Thanh Hương 'Người phán xử': 'Tôi đang góp tiền để mua thêm nhà mới, xe mới'

22:14 26/10/2017

'Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để mua thêm nhà mới, xe mới' - Diễn viên Thanh Hương phim 'Người phán xử' chia sẻ.

Chào Thanh Hương. Cuộc sống của bạn có đổi khác nhiều sau thành công của "Người phán xử"?

- Cuộc sống của Thanh Hương vẫn thế. Vẫn đi làm, đi sự kiện, đi diễn nhà hát và vẫn đảm bảo được công việc một cách tốt nhất. Giờ chỉ mong có sức khỏe để đi chạy sự kiện cho tốt thôi.

Sau vai diễn Phan Hương, công việc của chị có thuận lợi hơn?

- Chắc chắn là sẽ thuận lợi hơn. Khi bộ phim hot hơn, tên tuổi hot hơn thì công việc cũng khả quan hơn.

Sau "Người phán xử", cát-xê của Thanh Hương chắc là cao ngất ngưởng?

- Không đến mức độ như thế đâu. Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để mua thêm nhà mới, xe mới.

Bảo Thanh có nhà mới, Việt Anh có nhà mới, xe mới - có cảm giác như dàn diễn viên đổi đời sau "Người phán xử". Vậy chị đã tích góp đến mức nào cho sự đổi đời này?

- Hầu như tất cả các diễn viên trong phim "Người phán xử" đều đồng loạt đổi nhà, đổi xe trong thời điểm này. Nhưng tôi khẳng định không phải từ "Người phán xử" mà mình có tiền đổi xe, đổi nhà mà đấy là việc tích lũy từ lâu rồi. Chẳng qua đây là thời điểm chín muồi để thực hiện những việc đó.

Bộ phim nó hot quá thì đồng nghĩa với may mắn đến với các diễn viên. Cũng thời điểm này mà họ có nhà mới, xe mới. Cái đấy là sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

"Tôi vẫn chưa mua nhà mới, xe mới. Cũng đang gom góp để
mua thêm nhà mới, xe mới" - diễn viên Thanh Hương cho biết

Về việc ồn ào với Vũ Duy Khánh đã giải quyết thế nào?

- Việc đó tôi giải quyết xong rồi. Hôm qua bạn ấy có gọi điện cho tôi. Có hỏi thăm sức khỏe và nhờ tôi cho contact của một bạn diễn viên để quay MV mới thì tôi cũng rất là mừng cho bạn ấy. Bây giờ tôi nghĩ mối quan hệ rất là bình thường. Và thực tế khi chuyện này xảy ra thì cũng hoàn toàn bình thường, không có gì thay đổi cả. Chỉ là cuộc sống riêng của Khánh thì bạn ấy cần để ý thôi. Chứ còn với tôi thì bình thường.

Sau khi đã đạt được những thành công nhất định từ "Người phán xử", ở tâm thế của một diễn viên như thế, Thanh Hương có chọn lựa những vai diễn phù hợp để giữ hình ảnh?

- Không phải sau phim "Người phán xử" mà từ lúc mới làm nghề mình cũng có suy nghĩ đấy rồi. Với tôi không quan trọng cứ là vai chính. Chưa bao giờ quan trọng vai chính. Thực tế là những vai mình làm, có vai chính và cũng có vai không hề chính luôn. Phan Hương cũng là một vai phụ. Tôi nghĩ là cách chọn vai của tôi là vai hay chứ không phải vai dài hay vai chính. Bây giờ nếu có một vai nào đó mà chỉ đi qua màn ảnh cũng được. Nhưng vấn đề đi qua là phải để lại ấn tượng và sức hút với khán giả thì tôi vẫn đồng ý làm.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Sau ồn ào, mối quan hệ giữa Thanh Hương và Vũ Duy Khánh vẫn bình thường

Thực ra là các diễn viên họ sợ "chết vai" sau những phim trước đó nhưng có cảm giác chị đang muốn đóng đinh tên tuổi của mình vào vai Phan Hương, bằng chứng là việc đổi tiên Facebook?

- Cũng phải chia sẻ một chút, Facebook chính của tôi là Thanh Hương hiện đang bị vô hiệu hóa chưa lấy lại được nên phải dùng thêm một cái khác. Nên tôi mới nghĩ ra cái tên Phan Hương, bởi nó cũng đang gắn với mình. Nếu lấy lại tên Thanh Hương thì tôi sợ sẽ bị lẫn vào khung kia. Đây cũng chỉ là một sự trùng hợp bình thường thôi.

Nghệ sĩ thì hay sợ bị "chết vai" nhưng tôi nghĩ rằng, cái vai diễn đã đi vào lòng khán giả rồi thì không có lý do gì để mình cố gắng làm nó mai một đi cả. Tại sao không để cho khán giả họ yêu mình là mãi mãi. Và họ sẽ yêu thương mình ở những cái vai diễn khác nữa chứ đâu phải mất vai này đi, họ sẽ nhảy sang vai khác. Họ có thể yêu tôi là - cô này đóng vai Phan Hương rất hay, cô ấy cũng có thể đóng vai Nương rất hay, có thể đóng hài cũng rất hay chứ không phải là cô chỉ đóng được một dạng vai nào đó hay thôi.

Trong quá trình tham gia đóng clip quảng cáo, thường xảy ra những chuyện mà không đúng ý của diễn viên. Nhưng khi đó thì đã nhận lời doanh nghiệp rồi. Như trường hợp NSND Lan Hương gặp phải chẳng hạn. Vậy Thanh Hương đã gặp tình huống khó xử nào tương tự?

- Tôi cũng đã làm rất là nhiều những clip quảng cáo, nó có liên quan một chút đến "Người phán xử". Nhưng tôi chưa gặp trường hợp nào kiểu như cô Lan Hương cả. Cô Lan Hương là một người rất lão làng trong nghề, có tuổi rồi. Nên nhiều khi ứng xử của các bạn đối với cô phải trân trọng và để ý hơn. Với tôi vì là một diễn viên trẻ nên đôi khi anh em bàn bạc công việc cũng nhẹ nhàng hơn. Với cô, cô sẽ khó tính hơn. Cách chọn quay thì chắc chắn sẽ khó tính hơn là thanh niên rồi.

Tôi thì chưa gặp trường hợp nào như thế. Nhưng mà nếu như gặp thì tôi nghĩ phải bàn bạc công việc và phải nói lại về việc đồng ý hợp tác từ đầu như thế nào để sau này không xảy ra những chuyện như thế.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Thanh Hương vào vai ca nương trong phim mới "Thương nhớ ở ai"
của đạo diễn Lưu Trọng Ninh

Trong phim mới "Thương nhớ ở ai", vai diễn của Thanh Hương thế nào?

- Trong phim mới này, vai diễn của tôi là một ca nương, hát ca trù. Tên nhân vật không rõ ràng, không ai định dạng cho nó tên là gì cả. Mọi người vẫn gọi cô này là Nương. Nương có nghĩa là cô ấy hát ca nương thì người ta sẽ gọi tên là như thế.

Cái vai này có điều đặc biệt là tôi hát bằng giọng thật. Không ai lồng bài, giọng tôi là giọng thật do chính tôi tự lồng vai. Những cảnh nóng, cảnh bơi, cảnh chết chóc, bom mìn… tất cả là tôi làm hết. Không cần diễn viên đóng thế. Có thể vai này hát chưa được hay lắm nhưng vì rất trân trọng khán giả nên tôi dành những gì thật nhất cho vai diễn.

Thế việc tập luyện để nhập vai thế nào?

- Trước khi vào quay phim, anh Ninh có mời tôi lên casting. Anh ấy có nói là thử hát một vài câu theo cái dạng nhạc xưa cho anh nghe xem giọng thế nào. Lúc đó, tôi mới hát một bài dân ca và anh bảo, thôi đúng đây là vai mà anh cần rồi. Anh Lưu Trọng Ninh rất cẩn thận và chỉn chu. Nếu đóng vai ca nương thì bắt buộc cô này phải hát hay, hát được. Tôi chưa nói về chuyện hát hay nhưng cô ấy phải hiểu về ca trù và hát được.

Và chính bởi sự chỉn chu và khó tính của anh Lưu Trọng Ninh mà tôi đã đến nhà NSƯT Bạch Vân - người rất có tiếng trong lĩnh vực ca trù để học một cách bài bản và chuyên nghiệp như một nghệ sĩ ca trù thực thụ. Quá trình học kéo dài đến 2 tháng rưỡi, 3 tháng. Đương nhiên là tôi không đi đến đầy đủ. Ngoài ra, tôi cũng đã mua phách về tập học phách, sau đó tập học hát vài bài ca trù. Những cái mà khán giả nghe trên phim chính là giọng thật của tôi.

Diễn viên thanh hương,thanh hương người phán xử,thanh hương đóng phim mới

Trong phim, Thanh Hương có nhiều cơ hội để thể hiện giọng hát của mình

Trong tương lai biết đâu Thanh Hương lại lấn sân sang làm ca sĩ?

- Trước khi là một diễn viên thì tôi đã là ca sĩ rồi. Đương nhiên không phải là ca sĩ được học hành bài bản trong trường. Vì quá trình các bạn học thì tôi phải đi học làm diễn viên. Thời sinh viên, tôi có tham gia một nhóm nhạc như mọi người cũng biết là cùng bạn Vũ Duy Khánh đấy. Bọn tôi cũng đã đi hát ở phòng trà rồi. Chất giọng tôi nghĩ là tôi có. Nhưng sự bài bản và chỉn chu như những bạn ca sĩ chuyên nghiệp thì chưa có.

Nên nếu bây giờ muốn chuyển hướng sang làm ca sĩ, tôi nghĩ phải đi học. Cái gì cũng phải học chứ không phải mình nói có chất giọng là mình làm ca sĩ được. Tôi nghĩ là như thế.

Trong "Thương nhớ ở ai" có cảnh nóng, nó có nóng bỏng lắm không?

- Rất nóng. Và nóng như thế nào thì khán giả sẽ tưởng tượng ra. Ví dụ có người chỉ hôn thôi đã thấy rất nóng rồi. Có người nằm ra cũng đã thấy nóng. Tôi nghĩ chắc sẽ là rất nóng. Cái cảnh trong phim "Người phán xử", tôi thấy nó cũng chưa nóng lắm đâu. Không hiểu sao khán giả lại thấy nóng đến thế. Hay là nó khác lạ quá!

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm:Vũ Duy Khánh: 'Hiện tại, vợ chồng tôi đang ly thân'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 38 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 2 giờ, 39 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 2 giờ, 39 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 2 giờ, 40 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 14 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 2 giờ, 14 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay tại đám cưới

VIDEO - 2 giờ, 14 phút trước

Bí mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được cô dâu tiết lộ ngay trong đám cưới của cặp đôi.

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ thì con cháu sẽ giàu có

Khi đã ngoài 70 tuổi, dù có tiền tiết kiệm hay không cũng phải nhớ: người về già để lại 4 thứ...

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, dường như vấn đề tiền bạc đã trở thành trung tâm của mọi mối quan hệ, từ gia đình đến xã hội. Đối với nhiều người, không để lại...

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

'Danh ca' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Chuyện làng sao - 3 giờ, 9 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà

7 cây cảnh là “bùa cát tường”, càng trồng chậu nhỏ càng phát triển mạnh mẽ, hút vàng hút bạc vào nhà...

Phong thủy - 3 giờ, 9 phút trước

Khi trồng 7 cây cảnh này, bạn không nên cho vào những chậu quá to, chỉ nên để ở chậu nhỏ mới thu hút tài lộc.

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'

Chu Thanh Huyền được trao của hồi môn 'trĩu cổ' trong đám cưới Quang Hải, dân mạng soi chi tiết 'gãy kiềng'...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 9 phút trước

Với giá vàng cao kỷ lục như hiện tại, nhìn số của hồi môn vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tặng khiến dân tình không khỏi ao ước.

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Tiết Thanh minh 2024: 6 đại kỵ cần tránh để không làm tổn hại phúc khí, rước xui xẻo về nhà

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Trong tiết Thanh minh, có một số điều kiêng kỵ mà mọi người nên tránh để không gặp phải xui xẻo.

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết...

Kiến thức - 5 giờ, 31 phút trước

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?