Thanh Hằng chọn thời điểm công khai tình cảm

09:52 28/07/2012

Chưa từng công bố chuyện tình yêu của mình, nhưng Thanh Hằng lại dính vào nghi án tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong suốt một thời gian dài.

Thế nhưng mới đây, nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi đã chính thức lên tiếng về tình yêu 3 năm với chàng đạo diễn "Những nụ hôn rực rỡ". Một nửa “nghi án tình cảm” đã có “chủ sở hữu”, còn với chân dài 1m12 thì sao, ai đã nắm giữ trái tim nàng, vẫn là một bí mật?

Thanh Hằng,Nguyễn Quang Dũng

Chúng tôi thích giữ sự riêng tư cho mình

- Trước giờ, Thanh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Rất ít khi nào chị chịu chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, chị không có người để yêu hay vì lo sợ điều gì?

Tôi không thích tiết lộ về chuyện tình cảm. Nếu đã công khai trên mặt báo thì nó sẽ là chuyện chung để mọi người bàn tán, bình phẩm, không còn gì là riêng tư nữa. “Bạn tôi” là người không ở trong giới showbiz nên anh ấy không muốn nghe lời ra tiếng vào. Cá nhân tôi thì những chuyện như vậy cũng quen rồi, nếu ai nói gì, mình cũng không phải bận tâm nhiều. Nhưng tôi nghĩ cho “bạn tôi”, bởi tôi biết anh ấy không “mạnh” như mình.

- Nhưng hẳn chị cũng phải có sự chuẩn bị cho anh ấy để đến một thời điểm nào đó sẽ phải công khai mối quan hệ này chứ?

“Bạn tôi” cũng giống tôi ở điểm là không muốn bị soi mói vào đời sống riêng. Chúng tôi thích giữ những gì riêng tư cho mình. Khi tình yêu đủ mạnh, chúng tôi sẽ tìm ra cách để tự bảo vệ mình khi cả hai gặp điều tiếng gì đó. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tinh thần, khi đủ mạnh thì không có gì khiến chúng tôi gục ngã được cả.

- Tôi không biết “bạn tôi” của chị là ai. Nhưng tôi lại có cảm giác giữa hai người, chị là người mạnh mẽ hơn, phải không? Chị nghĩ sao khi nhiều người nói rằng Thanh Hằng quá “manly”?

Trong con người tôi có nhiều cái khác nhau. Khi học võ tôi mạnh mẽ nhưng khi mặc đầm dự sự kiện thì cực kỳ nữ tính. Những cái đó gây cho người khác bất ngờ. Tôi muốn mình luôn đem đến sự bất ngờ cho người khác.

- Khi yêu, nhiều người thích thay đổi con người của mình để phù hợp hơn với người mình yêu. Còn chị thì sao?

Tôi cảm thấy mình mỗi năm mỗi khác đi, tính cách lại thay đổi một chút. Tôi thấy mình sống tình cảm và chia sẻ nhiều hơn với mọi người. Trước đó, lúc nào tôi cũng sợ tổn thương nên không muốn mở lòng mình ra.

Tôi vốn không phải là người vồn vã trong các mối quan hệ nên dễ khiến cho những người khác hiểu lầm. Đi đến đâu, tôi cũng khá ít nói. Với các anh chị lớn hơn, tôi chào hỏi rồi ngồi im. Chưa thân mà cứ nói chuyện này kia, tôi nghĩ mình giả rồi. Khi thấy mình ngồi im, có người sẽ nghĩ mình chảnh nhưng họ đâu biết mình nghĩ gì. Phải đi phân trần, giải thích với họ cũng là điều không nên. Ai hiểu thì sẽ hiểu mình thôi.

Tôi là người không thích nói nhiều. Tôi không hiểu sao khi có những chuyện xảy ra người ta cần nghe giải thích, nhưng khi người ta càng nói tôi lại không thích nói. Đến thời điểm thích hợp mình lên tiếng thôi. Đó là tính cách của tôi.

Thanh Hằng,Nguyễn Quang Dũng

Chưa muốn rút lui khỏi sàn catwalk

- Trước đây, chị từng chia sẻ không tự tin lắm về nhan sắc của mình. Tôi nghĩ điều này thật đáng ngạc nhiên, vì gần chục năm trụ vững với vị trí của một vơ đét trên sàn diễn, sắc đẹp phải chính là vũ khí của chị chứ?

Lúc đi thi hoa hậu, tôi không tự tin một chút xíu nào về ngoại hình của mình. Lúc đó tôi đen nhẻm, chẳng ai nghĩ tôi có thể trở thành hoa hậu được. Chính vì vậy, sau cuộc thi cũng có nhiều ý kiến cho rằng BTC đã chọn lầm người. Thực sự, hồi nhỏ tôi không ý thức được thế nào là đẹp. Thấy ai đó đẹp thì nghĩ mình giống thế là đẹp chứ không nghĩ có những cái riêng sẽ đẹp. Sau này, khi đã trưởng thành hơn, tôi mới biết mình có nét đẹp riêng. Có thể dưới mắt một số người, tôi không đẹp nhưng trong mắt một số người khác lại là đẹp. Tôi nghĩ vẻ đẹp tùy vào cảm nhận mỗi người. Quan trọng là sự tự tin của mình, chính nó tỏa ra sức hút cho người khác thấy mình đẹp.

- Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2002 có phải là cột mốc thay đổi cuộc đời của chị?

Chính xác. Nhờ đậu hoa hậu tôi mới có cơ hội làm người mẫu rồi lấn sân sang làm diễn viên như hôm nay.

- Và cả việc trở thành một ca sĩ nữa chứ?

Tôi chưa bao giờ nói có kế hoạch đi hát. Tôi là người nghiêm túc trong công việc. Tôi muốn sự đột phá và để mọi người thấy đó là quyết định đúng. Tôi là người làm việc lâu năm trong nghề nên biết rõ nếu có kế hoạch đúng thì hiệu quả sẽ rất cao, nhưng nếu không đúng thì những thành công trước đó sẽ bị xóa hết. Tôi bình tĩnh khi cho ra bất kỳ quyết định nào.

Hiện tại, tôi thấy điện ảnh rất mới mẻ với mình. Khi nhận một vai diễn, tôi thấy mình như một con người khác. Khi đóng phim, nó cho mình những cảm xúc khác nhau nên tôi đầu tư vào nó. Đến thời điểm đi theo con đường âm nhạc là phù hợp tôi sẽ đầu tư nghiêm túc. Con người ai cũng có 24 giờ không thể nào phân bố nhiều thứ để làm tốt được. Tôi chỉ đầu tư vào những cái biết mình sẽ thành công.

- Nhiều người nói rằng biết rút lui khi còn đang ở trên đỉnh phong độ sẽ là điều đẹp nhất, chị nghĩ sao về điều này?

Thật ra bản thân người đứng trên đỉnh đó nghĩ gì quan trọng hơn vì họ biết nên rút lui hay làm tiếp. Ai cũng mong muốn hình ảnh của mình đẹp và toàn vẹn hơn, nhưng lúc nào là đúng lúc, lúc nào là đỉnh, không hẳn ai cũng xác định được. Tôi đang đứng ở vị trí đó và muốn mình tỏa sáng nhiều hơn nữa với những cái mình và ê kíp sáng tạo ra. Tôi vẫn còn yêu nghề nên đến khi tình cảm dành cho nghề giảm bớt, tôi sẽ rút lui.

Thanh Hằng,Nguyễn Quang Dũng

- Chị quyết không chịu nhường bước cho thế hệ đàn em?

Tôi nghĩ không ai muốn đợi sự nhường bước của một người khác. Ai cũng muốn chinh phục thử thách để mọi người biết mình có năng lực thực sự. Giờ giả dụ như ai nhường vị trí đó, tôi cũng không nhận vì nhận thì sức mình tới đó không?

- Nhưng chị không thể phủ nhận được một điều là tuổi thọ của nghề người mẫu khá ngắn ngủi. Chị có sự chuẩn bị nào cho ngày sẽ rời xa sàn diễn không?

Thật ra, không ai nghĩ một cô gái 29 tuổi vẫn còn làm người mẫu. Hồi bé, tôi cũng nghe nghề người mẫu chừng 22 tuổi là hết rồi. Nhưng tôi lại nghĩ, nếu mình làm tốt thì tuổi tác không thành vấn đề. Mỗi lần xuất hiện đều có cái gì mới thì người ta sẽ không chán. Vì có suy nghĩ đó nên mỗi lần xuất hiện tôi luôn cố gắng để không có sự trùng lặp hình ảnh. Ai cũng có sự chuẩn bị cho cái hậu và những kế hoạch sau đó. Tôi chưa nghĩ đến việc rút lui vì năng lượng tôi dành cho nghề còn nhiều.

Căn bản tôi là người rất nữ tính rồi. Nhưng bên cạnh đó, cá tính của tôi mạnh nên thích những gì hơi khác người ta một chút. Tôi thích sự năng động, nhanh nhẹn… nên tôi thích học những môn thể thao có nhiều kỹ năng. Tôi nghĩ người phụ nữ có kỹ năng về võ hay nhảy sẽ giúp ích cho công việc hơn.

Nhân đạo & Đời sống
Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật với mái tóc trắng cùng chiếc khăn cá tính....

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan đến việc phi tang các thi thể được tìm...

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ bơ vơ.

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại diện có hình hoa sen trắng.

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ...

Nhí - 4 giờ, 30 phút trước

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai đã cao lớn phổng phao.

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc...

Xài gì - 4 giờ, 2 phút trước

Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ, thói quen xấu này rất nguy hiểm!

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật với mái tóc trắng cùng chiếc khăn cá tính....

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho giống cũng không ai dám trồng

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Loại cây này độc nhất vô nhị, có những thớ gỗ lấp lánh ánh vàng, được vua chúa yêu thích từ thời xa xưa.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan đến việc phi tang các thi thể được tìm...

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con gái Doãn Hải My

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con...

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 3 phút trước

Ở tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu - Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, gợi cảm.

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Khi sử dụng lò vi sóng, thức ăn nóng lên rất dễ văng ra khắp bếp nên nhiều người dùng màng bọc thực phẩm bọc kín thức ăn rồi hâm nóng, nhưng không biết...

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết ngay còn kịp

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết...

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

Những trường hợp dưới đây sẽ bị tịch thu phương tiện nếu vi phạm luật giao thông đường bộ, kể từ 1/5/2024.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ bơ vơ.

Trồng cây Lưỡi Hổ lộc đâu không thấy chỉ thấy hao tài, khánh kiệt, nên tránh xa! Đặc biệt là những người này

Trồng cây Lưỡi Hổ lộc đâu không thấy chỉ thấy hao tài, khánh kiệt, nên tránh xa! Đặc biệt là những người...

Phong thủy - 6 giờ, 37 phút trước

Trong phong thủy, những người thuộc tuổi này không nên trồng cây lưỡi hổ kẻo hao tài tán lộc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Lượng dầu tiêu thụ của trái đất rất lớn, lượng tiêu thụ hàng ngày tương đương với một dòng sông, tại sao trái đất không trở nên nhẹ hơn?

Lượng dầu tiêu thụ của trái đất rất lớn, lượng tiêu thụ hàng ngày tương đương với một dòng sông, tại sao...

Kiến thức - 6 giờ, 53 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, dầu mỏ đã trở thành một phần không thể thiếu, được ví như "máu lưu thông" trong cơ thể nền kinh tế toàn cầu.

Rau rất tốt cho sức khỏe nhưng có những loại không nên ăn nhiều và ăn hàng ngày, đặc biệt là loại đầu tiên

Rau rất tốt cho sức khỏe nhưng có những loại không nên ăn nhiều và ăn hàng ngày, đặc biệt là loại...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 53 phút trước

Rau không chỉ cung cấp lượng vitamin phong phú mà còn là nguồn cung cấp chất xơ quan trọng. Tuy nhiên, không phải cứ ăn thật nhiều rau là tốt. Kết hợp các loại...

Cứ tưởng độc, nhưng bộ phận này của lợn có chứa vitamin A cao gấp 600 lần thịt lợn, giá 'rẻ như cho'

Cứ tưởng độc, nhưng bộ phận này của lợn có chứa vitamin A cao gấp 600 lần thịt lợn, giá 'rẻ như...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 30 phút trước

So với thịt lợn, phần này dễ mua, giá rẻ lại giàu dinh dưỡng hơn gấp nhiều lần.

Một thìa bí quyết trị ho cực mạnh của Nhật Bản “mật ong củ cải trắng” có tác dụng ngay lập tức

Một thìa bí quyết trị ho cực mạnh của Nhật Bản “mật ong củ cải trắng” có tác dụng ngay lập tức...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 44 phút trước

Ho vào buổi sáng và buổi tối không ngừng, thật khủng khiếp, nhưng khi bạn đi khám bác sĩ, câu trả lời thường chỉ là "nghỉ ngơi nhiều hơn". Hôm nay tôi sẽ mách...

Kỳ lạ! Tại sao con người không sợ xác động vật, nhưng lại sợ xác người?

Kỳ lạ! Tại sao con người không sợ xác động vật, nhưng lại sợ xác người?

Kiến thức - 8 giờ, 48 phút trước

Là sinh vật bậc cao, con người. Tại sao bạn lại sợ những xác chết cùng loại? Đó là vì những lý do sau:

Nếu không thiếu tiền, hãy cho con ăn thêm 4 loại thực phẩm này thường xuyên để bổ sung canxi và não bộ

Nếu không thiếu tiền, hãy cho con ăn thêm 4 loại thực phẩm này thường xuyên để bổ sung canxi và não...

Chăm con - 8 giờ, 51 phút trước

Dù có tiền hay không thì bạn cũng nên đưa thứ này cho con ăn thường xuyên. Nó bổ sung canxi và kẽm, tăng cường trí não và giúp việc học tập trở nên...