Thanh Thảo: Bạn trai tôi yêu quý, thích sự nhẹ nhàng điềm tĩnh và thích luôn cả cá tính của Quang Dũng

08:02 15/04/2017

Thanh Thảo đã có những chia sẻ rất thật về ngừoi bạn trai tuyệt vời của mìnht rong buổi ra mắt MV.

Chào Thanh Thảo, chị cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình như thế nào?

Cuộc sống hiện tại của tôi bây giờ bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam. Ban ngày bên Mỹ, tôi cũng chỉ lo con cái, quét dọn nhà cửa sân vườn, đi chợnấu ăn... Tối đến, tôi lại cặm cụi ngồi trả lời mail, hoàn thành các công việc khác ở Việt Nam vì ban ngày bên Mỹ là ban đêm bên Việt Nam. Mọi thứ trải qua rất nhẹ nhàng. Có những dự án lớn, dự án dài hơi thì tôi sẽ bay về Việt Nam giống như lần này.

Việc bay đi bay về có khiến chị mệt mỏi?

Mệt nhất là ngồi máy bay thôi. Ngay cả khi về Việt Nam, tôi cũng không được ở yên một chỗ, phải bay đến nhiều nơi để giải quyết công việc. Vì thế, tôi luôn phải giữ gìn sức khoẻ để đảm bảo việc di chuyển, việc đi hát.

Bạn trai của chị là một doanh nhân. Tại sao chị lại quyết định mời anh ấy đóng MV?

Thật ra đây chỉ là một sự bất ngờ thôi. Tôi không có ý định thực hiện hai MV này. Trong một lần làm từ thiện ngoài Đà Nẵng. Tôi đi khám chữa răng cho trẻ em đường phố. Vì trước giờ mọi người hay cho bánh, tặng quà, chăm lo việc học cho các em. Các em bị sâu răng rất nhiều nên tôi nghĩ ra việc kết hợp với một nha khoa để khám và chữa rằng cho các em. Khi bay ra Đà Nẵng, tôi lại thấy cảnh trí ở đây đẹp quá, tức cảnh sinh tình, tự nhiên muốn làm MV. Tôi nhớ lại trong danh sách bài hát của mình có bài Thuỷ tinh và cát, rất phù hợp để quay cảnh biển. Tôi gọi điện nhờ ê kíp ở Sài Gòn bay ra để bắt tay vào việc ngay.

Lúc đầu, tôi định nhờ Anh Dũng, người đang thi cùng tôi trong Trời sinh một cặp đóng nam chính. Nhưng vì báo anh gấp quá nên anh lại có lịch qua ở đoàn phim. Bí quá, không biết phải làm sao. Trong MV cũng chỉ có những cảnh cặp đôi yêu thương nhau, cùng nhau trải qua kỉ niệm lãng mạn... Tôi thấy cũng khá dễ nên nghĩ ngay đến bạn trai của mình. Khi mời anh tham gia thì anh từ chối vì anh là người kinh doanh, chưa bao giờ ngồi trước ống kính, cũng không tham gia làng giải trí. Anh không dám nhận. Tôi mới thuyết phục anh rằng, anh không phải diễn gì nhiều đâu, cuộc sống của chúng ta ngày thường như thế nào, anh đối xử với em ra sao, mình lặp lại thôi. Tôi cảm thấy, cả tôi và tôi đều không diễn. Chính điều đó tạo nên sự tự nhiên cho sự gắn kết trong hai câu chuyện trong bài hát Ừ thì - Thuỷ tinh và cát. Quá nhiều điều bất ngờ và thú vị nên đã tạo cơ hội cho tôi được gặp gỡ mọi người hôm nay.

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

Ngoài đời, bạn trai chăm sóc chị như thế nào?

Chăm sóc quá nhiều đến nỗi nhiều khi tôi thấy ngại. Vì anh tỉ mỉ và nâng niu quá. Tôi có cảm giác như tôi là một đoá hoa mềm nhũn nên anh sợ gẫy hay sao ấy. Ví dụ như khi tôi đi xuống đi lên cầu thang, chuyện nhỏ xíu vậy thôi mà anh ấy cứ sợ tôi té. Tôi đùa là: “Em mà có thai chắc anh bế em luôn chứ không cho đi cafe à?” Tất nhiên chuyện có người đàn ông quan tâm yêu thương chăm sóc đối với người phụ nữ nào cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc nhưng cũng hơi ngại.

Khi tôi chữa răng, anh cũng luôn ở cạnh. Anh biết tôi nhát nên đưa lên xe chở đến phòng khám và chấn an rằng: Có anh ở đây. Yên tâm đi. Anh sẽ tìm nha sĩ giỏi nhất cho em, tìm người làm nhẹ nhất để em không đau nữa”. Anh khiến tôi tự tin hơn. Vì 8, 9 năm nay tôi không dám đi chữa bệnh vì sợ đau. Có một ngừoi ở bên cạnh mình thấy tự tin hơn hẳn. Thật sự, tôi biết ơn anh trong thời gian vừa qua vì đã kiện nhẫn tốn hai tháng trời chăm sóc tôi.

Chị cảm thấy thế nào mỗi khi bạn trai dành những cử chỉ quan tâm ngọt ngào lo lắng chu đáo cho mình?

Đầu tiên là xúc động. Trong thời gian tôi bệnh, bơ vơ ở Mỹ, bất ngờ có người xuất hiện chăm sóc sức khoẻ cho mình. Trong hai tháng trời anh đưa đi đón về. Lúc tôi mổ cũng một tay anh lo lắng. Khi mổ xong một mình anh lo lắng đút từng muỗng cháo. Tôi thực sự cảm động. Trong cuộc sống hằng ngày, anh càng là người tỉ mỉ. Chưa bao giờ tôi phải làm việc nặng hay phải lo nghĩ gì cả. Từ khi đến với anh, anh không cho tôi được quyền lo lắng. Anh muốn mọi nỗi lo của tôi sẽ là do anh gánh vác. Anh không muốn cho tối bị stress. Tôi rất trân trọng điều này. Tất cả những gì tôi được phép làm trong giai đoạn này chỉ là vui, là hạnh phúc là nhẹ nhàng. Anh muốn tôi được bình an.

Nếu nói như thế thì bạn trai của chị quả là một người hoàn hảo?

Ở trên đời này, không ai là người hoàn hảo hết. Mỗi lần tôi nói với anh về việc anh là một người đàn ông hoàn hảo thì anh luôn từ chối điều đó. Ai cũng có những khiếm khuyết nhất định nhưng khi đến với nhau và yêu thương nhau, chúng ta học cách chấp nhận những điều chưa tốt, từ đó biến nó trở thành ưu điểm bổ tợ cho nhàu hằng ngày. Đó mới là cuộc sống chứ.

Lúc trước, người ta nghĩ Thanh Thảo quá cá tính và dữ dằn, sau khi trải qua nhiều sóng gió và có được một tình yêu trọn vẹn như thế này. Bản thân chị thấy mình có điều gì thay đổi quá lớn?

Cái thay đổi của tôi là muốn tìm tới một cuộc sống nhẹ nhàng, một cuộc sống bình an, những điều gì có thể gây ra sóng gió thì tôi không muốn nữa. Tôi không muốn mệt mỏi. Sau tất cả mọi thứ, tôi muốn trải qua một cách êm ái, nhẹ nhàng với con cái, với gia đình, với khán giả hâm mộ. Bây giờ, tôi bước lên sân khấu với tâm thế vui thì hát, không cần nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền, hay cạnh tranh, sự bon chen.

Sự sân si sẽ thay đổi theo tuổi tác. Mỗi ngày mình lớn hơn, suy nghĩ của trưởng thành hơn. Có một điều mà anh tác động lên tôi đó là chuyện tôi không có cơ hội nổi giận. Vì mỗi lần tôi sắp nổi giận thì anh đã biết cách để làm cho tôi cười, làm cho tôi quên đi. Anh giúp cho tôi cười nhiều hơn và không còn nghĩ đến chuyện giận dỗi nữa.

Vừa qua, trên facebook hay trong các sự kiện, chị khá thân thiết với anh Quang Dũng và còn tuyên bố vì chưa quên được Quang Dũng nên chưa lấy chồng. Bạn trai chị phản ứng ra sao khi chị quá thân với người tình cũ?

Mọi người cũng thấy rằng, bạn trai mà hay ghen quá, tôi sẽ không dám nói những điều đó, càng không dám thể hiện những điều thật trong lòng mình. Bạn trai tôi xác định ngay từ đầu trong lòng tôi luôn có một tình cảm tri kỉ nên anh trân trọng tôi, trân trọng những mối quan hệ quanh tôi và tôn trọng cả những người bạn của tôi. Anh là người chia sẻ những tâm tư tình cảm của tôi hằng ngày nên anh biết là tôi tôn trọng Dũng và tôi trân trọng tình cảm của Dũng. Anh biết tôi và Dũng là một cặp đôi huyền thoại trong âm nhạc. Anh cảm thấy vui và hạnh phúc vì điều đó. Không hiểu sao, bạn trai của tôi cũng rất quý Quang Dũng. Anh nói với tôi rằng, anh thích tính cách của ca sĩ Quang Dũng, thích sự nhẹ nhàng điềm tĩnh và thích luôn cả cá tính của Quang Dũng. Tôi cảm thấy mình được chia sẻ.

Chị có sợ công chúng và báo chí sẽ đặt bạn trai của chị và Quang Dũng lên bàn cân để so sánh?

Theo tôi, điểm tối kị là mình không nên so sánh người đàn ông này với người đàn ông kia, giữa người cũ với người mới. Tất cả đều có những ưu điểm nhất định.

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

Chị có hay dùng những danh xưng ngọt ngào như honey để gọi bạn trai của mình?

Anh ấy không thích tôi gọi là honey đâu. Vì tôi gọi Jackie cũng là honey. Cả hai người đàn ông đều là Honey. Anh ấy muốn anh ấy là big honey, còn Jackie là small honey.

Anh có khuyết điểm gì không?

Ít nói quá à. Nhiều khi trong lòng chưa biết anh ấy nghĩ gì. Tôi phải tìm hiểu anh mỗi ngày. Anh không thể hiện ra ngoài nhiều cho tôi thấy. Một khuyết điểm nữa là cưng tôi quá. Như vậy, tôi dễ bị hư. Nhiều người nghĩ anh hiền vì tôi lấn lướt anh quá. Nhưng ngay từ đầu tôi đã không có cơ hội đó. Anh bảo: “Anh sẽ không cho anh có cơ hội gây chiến với anh. Vì ra ngoài đời, anh làm kinh doanh, anh đã va chạm với nhiều người nhiều việc, quá nhức đầu rồi. Khi về nhà anh chỉ muốn một cuốc sống bình an với người thật sự yêu thương mình. Nếu em yêu anh, em vui lòng không giận dỗi những chuyện linh tinh nhỏ nhặt, không thích cái gì phải nói liền để sửa chữa ngay lập tức”. Tôi thấy là những lần giận dỗi nhau, lần sau, anh không bao giờ lặp lại điều đó, lỗi đó. Và ngược lại tôi cũng không bao giờ lặp lại điều khiến anh không vui. Anh cũng muốn có chuyện gì không vui cứ nói hết cho anh biết để hai người cùng bàn bạc, đừng ôm nỗi lo một mình. Với anh ấy, ngày hôm qua, ngày hôm nay đã lỡ rồi, không hối hận, không tiếc, ngày mai mới là quan trọng và cần phấn đấu.

Chị có hỏi anh trước khi quen chị anh có bao nhiều mối tình?

Có chứ. Anh khai hết. Và tôi cũng phải khai hết. Điều đó là quá khứ của cả hai nên không ai xâm phạm ai.

Khi chị nhận nuôi Jackie có lo ngại chuyện bạn trai không hài lòng không?

Tôi không lo. Anh chính là bạn thân của Jackie đó. Hằng ngày anh chăm sóc và dạy dỗ Jackie còn nhiều hơn Thảo nữa. Hai người đàn ông với nhau dễ tâm sự hơn.

Anh chị đến với nhau như thế nào?

Vô tình thôi. Anh hoàn toàn không biết tôi là ca sĩ. Anh chụp hình tôi gửi về Đà Nẵng và giới thiệu bạn gái anh. Các nhân viên của anh mới nói với anh: “Ủa đây là ca sĩ Thanh Thảo mà. Sếp đừng có giỡn. Ca sĩ Thanh Thảo nổi tiếng ở Việt Nam đó”. Anh khẳng định là bạn gái thật. Sau đó, anh mới hỏi tôi: “Em là ca sĩ hả?” Vì anh sống từ nhỏ đến lớn ở Mỹ, lại là người ngoài ngành lại không theo dõi làng giải trí Việt nên không biết tôi là ai. Cũng từ đó, tôi nghĩ đây là câu chuyện dễ thương, một sự gặp gỡ đầy kỉ niệm. Sau này, anh luôn bên tôi trong mỗi chuyến bay vì anh không yên tâm về sức khoẻ cho tôi, cứ ăn mì tôm hoài, một mình vác nặng, một mình làm mọi thứ.

Khi nghe chị hát, anh ấy có phản ứng gì?

Anh không có hiểu gì hết vì anh không biết tiếng Việt. Anh chỉ thấy vui khi khán giả cổ vũ, vỗ tay, hò reo theo mình. Anh nói: “Nhìn em trên sân khấu rất hạnh phúc anh cũng rất hạnh phúc”. Anh chỉ chia sẻ điều đó. Trong những đêm diễn tôi khong vui, anh cũng nhìn thấy ngay điều đó. Anh hỏi tôi muốn đi ăn gì không, muốn anh làm gì để tôi hết buồn không? Chỉ vậy thôi.

Có một người bạn trai quá hoàn hảo, chị đã nghĩ đến một đám cưới lãng mạn chưa?

Mỗi khi mình yêu đều nghĩ đến những điều tốt đẹp, ai cũng mong rằng sẽ đi đến một đám cưới lãng mạn. Nhưng tất cả phụ thuộc vào duyên phận. Trước đây, tôi cũng đã có nhiều mối tình kéo dài 6 năm, 7 năm, cho nên bây giờ đâu dám hùng hồn tuyên bố tôi sẽ đi với anh này đến cuối cùng, không bao giờ dám nói như thế cả. Tôi cũng không bao giờ dám khoe bạn trai mình là tốt nhất, hoàn hảo nhất. Cũng không dám khẳng định bạn trai mình sẽ muôn đời ở bên mình, không xa mình. Tôi chỉ hi vọng mình sẽ giữ được hạnh phúc mình đang có và sẽ báo tin vui đến mọi người trong thời gian tới vì tôi biết mọi người quan tâm đến tôi và mong cho tôi hạnh phúc. Tôi mong rằng lần này tôi đã chọn đúng người đàn ông cuối cùng của đời mình để đi đến một đám cưới lãng mạn mà tôi mong muốn.

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

thanh thảo, quang dũng, sao việt, tình cũ

Thấy chị thương Jackie như con ruột, chị có nghĩ đến chuyện sinh những đứa trẻ cho riêng mình không dù sao con ruột vẫn tốt nhất?

Những năm trước, tôi không có ý định sinh con vì tôi muốn Jackie được trọn vẹn tình cảm và toàn bộ thời gian của tôi. Sau này, Jackie lớn rồi, tôi có ý nghĩ muốn Jackie có em chơi cùng nhưng chưa kịp làm gì thì mẹ Thuỳ Anh đã sinh thêm em bé cho Jackie. Thành ra tôi cũng không quá nôn nóng việc có con riêng cho mình. Tất cả tuỳ duyên, do trời định đi. Khi nào trời cho thì mình đón nhận vì đó là điều thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Tôi cũng hơi phân vân vì vừa muốn có em bé lại vừa muốn có thêm thời gian cho công việc. Nếu có em bé, tôi sẽ giảm tần suất đi hát lại, không chạy show nhiều để ổn định cuộc sống gia đình. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện trên sóng truyền hình hay trên các sân khấu ca nhạc hơn vì tôi rất quý trọng cuộc sống gia đình.

Mẹ của chị có ý kiến gì về bạn trai của chị?

Mẹ tôi không có ý kến gì cả vì mẹ tôi có bao giờ muốn tôi lấy chồng đâu. Mẹ tôi chỉ muốn tôi vui và gặp một người đàn ông hiền lành. Bà sợ tôi lanh quá, nói nhiều quá, hay nổi nóng quá khi gặp người tương tự tôi thì sẽ không hạnh phúc.

Chị đã ra mắt gia đình bạn trai chưa? Chị co lo sợ cuộc sống làm dâu?

Không có đâu, anh sống từ nhỏ đến ở Mỹ, cuộc sống tự lập quen rồi. Ba mẹ và con cái ở riêng nên không có cơ hội làm dâu. Gia đình anh không nói tiếng Việt. Bố mẹ anh là người Hoa nên không biết ca sĩ Việt Nam. Vừa là bạn gái của anh thôi đã có một bữa tiệc gia đình tại nhà hàng tổng cộng 6 bàn. Mọi người đều đến để xem mặt bạn gái anh là ai. Khi gặp mẹ anh, tôi thấy mẹ anh là người phụ nữ tháo vác, vui vẻ, hiền hậu. Tôi thấy nhẹ nhàng. Lần đầu gặp, mẹ anh nói với tôi: “Tom có cho bác xem rất nhiều hình của con, thấy ở ngoài thì con dễ thương hơn”.

Cảm ơn Thanh Thảo về buổi trò chuyện này. Chúc chị nhiều sức khoẻ và thành công!

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 51 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 57 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 42 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 43 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 4 giờ, 43 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 57 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 5 giờ trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 14 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 15 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 6 giờ, 16 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...