“Thánh giả giọng” Nhật Thuỷ tiết lộ độc quyền về tiết mục chung kết “Gương mặt thân quen 2019”

10:24 17/01/2020

Nhật Thuỷ liên tục tạo ấn tượng tại chương trình và được khán giả phong tặng “Thánh giả giọng”. Vì thế, tiết mục đêm chung kết của cô đang rất được khán giả quan tâm.

Chào Nhật Thuỷ, vì sao chị chọn chương trình “Gương mặt thân quen 2019" để tái xuất sau một khoảng thời gian dài sinh con và lên chức làm mẹ?

Thời gian gần đây, tôi nhận được lời mời của “Gương mặt thân quen", tôi rất thích chương trình này, tôi đã tham gia một mùa và cảm thấy vẫn chưa “đã" nên tôi nhận lời tham dự chương trình lần nữa.

Khán giả khá bất ngờ về sự hoá thân thành nhiều nhân vật khác nhau của chị. Trước khi tham gia chương trình chị đã tập luyện hay vì đây là một sở thích của chị?

Năng khiếu chiếm 80%. Nếu có tập luyện chỉ là phụ thêm. Nếu tập luyện được chắc ai cũng có thể trở thành thánh giả giọng.

Từ khi nào chị phát hiện ra năng khiếu đặc biệt này của mình?

Có lẽ do hồi đó tôi nghe nhiều nhạc. Từ ngày còn bé tôi ảnh hưởng nhiều thể loại, bố mẹ tôi hay nghe nhạc vàng, nhạc hải ngoại, lớn một chút tôi hay xem các chương trình ca nhạc thế hệ 8x, 9x như anh Ưng Hoàng phúc hoặc nhóm HAT. Lớn hơn, tôi lại nghe nhiều thể loại khác nhau. Tiếp cận thể loại nhạc nào tôi cũng thích.

Ngoài năng khiếu 80%, trong lúc tham gia cuộc thi chị cảm thấy khó khăn nhất là hoàn thiện kỹ năng nào?

Khi tôi nói chuyện, ai cũng nhận ra giọng tôi, giọng nữ cao, giọng rất mảnh. Đó là bất lợi lớn nhất của tôi. Nếu tôi có màu giọng hơi trầm hoặc hơi dày, bản thân tôi sẽ không biết giới hạn tôi đến đâu. Về cách luyến láy và cách nhả chữ, tôi có thể làm giống tất cả các nghệ sĩ, không giống ở chỗ màu giọng. Ví dụ nếu tôi giả giọng của một nghệ sĩ có giọng khàn, không thể nào giọng tôi đang trong lại hát khàn được, cũng không thể hát dày hơn được, chỉ mức độ nào đó. Tuy nhiên, tôi có thể đảm bảo được luyến láy hay nhả chữ tôi đều bắt chước được. Bất lợi của tôi do giọng của tôi quá trong. Còn một bất lợi khác về mặt của tôi hơi góc cạnh, nếu hoá thân sẽ không được đa dạng lắm vì hoá trang vào các nghệ sĩ có mặt tròn hay mặt baby sẽ không ra.

ca sĩ Nhật Thuỷ, sao Việt, Gương mặt thân quen, thánh giả giọng

ca sĩ Nhật Thuỷ, sao Việt, Gương mặt thân quen, thánh giả giọng

Trong quá trình thi, nhân vật nào chị cảm thấy khó nhất?

Đó là làm nghệ sĩ nam. Vì những người ca sĩ không có màu giọng đặc biệt. Còn những người có chất đặt biệt, tôi nghĩ tôi vẫn làm ra được ví dụ anh Lam Trường hoặc anh Duy Mạnh… Trong giọng hát của họ có những chất riêng, nhấn nhá riêng, tôi nghĩ tôi có thể hát theo được.

Có nhân vật nào để lại cho chị ấn tượng trong quá trình giả giọng không?

Tôi nghĩ mỗi một nhân vật sẽ có một cái hay riêng. Tôi rất thích chị Thanh Thảo vì khi tôi giả giọng chị mọi người đã buồn cười. Hôm tôi giả chị Thanh Thảo trên sân khấu, giám khảo cũng cảm thấy buồn cười nên tôi cảm thấy rất vui và dễ thương. Tôi cũng thích HAT. Hồi nhỏ, tôi rất thích chị Lương Bích Hữu, được hoá thân thành chị Bích Hữu trên truyền hình, tôi muốn cảm ơn chương trình rất nhiều.

Chị nghĩ thế nào khi mọi người gọi chị là “Thánh giả giọng” và ngay cả chị Hồ Ngọc Hà cũng nhận xét chị giả giọng vô địch, không ai qua chị?

Tôi nghĩ cũng may mắn vì năm nay giám khảo là những người cực kỳ yêu mến chương trình, rất vui tính và cũng luôn tạo ra những lời nhận xét có cánh dành cho thí sinh. Tôi cảm ơn ban giám khảo rất nhiều. Về biệt danh “thánh giả giọng", tôi nghĩ cũng có nhiều người giả giọng giỏi như: Mai Quốc Việt, Thanh Duy… Tôi may mắn được truyền thông gọi tên đó. Hiện tại với cương vị một thí sinh trong chương trình, tôi cảm thấy rất vui vì điều đó.

Mọi người đang rất kỳ vọng về thánh giả giọng Nhật Thuỷ, chị có thể tiết lộ vào đêm chung kết này, chị có tiết mục gì đặc biệt mang đến cho khán giả không?

Tôi cũng đang phân vân vì thường mọi năm, mọi người sẽ diễn cải lương cho đêm chung kết bởi mọi người nghĩ diễn cải lương sẽ khó, cầu kỳ... Tôi nghĩ nếu ai cũng làm cải lương sẽ bị trùng nhau nên tôi không làm cải lương. Tôi sẽ chọn mashup 2-3 ca sĩ trong một ca khúc, sẽ có những ca sĩ mới và cũ. Năm nay là năm thứ 2 tôi tham dự, dù hay hoặc dở, có đạt quán quân hay không, tôi nghĩ đây sẽ là lần cuối cùng tôi đến với “Gương mặt thân quen". Tôi nghĩ đây là cơ hội thí sinh được tự chọn cơ hội cho mình nên tôi sẽ chọn liên khúc mashup khoảng 2-3 người, có cả những người tôi chưa làm bao giờ và có những người tôi làm. Quan trọng tôi muốn khán giả thấy được sự biến hoá chất giọng của 3 ca sĩ khác hoàn toàn nhau. Đây cũng là cơ hội tôi có thể làm theo những nghệ sĩ tôi yêu mến, những người ảnh hưởng đến con đường và tình yêu âm nhạc của tôi. Tôi sẽ làm lại họ trong đêm chung kết này.

Chị có áp lực khi đêm chung kết gần tới, chị lại có thành tích xuất sắc và có biệt danh Thánh giả giọng sau chương trình này?

Tôi nghĩ khán giả hãy cứ yên tâm vì ít nhất tôi sẽ chọn những người có liên quan đến giọng hát của tôi. Về phần hoá trang, trang điểm, vũ đạo còn nhiều yếu tố. Ví dụ, vũ đạo muốn tốt cần thời gian rất nhiều, một bài hát của một ca sĩ người ta tập đi tập lại. Thậm chí họ cũng diễn hàng ngàn lần rồi, khi khán giả xem sẽ khác, tôi chỉ có 1 tuần để tập sẽ khác. Phần hoá trang cũng phụ thuộc vào tay nghề của ekip nữa. Ít nhất tiết mục tôi chọn không đến mức nghe không liên quan đến ca sĩ. Đó là yếu tố đầu tiên tôi lựa chọn.

Chương trình năm nay không có tài trợ, hầu hết các thí sinh phải tự đầu tư. Chị đã tiêu tốn bao nhiêu tiền để có những tiết mục quá chỉn chu và tạo được dấu ấn như vậy trong lòng mọi người?

Không chỉ mình tôi, ai cũng vậy. Đã vào guồng cùng sự cạnh tranh, nếu không làm chỉn chu sẽ không theo kịp các bạn. Đầu tư bằng tiền không phải nhỏ nhưng công sức để mang cả gia đình vào, tập luyện… còn lớn hơn nhiều so với giá trị tiền bạc.

ca sĩ Nhật Thuỷ, sao Việt, Gương mặt thân quen, thánh giả giọng

Ông xã phản ứng thế nào mỗi khi chị hoá thân vào nhân vật khác với chị ngoài đời, không chỉ ngoại hình mà còn cách giả giọng?

Xem ra anh ấy cũng có vẻ thích thú đấy (cười). Anh ấy hay mở ra xem đi xem lại lắm, anh thích nhất bài hát tôi làm HAT. Đến bây giờ thỉnh thoảng anh vẫn mở ra xem, chắc anh là một trong những người dành tình yêu nhiều nhất cho tiết mục đó. Mỗi lần xem xong anh quay sang nhìn tôi một chút rồi quay lại xem, chắc anh ấy cũng không tin tôi hát. Nói trêu thôi, anh ấy rất ủng hộ tôi, nếu ai ở trường quay đều biết mỗi một đêm thi anh luôn là người cùng tôi tập luyện, hộ tống tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến ông xã rất nhiều.

Một người khá bận rộn, ngoài việc ca hát chị phải chăm con và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, chị cân bằng khoảng thời gian của mình như thế nào và ông xã có giúp đỡ chị nhiều trong việc chăm con không?

Tôi đã có bài ngoại giúp đỡ và hỗ trợ trông em bé nên cũng đỡ. Tôi có nhiều thời gian để tập hơn. Còn ông xã hỗ trợ tôi rất nhiều, đưa tôi đi tập, trong quá trình đưa đến trường quay mua đồ ăn, đưa đi đưa về.

Trước lúc tham gia chương trình, mục đích của chị thế nào và sau khi tham gia chương trình, bản thân chị đã có lượng fan nhất định, chị có định chăm chỉ hơn trong việc ra sản phẩm âm nhạc sau việc tập trung cho gia đình?

Điều này ai làm nghề cũng muốn, không ai không muốn làm điều này cả. Tuy nhiên tôi không thể đảm bảo với khán giả tôi sẽ ra nhiều, ra đều hay có nhiều bài hit được, tôi vẫn cố gắng vì tôi xác định thi không phải để chơi, tôi có mục đích rồi. Sau này tôi sẽ tìm những sản phẩm tiếp theo để ra nhưng tuỳ cơ ứng biến theo khả năng của tôi, tôi không phải người may mắn sinh ra có ngoại hình quá tốt hay nền tảng gia đình quá mạnh để thích ra lúc nào sẽ ra. Tôi vẫn đam mê với nghề nên tôi vẫn sẽ làm, chỉ hy vọng khán giả ủng hộ.

Chị nghĩ thế nào nếu mọi người quá thích chị với hình ảnh trong “Gương mặt thân quen", thích chị là “thánh giả giọng" mà quên đi một ca sĩ Nhật Thuỷ?

Không sao. Tôi nghĩ một người làm nghề, quan trọng là được khán giả nhớ đến, miễn chuyện tích cực và liên quan đến nghề là được. Mục đích lớn nhất được khán giả nhớ đến đã thành công rồi. Còn “thánh giả giọng" hay ca sĩ, vẫn là người ca sĩ đi hát, sau chương trình tôi không đi giả giọng người khác để hát nên tôi không lo về điều đó.

ca sĩ Nhật Thuỷ, sao Việt, Gương mặt thân quen, thánh giả giọng

ca sĩ Nhật Thuỷ, sao Việt, Gương mặt thân quen, thánh giả giọng

Nhiều người nghĩ vì chị đã có chồng và ông xã lo được về kinh tế nên chị ít khi tham gia các chương trình ca hát, điều đó có đúng không?

Đây là duyên số. Tôi là người có gia đình, để cạnh tranh với những ca sĩ khác thật sự rất khó, họ còn trẻ và họ đang rất mạnh. Bây giờ để cạnh tranh được tôi phải làm lại từ đầu, phải cần rất nhiều tiền đầu tư. Nhưng nhiều tiền đầu tư vào liệu có hiệu quả không hay bỏ hết tiền vào đầu tư lại không mang kết quả gì. Tôi nghĩ làm phải có sự tính toán, nếu cứ dồn hết tất cả mọi thứ để theo nghề, tôi lại còn tình yêu khác là gia đình nữa nên sẽ không hợp lý lắm.

Sau chương trình này, hình ảnh chị muốn mang đến cho khán giả là gì?

Tôi năm nay cũng gần 30 tuổi rồi, không thể tránh được sự thật. Lớp trẻ bây giờ rất nhiều, mỗi ngày, mỗi giờ đều có những sản phẩm mới nổi lên và những kênh giải trí cũng rất đa dạng, phong phú. Thời điểm tôi được để ý nhất, mới nhất trong mắt khán giả tôi cũng chưa thật sự xuất sắc và tôi chưa làm tốt, bây giờ gần như cũng muốn và khó khăn hơn. Tuy nhiên, khi xong chương trình này, tôi vẫn dành thời gian ra sản phẩm. Nếu tôi ăn theo các bạn trẻ ra những bài hít sau đó lại thôi, hoặc những bài không cần đầu tư về giọng hát, cần đầu tư về trang phục, về MV, tôi thấy kể cả tôi có đầu tư cũng không bằng các bạn. Chắc chắn, tôi già hơn các bạn, tôi không xinh đẹp như các bạn, chắc chắn tôi không thể bằng các bạn được. Trường hợp cũng đầu tư như nhau, tôi phải nghĩ ra cách để phù hợp, an toàn với tôi. Quan trọng tôi vẫn duy trì được nghề, vẫn theo đuổi được đam mê và không bị ảnh hưởng quá đến đời sống hằng ngày và gia đình tôi. Bỏ ra nhiều tiền làm MV, bắt buộc người nghệ sĩ phải đi show nhiều để gỡ lại vốn, đã bỏ ra tiền tỷ không có chuyện ở nhà bế con được. Nếu làm như vậy tôi không còn thời gian cho tổ ấm của tôi. Tôi sẽ cân nhắc làm sao để phù hợp với tôi. Mỗi người có một lượng khán giả riêng, không thể đòi hỏi tất cả nước đều yêu mến. Người hâm mộ đang thích tôi, tôi cố gắng làm sao để số lượng fan ngày càng lớn đã là thành công rồi.

Cảm ơn Nhật Thuỷ về buổi trò chuyện này!

* Đón xem ĐÊM CHUNG KẾT "Gương mặt thân quen" vào lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 18.1 trên kênh VTV3.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-gia-giong-nhat-thuy-tiet-lo-doc-quyen-ve-tiet-muc-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-gia-giong-nhat-thuy-tiet-lo-doc-quyen-ve-tiet-muc-chung-ket-guong-mat-than-quen-2019-34470.html

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Kim Sae Ron cuối cùng đã lên tiếng trước bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Sau khi ồn ào xảy ra, mới đây phía Kim Sae Ron đã lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Kim Soo Hyun.

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Bà xã Chi Bảo xác nhận mang thai nhóc tỳ thứ hai, bụng nay đã to 'lùm lùm'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Thông tin bà xã Chi Bảo mang thai lần 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Phước Sang hiện thế nào sau khi đột quỵ?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Theo nhiều nguồn tin cho thấy Phước Sang đã đột quỵ và được đưa vào bệnh viện.

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương khi giải nghệ

Loạt mỹ nhân 'phim người lớn' của Hồng Kông từng khiến đàn ông mê mệt nay lại rơi vào hoàn cảnh đáng...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Vào những năm 90, Chung Chân, Trịnh Diễm Lệ hay Lý Hoa Nguyệt... là sao nữ từng nổi danh của dòng "phim người lớn", nhưng họ đều khiến khán giả bất ngờ vì cuộc...

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Hà Hồ lên đồ đơn giản cũng sexy hết nấc, Kim Lý liền có phản ứng ngay và luôn

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng sexy hết nấc lên mạng xã hội.

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 1 giờ, 6 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 6 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 53 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ, 54 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 3 giờ, 29 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 4 giờ trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 38 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 38 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

8 thay đổi phụ nữ trải qua sau khi kết hôn và sinh con, quá chính xác!

Tâm sự - 5 giờ, 4 phút trước

Phụ nữ một khi bước vào cuộc sống hôn nhân và làm mẹ, sẽ phải đối mặt với không ít thay đổi trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau...

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 47 phút trước

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.