'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến: 'Tôi và Hương Tràm không làm gì sai. Hợp thì đến, không thì thôi'

11:07 08/11/2017

Mai Tài Phến cho biết anh là tuýp người khó yêu nhưng đã yêu là yêu hết mình. Anh cũng không cảm thấy bản thân sai khi bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR.

Có lúc tưởng chừng sụp đổ, muốn khóc cũng không được và không ai giúp đỡ

Chào Mai Tài Phến, trước khi trở thành nam chính trong hai MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm, anh cũng từng phải đóng vai quần chúng trong nhiều chương trình lẫn phim truyền hình. Con đường tìm kiếm cơ hội để thăng tiến có gian nan không?

Khó khăn rất nhiều. Trước khi tham gia chương trình Gương mặt điện ảnh 2017, tôi đã học ở trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh ba năm rồi đi làm hai năm. Trong thời gian đó, tôi vẫn còn là một diễn viên truyền hình chưa ai biết đến. Tôi phải tham gia tất cả các vở diễn, gameshow, phim truyền hình... với đủ loại vai nhỏ phụ. Tôi hiểu lúc đó tôi chưa ấn tượng, kinh nghiệm cũng chưa có nhiều nên không ai chú ý cả. Có khi diễn có tiền, có khi không có tiền. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường với những anh chị nghệ sĩ nổi tiếng. Ai cũng phải có một thời gian bôn ba với nghề như thế. Đối với tôi, con đường tôi đi giống như những anh chị đã đi trước. Nhiều anh chị mất cả mười mấy năm mới chạm đến sự nổi tiếng. Đối với tôi, những ai vượt qua được khó khăn sống hết mình với nghề sẽ thành công.

Diễn viên có tài là một chuyện, có thời lại là một chuyện khác. Vậy cái thời của anh có phải đến quá bất ngờ khiến anh cũng phải choáng ngợp?

Có chứ. Nhiều người nói với tôi là làm nghề cứ làm, nổi tiếng hay không thì chưa biết. Đúng như vậy. Thật sự, khi đoạt giải quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, rất nhiều anh chị em trong nghề biết. Đó cũng là một bước đệm cho mình. Đến khi đóng MV Em gái mưa, tôi, đạo diễn, diễn viên và cả Hương Tràm ngồi lại nói MV này sẽ hot nhưng không nghĩ là sẽ hot đến vậy. Mọi thứ đến với tôi quá nhanh nhưng xứng đáng với công sức tôi bỏ ra.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Mai Tài Phến cho biết anh là tuýp người khó yêu nhưng đã yêu là yêu hết mình.
Anh cũng không cảm thấy bản thân sai khi bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR.

Trải qua 5 năm chật vật với nghề, điều gì khiến anh lo sợ và đôi lần chùn bước?

Trước khi tham gia Gương mặt điện ảnh 2017, có thời gian khoảng một năm, tôi từng làm nhiều mà không được gì cả. Kinh tế cũng không đủ trang trải. Tuy nhiên, điều ảnh hưởng lớn nhất là tinh thần. Tuổi ngày càng cao, tương lai không chắc khi nào nổi tiếng. Tôi có những lung lay không biết có nên theo nghề tiếp hay không. Ngay lúc đó, tôi nhớ về gia đình làm động lực. Mười mấy năm đi học và đi làm, ngay từ đầu xác định nghề diễn là nghề của mình khi thi vào trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh rồi. Học bao lâu mới ra đi diễn được, nay lại bỏ ngang sao được. Thêm nữa, gia đình, bạn bè đều ủng hộ tôi. Nghĩ đến đó, tôi quyết định bật dậy và đi đến ngày hôm nay.

Khi thi Gương mặt điện ảnh 2013, bước vào vòng ba trong 7 ngày phải làm tiểu phẩm. Nhưng tôi không nghĩ được gì vì chủ đề khó. Đến ngày thứ 6, tôi vẫn chưa có gì. Tôi nghĩ mình mất hết rồi. Mọi thứ như sụp đổ. Tôi không khóc được cũng không biết nhờ vả ai. Hôm sau là ngày thi rồi. Tôi còn nhớ khoảng 5h chiều, tôi ra ngồi trước phim trường, tâm trạng tồi tệ lắm. Tôi nhớ về gia đình. Tôi trầm ngâm một hồi lâu, bất chợt lại nảy ra nhiều ý tưởng. Thế là từ 6h chiều hôm đó tôi tập xuyên suốt đến tận 4h sáng hôm sau. Đêm thi đó, tiết mục của tôi trở thành tiết mục ấn tượng nhất. Khi tôi vượt qua được, tôi cảm giác như bản thân đã trưởng thành với nghề.

Những khó khăn tôi trải qua, đối với người khác có lẽ không lớn nhưng với tôi lại là một cột mốc. Nó giúp tôi trải nghiệm được khó khăn thăng trầm của nghề.

Điều đáng sợ nhất không phải bào mòn tinh thần mà là sự suy kiệt về kinh tế. Trong thời gian một năm không làm được gì với nghề, anh đã trải qua như thế nào?

Đôi khi trong túi không có tiền là chuyện bình thường, không có gì để tôi cảm thấy phải ngại chia sẻ. Một thời gian dài, tôi vẫn xài tiền gia đình. Đến một lúc nào đó, tôi cảm thấy bản thân không thể như thế. Tôi đứng dậy để tạo công việc nhiều hơn. Tôi phải đi xin, năn nỉ, tìm mọi cách để có cơ hội chứ không thể chờ công việc tìm đến. Tôi phải hạ cái tôi của mình xuống. Thời gian đó, gia đình cũng có kêu tôi về quê. Tôi xin gia đình cho ở lại một năm để làm những việc tôi thích. Cũng trong một năm đó tôi đã cố gắng hết sức và trưởng thành hẳn. Con người muốn thành công phải thay đổi nhận định, phải quyết tâm đi đúng hướng. Tôi dành hết tất cả thời gian tuyệt đối để đi diễn chứ không còn đi chơi với bạn bè. Khi rảnh, tôi sẽ nghiên cứu mọi thứ liên quan đến nghề của mình. Tôi mày mò từng chút. Tôi làm nhiều việc. Đến hôm nay, cha mẹ rất hài lòng về những gì tôi đã cố gắng.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Showbiz này có nhiều lời ngọt ngào đổi chác. Anh đã từng gặp trường hợp này chưa và đối mặt ra sao?

Khi tôi theo nghề đã tự nhủ với mình, phải tự bản thân đi lên chứ không nhờ bất kỳ sự nâng đỡ nào. Dù rằng, có rất nhiều sự giúp đỡ dành cho tôi. Những lời đề nghị giúp đỡ, tôi đều cảm thấy không hợp và từ chối ngay. Mỗi lần nhận dự án nào tôi mang hết tấm lòng của mình ra để làm. Nó tạo cho tôi một thói quen làm việc chỉn chu, nghiêm túc và toàn tâm toàn ý cho nó. Tôi không phải kiểu người chờ người ta giúp để mang ơn mà quan trọng là vì sao người ta giúp mình. Mình cứ cố gắng, mình tự tạo cơ hội cho mình. Khi mình có năng lực, có sản phẩm thì nhận sự giúp đỡ của người khác sẽ hay hơn là chưa có gì.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp trai. Tôi chỉ thấy mình dễ thương, có lúm đồng tiền"

Sau khi tham gia MV Em gái mưa, nhiều lời khen dành cho anh từ ngoại hình đến diễn xuất. Anh có nghĩ nhờ vẻ ngoài điển trai đã giúp mình có nhiều cơ hội hơn và gây ấn tượng với khán giả?

Nếu tôi xấu thì chắc chắn sẽ không được mời đóng MV Em gái mưa. Đạo diễn mời tôi vì có xem một phân đoạn tôi mặc áo sơ mi trắng đi giữa trời mưa nên cảm thấy rất hợp vai. Anh ấy lại mời ngay thời gian tôi rảnh. Trước đó, vai diễn này đã casting rất nhiều nhưng đều không đạt. Đến phút chót là quyết định mời tôi.

Bản thân anh đánh giá về độ điển trai của mình ra sao?

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp trai. Tôi chỉ thấy mình dễ thương, có lúm đồng tiền. Còn đẹp trai ở ngoài có hàng ngàn người hơn tôi. Mọi người trước khi xem MV Em gái mưa, nhìn những bức hình ở nhiều góc cạnh khác đều bảo tôi đâu có đẹp gì đâu, nhìn bình thường mà. Quan trọng gặp ở ngoài, ai nói mình xấu thì mình buồn, ai khen mình dễ thương thì mình vui thôi.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Nhiều hình ảnh chế của nhân vật "thầy giáo mưa" xuất hiện trên mạng xã hội. Khi xem những hình ảnh đó, cảm giác anh thế nào?

Đem hình ảnh này ra chế cỡ nào đi nữa tôi vẫn cảm thấy vui. Tôi phải có cái gì, độ ảnh hưởng ra sao thì các bạn trẻ mới chế hình tôi. Bản gốc của tôi mang đến cho mọi người cảm giác thích thú khi xem. Còn những bản phụ muốn làm thế nào cũng được. Đó là một nghệ thuật tuyệt vời. Nhiều người xem MV, rồi lại xem ảnh chế sẽ nhớ đến tôi nhiều hơn. Đó là một điều tốt. Không có gì phải phàn nàn.

Sau khi tham gia MV Em gái mưa, anh lại tiếp tục tham gia MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm, cơ duyên này đến với anh ra sao?

Nhiều người nói tôi may mắn kinh khủng. Đóng hai MV còn hơn đóng phim điện ảnh. Chị Mỹ Tâm biết tôi từ MV Em gái mưa. Nhưng chị không tin năng lực diễn của tôi. Chị cũng không muốn chọn tôi vì tôi đã nổi tiếng rồi. Chị muốn cho người mới cơ hội hơn. Vì cơ bản chị cũng không cần một ngôi sao diễn cùng chị. Quan trọng là hợp vai, làm việc chuyên nghiệp. Đạo diễn có thuyết phục với chị là tôi biết diễn. Chị Tâm có xem lại clip của tôi đóng. Bên cạnh đó, gần sát ngày quay cũng chưa casting được ai. Lúc này, chị mới an lòng, có đủ niềm tin. Chị đã thử cho tôi cơ hội.

Ngày đầu tiên nhận được tin được đóng MV cùng chị Mỹ Tâm, tôi mừng lắm. Vì sau khi đóng MV Em gái mưa, tôi không biết mình nên làm gì tiếp theo và sợ mình bị mờ nhạt như trước khi không liên tục ra sản phẩm mới. Tôi có dự định để dành tiền làm một dự án riêng. May mắn là đã có cơ hội được làm việc cùng chị Mỹ Tâm. Tôi bàng hoàng không biết bản thân có mơ hay không. Tôi nghiên cứu kịch bản hai ngày là vào quay. Tôi và chị Mỹ Tâm làm việc rất ăn ý, không có gì phàn nàn cả.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Để tìm cảm xúc vào vai người yêu của chị Mỹ Tâm có khó với anh?

Chị Mỹ Tâm hơn tôi chục tuổi. Nhưng chị trẻ lắm. Với lại chuyện tình yêu chênh lệch tuổi có là gì. Chị Tâm là người tôi thần tượng nên khi gặp chị ở ngoài, tôi hơi ngại ngùng, hơi run. Chị Tâm bắt chuyện và tạo cảm giác thân thiện. Chị nhìn thái độ là biết tôi lo. Tôi cảm thấy chị rất tinh tế. Quay vài cảnh xong, tôi cảm giác chị Tâm là người bạn, là người yêu thật sự của tôi. Tôi thích chị Tâm lắm.

Nghệ sĩ trẻ thường thích dùng chiêu trò để tiến nhanh hơn. Có bao giờ anh nghĩ mình sẽ dùng scandal để nổi tiếng nhanh hơn không?

Đến thời điểm này, tôi khẳng định tôi chưa từng làm điều gì sai với lương tâm. Bản thân mình làm gì đừng bao giờ hối hận. Có thể mình làm chuyện đó không đúng nhưng không ảnh hưởng đến mọi người, lại giúp ích cho bản thân mình. Tôi không thích scandal. Báo chí viết về tôi, có cái đúng, có cái không đúng. Tuy nhiên, tôi không hối hận.

"Tôi và Hương Tràm không làm gì sai. Hợp thì đến, không thì thôi"

Khoảng thời gian ngắn xảy ra nghi án tình cảm giữa anh và Hương Tràm dễ khiến mọi người nghĩ anh dùng chiêu trò để PR?

Làm sao tôi có thể bắt đầu được với Tràm. Tôi đâu là gì đâu. Mọi người có thể nói Mai Tài Phến PR, Hương Tràm PR hay cả hai kết hợp để PR. Ok, cho là PR đi nữa thì cũng có làm điều gì sai đâu. Chỉ là tìm hiểu nhau thôi mà. Nếu chúng tôi nói chúng tôi yêu nhau thắm thiết trong ba ngày thì hãy trách. Đằng này, chỉ là tìm hiểu. Hợp thì đến với nhau, không hợp thì làm bạn. Tôi và Tràm không làm gì sai. Mọi người nói vừa kết thúc MV Em gái mưa là cả hai kết thúc. Ok, cho là vậy đi, cũng đâu ảnh hưởng đến ai.

Anh là người không sợ điều tiếng?

Tôi chỉ sợ khi bản thân làm thật trong lòng. Tôi không làm thì có ai nói gì đi chăng nữa tôi vẫn không sợ. Khi tôi đọc bình luận xúc phạm đến mình, lần đầu tiên tôi buồn lắm. Giờ đã quen dần. Dư luận luôn có hai chiều. Mỗi người mỗi ý. Tôi phải xem đối tượng bình luận. Nếu như anh em bạn bè thân thiết chê mình, tôi sẽ xem lại. Những đối tượng khác nói, tôi không quan tâm.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Đối với anh, Hương Tràm là một cô gái như thế nào?

Mạnh mẽ, quyết đoán, giỏi, khéo léo, hát hay.

Còn mẫu bạn gái lý tưởng của anh?

Thứ nhất là hiểu chuyện. Thứ hai là dễ thương. Đôi khi không cần mạnh mẽ quá. Bởi phụ nữ không ai mạnh mẽ đâu, chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Tôi là người sống nội tâm. Đôi khi tôi không nói ra nhưng hành động lại trái với lời nói. Không hiểu nhau sẽ dễ cãi vã.

Nhìn anh có vẻ đào hoa. Người ta thường nghĩ đào hoa hay đi cùng với lăng nhăng. Riêng anh thì sao?

Tôi đào hoa, được nhiều bạn nữ thích. Với tôi, tình cảm là chuyện cao cả. Để nói được một từ yêu là vô cùng khó. Đối với tôi yêu không dễ nhưng khi yêu sẽ yêu rất nhiều. Còn lăng nhăng thì sau này chắc chắn phải nhận lấy hậu quả.

Từ trước đến giờ anh đã trải qua bao nhiêu mối tình?

Cũng ba bốn người rồi. Tính từ hồi xưa đi học luôn. Còn khi ở Sài Gòn học và theo nghề diễn, tôi quen hai người, trong đó có một người chung nghề. Hơn hai năm rồi, tôi không quen ai cả, chỉ có mới đây là tìm hiểu Tràm. Bây giờ, tôi xác định dồn sức cho công việc. Khi công việc tốt, chuyện tình cảm cũng tốt hơn. Đôi khi tôi cũng lung lay trước vài người nhưng tôi lại thấy không hợp thời điểm.

Mai Tài Phến,Hương Tràm,Em gái mưa,thầy giáo mưa

Hai mối tình khi vào nghề đổ vỡ là do anh yêu sai thời điểm?

Chúng tôi không hợp tính cách. Yêu nhau mà tiền không có, tương lai mờ mịt thì nên ngồi nói thẳng với nhau để hai người có hai hướng đi riêng. Tôi cũng có thời gian đánh đổi tất cả mọi thứ vì tình yêu nhưng lúc đó mình không có gì thì đánh đổi cái gì bây giờ.

Tiêu chí của tôi khi có vợ là vợ tôi không cần làm gì hết, chỉ là người phụ nữ hiểu chuyện, làm gì mà cô ấy thích. Còn chuyện kinh tế vất vả là để đàn ông làm. Phụ nữ sinh ra là để đàn ông chăm sóc. Nhưng người phụ nữ đó phải thông minh, hiểu chuyện mới được. Chứ không phải thấy chồng bình thường lại đi ăn chơi. Những người phụ nữ hiểu chuyện sẽ không để chồng mình làm mọi thứ vì mình. Họ sẽ làm mọi cách để tạo ra một gia đình hạnh phúc.

Cảm ơn Mai Tài Phến về buổi trò chuyện này!

>> Hương Tràm lại bị bắt gặp hôn trai lạ sau khi chia tay 'thầy giáo mưa' không lâu

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 6 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 27 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 8 giờ, 43 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 8 giờ, 10 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 13 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 18 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 11 giờ, 51 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 11 giờ, 22 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 36 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 12 giờ, 37 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 12 giờ, 39 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 12 giờ, 58 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 12 giờ, 28 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...