Thanh Duy: 'Tôi có thể nói chuyện với cô gái bên trong mình mỗi ngày. Chúng tôi đang rất hòa thuận'

15:05 13/09/2022

Ca sĩ Thanh Duy đã trải lòng nhiều về con người đa nhân cách của mình và việc dung hòa bản thân và cô gái bên trong anh mang tên Delilah.

"Tôi đặt tên cô gái trong tôi là Delilah"

Chào Thanh Duy, tại sao đến giờ anh mới làm liveshow trong khi các bạn bè cùng trang lứa đã làm điều này từ lâu?

Bây giờ tôi mới có đủ tự tin, tôi tự viết nhạc, tự sản xuất âm nhạc. Quan trọng tôi tìm được những người bạn đồng hành với mình, muốn biến những mộng tưởng của tôi thành hiện thực. Tất cả điều đó đã được diễn ra trong khoảng hai năm gần đây khi tôi bắt đầu có ý định làm điều này. Trước đây có thể nói, tôi chỉ là một ca sĩ giải trí thần tượng, cuộc sống sẽ không được chủ động nhiều trong sự nghiệp và âm nhạc của mình. Tôi đã quen với việc tất cả mọi việc đều được mọi người làm cho, công ty quản lý đưa về bài hát nào, trang phục ra sao, tất cả của mình đều như vậy, cảm giác như tôi đánh mất bản thân mình. Trong suốt hai năm trở lại đây tôi đã tìm cách để hiểu bản thân mình hơn, đi sâu vào bản thân để tìm hiểu. Ngoài việc tìm hiểu mình tôi đã tìm được những người bạn, ekip cùng đồng hành với mình trong hai năm gần đây. Họ đã động viên, vực dậy tinh thần khiến tôi cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Tôi đã viết nhạc, tìm cách để có thể làm điều gì đó cho sự nghiệp của mình. Đây là lúc tôi đã có đủ mọi thứ để có thể tổ chức một show cho bản thân mình. Kinh nghiệm tôi có tôi đã tự viết nhạc cho mình hát, tôi đã đủ tài chính nên tôi nghĩ không có thời gian sớm hay muộn, quan trọng là thích hợp. Tôi thấy bây giờ là giai đoạn thích hợp để tôi có thể tự làm gì đó cho bản thân mình.

Giọng hát của anh là một giọng hát nội lực, anh rất có tài, đi show khá mặn mòi. Nhưng tên của anh chưa thu hút được truyền thông nhiều. Anh có nghĩ lý do gì không?

Đó không phải là vấn đề của tôi vì tất cả những gì tôi làm, tôi có là con người tôi, việc mọi người chấp nhận như thế nào là việc của mọi người. Tôi đang cố gắng làm những gì trong khả năng của mình, những gì tôi đang làm tốt nhất. Có thể những mục tiêu, điều người ngoài nhìn vào tôi có tiêu chuẩn đánh giá riêng, đó là việc của mọi người. Riêng bản thân tôi đã có mục tiêu, con đường của mình nên tôi không bị lo sợ, chạnh lòng với tất cả mọi người vì tôi biết mình đang cần gì, con đường của mình đang đi là gì.

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

Thường người khác làm liveshow vì có nhiều bài hit. Điều gì ở những ca khúc của anh để anh có tự tin làm liveshow?

Tôi tưởng tượng mình như họa sĩ, một người họa sĩ vẽ lên những bức tranh trong sự nghiệp của họ, đến một lúc muốn được triển lãm những bức tranh đó của mình. Tôi dành thời gian để viết nhạc cho mình hát, tìm tòi về giọng hát của mình xem mình hợp với gì nhất. Qua thời gian đó tôi cảm thấy tôi có thể hát những ca khúc của mình, tại sao mình không giới thiệu điều đó cho khán giả. Tôi nghĩ việc có hit hay không có hit không quan trọng với tôi vì mục tiêu của tôi không còn là việc tạo ra hit nữa. Làm nghề suốt 15 năm vẫn vậy, bây giờ tôi đang thử nghiệm một hành trình mới của mình. Tự viết nhạc cho mình hát, tự viết nhạc cho Delilah hát. Tôi cảm thấy công việc rất ngầu vì tôi hoàn toàn tự chủ động với sự nghiệp và cuộc sống của mình. Tôi không có mong đợi gì nhiều trong liveshow này vì đơn giản tôi đang được làm cái tôi thích, đã dành thời gian. Cảm thấy mình rất là siêu nhân trong ba tháng nay, ở trong phòng thu làm việc liên tục tập thể lực lẫn vũ đạo để chuẩn bị cho show này. Tôi cảm thấy tự hào nhiều hơn.

Anh từng chia sẻ có một nhân cách khác là drag queen. Tại sao bây giờ anh mới công khai mình có thêm một nhân cách này?

Bây giờ là thời điểm thích hợp để làm chuyện đó. Tôi nghĩ nhân vật này đã sống trong tôi rất lâu chỉ là không có thời gian để tìm hiểu mình thực sự muốn gì. Sau thời gian tôi đã tìm hiểu bản thân, lúc giãn cách xã hội tôi đã tìm cách đi sâu vào bản thân, phát hiện mình có rất nhiều nhân vật khác, có cả một đứa bé, phụ nữ bên trong. Người phụ nữ bên trong đó rất thích được lên sân khấu hát những gì cô ấy muốn. Tôi đặt tên cô ấy là Delilah, tôi muốn mang cô ấy ra ngoài ánh sáng. Đây là thời điểm rất thích hợp để tôi làm chuyện đó vì tôi đã viết nhạc cho cô ấy hát, làm mọi thứ để có thể chuẩn bị màn ra mắt này. Đó là một điều đáng được trông chờ đối với tôi.

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

Anh từng chia sẻ có giai đoạn bị loay hoay, bế tắc với âm nhạc của mình. Thời điểm hiện tại, anh đã giải tỏa được những cảm xúc đó chưa?

Thời điểm tôi loay hoay với âm nhạc lúc đó tôi là ca sĩ thần tượng, có sự quản lý của công ty. Với những người bắt đầu vào nghề có một công ty quản lý lo hết cho mình là điều rất may mắn. Nhưng việc đó kéo dài qua nhiều năm, tiếng nói của bản thân bị mất đi, có đôi lúc bị đánh mất chính mình. Lúc đó tôi hoang mang vì tôi không biết mình muốn gì, làm gì. Rất là may tôi đã biết đến drag, thiền, cách để mở được cánh cửa đi vào bên trong để tìm hiểu xem mình là ai, thực sự muốn gì. Tôi đã tìm ra được điều đó, thú vị nữa là không chỉ một người, có tới hai người trong đó, đứa bé và người phụ nữ bên trong. Tôi cảm thấy thật thú vị vì được khám phá một vùng đất, thế giới khác bên trong mình. Đó là lý do xuất hiện của Delilah, tôi đã đặt tên cho người phụ nữ trong mình.

"Tôi chưa chia sẻ với gia đình về đa nhân cách trong mình"

Khi công bố bước đi mới, bản thân anh cũng có đọc những bình luận có trái chiều thậm chí ồn ào hình ảnh này để gây chú ý. Anh cảm thấy như thế nào?

Khi mình xác định được con đường mình đi là gì, sẽ không còn sợ nữa. Như tôi thấy con đường tôi đi chỉ chăm chăm vào đó. Bình luận khen thì có những người đồng điệu, chê có thể họ chưa hiểu mình nhưng nó cũng chỉ là hoa mọc ven đường, làm cuộc sống mình có màu sắc, vui vẻ hơn. Đó là hành trình tìm thấy niềm tự hào về bản thân.

Anh có chia sẻ với gia đình không, phản ứng của họ như thế nào?

Tôi chưa chia sẻ với gia đình nhưng khi công bố hình ảnh này lên truyền thông, ba mẹ đều chia sẻ về Facebook cá nhân rất ủng hộ. Bây giờ con hạnh phúc ba mẹ tôi cũng hạnh phúc. Tôi đang cảm nhận được sự hạnh phúc của ba mẹ tôi khi tôi được làm những điều tôi cảm thấy vui. Tôi không làm gì sai trái, tôi chỉ làm đẹp cho cuộc sống này. Nếu mình đang hạnh phúc với con đường, con người của mình, ba mẹ nào chẳng vui về điều đó.

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

Anh mong chờ như thế nào về sự đón nhận của khán giả với hình tượng này của mình?

Tôi làm việc này vì tôi thích vì drag đã cứu tôi ra khỏi những ngày bị căng thẳng, tuột cảm xúc. Có những lúc tôi cảm thấy mình đã hết những cái để cống hiến, đã đi làm công việc này 15 năm, gặp đúng bao nhiêu người đó, lên sân khấu mặc đúng bộ trang phục đó, hát những bài hát như thế. Đó không phải là tôi nữa nên tôi làm công việc này vì bản thân mình nhiều hơn sự đón nhận, chờ đợi yêu thích của một người nào đó. Nếu mình sống thật với bản thân chắc chắn sẽ có những người không thích họ ghét, sẽ bỏ ra đi. Nhưng tôi tin rằng trong hành trình đó mình sẽ tìm được những người đồng điệu, hiểu mình, thấy được sự khác biệt của mình. Biết đâu được trong những người đó thấy được sự đồng điệu về suy nghĩ. Tôi thà bị ghét vì là chính tôi hơn tôi được thích bởi một người không phải là mình. Đó không phải là điều tôi mong muốn nên tôi làm việc này vì tôi và tôi không muốn đại diện cho ai.

Tôi đại diện cho chính mình và Delilah. Tôi không dám trông đợi sự chấp nhận, dù có không chấp nhận cũng không phủ nhận được sự tồn tại của những người như tôi, sẽ không ai có thể tước đi quyền được sống, làm việc sáng tạo. Hằng ngày tôi đều muốn mang đến giá trị gì đó bằng cách làm việc nghệ thuật của mình cho khán giả. Tôi nghĩ những người đồng điệu hiểu mình họ sẽ tới gần, sẽ thu hút nguồn năng lượng giống nhau. Đặc biệt những bạn như Gia Kỳ đều hoàn toàn không biết nhau trước đó. Nhưng khi họ nghe tôi là drag, họ xuất hiện, nói sẽ giúp tôi, Gia Kỳ là makeup, chỉ làm sao có thể che được khuyết điểm của mình. Tôi cứ là chính mình, năng lượng của vũ trụ sẽ gửi đến những người đồng điệu với mình, hiểu thực sự mình đang muốn là gì sẽ hỗ trợ mình, giúp mình trong hành trình đó. Tôi đang được sống những ngày như thế được làm việc, cống hiến, sáng tạo, khiến cuộc sống tôi không còn nhàm chán nữa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và quá may mắn, biết ơn khi tôi đang đi đến giai đoạn này của cuộc đời mình.

Khoảnh khắc giai đoạn nào để anh nhận ra anh muốn thay đổi hình tượng này?

Ban đầu tôi xem một chương trình, nghĩ như các khán giả khác tại sao lại có đám con trai giả gái, nói xấu người khác. Đó không phải là hình ảnh tôi muốn, nhưng khi xem show tôi cảm thấy thế giới này là một thế giới đa dạng, đầy màu sắc. Mỗi cá nhân là một nhân tố khác biết không ai giống ai. Khi xem show mình sẽ bị phá vỡ toàn bộ quan điểm của mình về việc giả gái. Người ta nghĩ giả gái sẽ giả gái đẹp nhưng không sẽ có những bạn theo hình tượng rất lạ, makeup rất lạ, dị. Hoặc có những bạn theo hình thức hài hước, xinh đẹp. Nhưng nó thể hiện dù cho bạn như thế nào, phong cách bạn ra sao cũng thể hiện sự khác biệt, đa dạng của con người ở trên trái đất này. Khi chúng ta xem drag sẽ thấy được con người rất khác biệt, mỗi người là một hình ảnh khác nhau. Sẽ thấy được cần tôn trọng sự khác biệt đó của nhân loại. Drag đã mang đến tình yêu, khiến cho mọi người có thể thông cảm thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tôi hơi khó trong việc đi giày cao gót, kiếm một đôi giày vừa chân tôi hơi khó. Hầu như những đôi giày tôi đang mang đều nhỏ hơn chân thật nên khi tập luyện với giày sẽ khó, rất đau, đi không lâu được. Về thân hình không khó lắm vì tôi nghĩ nó nằm trong máu nên tôi không gặp khó khăn về việc làm hình ảnh đó. Với Thanh Duy thì nhìn có vẻ như không được nhưng với Delilah tôi có thể làm được tất cả, một nhân vật không có sự sợ hãi, ràng buộc, luật lệ, cô ấy chỉ thoải mái với âm nhạc của mình.

Khái niệm tình yêu của bản đối với drag như thế nào?

Drag trong tiếng anh có nghĩa là mặc đồ như một người phụ nữ. Nó đã xuất hiện trong văn hóa quốc tế từ rất lâu, những nơi bên nước ngoài trong hoàng cung. Lúc đó không có diễn viên nữ, chỉ có diễn viên nam vì thế những vai diễn nữ người nam phải hóa trang. Sau đó, drag phát triển hơn ở Mỹ, cộng đồng người da đen ngày xưa là gay, giả gái là thuộc tầng lớp thấp nhất của xã hội bên Mỹ. Các bạn phải sống trong sự coi thường của mọi người, xã hội không chấp nhận các bạn. Các bạn phải hoạt động ở trong những câu lạc bộ dành cho người đồng tính, các bạn xuất phát từ những người bị bỏ rơi, gia đình không chấp nhận. Các bạn tự lập nên những cái house đó sẽ đấu với nhau qua những buổi sự kiện trong quán bar, pub dành riêng cho họ. Nơi họ không cần mọi người phải tôn vinh, tự làm chương trình để tôn vinh. Đó là lý do tại sao drag ra đời và drag đã phát triển từ lúc đó đến bây giờ và trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người vì toàn những người bị khủng hoảng, đối xử không được tốt nhưng họ vẫn vươn lên, tìm cách tự đội vương miện cho chính mình. Đó là sức sống rất mãnh liệt của những người drag queen.

Tôi đã đi xem rất nhiều show drag của Việt Nam, tôi cũng như khán giả bình thường bên ngoài tôi rất là lowkey, không xuất hiện, nói chuyện nhiều. Tôi chỉ thích ẩn trong đám đông đi xem show. Tôi đi xem show của những bạn drag queen ở Việt Nam, thấy họ chính là những người đã tạo cảm hứng để tôi bắt đầu hành trình tìm lại chính mình. Khi thấy họ ở trên sân khấu, họ có thể đẹp theo cách họ muốn nhưng vẫn là chính họ, không là ai hết. Đó là niềm cảm hứng rất lớn để tôi bắt đầu hành trình cho công việc này.

Trong đời sống hằng ngày, lúc nào anh là quý cô Delilah, khi nào là Thanh Duy?

Bây giờ là Thanh Duy, Delilah chỉ xuất hiện trên sân khấu. Cô còn rất non nớt, chưa dám xuất hiện với báo chí và cô ấy sẽ không dám nói chuyện với mọi người như tôi. Delilah chỉ biết mỗi hát diễn trên sân khấu, còn lại những cái khác là không. Tôi cũng không có ý định đưa Delilah đi uống cafe.

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

ca sĩ Thanh Duy, sao Việt

Những nhân cách ấy có bao giờ đấu tranh với nhau để xuất hiện không?

Tôi đã có thể nói chuyện được với đứa bé, cô gái bên trong, họ đang rất hòa thuận.

Về phát ngôn của anh gây tranh cãi gần đây khi cho rằng mình không phải là gay. Vì sao thế?

Tôi không nói như vậy, chỉ là câu nói đùa của tôi. Mọi người nhìn nhận vấn đề tiêu cực nên mọi người thấy tất cả đều tiêu cực trong khi đó chỉ là câu đùa. Tôi xin lỗi nếu câu đùa của tôi khiến cho mọi người không cười là lỗi của tôi. Nhưng đó chưa khẳng định gì về tôi. Với tôi drag không có giới tính, tôi lại là người không thích nhãn dán. Tôi như thế này thế kia nên tôi muốn làm liveshow để mọi người quan tâm đến âm nhạc của mình nhiều hơn giới tính của tôi.

Anh có thể chia sẻ một chút về tình yêu hiện tại của mình như thế nào không?

Tất cả những người đã tới với tôi trong hành trình yêu đương đều giúp cho tôi nhận ra tôi thật yêu bản thân mình. Chắc là tôi thuộc những người yêu bản thân mình nhiều hơn.

Cảm ơn Thanh Duy về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/thanh-duy-toi-co-the-noi-chuyen-voi-co-gai-ben-trong-minh-moi-ngay-chung-toi-.. Nguồn: http://baove.congly.vn/thanh-duy-toi-co-the-noi-chuyen-voi-co-gai-ben-trong-minh-moi-ngay-chung-toi-dang-rat-hoa-thuan-32201.html

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến đâu

Có những dấu hiệu này bạn nhất định sẽ nắm chắc thành công trong tay, mặc kệ hiện tại khó khăn đến...

Kiến thức - 1 giờ, 23 phút trước

Nhiều người cho rằng một người bỗng nhiên có sự nghiệp “phất” lên hẳn là may mắn. Nhưng thật ra, không hề có “bỗng nhiên” nào ở đây, mà là những gì họ nhận...

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì thật lạc hậu

Hướng dẫn cách gửi mã QR ngân hàng nhận tiền đơn giản, thời đại 4.0 mà không biết làm điều này thì...

Xài gì - 1 giờ, 23 phút trước

Để gửi mã QR ngân hàng, người dùng có thể lấy mã và gửi trực tiếp từ ứng dụng ngân hàng số.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?

'Nếu bạn mở cửa thế này, tai họa sẽ đến! Ba thứ không nên nhìn thấy khi bước vào cửa là gì?...

Phong thủy - 2 giờ, 11 phút trước

Theo phong thủy, khi thiết kế nhà, gia chủ cần phải chú ý đến những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa.

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

'Ông trùm màn ảnh Hàn' và 'người tình' của Hyun Bin thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Cha In Pyo cùng đàn em Kim Sun Ah đều đã bước sang độ tuổi ngoài 50.

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?

Chặt 5 cây này là tự chặt phúc lộc, ốm đau triền miên, gia đình dễ lụi bại, là 5 cây gì?...

Phong thủy - 2 giờ, 11 phút trước

Theo kinh nghiệm của người xưa thì nhiều loại cây xanh cũng có linh hồn, linh khí nên con người chặt đổ cây có thể bị "báo ứng".

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

Đi diễn mà 'đụng hàng' trang phục với khán giả, Quốc Thiên phản ứng ra sao?

VIDEO - 2 giờ, 11 phút trước

Màn giao lưu đặc biệt của Quốc Thiên và vị khán giả khiến tất cả mọi người trong phòng trà đều bật cười và phấn khích.

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Người lao động được nhận tới 500% lương khi đi làm dịp lễ 30/4-1/5, có đúng không?

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Đi làm vào dịp lễ 30/4 - 1/5, người lao động nhận được mức lương cao hơn ngày làm việc bình thường như thế nào?

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Tuấn Hưng phải đền tiền vé cho khán giả sau đêm diễn vì gặp sự cố sức khỏe

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn lại tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây khiến...

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Nghiện hút thuốc, nghiện rượu hay nghiện tình dục, cái nào có hại nhất cho tuổi thọ của bạn?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 58 phút trước

Nhiều thói quen sinh hoạt không đúng cách đang ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các chị em yêu thích

Những kiểu tóc nữ đáng thử nhất năm 2024 là kiểu tóc ba chiều thời trang, khoe khí chất và được các...

Tóc đẹp - 4 giờ, 22 phút trước

Thời trang là chủ đề muôn thuở được phái đẹp theo đuổi. Năm 2024, phụ nữ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà còn theo đuổi kiểu tóc ba chiều độc...

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang

'Phong cách thường ngày + bốt mùa xuân' là thứ phụ nữ 40+ nên mặc: không khoa trương mà vẫn thời trang...

Thời trang + - 4 giờ, 29 phút trước

Sau bốn mươi tuổi, bạn phải tin: mọi thứ trên đời này đều là sự sắp đặt tốt nhất. Từ sự chuyển động của các thiên hà và thiên thể đến sự hưng thịnh...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp vận may gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một cây cầu ngắm cảnh mà bạn cho là đẹp nhất? Xem gần đây bạn gặp...

Đời sống số - 5 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cây cầu mà bạn muốn ngắm cảnh nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Trứng được chiên với nước mà không cần thêm một giọt dầu, ăn mềm, mịn thơm mà không bị béo

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 54 phút trước

Mặc dù trứng được chấp nhận để nấu, nhưng trứng bác tương đối phổ biến hơn đối với mọi người. Vì trứng bác chắc chắn cần sử dụng dầu nên trứng đặc biệt mềm...

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Châu Đăng Khoa livetream đáp trả lời tố của 'gà cưng' Sofia

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã đăng đàn đáp trả từng lời cáo buộc mà ca sĩ Sofia đã dành cho mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại diện truyền thông của Midu chính thức lên tiếng...

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai kỳ.