Thanh Thúy: 'Không cưới tôi là một sai lầm'

08:35 19/06/2013

Không chỉ tiết lộ chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' giữa mình với ông xã Đức Thịnh và chia sẻ tuyệt chiêu giúp chị em giữ chân chồng, Thanh Thúy còn khẳng định, nếu kiếp sau được làm Đức Thịnh, chị chắc chắn sẽ cưới Thanh Thúy.

Vẫn chưa thanh toán hết nợ nần

- Từng ôm mộng trở thành ca sĩ, nhưng rồi lại quyết định không theo nghề hát sau cơ hội mang đến từ chương trình “Cặp đôi hoàn hảo 2013”, chị có thấy mình hoang phí tài năng?

Không theo nghề diễn xuất mới là hoang phí tài năng. Bây giờ tôi có thể trả lời chắc chắn rằng: những gì liên quan đến phim ảnh, kịch nói mới là đam mê thật sự của tôi. Nếu bây giờ tôi chưa xác định được điều này thì tôi đã làm cái việc mà cách đây hơn 5 năm tôi từng làm, đó là chủ động đi tìm bầu show, kiếm người quản lý cho mình. 

Tôi cũng từng thành lập nhóm nhảy chuyên nghiệp riêng để chuẩn bị cho việc trở thành ca sĩ thật sự. Mộng làm ca sĩ ngày xưa cháy bỏng lắm, nhưng cái duyên với nghề hát vẫn không đến. Đoạt giải nhất cuộc thi vừa qua ngoài nỗi vui mừng của sự chiến thắng, tôi còn có cảm giác hạnh phúc khác nữa. Hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng được thoả mãn niềm đam mê ngày xưa!

- Nếu đi hát, chị tự tin mình sẽ thích nghi được với giới showbiz đầy rẫy thị phi ư?

Nếu tôi xác định chọn con đường ca hát chuyên nghiệp, chắc chắn tôi sẽ có chiến lược riêng và đầu tư hết mình. Tính tôi xưa nay không bao giờ sợ thử thách khó khăn, nên tôi tin mình cũng sẽ là một ca sĩ có tên tuổi nếu thật sự theo nghề này. 

Còn hiện nay, thỉnh thoảng tôi vẫn đi hát ở các event, các chương trình lớn mà tôi là khách mời đặc biệt. Họ còn dám mời thì tôi vẫn dám hát, được mời hát là tôi thấy sướng và vinh dự lắm, (Cười).

- Hiện tại, chị đã thanh toán hết nợ nần vì đầu tư cho cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” chưa?

Trước đây tôi và Dương Triệu Vũ tự ứng tiền túi ra trả hết cho mọi người rồi, giờ chỉ còn ngồi tính lại với nhau nữa là xong. Vậy mà ngồi với nhau hai buổi rồi mà vẫn chưa tính xong nợ nần, chắc phải hẹn nhau thêm một buổi nữa mới xong hết được đấy! 

- Chị tự thưởng cho mình món quà gì cho lần chiến thắng này?

Tôi cùng gia đình đi du lịch Thái Lan trong dịp lễ vừa qua.

Vợ chồng cãi nhau rất “nhân văn”

- Trước đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, chị từng chia sẻ mối quan hệ giữa chị và ông xã Đức Thịnh đang trục trặc. Ngay sau đó, hai người như thế nào rồi?

Đã hàn gắn trước đêm chung kết rồi chứ, (Cười). Vì thế anh ấy mới tới ủng hộ tôi trong đêm cuối cùng đó. Chỉ tại trong quá trình tham gia cuộc thi, do tôi quá quan tâm đến luyện tập mà không còn thời gian và tâm trí nghĩ đến ông xã. 

Ngay từ đầu anh Thịnh cũng lường trước điều này, nhưng đã là con người chắc chắn ai cũng sẽ bực mình và cảm thấy khó chịu nếu bị vợ bỏ bê liên tục trong suốt 3, 4 tháng dài.

Thật ra chuyện vợ chồng mâu thuẫn hay có những lúc không vui vẻ với nhau là điều bình thường trong đời sống hôn nhân. Tôi và anh Thịnh cũng như bao cặp vợ chồng khác thôi. Tuy nhiên, hai chúng tôi luôn biết cách giải quyết những mâu thuẫn. 

- Có khá nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ vì muốn giữ hình ảnh mà cố tình che giấu những chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” khi xuất hiện trước công chúng. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi thấy chuyện này bình thường thôi. Ngay trong gia đình mình, nếu vợ chồng có giận nhau thì cũng cố giấu diếm để không bị bố mẹ hoặc anh chị em phát hiện, kẻo lại không vui. 

Còn chuyện khi xuất hiện trước công chúng, cặp vợ chồng đó dù đang giận hờn nhưng vẫn cố gồng để chứng tỏ mình hạnh phúc thì cũng không có gì sai. Chỉ có điều nếu có mâu thuẫn, cả hai phải biết cách nhanh chóng hòa giải chứ đừng để tình trạng này kéo dài sẽ không tốt cho hạnh phúc của hai người. May mắn là tôi và anh Thịnh chưa bị rơi vào trường hợp đó bao giờ!

- Bí quyết giữ hạnh phúc của gia đình chị là gì?

Tôi và ông xã luôn ý thức: “Phải giữ gìn hạnh phúc” nên nếu ai làm điều gì có lỗi, người đó sẽ nhận lỗi và chủ động làm huề, thậm chí cũng nhờ tâm niệm này nên có những khi mình chẳng có lỗi, tôi (hoặc anh ấy) cũng chủ động xuống nước trước. Vì lẽ này mà những giận hờn, bực mình về nhau thường không quá 1 ngày. 

Có lần giận nhau nhất, anh Thịnh đùng đùng bỏ nhà ra đi. Lúc đó rất khuya rồi, tôi cũng không biết làm thế nào để anh ấy nguôi giận. Tôi cũng không vào nhà ngủ mà cứ thế đứng trước cổng suy nghĩ về vấn đề vừa xảy ra. 

Lần đó tôi nghĩ anh ấy sẽ đi luôn chứ. Nhưng một lúc sau tôi thấy xe anh ấy quay lại, rồi anh ấy ôm tôi và hỏi: “Biết lỗi chưa?”. Lần nào cũng thế, cho dù ai đúng ai sai, cuối cùng anh ấy luôn ôm tôi vào lòng hoặc là: “Anh xin lỗi!”, hoặc là: “Biết lỗi chưa?”. Mỗi lần như thế tôi hạnh phúc lắm vì cảm nhận được rõ nhất tình cảm anh ấy dành cho mình thế nào.

Chúng tôi còn có một nguyên tắc nữa là giận nhau cách mấy cũng không bao giờ được phép ngủ riêng. Tôi từng ngủ trước cửa phòng khách để gây áp lực bắt anh ấy về phòng ngủ chung. Cuối cùng, anh ấy đành mở cửa ra và về phòng. 

Khi nằm bên nhau rồi thì mọi bức xúc, không hài lòng về nhau sẽ được nói hết. Lúc đó những hiểu lầm nhau cũng sáng tỏ và chúng tôi càng hiểu nhau nhiều hơn!

- Chị và ông xã có bao giờ cậu con trai chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã?

Chúng tôi cãi nhau cũng rất “nhân văn” (Cười). Mẹ ruột tôi ở chung nhà mà cũng không bao giờ biết chúng tôi giận nhau vì sáng hôm sau là đã huề rồi!

Tuyệt chiêu giúp chị em giữ chân chồng

- Sau 5 năm sống chung, chị tự thấy mình thay đổi nhất ở điểm nào?

Tôi yêu gia đình, yêu chồng và yêu con hơn. Ngày xưa, chỉ cần vì lỗi lầm nào đó là tôi có thể làm lớn chuyện, còn bây giờ tôi dễ tha thứ và bỏ qua.

- Chị có sợ hôn nhân của mình bị nhạt theo thời gian?

Tôi rất sợ! Bởi thế, tôi luôn làm nhiều cách để hâm nóng tình yêu. Chúng tôi thường xuyên đi xem phim, đi ăn riêng với nhau. Đến giờ cưới nhau đã 5 năm, thêm 3 năm yêu nhau nữa nhưng chúng tôi vẫn còn nắm tay nhau ngủ. Mỗi sáng thức dậy hoặc trước khi đi làm chúng tôi vẫn hôn tạm biệt.

- Đối với chị, ly hôn có phải là sự giải thoát tốt nhất cho người phụ nữ nếu đời sống hôn nhân không còn ý nghĩa?

Tôi không ủng hộ chuyện ly hôn bao giờ. Tôi nghĩ, nếu mình cố gắng hết sức rồi mà người kia vẫn không thay đổi được thì ta phải thay đổi bản thân mình, hoặc nghĩ ra một “chiến thuật” mới để có thể “sống chung với lũ”. 

Hãy dành thời gian nhiều hơn nữa để chăm sóc anh ấy, luôn ngọt ngào, nhỏ nhẹ với anh ấy, đừng gân cổ lên tranh luận trong tất cả mọi chuyện để giành phần thắng về mình, nấu cho anh ấy món ăn thật ngon, lo lắng cho con cái thật chu đáo… Tôi tin là nếu làm được những điều này, hạnh phúc gia đình sẽ cải thiện rất nhiều. 

- Nhưng thực tế vẫn có những trường hợp người vợ chu toàn mà ông chồng vẫn cứ “chán cơm thèm phở” đó thôi?

Chồng chán mình chắc chắn phải có lý do. Rất nhiều lý do để dẫn đến việc này nhưng tôi nghĩ thường thì có hai nguyên nhân chính sau đây: một là vì người vợ không biết cách thu hút chồng mình, họ quên chăm sóc vẻ ngoài để tạo sự tươi mới trong mắt chồng. 

Thứ hai, có thể vì quá chu toàn trong việc lo lắng cho gia đình, cho công việc riêng của họ và con cái mà người vợ ấy đã quên không quan tâm đến chồng mình, tạo điều kiện cho anh ta có thời gian quan tâm đến người khác.

- Vậy một người vợ không biết chăm sóc cho bản thân mình thêm tươi mới cũng là tự mang tội cho mình ư?

Nói có tội thì chưa chính xác lắm, nhưng nếu cứ bỏ bê bản thân thì ta thật là có lỗi với chính bản thân mình. Phụ nữ không nên làm mình xấu, thay vào đó hãy làm cho đàn ông luôn yêu thích mình. Ngoài ra, người vợ cũng cần biết quan tâm đến các vấn đề xã hội để cùng chia sẻ với chồng trong cuộc sống.

Không cưới Thanh Thúy là một sai lầm

- Chị có ủng hộ chị em phụ nữ “dao kéo” để tân trang mình?

Tôi ủng hộ phụ nữ làm đẹp nhưng cảnh báo họ nên biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu để biết cần tân trang cái gì. Phụ nữ "dao kéo" để làm đẹp chẳng có gì sai. Tôi vẫn quan niệm, nếu có điều kiện cứ thoải mái chăm sóc cho bản thân. Mình làm đẹp cho mình chứ đâu có hại đến ai đâu. 

Tôi chỉ không ủng hộ những ai bị nghiện dao kéo đến mức đánh mất vẻ đẹp riêng. Hiện tại tôi chỉ chăm sóc cần thiết cho phù hợp lứa tuổi, còn tương lai tôi vẫn chưa biết mình có cần “dao kéo” gì không. 

- Bản thân chị có bị áp lực về tuổi xế chiều?

Tôi cũng lo sợ như ai, vì tôi là phụ nữ. Tôi vượt qua áp lực bằng cách ăn ngủ điều độ, chăm sóc da mặt và thường xuyên tập thể dục. Đặc biệt, bí quyết luôn tươi trẻ của tôi là luôn giữ tâm hồn mình thanh thản.

- Vẻ đẹp của chị thừa hưởng từ ai?

Tôi thừa hưởng từ ba. Tôi giống ba gần như 100%.

- Chị sẽ sinh một cô con gái để con đẹp như mình chứ?

Tôi cũng có ý nghĩ sẽ sinh thêm em bé nữa. 

- Đối với chị, thế nào mới là người phụ nữ hiện đại đúng chuẩn mực?

Đó là người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình và con cái thật tốt. Bên cạnh đó họ còn phải chia sẻ được với chồng những buồn vui trong cuộc sống. Để được như thế, họ cần cập nhật tin tức xã hội hằng ngày, đọc nhiều sách báo, giao tiếp nhiều chứ không phải chỉ biết chuyện bếp núc hay đơn thuần chỉ biết đến công việc mình đang làm.

- Nếu có kiếp sau, chị thích làm đàn ông hay phụ nữ?

Vì ở vai trò nào tôi cũng sống và hoàn thành việc của mình khá tốt nên làm đàn ông hay phụ nữ tôi đều thích.

-  Vậy nếu kiếp sau được làm Đức Thịnh, chị có cưới diễn viên  Thanh Thúy không?

Không cưới là một sai lầm. Cưới Thanh Thuý thì mới có cậu con trai Cà Phê chứ, (Cười lớn)!

Theo Xzone.vn
Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 6 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 5 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 6 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 8 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 8 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 8 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 10 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 11 giờ, 53 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 32 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 27 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 28 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 28 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.