Thắm Bebe và Hoàng Anh xuất hiện giải thích toàn bộ lý do bị 'đặt điều': Từ việc mua bảo hiểm đến việc không chu cấp và thăm con gái

14:48 01/07/2021

Diễn viên Hoàng Anh cùng "người tình tin đồn" Thắm Bebe đã livestream chia sẻ mọi uẩn khúc ồn ào suốt thời gian qua thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

Đúng như đã hẹn, 11 giờ trưa (ngày 1/7) trên trang cá nhân của mình, Thắm Bebe cùng Hoàng Anh livestream phản hồi đến Quỳnh Như (vợ cũ) và Nguyên Khoa.

Cụ thể, trước đó vợ Việt kiều của Hoàng Anh tố Thắm Bebe là người "sống ảo", thích khoe khoang. Đáp lại lời chỉ trích này, người đẹp đáp: "Cái kế hoạch của tôi và chồng là sẽ mua những căn hộ giống như vậy. Tôi cũng nói trước đó sẽ mua những căn giống như thế để cho thuê. Cũng vì cái đó mà bên đó bảo tôi nổ này nọ. Tôi có nổ đâu, tôi có nói những căn nhà đó của tôi đâu. Tại vì thật ra những người có tiền ở bên Mỹ đây người ta giấu giữ lắm. Nhiều khi người ta đi ra đường người ta mặc đồ rất bình thường. Họ đâu có nổ. Tôi cũng chưa hề nổ gì cả".

Thắm Bebe cũng khẳng định mình chẳng "rình mò" đến trang cá nhân của vợ cũ Hoàng Anh. Những bình luận hay bài viết từ Facebook được các fan hâm mộ gửi lại. "Tôi nói rồi, vừa công việc, vừa lo chồng con, vừa lo đủ thứ chuyện thì tôi rất bận rộn. Tôi không bao giờ làm chuyện đó. Còn vấn đề lập anti-fan chửi rủa tôi đó, thì tôi cũng xin cảm ơn nha. Cảm ơn rất là nhiều. Vô tình chung các bạn cũng làm PR cho tôi, tên tuổi tôi lên thôi. Các bạn chửi tôi già này nọ, tôi già hay không tôi biết, chồng tôi biết. Tôi mập ốm hay không tôi tự biết không cần các bạn phải lên photoshop hay dùng phần mềm để tôi già lên nữa".

Thắm Bebe, Hoàng Anh, Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, vợ cũ hoàng anh

Thắm Bebe đã có những lời lẽ "mỉa mai", chửi mắng đến vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng giải thích rõ khi bị Quỳnh Như tố chồng mình "ăn cắp" thông tin mua bảo hiểm nhân thọ. Cô cho rằng vợ cũ Hoàng Anh đang cố tình vu khống sự việc không đúng: "Đây là lần tôi chia sẻ, tôi và chồng làm ăn chân chính. Cả hai vợ chồng tôi chưa bao giờ làm việc gì sai đối với pháp luật Mỹ. Còn bên kia chuyên đi môn vu khống, chuyên đặt điều, tại rảnh mà. Từ những vụ đặt thức ăn, ống nước,... 8 tháng trước. Từ một năm trở lại đây tôi chưa bao giờ muốn nói về vấn đề này. Tôi im lặng, không phải tôi sợ mà không muốn đôi co với bọn họ với những người không xứng tầm với mình. Nhưng mà cho đến giờ phút này, thì tôi không để mọi người bị dắt mũi theo một chiều. Còn tờ giấy này tôi muốn nói rõ ra luôn bạn không đủ bằng chứng để cáo buộc. Xin lỗi nha, các bạn hù lộn người rồi. Toàn một lũ ngu không à, ngu mà tưởng mình biết hết mọi chuyện. Ủa có biết đọc tiếng Anh không, ở Mỹ bao nhiêu lâu. Có hiểu rõ và đọc được trong lá thư này nó nói gì không?.

Phía bên kia nói anh Hoàng Anh lấy thông tin của vợ cũ để đến văn phòng bảo hiểm của chồng tôi để mua bảo hiểm nhân thọ cho người đó. Rồi xong nhằm mục đích chọc tức người đó để chết rồi thừa hưởng. Các bạn nói chuyện hoang đường quá à. Trời ơi, cái con đó nó mập giữ lắm, nó ăn giữ lắm còn chửi hăng lắm nó chưa có chết được đâu. Người chết đây là người khác. Còn khỏe giữ lắm còn chửi hăng quá mà.

Nếu tôi và ông xã làm sai hay anh Hoàng Anh làm sai thì các bạn cứ thưa đi, bên đây sẽ đi hầu. Tụi tao đâu có làm mà tụi tao phải sợ, chuyên môn đi vu khống người khác. Nếu nói anh Hoàng Anh đi qua chỗ công ty bảo hiểm ông xã tôi mua mà rồi lấy email của tôi bỏ vô đây rồi gửi về địa chỉ cho người đó. Ủa nếu người ta có làm chuyện đó thì người ta cũng đâu có ngu gửi địa chỉ nhà. Mà cái này hoàn toàn tôi và chồng không có làm. Tôi nói ra đây là "nói có sách mách có chứng".

Thắm Bebe, Hoàng Anh, Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, vợ cũ hoàng anh

"Người tình tin đồn" của Hoàng Anh đã lên tiếng chia sẻ vụ ăn cắp thông tin của Quỳnh Như để mua bảo hiểm nhân thọ.

Về phía Hoàng Anh, anh cũng lên tiếng đáp lại: "Trời ơi, tôi nói thiệt tiền ăn còn không có, công việc bấp bênh thì làm sao mà mua. Bảo hiểm tôi còn không mua thì mua cho ai. Cái vấn đề của tôi cũng lâu lắm rồi, nên tôi không muốn nhắc đi nhắc lại nữa. Tôi chọn cách im lặng, tôi đã nói một lần rồi ở bài viết cách đây vài tháng. Từ đó đến nay tôi không muốn nói gì nữa. Nhưng tôi không nói nữa thì quý vị cũng đặt điều, quý vị cho rằng tôi sợ tôi ngán tôi không nói. Nhưng việc tôi nói nó càng dẫn đến sự việc đi quá xa. Thậm chí còn bị bôi nhọ, danh dự của tôi, ảnh hưởng những người xung quanh của tôi. Cho nên tôi không muốn điều đó xảy ra nữa.

Rồi còn cái chuyện mà mọi người nói tại sao không về thăm con. Khi mà tôi làm cái đơn ly hôn trong đơn đó có một cái tờ giấy nói cách ly chồng và vợ ra, không được gặp nhau trong thời gian toàn xét xử để tránh sự xung đột, ẩu đả nhau. Cho nên tôi không về thăm con, mặc dù rất là nhớ chứ. Chứ giờ tôi cũng chờ ngày tòa án xét duyệt, phán quyết từ pháp luật thôi. Những ai nói tôi trốn chạy, không tôi không hề trốn. Ở Mỹ đâu có trốn được, tôi vẫn ở đây địa chỉ rõ ràng. Những ngày qua mọi người nói tôi không chu cấp cho con, xin kính thưa quý vị là hai tháng đầu tôi gửi 900 đô và lần sau 500 đô. Và tiền chính phủ hỗ trợ tiền Covid-19 nó cũng về tay cô ta.

Ngay lúc đầu, tôi muốn chuyện hôn nhân đổ vỡ này trong êm đẹp thôi. Và tôi nghĩ khi tờ giấy ly hôn về bên tay cô ấy, thì tôi sẽ trở về nhà gặp và nói chuyện rõ ràng. Nhưng mà sự việc đi quá xa như vậy thì tôi không thể trở về bởi vì tôi và cô ấy không đối diện với nhau được. Đó là điều mà tôi không bao giờ muốn. Nếu mà trong thâm tâm của tôi nếu không còn là vợ chồng thì làm bạn cùng nhau chăm sóc cho con. Sự việc tới mức độ như vậy, không thể nói chuyện, không nhìn mặt nhau được thì hậu quả ai gánh lấy đi. Tôi không muốn ùm sùm, không muốn làm lớn chuyện. Tôi có bao giờ nói cái gì đâu".

Thắm Bebe, Hoàng Anh, Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, vợ cũ hoàng anh

Nam diễn viên cho rằng khi đơn ly hôn chưa giải quyết xong nên anh không thể về thăm con được vì tránh những xung đột với vợ cũ.

Thắm Bebe, Hoàng Anh, Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, vợ cũ hoàng anh

Hoàng Anh cũng cho biết đã chuẩn bị hoàn thành hồ sơ ly hôn trong tháng 8 tới.

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng cho biết thêm lần nữa hôn nhân đổ vỡ của mình và vợ cũ không có người thứ 3, chỉ là không còn hợp rồi ly hôn. "Sở dĩ nói tôi và Thắm Bebe đi cùng nhau là để PR cho kênh chuyện tình yêu thôi. Mỗi lần tôi đăng ảnh tình tứ bên Thắm Bebe sao lại tỏ thái độ không vui là sao vậy. Tôi cũng nghĩ thôi đừng nói này nói nọ nữa, lo tập trung làm ăn đi", Hoàng Anh nói thêm.

Đến hiện tại, Quỳnh Như vẫn giữ im lặng trước động thái mới của chồng cũ Hoàng Anh. Người hâm mộ cũng khá mệt mỏi câu chuyện lùm xùm "đấu tố" nhau của cặp đôi. Khán giả cũng hy vọng cả hai vẫn giữ mối tình đẹp cùng nhau chăm sóc bé Nu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tham-bebe-va-hoang-anh-xuat-hien-giai-thich-toan-bo-ly-d.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tham-bebe-va-hoang-anh-xuat-hien-giai-thich-toan-bo-ly-do-bi-dat-dieu-tu-viec-mua-bao-hiem-den-viec-khong-chu-cap-va-tham-con-gai-87853.html

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 11 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 46 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 6 phút trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự...

Đời sống số - 3 giờ, 53 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng.

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Phong thủy - 3 giờ, 58 phút trước

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón vận khí tốt theo phong thủy nếu sắp xếp...

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng...

Phong thủy - 3 giờ, 9 phút trước

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào loại cây mà chúng...

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Tin trong ngày - 3 giờ, 12 phút trước

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất kể từ đầu năm.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 10 giờ, 17 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 10 giờ, 30 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 13 giờ, 11 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 13 giờ, 12 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 13 giờ, 12 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 48 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 16 giờ, 49 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 51 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...