Thế nào là bị 'phong sát' ở Cbiz? Nhìn Phạm Băng Băng, Thang Duy cho đến Trịnh Sảng là đủ hiểu

18:49 20/01/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có một khái niệm gọi là 'phong sát', đã từng có những ngôi sao vướng phải vấn đề này nhưng phải đến Trịnh Sảng mới thấy rõ sự đáng sợ của nó.

Trong showbiz, scandal của các ngôi sao vốn không phải là chuyện hiếm lạ, nhưng không phải ai cũng sẽ bị "phong sát".

Phong sát là việc một cơ quan tổ chức hay một cá nhân nào đó dùng quyền lực của mình để phong bế nghệ sĩ, không cho nghệ sĩ xuất hiện trước công chúng, ngăn chặn tài nguyên đến với nghệ sĩ.

Có rất nhiều mức độ phong sát khác nhau, tùy theo bên mà nghệ sĩ "đắc tội" có quyền lực đến đâu. Nếu là một cá nhân, người này có thể dùng tiền bạc và các mối quan hệ trong giới để ngăn chặn nghệ sĩ tiếp xúc với những tài nguyên phim ảnh, chương trình truyền hình... Nếu nghệ sĩ đắc tội với những công ty, tập đoàn lớn, ảnh hưởng sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Tuy nhiên mức cao nhất của "phong sát" chính là khi bị chính quyền nhắm đến.

Trần Quán Hy và hàng ngàn scandal ảnh nóng

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Trần Quán Hy từng có trong tay tất cả - ngoại hình, tài năng, tác phẩm lẫn sự mến mộ - nhưng cuối cùng cũng bị "phong sát"

Trần Quán Hy từng được xem là "báu vật" của làng giải trí, từng có độ nổi tiếng không kém cạnh những ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ. Cho đến năm 2008, cả showbiz châu Á rúng động trước scandal tình ái và lộ 1.300 bức ảnh nóng giữa Trần Quán Hy và hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ, trong đó có thể kể đến Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Dương Vĩnh Tình, Trần Văn Tuệ, Trần Tư Tuệ, Nhan Dĩnh Tư...

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Trần Quán Hy từng nổi tiếng sánh ngang nhiều "nam thần" hàng đầu Cbiz

Việc bị phát tán ảnh nóng đã khiến sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Trần Quán Hy sụp đổ chỉ trong một ngày. Trần Quán Hy lập tức bị loại khỏi dự án phim mới của Châu Tinh Trì, hãng thẻ tín dụng Manhattan Titanium hủy hợp đồng quảng cáo và cái tên Trần Quán Hy cũng bị gạch khỏi danh sách diễn viên tham gia phim "Batman: The Dark Knight" của đạo diễn Christopher Nolan, dù vai của anh rất nhỏ. Tất cả những hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình đồng loạt loại bỏ tên Trần Quán Hy.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Scandal lộ ảnh nóng đã hủy hoại cả sự nghiệp Trần Quán Hy và kéo theo hàng loạt sao nữ khác xuống bùn

Tuy sau một thời gian Trần Quán Hy vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, nhưng anh đã vĩnh viễn đánh mất hào quang trong mắt khán giả. Trường hợp của nam tài tử cũng cho thấy bên cạnh việc bị các "ông lớn" phong sát, chính sự phong sát từ công chúng cũng là thứ đóng lại cảnh cửa sự nghiệp của nghệ sĩ.

Kha Chấn Đông và bê bối sử dụng ma túy

Kha Chấn Đông nổi tiếng từ bộ phim thanh xuân "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" đình đám cả Châu Á năm 2011. Bên cạnh đó, anh cho ra mắt album nhạc trẻ được đông đảo khán giả đón nhận.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Kha Chấn Đông gây sốt với vai diễn trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi"

Năm 2014, thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng ma túy. Anh cùng với Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long bị tạm giam suốt 14 ngày.

Scandal này đã khiến Kha Chấn Đông bị truyền thông Trung Quốc cấm cửa, hơn 19 nhãn hàng quảng cáo đồng loạt hủy hợp đồng với nam diễn viên ngay sau đó. Trở lại sau khi chịu án phạt, Kha Chấn Đông bị đóng băng hoàn toàn sự nghiệp khi không có nhà sản xuất nào mời anh tham gia đóng phim. Mãi cho đến nay, Kha Chấn Đông vẫn loay hoay tìm đường trở lại với sự nghiệp điện ảnh nhưng vô vọng.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Cho tới nay Kha Chấn Đông vẫn chỉ được nhớ đến là Kha Cảnh Đằng chứ không có thêm vai diễn nổi bật

Phạm Băng Băng - cú ngã ngựa của "Nữ hoàng Cbiz"

Trước khi vướng phải scandal trốn thuế năm 2018 thì Phạm Băng Băng nhiều năm liền giữ vị trí ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hoa ngữ hay cô còn có danh hiệu mỹ miều hơn, đó là "Nữ hoàng Cbiz". Nhưng rồi mọi chuyện đã kết thúc khi Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế và phải nộp phạt khoản tiền lên đến 883 triệu tệ (khoảng 3000 tỷ đồng).

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Scandal trốn thuế đã ảnh hưởng nặng nề đến Phạm Băng Băng

Sau scandal động trời này, Phạm Băng Băng cố gắng để trở lại showbiz nhưng mọi chuyện trở nên quá khó khăn khi công chúng vẫn tẩy chay nữ diễn viên. Bộ phim "Tước Tích 2" quay từ trước có sự tham gia của Phạm Băng Băng đã phải dùng công nghệ kỹ xảo để thay mặt nữ diễn viên bằng hình ảnh đồ họa khác.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Gương mặt Phạm Băng Băng được chỉnh sửa bằng kỹ xảo

Gần đây nhất, Phạm Băng Băng lên bìa tạp chí chung với em trai làm idol Phạm Thừa Thừa, nhưng không bao lâu sau khi công bố, hình họa báo cũng đã bị gỡ bỏ. Hiện tại, con đường trở lại của Phạm Băng Băng vẫn tỏ ra mờ mịt, nhưng nhiều người cho rằng với những mối quan hệ tích lũy từ lâu trong showbiz, Phạm Băng Băng sẽ sớm vượt qua cú ngã ngựa này.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Bìa tạp chí với em trai Phạm Thừa Thừa bị gỡ bỏ sau phản ứng gay gắt của công chúng

Thang Duy và bộ phim "Sắc giới"

Trước khi được lựa chọn vào phim "Sắc giới", Thang Duy còn là một cái tên hoàn toàn xa lạ. Bộ phim đã đưa Thang Duy một bước trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới và cũng vì bộ phim này, cô đã phải trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Thang Duy và cảnh trong "Sắc giới"

Lý do khiến Thang Duy bị ảnh hưởng nặng nề được cho là vì những cảnh quay đầy trần trụi giữa Thang Duy và Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên cũng có luồng thông tin cho rằng nguyên nhân thực sự là bởi nhân vật của Thang Duy có liên quan đến vấn đề chính trị nhạy cảm nên mới bị bên trên "phong sát".

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Thang Duy đã phải chịu "bản án" cấm vận trong suốt 2 năm và hứng chịu hàng loạt búa rìu của dư luận. Mặc dù phim được các nhà chuyên môn đánh giá cao, và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như giải Kim Mã, giải Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng LHP Cannes... nhưng nó cũng là hố đen sự nghiệp của Thang Duy. Cô đau đớn chia sẻ: "Sắc giới là một bộ phim nghệ thuật, không khác gì một bộ phim nghệ thuật. Tôi đã làm tất cả vì Vương Giai Chi (nữ chính trong phim), vì đạo diễn Lý An, vì cả đoàn làm phim".

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Thang Duy trong bộ phim đóng cùng tài tử xứ Hàn Hyun Bin

Vì lệnh cấm này mà Thang Duy đã phải chống chọi với nhiều chông gai khi sự nghiệp vừa mới chớm nở đã chợt vụt tắt. Sau này cô trở mình với phim "Late Autumn" đóng cùng với Hyun Bin, đạt được thành công ở xứ Hàn nhưng con đường nghệ thuật ở quê nhà dường như đã khép lại.

Trịnh Sảng và dấu hiệu "phong sát toàn diện"

Hiện nay, Trịnh Sảng đang là tâm điểm của truyền thông Hoa ngữ. Sau khi bị lộ những đoạn ghi âm từ bạn trai cũ cho thấy cô đã lén nhờ người mang thai hộ, sau đó lại muốn người phụ nữ kia phá thai khi thai nhi đã 7 tháng, cô hứng chịu phản ứng gay gắt của công chúng và nhiều thành phần trong giới.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Trịnh Sảng hiện đang có dấu hiệu bị phong sát trên diện rộng

Đầu tiên là phản ứng đến từ các nhãn hàng mà Trịnh Sảng làm đại diện. Sau khi Trịnh Sảng gặp scandal, thương hiệu Prada đã tuyên bố ngừng hợp tác với cô. Tiếp theo đó, hai thương hiệu Lola Rose và Chioture cũng đăng tải dòng thông báo tương tự.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Prada đăng thông báo hủy bỏ hợp tác với Trịnh Sảng

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Chioture tuyên bố: "Hợp đồng đại ngôn của cô Trịnh Sảng với phía nhãn hiệu đã đến hạn"

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Lola Rose cũng nhanh chóng hủy quan hệ hợp tác với Trịnh Sảng

Không chỉ có nhãn hàng, Trịnh Sảng cũng bị các nhà sản xuất phim ảnh và hiệp hội quảng cáo đồng loạt tẩy chay.

Sau khi vụ việc của Trịnh Sảng bị lộ ra, Sohu giải trí đã có một buổi phỏng vấn với một số nhà sản xuất. Họ thẳng thừng tuyên bố rằng Trịnh Sảng là một nghệ sĩ tồi, sẽ không có đoàn phim hay chương trình nào dám mời cô ấy. Ngoài ra, họ cũng đánh giá về đạo đức nghề nghiệp của Trịnh Sảng là quá kém. Ngay cả người đại diện của Hiệp hội quảng cáo Trung Quốc cũng trả lời rằng "không ai dám đụng vào cô ấy".

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Nhãn hàng phải thuê người gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của Trịnh Sảng ngay trong đêm khuya

Quan trọng nhất, Trịnh Sảng đã bị các cơ quan nhà nước "sờ gáy" với loạt động thái đanh thép. Nguyên nhân là bởi mang thai hộ vốn bị cấm ở Trung Quốc, do những hệ lụy chưa kiểm soát được như việc coi thai nhi như hàng hóa trao đổi, hay ép buộc người mang thai hộ phá thai nếu thai nhi là nữ...

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Trịnh Sảng gây phẫn nộ vì bản thân là người muốn có con nhưng sau này lại đòi người phụ nữ mang thai hộ phải phá thai

Đài truyền hình trung ương CCTV đã phê bình Trịnh Sảng, với nội dung: "Một sao nữ nào đó nghi ngờ là nhờ mang thai hộ sau đó bỏ nuôi, file ghi âm lộ ra còn nói: "Phá cũng phá không được, phiền quá đi mất", càng khiến cho người ta tức giận.

Trung Quốc có lệnh cấm mang thai hộ rõ ràng, không quan tâm đến sinh mệnh lại càng khiến người ta tức giận: Người mang thai hộ nếu mang thai nữ sẽ bị cưỡng ép phá thai, thai nhi nếu như có thiếu sót thì sẽ bị vứt bỏ. Như vậy là chà đạp lên ranh giới cuối cùng, về mặt luật pháp khó tha thứ, về mặt đạo đức cũng không thể tha thứ".

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Trịnh Sảng bị nhiều cơ quan ngôn luận "sờ gáy"

Ủy ban Chính trị và Pháp luật cũng đăng về sự kiện này, chỉ trích Trịnh Sảng coi thường sinh mệnh, đảo lộn giá trị đạo đức.

Điều khiến nhiều người "choáng toàn tập" chính là thông báo tuyên bố gỡ bỏ toàn bộ chương trình và phim ảnh của Trịnh Sảng đến từ Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Thông báo gỡ toàn bộ phim ảnh và chương trình có mặt Trịnh Sảng được lan truyền trên mạng

Thông tin này như "sét đánh ngang tai" với người hâm mộ của các nghệ sĩ đã từng hợp tác với Trịnh Sảng, bởi cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đóng với Dương Dương, hay "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" đóng cùng Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Ngay đến cả trường hợp ồn ào gần đây nhất là Phạm Băng Băng cũng chưa từng bị xóa bỏ các phim đã phát sóng, có thể thấy mức độ nghiêm trọng trong scandal của Trịnh Sảng. Nhiều người cho rằng Trịnh Sảng sẽ là ngôi sao bị phong sát ở cấp độ cao nhất từ trước tới nay trong làng giải trí Hoa ngữ.

trịnh sảng, phạm băng băng, thang duy

Sau scandal, hình ảnh "nữ thần thanh xuân" của Trịnh Sảng hoàn toàn sụp đổ và cô có nguy cơ bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi showbiz

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/the-nao-la-bi-phong-sat-o-cbiz-nhin-pham-bang-bang-thang.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/the-nao-la-bi-phong-sat-o-cbiz-nhin-pham-bang-bang-thang-duy-cho-den-trinh-sang-la-du-hieu-69669.html

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 7 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 10 giờ, 33 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 52 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 55 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 56 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 10 giờ, 58 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 59 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 13 giờ, 44 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 13 giờ, 5 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 13 giờ, 20 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 13 giờ, 20 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 14 giờ, 18 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 18 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 15 giờ, 32 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 51 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.