Thành Long - Mr Bean đau đầu vì tin đồn qua đời

23:21 23/11/2013

Sau vụ danh hài Mr. Bean bị cư dân mạng nước Anh đồn đã qua đời, dư luận nhớ lại hàng loạt "cái chết oan" từ trên trời rơi xuống mà người nổi tiếng phải hứng chịu.

Ngày 17/11, thông tin danh hài nổi tiếng thế giới Mr. Bean (Rowan Atkinson) qua đời trở thành chủ đề truyền miệng nóng sốt nhất đối với người hâm mộ toàn cầu. Cộng đồng mạng cho rằng, Mr. Bean đã tự tử và qua đời ở tuổi 58 ngay sau khi nhà sản xuất gạch tên ông khỏi danh sách phim Johnny English 3.

Bên cạnh một bộ phận lớn khán giả sốc và tiếc thương thần tượng, nhiều người hâm mộ lại kiên quyết cho rằng đây chỉ là "tin vịt". Cách đây một năm, cây hài gạo cội này cũng bị một người hâm mộ Philippines ngẫu hứng "chơi xỏ" khi tung tin thất thiệt.


Danh hài Mr. Bean và tin đồn qua đời lần thứ hai.

Trường hợp thông tin Mr. Bean qua đời lần thứ hai có lẽ chưa "thấm tháp" so với văn sĩ Kim Dung của showbiz Hoa ngữ. Theo đó, nhà văn Kim Dung đã dính tin đồn qua đời hơn 20 lần. Cụ thể, ngày 15/10/2011, cư dân mạng Trung Quốc đăng tải thông tin nhà văn của thể loại tiểu thuyết võ hiệp đã qua đời tại bệnh viện St. Maria, khu Tsim Sha Tsui, đặc khu hành chính Hong Kong vì bệnh viêm não và tích nước thể chai ở hai bán cầu não.

Khi tin đồn trên được phát tán rộng rãi cũng là lúc nhà văn Kim Dung đang ăn tối cùng gia đình. Trong khi đó, bạn bè của nhà văn đã lên ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và cho rằng, không tồn tại bất kỳ bệnh viện nào là St. Maria.


Nhà văn Kim Dung và cao thủ tin đồn qua đời.

Ngay sau đó, có người hâm mộ phát hiện ra một chi tiết thú vị liên quan đến tin đồn qua đời của nhà văn Kim Dung với một ngôi sao nổi tiếng khác của Cbiz. Đó là việc kẻ tung tin liên tục dùng "bệnh viện St. Maria" để gán tin đồn cho nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả ca sĩ Trần Quán Hy (Edison Chen) - bị đồn xã hội đen đuổi giết và chết ở đây.

Ngoài nhà văn Kim Dung, những "cây đa cây đề" khác trong làng giải trí Hoa ngữ từng dính tin đồn qua đời gồm cây hài tiểu phẩm Triệu Bản Sơn, "vua hài kungfu" Thành Long (Jackie Chan), thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa. Trong số này, divo Lưu Đức Hoa ước tính mỗi năm bị đồn qua đời một lần, nam tài tử Thành Long cũng "nhận" con số tương tự.

Ngoài ra, danh hài Triệu Bản Sơn có vẻ lận đận hơn khi ông từng dính thông tin đột tử hai lần liên tiếp trong năm 2013. Trường hợp tương tự ở kinh đô điện ảnh Hollywood có thể nhắc đến nam tài tử Nicolas Cage, trung bình mỗi năm anh cũng "dính đòn chết" một lần. Mới đây nhất là ngày 18/1/2013, cư dân mạng lan truyền thông tin, Nicolas Cage thiệt mạng do trượt tuyết.

Đặc điểm chung của những nhân vật thường xuyên dính tin đồn qua đời là họ đều là những người nổi tiếng đã lâu không xuất hiện trước công chúng hoặc có vấn đề về sức khỏe. Có thể nói đến trường hợp nam diễn viên Thành Long làm ví dụ.


Thành Long và bài báo về tin đồn ông qua đời.

Tháng 6/2013 vừa qua, ông được cho là qua đời sau khi ngã từ tầng 12 của một tòa nhà cao tầng. Khi nghe tin này, Thành Long đang ở Bắc Kinh đã lập tức liên lạc với tờ báo đăng tin thất thiệt. Ông cảm thấy rất phẫn nộ khi bạn bè của mình tưởng lầm nên đã liên tục gọi hỏi thăm thực hư.

Ngoài ra, nam tài tử Hollywood da màu Morgan Freeman mới đây nhất cũng bị cho là qua đời hôm 9/2/2013 tại Los Angeles vì bệnh tinh. Tin đồn trên bổ sung vào danh sách... n lần qua đời mà ngôi sao Million Dollar Baby gặp phải. Trong đó, nguyên nhân về cái chết của Morgan đều na ná nhau và có liên quan đến bệnh tim.

Điều đau đầu nhất với Morgan Freeman. Ngoài việc phải phủ nhận mình chưa qua đời, ông còn bị đem ra làm vật thế thân cho người khác. Đó là khi xuất hiện tin đồn cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela qua đời hồi tháng 7/2013, cư dân mạng đồng loạt đăng tải hình ảnh của Morgan Freeman thay vì ảnh của ông Mandela.


Morgan Freeman điêu đứng trước những tin đồn qua đời.

Những tin đồn người nổi tiếng qua đời thường tập trung vào một số ngày nhất định như đầu năm, cuối năm, tết Thanh minh và cả ngày Cá tháng Tư. Trong đó, tháng 11 và 12 xuất hiện những tin đồn kiểu này nhiều nhất. Có thể lấy ví dụ dịp Cá tháng Tư năm 2009, một tờ báo Hoa kiều đưa tin, nam ca sĩ hip hop xứ Cảng thơm Trần Quán Hy bị bắn chết ở Vancouver, Canada. Hiện trường hỗn loạn và không rõ hung thủ giết người là ai.


Tin đồn Trần Quán Hy thiệt mạng do xô sát khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Truyền thông Hồng Kông đã vào cuộc và lên tiếng đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Ngày 20/1/2010, xuất hiện tin đồn, đạo diễn, cây hài Châu Tinh Trì nhảy lầu tự tử ở Hawaii. Tin tức cho hay: "xác Châu Tinh Trì được phát hiện rơi trên nền cỏ, đeo khẩu trang, vùng cổ bị chấn thương, ăn mặc chỉnh tề". Tuy nhiên, khi tin đồn được tung ra cũng là lúc Châu Tinh Trì đang có mặt ở Hong Kong.

Tháng 12/2007, "cái chết" nam tài tử xứ Cảng thơm Hồng Kim Bảo "nằm chình ình" trên một tờ báo: "Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Hồng Kim Bảo đột ngột qua đời nơi đất lạ tối qua" làm rúng động cả làng giải trí Hong Kong. Tuy vậy, thông tin trên nhanh chóng được làm rõ chỉ là tin vịt. Khi tin đồn thất thiệt này được tung ra, "khổ chủ" đang đóng phim ở tỉnh Sơn Đông.

Các nạn nhân lên tiếng

Tháng 3/2013, nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng nổi danh với vai nhân vật Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 86 bị đồn đã qua đời. Lục Tiểu Linh Đồng ít khi xuất hiện trước công chúng nên thông tin trên càng khiến truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc thêm xôn xao. Đó cũng là lý do khiến tin đồn trên lan tỏa ghê gớm.

Ngay sau đó, "anh khỉ" đã lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt trên, đồng thời viết trên blog cá nhân yêu cầu cư dân mạng ngưng ngay tin đồn trên. Ngoài ra, Lục Tiểu Linh Đồng còn tuyên bố sẽ theo đuổi điều tra và làm rõ vụ việc này.


Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã tự tay viết trên blog đính chính thông
tin qua đời và quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng.

Tương tự, chủ nhân giải thưởng MTV Worldwide Act 2013 Lý Vũ Xuân cũng điêu đứng trước tin đồn thiệt mạng vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Thông tin trên lan truyền khắp các trang giải trí mạng cũng như diễn đàn mạng Trung Quốc. Sự việc khiến cha của cô vô cùng phẫn nộ và đã lên tiếng chỉ trích hành động trên là "đê hèn, vô đạo đức". Đồng thời, lực lượng fan hâm mộ đông đảo của Lý Vũ Xuân cũng chung tay góp sức để cùng tìm ra thủ phạm gieo rắc tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thần tượng của họ.

Người nổi tiếng trong Cbiz thì gay gắt là vậy, ngược lại sao Hollywood lại tỏ ra tự hào khi được gia nhập "Câu lạc bộ tử thần". Đây chính là từ dành để nói về những ngôi sao từng dính tin đồn thiệt mạng và chỉ những sao nào từng được chứng minh đã có "tiền sử" vướng nghi án qua đời mới được công nhận.

Ngày 1/1/2013, cô đào gợi cảm Megan Fox của loạt phim Transformers từng bị tung tin đồn thiệt mạng nhưng cô nàng đã tự hào nói: "Cuối cùng tôi cũng đã được gia nhập câu lạc bộ tử thần".


Cô Đào Megan Fox lại tự hào khi được tham gia "CLB tử thần".

Đủ mọi nguyên nhân "qua đời"

Những tin đồn về cái chết của người nổi tiếng thông thường đi kèm với nguyên nhân dẫn đến thiệt mạng. Có thể kể đến hàng loạt những nguyên nhân mà người tung tin đồn đưa ra. Năm 2007, cư dân mạng truyền nhau thông tin, con trai nam diễn viên Trương Quốc Lập và Trương Mặc qua đời với nguyên nhân mất máu quá nhiều sau khi xô sát với một thiếu gia tại nhà hàng ở tỉnh Hà Bắc.

Tin đồn còn đưa thêm dẫn chứng, Trương Quốc Lập nhất định đòi hung thủ bồi thường tính mạng con trai ông thay vì tiền bạc. Vì thông tin đưa ra quá chi tiết, khiến nhiều người không thể không tin. Ngay đến bản thân Trương Quốc Lập cũng giật mình và phải nhanh chóng xuất hiện cải chính

Hay như trường hợp nam MC Bạch Nhan Tùng từng đến gặp bác sĩ tâm lý và trình bày việc anh cảm thấy áp lực và luôn bị dày vò về ý định tự tử suốt 5 tháng qua. Khi thông tin trên được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, ngày 27/10/2009, trên mạng Internet xuất hiện tin đồn: "Nam MC đài CCTV Bạch Nhan Tùng đột ngột qua đời vì tự sát, nguyên nhân chưa được làm rõ, cảnh sát Bắc Kinh đang điều tra làm rõ".


Trương Bá Chi (trái) và Trương Mặc.

Một vụ khác liên quan đến nữ diễn viên Trương Bá Chi. Tháng 6/2007, có tin đồn cô đã nhảy lầu tự tử vì mắc chứng trầm cảm trước khi sinh, nhưng vì được cấp cứu kịp thời nên đã cứu được mạng sống, tuy nhiên đứa con trọng bụng đã thiệt mạng. Tin đồn trên không lâu sau cũng trôi vào dĩ vãng sau khi bị dư luận lên tiếng chỉ trích và cực lực phê phán.

Diva xứ Đài Dương Thừa Lâm cũng từng điêu đứng khi bị cho rằng nhảy lầu tự sát tại khách sạn Asia Pacific Hong Kong. Nguyên nhân được cho là vì nghĩ quẩn vì vậy đã tìm đến cái chết để giải thoát.

Còn đối với sao Hollywood, nguyên nhân của những vụ thiệt mạng từ trên trời rơi xuống thường được gán cho trượt tuyết dẫn đến tử vong. Ngoài trường hợp nam tài tử Nicolas Cage, người hâm mộ từng chứng kiến những tin đồn thiệt mạng do trượt tuyết của các nam tài tử nổi tiếng như Jim Carrey, Adam Sandler, Leonardo DiCaprio...

Theo Khám phá
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 32 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 4 giờ, 32 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 32 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 7 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 54 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 55 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 7 giờ, 45 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 60 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 60 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 1 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 14 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 15 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 15 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.