹ. Tôi nghĩ những chuyện của mình, nếu mình không vững sao có thể vực dậy gia đình mình. Trước tiên tôi phải mạnh mẽ, khóc ở chỗ làm không được, khóc ở gia đình không được, chỉ có khóc một mình. Tôi lại không có khi nào một mình, chỉ có khi đi xe tôi mới một mình và vừa chạy nước mắt vừa rơi. Đến khi tới chỗ làm, tâm lý của mình cũng xong hết rồi, lúc đó tôi tập trung làm việc thôi. Tôi thật sự không nghĩ mình có thể trải qua khoảng thời gian đó rất bình an. Nhìn lại tôi thấy cảm ơn cuộc đời và cảm ơn mẹ khi sinh ra tôi có tính cách lạc quan như vậy. Tôi nghĩ nếu người phụ nữ có hoàn cảnh như tôi nhưng không có tính cách lạc quan hoặc không được yêu thương, kết quả thế nào tôi không dám nói vì rất kinh khủng. Nói có vẻ đơn giản nhưng khi trải qua mới thấy sự kinh khủng đó. Tôi mới là người con gái 23 tuổi, chưa trải nghiệm điều gì trong cuộc sống, điều đó chính là bước ngoặt đầu đời của tôi khiến tôi cảm thấy nếu mình tiêu cực, mình sẽ có những suy nghĩ, định hướng sai và kéo theo hệ lụy không tưởng được. May mắn tôi có mẹ và đặc biệt là thiên thần nhỏ đã cho tôi động lực. Tôi nghĩ nếu không có em bé, tôi cũng không có động lực vực dậy được.

diễn viên Thiên An, sao Việt

Bạn có cảm thấy hối tiếc gì không?

Tôi chỉ hối tiếc rằng nếu tôi dành hết mình cho đam mê thay vì những việc khác, chắc bây giờ tôi đã có những thành công nhất định từ lâu, không phải đến bây giờ. Các bạn trẻ bây giờ rất xinh đẹp, tài giỏi và tôi bắt đầu như vậy khá trễ hơn các bạn rất nhiều.

Bạn có chạnh lòng không khi bây giờ có những người tìm đến bạn, săn đón bạn bởi những sự thị phi?

Trước mắt tôi cảm thấy ổn khi mọi người biết đến tôi, nhớ đến tôi. Những chuyện không hay tôi sẽ dùng năng lực của mình.

Bây giờ bạn có thường xuyên gặp con không?

Xong việc ở Sài Gòn tôi sẽ gặp con liền. Lúc nhỏ tôi còn đi làm để bé ở nhà với bà ngoại nhưng bây giờ bé đã nhận thức được rồi, biết đòi mẹ rồi nên tôi cố gắng dành thời gian với con nhiều hơn, dù sao con tôi cũng thiếu thốn tình cảm từ một phía rồi, tôi không thể để con bơ vơ.

Bé đã biết nói chưa?

Bé đã được 9 tháng, cũng biết kêu, biết đòi mẹ. Câu đầu tiên bé nói là "mẹ".

Khi đó cảm xúc của bạn thế nào?

Lúc đó tôi đã khóc và cảm thấy xót. Tôi không nghĩ mình có thể sinh ra một thiên thần như vậy. 23 tuổi có thể chăm con toàn diện, tôi cảm thấy khá ngưỡng mộ bản thân (cười). Thật sự tôi cũng đang tuổi ăn, tuổi chơi, chưa có biết làm mẹ thế nào. Tôi học hỏi, tôi muốn cho con những gì tốt nhất từ thực phẩm đến đồ chơi. Dù tôi không có nhưng con tôi phải đầy đủ.

diễn viên Thiên An, sao Việt

diễn viên Thiên An, sao Việt

Những ngày qua mọi người liên tiếng rất nhiều về vụ những em bé bị bạo hành và có rất nhiều câu chuyện nuôi dưỡng bé. Bạn là người đã trải qua, cảm xúc của bạn thế nào khi tiếp nhận thông tin như vậy?

Tôi lo sợ. Thật sự tôi rất mang ơn mẹ tôi, nếu không có mẹ, tôi không biết giao bé cho ai và không biết mình có thực hiện được đam mê không. Ai đã từng làm cha mẹ cũng biết không có gì quý hơn con cái của mình. Chỉ cần con khóc nhẹ cũng xót ruột, đừng nói những em bé nhỏ trải qua nnxg việc như vậy, tôi thấy rất kinh khủng. Chỉ mong tôi có thể chăm cho con đến nơi đến chốn, tôi không mong cầu gì hơn. Tôi mong con có thể phát triển tốt, mạnh khỏe, đầy đủ, vui vẻ, như vậy tôi đã hạnh phúc rồi. Lúc trước khi mang bầu, tôi còn suy nghĩ mình sinh con, con phải đẹp thế nào. Đến khi mang bầu, tôi chỉ cầu trời cho con mình đầy đủ chân tay, đầu óc bình thường như mọi người, như vậy đã vui rồi.

Bé có dễ nuôi không?

Lúc sinh, bé ra rất nhanh, bé cũng rất dễ, cái gì cũng ăn, không đòi hỏi và vì như vậy tôi cảm thấy thương con nhiều hơn.

Xã hội bây giờ thay đổi, các bậc cha mẹ dành rất nhiều vật chất cho con, có lẽ bạn cũng như vậy. Hiện tại bạn cũng chưa đạt được những điều đó, có khi nào bạn thấy tổn thương không?

Có chứ. Có những lúc tôi thấy mình không đủ kinh tế lo cho con tốt nhất, tôi tự nhủ con đã là con của tôi, tôi làm đến đâu sẽ lo cho con đến đó, tôi không có gì ngoài tình yêu thương với con nên tôi sẽ toàn tâm toàn ý với bé, chỉ cần con thích, dù thế nào, dù đi vay mượn tôi vẫn làm để cho con tốt nhất. Đối với tôi bây giờ, điều tôi muốn dành tốt nhất là cho người sinh ra tôi và người tôi sinh ra. Hiện tại tôi chỉ còn mẹ và có em bé thôi.

Hiện tại nghĩ đến tương lai cũng hơi nhanh nhưng chắc chắn bạn có hoạch định cho mình về chuyện tình cảm?

Đối với tôi, chuyện gì đến với tôi đều là duyên. Điều gì đến với tôi, tôi đều đón nhận thản nhiên cũng như những chuyện tôi đã trải qua, tôi đón nhận rất bình thản. Tôi nghĩ những gì đến với mình đã có duyên số hết rồi, không chạy đi đâu được. Nói đi nói lại, dù tôi có mạnh mẽ đến đâu, tôi cũng là một cô gái, cũng cần sự yêu thương và che chở. Điều tôi mong nhất bây giờ là nếu người đó thương tôi, phải thương luôn con của tôi. Những gì tôi đã trải qua tôi cũng hơi quan ngại, không biết mình có nên bước tiếp không.

Cảm ơn Thiên An về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thien-an-toi-vua-chay-xe-vua-khoc-vi-khoc-o-dau-cung-kho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thien-an-toi-vua-chay-xe-vua-khoc-vi-khoc-o-dau-cung-khong-duoc-chi-co-the-khoc-mot-minh-107393.html

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 54 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 55 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 38 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 45 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 9 giờ, 57 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 11 giờ, 6 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 11 giờ, 13 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 13 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 12 giờ, 52 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 13 giờ, 32 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 5 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 13 giờ, 8 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 13 giờ, 9 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 30 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 31 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 31 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 31 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.