Thiên An lên tiếng khi bị tố bắt cá hai tay, phủ nhận chuyện Jack chu cấp cho con gái hơn 10-15 triệu mỗi tháng

16:56 04/12/2022

Trước thông tin lăng nhăng, nói dối chuyện chu cấp của Jack cho con, Thiên An lên tiếng đính chính.

Thiên An từng nhận được sự quan tâm của dư luận khi tố Jack phủi bỏ trách nhiệm làm cha, chu cấp cho con mỗi tháng chỉ 5 triệu đồng. Thời điểm đó, nhiều người "ném đá" Jack.

Thiên An, Jack, scandal Thiên An

Jack từng bị "ném đá" vì chối bỏ con chung với Thiên An.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao với thông tin Thiên An bắt cá hai tay thời còn quen với Jack. Đáng chú ý, còn có thông tin mẹ Jack và Jack chu cấp cho con Thiên An tổng 15-20 triệu chứ không phải 5 triệu.

Thiên An, Jack, scandal Thiên An

Xôn xao thông tin Thiên An bắt cá hai tay khi còn quen Jack. Thậm chí, còn có thông tin mẹ Jack chu cấp 5 triệu còn Jack đưa Thiên An mỗi tháng 10-15 triệu đồng để nuôi con.

Mới đây, Thiên An đã chính thức lên tiếng về vụ việc: "Lời đầu tiên mình xin phép gửi lời xin lỗi đến mọi người về những thông tin không hay vừa qua làm phiền đến mọi người. Qua bài đăng này mình xin nói 1 lần duy nhất về những thông tin sai lệch và mong mọi người có thể nắm bắt thông tin 1 cách thông minh nhất.

Thứ nhất: Về vấn đề cho rằng mình quen 1 người tên T khi đang trong một mối quan hệ khác thì mình xin khẳng định là không có chuyện đó xảy ra. Mình là người được nhiều người theo dõi nên hình ảnh hay thông tin của mình được cung cấp trên mạng là 1 việc rất bình thường, kể cả địa chỉ nhà mình (vì lúc trước nhà mình có mở quán ăn).

Trong câu chuyện mọi người nói là mình và anh T quen nhau lâu rồi. Nếu mình thật sự có qua lại với người tên T kia thì không tránh khỏi việc sẽ gặp nhau hẹn hò, gọi điện thoại facetime với nhau. Nhưng vì không hề có chuyện đó nên không tồn tại bất cứ hình ảnh nào. Chuyện mình qua lại với T là hoàn toàn không đúng sự thật. Trong những tin nhắn với anh T chỉ toàn là hình ảnh, ngoài ra không có bất cứ thông tin gì xác nhận người đang qua lại với anh T là mình - Thiên An.

Còn tin nhắn trên là cuộc nói chuyện giữa mình và chị vợ anh kia trao đổi, lúc đó mình mới biết chuyện bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của mình để liên lạc, nhắn tin với T. Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực. T chỉ chat với kẻ mạo danh nào đó trên danh nghĩa là mình. Và mình cũng lên bài đính chính mình chỉ sử những tài khoản trên - có ảnh. Đừng dựa vào 1 page không rõ nguồn gốc đăng những thông tin sai lệch.

Thứ hai: Về anh T, mình cũng đã liên hệ với anh T để giải quyết những vấn đề không hay và gây ra sự hiểu lầm khiến mọi người hoang mang. Anh T là thầu xây dựng ngôi nhà của mình tại Bình Dương. Anh T đúng là có dành cho mình 1 sự ưu ái và dành tặng cho mình bản vẽ thiết kế ngôi nhà. Còn quá trình làm việc thì anh T là người trực tiếp làm việc với mẹ của mình, mình hoàn toàn không dính tới việc ấy. Trong khi xây nhà sẽ có những vấn đề phát sinh xảy ra ngoài dự tính nên giữa nhà mình và anh T có 1 số khúc mắc nhưng cũng đã giải quyết trong yên bình và anh T đã xoá bài đăng của anh ấy trên Facebook. Và trong bài viết của anh T không có thông tin nào cho rằng mình đang trong mối quan hệ yêu đương với anh ấy, cũng như ngôi nhà mình đang sống là do anh ấy xây tặng cho mình. Những thông tin các lan truyền là do mọi người tự suy diễn và đưa ra kết luận sai lệch, không đúng sự thật.

Thứ ba: Về thông tin anh mình nợ 2 tỷ đồng và nhờ gia đình "bạn kia - J" trả nợ lại càng không có và không bao giờ có chuyện trả nợ giúp gia đình mình xảy ra đâu.

Thứ tư: Về phần tiền chu cấp mình xin nhắc lại 1 lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình "bạn ấy" đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa.

Mấy ngày qua mình đã bị tấn công vì thông tin bịa đặt. Nhiều người không tìm hiểu rõ ràng mà chỉ dựa vào thông tin đăng trôi nổi trên mạng để công kích, vu oan cho mình. Mình đã thu thập các thông tin liên quan đến Fanpage để tiếp tục làm việc với luật sư. Việc vô duyên vô cớ đăng thông tin không kiểm chứng, vu oan cho mình từ Fanpage này là việc làm sai trái, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình. Mình sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage này không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi mình công khai.

Mình không biết bài đăng với mục đích gì nhưng mình cảm thấy nó rất là độc ác với mình và em bé nhà mình. Mình có vô tình thấy 1 số bình luận không hay về vụ việc, cụ thể mọi người commnet nói qua nói lại bé Sol, dù hiện tại cô bé đang có cuộc sống rất vui vẻ với mẹ. Mọi người có thể không thích mình vì 1 lí do nào đó nhưng xin đừng làm tổn thương đến bé 1 lần nào nữa. Mình đã và đang cố hết sức làm tròn trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ bé. Mình mong rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây, những điều cần nói mình cũng đã nói hết.

Mình không muốn liên quan đến bất kì vấn đề nào với phía "bên kia"nữa. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ. Xin đừng lan truyền những thông tin, sai lệch, tiêu cực và xin để cuộc sống của mẹ con mình được yên bình. Mình tin các bạn sẽ biết chọn lọc thông tin đúng đắn, để không bị những câu chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng đến cảm xúc 1 ngày của các bạn. Chúc các bạn sức khoẻ. Trân trọng!"

Thiên An, Jack, scandal Thiên An

Thiên An, Jack, scandal Thiên An

Thiên An lên tiếng đính chính.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Sao Việt 18/3: Quách Thành Danh hoảng hồn khi xe hơi gặp sự cố ở vận tốc 100km/h; Gia đình Hồng Đăng - Mạnh Trường hội ngộ

Sao Việt 18/3: Quách Thành Danh hoảng hồn khi xe hơi gặp sự cố ở vận tốc 100km/h; Gia đình Hồng Đăng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/3/2024: Nam ca sĩ 'Tôi là tôi' hết hồn hết vía kể lại sự cố vừa gặp phải khi di chuyển trên đường cao tốc. Bà xã Mạnh...

Màn đụng độ hiếm có giữa Song Hye Kyo và mỹ nhân đánh cắp trái tim Won Bin

Màn đụng độ hiếm có giữa Song Hye Kyo và mỹ nhân đánh cắp trái tim Won Bin

Chuyện làng sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn chị Lee Na Young tham gia một chương trình chung thời mới vào nghề.

Hà Hồ lại làm dân tình bái phục vì cách dạy hai con chỉ qua một hoạt động ngày chủ nhật

Hà Hồ lại làm dân tình bái phục vì cách dạy hai con chỉ qua một hoạt động ngày chủ nhật

Nhí - 2 ngày, 14 giờ trước

Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip về hoạt động ngày chủ nhật của hai nhóc tì.

Sau thành tích Top 40 của Mai Phương, Hoa hậu Ý Nhi bị nghi sắp thi Miss World qua chi tiết này

Sau thành tích Top 40 của Mai Phương, Hoa hậu Ý Nhi bị nghi sắp thi Miss World qua chi tiết này...

Hoa Hậu - 2 ngày, 14 giờ trước

Ý Nhi đang được nhiều người nhận định sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss World 2025.

Hà Tăng cùng ông xã dành thời gian làm một điều trong ngày cuối tuần, còn tự hào khoe thành quả cực xịn

Hà Tăng cùng ông xã dành thời gian làm một điều trong ngày cuối tuần, còn tự hào khoe thành quả cực...

Chuyện làng sao - 2 ngày, 15 giờ trước

Ngày cuối tuần của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn hạnh phúc thế này.

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 1 giờ, 20 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 2 giờ, 35 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 35 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 2 giờ, 15 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 31 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 6 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 11 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.