Thái Hoà: 'Tôi rất khó nói tiếng xin lỗi với bất kì ai, kể cả ba mẹ nhưng với hai con, tôi xin lỗi dễ dàng'

20:48 03/06/2018

Trong năm 2018, Thái Hoà sẽ trở lại màn ảnh với hai dự án phim điện ảnh "khủng". Anh đã tranh thủ thời gian chia sẻ về khoảng thời gian "ở ẩn" nhìn lại chính mình và dành thời gian chăm sóc cho hai con trai.

Toàn bộ "Chàng vợ của em" là cả một sự sáng tạo của anh Charlie chứ không phải chỉ đo ni đóng giày cho tôi

Chào Thái Hoà, năm nay, anh trở lại với vai diễn Hùng trong "Chàng vợ của em". Vai diễn này của anh có gì đặc biệt?

Một người đàn ông nội trợ. Anh Hùng nhìn nhìn bề ngoài rất bình thường, vô hại, chân chất, thành thật, có nhiều đức tính tốt nhưng anh ta có một vét thương lòng trong quá trình trưởng thành phải vượt qua.

Đóng cặp với một bạn diễn quá trẻ nhưng Phương Anh Đào, anh có gặp khó khăn gì không?

Có lẽ tôi chưa thấy bản thân mình già nên tôi không không thấy Phương Anh Đào trẻ. Tôi thấy đứng kế nhau cũng xứng, cũng hợp. Thậm chí, nhiều lúc tôi thấy Phương Anh Đào già hơn tôi. Tôi không thấy có gì khó chịu trong mối quan hệ giữa tôi và Phương Anh Đào. Nếu không có nhân vật trong người, đóng vai sẽ cảm thấy khó chịu nhưng khi đã cảm được nhân vật thì mọi thứ không còn là vấn đề.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ vai diễn này đo ni đóng giày hẳn cho anh. Điều này có đồng nghĩa vai diễn này không làm khó được anh?

Sau phim này tôi còn mất ngủ mấy tháng trời. Đối với tôi, cho dù đo ni đóng giày cũng không có chuyện dễ dàng. Đôi khi, nó lại là cái làm khó mình hơn. Nói đo ni đóng giày cũng chưa đúng. Đây là một kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết của Hàn Quốc. Trong kịch bản gốc, nhân vật nam chính không phải là tôi mà là một anh chàng rất đẹp trai, nhìn vào là con gái sẽ bị xiêu lòng, kiểu soái ca. Từ một hình tượng gốc như thế mà đưa tôi vào sẽ là một sự đảo lộn khủng khiếp. Mặc dù tôi đẹp cũng không thua mấy anh kia (cười).

Tôi có nói với anh Charlie, nếu để theo kịch bản của Hàn Quốc, làm mà thành công cũng bình thường thôi. Nhưng để tôi thế vào vị trí đó, làm mà thành công sẽ đặc biệt hơn. Lúc đó mới là lúc anh Charlie thêm thắt, biến đổi vai Hùng. Trong quá trình Việt hoá, không riêng gì vai của tôi mà toàn bộ những vai diễn khác, anh Charlie đều làm cho nó sâu sắc hơn. Đó là cả một sự sáng tạo của anh Charlie chứ không phải chỉ đo ni đóng giày cho tôi.

Như vậy, anh có can thiệp vào kịch bản của "Chàng vợ của em" không?

Dự án phim này đến ngay lúc anh Charlie Nguyễn vừa từ chối phim Lucky, một kịch bản remake của Hàn Quốc. Kịch bản đó không phải quá hay nhưng giải trí rất tốt. Anh Charilie đã “banh ra hết” và sửa từ đầu đến cuối phải mất mấy tháng trời. Đến một ngày, anh ấy bảo tôi: “Không làm nổi Hoà ơi!”. Tôi nghĩ là anh ấy đã không tìm ra cách để làm cho hấp dẫn hơn. Tôi thích điều đó của anh Charlie. Sau đó, tôi và anh Charlie mới viết một kịch bản khác để làm. Hai anh em cũng rất hứng thú, viết được mấy chục trang rồi.

Trong một buổi tối đang ngồi viết kịch bản, anh Charlie mới gửi cho tôi kịch bản "Chàng vợ của em", anh bảo tôi đọc đi. Sau khi đọc xong, tôi cảm thấy kịch bản "Chàng vợ của em" quá tốt, đọc một lần là muốn làm ngay. Tuy nhiên, nhân vật nam chính không phải tôi. Tôi và anh Charlie có chuyến đi du lịch cùng nhau. Trong chuyến đi này, hai anh em mới bàn về vai của tôi cho sâu sắc hơn, cuối cùng anh Charlie xây dựng mối quan hệ nhân vật của tôi khá ổn, tôi cũng rất hài lòng về sự chỉnh sửa này.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Một bộ phim được remake từ tác phẩm của Hàn Quốc sẽ dễ bị mang ra so sánh. Anh có lo ngại điều này?

Tôi thấy nhiều kịch bản remake lại của Hàn Quốc, có phim tốt bằng, có phim tốt hơn một chút, có phim rất tệ. Tôi thấy khán giả đến coi rất vô tư. Giới phê bình thường hay so sánh hơn, khán giả thì ít hơn. Phim Hàn không phải đại trà và mạnh như phim Mỹ.

Phim "Chàng vợ của em" không phải là một tác phẩm remake. Hàn Quốc vẫn chưa làm. Kịch bản này đến với chúng tôi trước phía Hàn Quốc. Khi tôi và anh Charlie đọc, cả hai anh em tôi đều thấy tốt. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, kịch bản như thế này lại đầy ra đó. Nó không phải là cái họ hứng thú để họ làm. Câu chuyện soái ca lãng mạn ở Hàn Quốc đang bị bội thực. Chính vì vậy mới có cơ hội cho Việt Nam mình làm trước. Theo thông tin tôi biết, hiện tại, những nhà sản xuất Hàn Quốc đang rất thích bản phim anh Charlie làm. Họ không ngờ, anh Charlie làm sâu hơn, dày hơn và tốt hơn. Họ đang muốn anh Charlie qua Hàn Quốc và làm lại bản phim này của Hàn Quốc từ kịch bản này của Việt Nam.

"Tôi không phải là người xuất hiện trước công chúng để làm cho mọi người vui"

Khoảng thời gian trước, mọi người không thấy anh xuất hiện hay tham gia phim ảnh. Anh đã làm gì thời gian đó?

Tôi làm mọi thứ. Tôi có đi chơi, có dành thời gian cho Bom và Nemo, chăm sóc gia đình. Tôi cũng nhìn lại sau quá trình mình làm nghề bắt đầu có dấu hiệu nhàm chán. Tôi muốn suy nghĩ xem mình đã bị sự nhàm chán đó chưa? Cái gì có thể làm tôi hứng thú lại? Tôi muốn “nâng cấp phần mềm”, cập nhật lại và xem sắp tới mình muốn làm cái gì.

Tôi cũng có tìm ra câu trả lời. Tôi nghĩ tôi ham chơi.Trong thời gian vừa qua, tôi cũng chơi rất nhiều. Tôi muốn mình sống của mình chứ không hoàn toàn dành hết cho phim ảnh. Ý tưởng và hướng cho tương lại đã có rồi. Tôi không biết mình có làm nổi những điều mình mong muốn hay không nhưng ít ra vẫn có cái để mình phấn đấu, chứ không phải suy nghĩ đủ và không cần làm.

Những năm qua anh ít đóng phim, không đóng kịch và cũng không tham gia gameshow truyền hình. Tại sao anh không tham gia gameshow để chơi và tạo dựng hình ảnh như nhiều nghệ sĩ khác?

Tôi không phải là người xuất hiện trước công chúng để làm cho mọi người vui. Trên phim ảnh, nhân vật của tôi làm mọi người vui nhưng tôi không phải là người đó. Từ nhỏ đến lớn, tôi rất ghét đám đông. Đó là lí do tôi không bao giờ tham gia gameshow. Tôi cảm thấy không thích thú với chuyện đó. Tôi cũng ít giao lưu với anh em trong nghề. Tôi nói chuyện với họ trên facebook nhiều hơn. Anh em trong nghề đôi khi tôi cũng không nhớ rõ tên nhau. Có lẽ, tôi còn biết ít hơn các bạn.

Còn phim ảnh, năm vừa rồi cũng có phim gọi. Có kịch bản tôi không thích, có kịch bản tôi không thấy hợp với ê kíp và nhà sản xuất. Tôi nghĩ sau này tôi làm phim, ê kíp là quan trọng nhất. Công việc đã áp lực, mệt mỏi mà còn làm với ê kíp khi bước vào đã phải đối phó nhà sản xuất thế này, đạo diễn thế kia, tôi cũng bị rồi, Mệt lắm. Tôi nghĩ cứ làm với những ê kíp mà mình cảm thấy họ chuyên nghiệp.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Các phim anh hợp tác cùng Charlie Nguyễn đều mang lại doanh thu khủng. Lần này, khi hợp tác trở lại, anh có gặp áp lực khi mọi người vẫn gọi anh là “ông hoàng phòng vé”?

Tôi không quan trọng danh xưng “ông hoàng phòng vé”. Nó là gì đâu mà áp lực. Còn áp lực với sự kì vọng của khán giả dĩ nhiên là có. Khán giả cứ mong mình làm được cái này cái kia. Mình không làm được, khán giả sẽ không vui. Khán giả nuôi mình, mình sống bằng tình cảm của khán giả. Điều này mới quan trọng. Tôi nghĩ, nếu mình cứ nhìn vào những khía cạnh trên sẽ làm mình bị stress, không bao giờ làm được gì cả. Quan trọng là mình hiểu thấu đáo. Tôi nghĩ, cứ làm vai diễn của mình tốt nhất có thể. Còn cứ nghĩ vì mình là “ông hoàng phòng vé” nên phải làm cho vại diễn thật hay đủ kiểu sẽ khiến mình đi sai lối, sẽ bị căng thẳng, mệt mỏi. Tôi phải nghĩ về nhân vật để nhân vật gần gũi với mình, mình tin vào nhân vật thì diễn sẽ chân thật nhất.

Dù anh không nhận nhưng nhiều bài viết vẫn gọi anh là “ông hoàng phòng vé” và so sánh anh với những “ông hoàng phòng vé” khác như: Hoài Linh, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn..., anh có khó chịu không?

Tôi thấy bình thường. Đó là chuyện báo chí viết, làm sao tôi cản được? Đối với tôi, anh Hoài Linh quá giỏi. Anh ấy phủ sóng toàn quốc, đối tượng khán giả rộng. Ai cũng yêu mến anh ấy. Trấn Thành cũng giỏi. Không ai dở mà có được vị trí như Trấn Thành. Cậu ấy xử lí sân khấu thông minh, hoạt ngôn, kiến thức phong phú... Còn Trường Giang cũng rất duyên dáng. Mỗi người đều có mặt mạnh. Tôi vẫn chưa thấy mặt mạnh của mình là gì. Tôi nghĩ tôi khác họ. Vì tôi không có hài.

Anh có nghĩ chính sự không hài của anh khi lên phim khiến anh duyên dáng hơn và khán giả lại cười chính sự không hài của anh?

Tôi nghĩ trên phim, tôi không thích khán giả cười tôi mà thích khán giả cười nhân vật của tôi, cười tình huống. Điều đó cũng khó. Nó giống như mình cố diễn hài cho người ta cười. Có khi thành công nhưng cũng có lúc không thành công. Nguyên nhân một phần là do tôi học không đến nơi đến chốn. Do tôi không tập trung, do hoàn cảnh bối cảnh thời đó, do tôi không được đào tạo đến nơi đến chốn.... Tôi làm theo bản năng nhiều hơn sẽ dễ nhiều sai sót, không chính xác. Đây cũng là điều mà thời gian qua, tôi cũng ngẫm nghĩ nghiên cứu nhiều. Cách khắc phục duy nhất là cố gắng. Ví dụ, người ta được đào tạo bài bản nên người ta cố gắng một, bản thân tôi phải cố gắng đến mười vì phải mày mò nhiều lắm.

Mọi người có thể thấy trong quá trình làm nghề của tôi. Có thể thấy không phải đến phim ảnh tôi mới bị vấn đề này mà từ xưa, khi ngồi ghế nhà trường đã thế. Có những học kì tôi làm bài rất tốt, hiệu ứng lan toả đến các anh chị đã tốt nghiệp và nổi tiếng như: anh Phước Sang, anh Hoàng Sơn... đều cười thích thú. Thế nhưng, có những học kì rất tệ. Sau đó, tốt nghiệp ra trường, tôi đi làm những tiểu phẩm tấu hài. Có những tiểu phẩm rất ăn khách, nhưng cũng có những tiểu phẩm rất yếu. Sang sân khấu kịch, có những vở tôi dựng hiệu hứng rất cao như: Người vợ ma, Quả tim máu... nhưng có những vở dựng xong diễn xong mấy suất, tôi không dám bước ra chào. Rõ ràng, đó là hai thái cực. Do tôi không tiếp thu đến nơi đến chốn. Mình không am hiểu mà cứ làm nên độ chính xác là không có.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Nghệ sĩ thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố khi làm nghệ thuật. Riêng anh có bị chi phối nhiều bởi chuyện tiền bạc không?

Dĩ nhiên là có. Ai nói không có là nói xạo. Chỉ là bị chi phối nhiều hay ít chứ không có chuyện tuyệt đối không. Ví dụ bạn có trong tay một trăm tỉ, một nghìn tỉ, bạn nhận vai diễn này chỉ một tỉ thì không cần thiết. Nếu bạn có một nghìn tỉ, bạn nhận được vai diễn hai trăm tỉ thì chắc chắn bạn sẽ bị dao động.

Thứ nhất, hoàn cảnh của tôi không đến nỗi thúc ép mình phải làm những vai diễn mà bản thân biết chắc chắn rằng khán giả sẽ thấy vọng về mình lắm. Tôi không giàu nhưng không quá khó khăn về kinh tế. Thứ hai, tôi nghĩ mình sẽ còn làm, còn kiếm tiền được ở giai đoạn sau chứ không phải đây là sẽ là giai đoạn kiếm tiền nhiều nhất. Tôi nghĩ, nếu tôi làm diễn viên nhiều, tôi sẽ còn kiếm tiền được nhiều hơn. Tôi không để chuyện tiền bạc làm mình áp lực. Mặc dù, nó cũng giống như một canh bạc. Vì sau này nếu tôi không làm được nghề khác, tôi có quay lại với nghề diễn và thấy mình ngu vì có cơ hội kiếm tiền mà không kiếm.

"Tôi rất khó nói tiếng xin lỗi với bất kì ai, kể cả ba mẹ nhưng với hai con, tôi xin lỗi dễ dàng"

Khoảng thời gian anh không tham gia phim, anh dành thời gian cho Bom và Nemo. Khoảng cách giữa cha và con được kéo gần không?

Không phải tôi dành hết thời gian nghỉ cho hai con vì cũng khó làm được điều đó. Có những lúc tôi có nhiều công việc căng thẳng, tôi không thể nào gặp Bom và Nemo. Khi đó, tôi đang ngập tràn năng lượng tiêu cực. Gặp hai con sẽ dễ làm ảnh hưởng không tốt đến con, cũng không truyền đạt được gì tốt cho con chỉ mang đến cho con sự khó chịu trong mọi thứ.

Khi tôi ít đi phim, tôi gặp các con nhiều hơn thì tình cảm cha con tôi được hâm nóng hơn, cũng giống như vợ chồng vậy. Điều đó rõ ràng nhất là khi tôi và Bom với Nemo gần nhau. Tôi không phải chỉ đợi những lúc đó mới gắn kết với hai con. Bom và Nemo không phải lúc nào cũng gặp nhau. Tuy nhiên, tôi đã gắn kết các con bằng cách nói với cả hai về nhau. Khi gặp Bom, tôi sẽ nói hôm nay Nemo đã làm gì, đi học bị cô la ra sao, hỏi thăm anh Bom như thế nào.... Còn khi tôi gọi điện cho Bom, tôi đưa máy cho Nemo nói chuyện. Tôi cũng thường kể cho Nemo nghe về anh hai. Hai đứa con tôi gắn kết với nhau tốt lắm. Tôi mừng vì điều đó.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Anh nhìn Bom, anh có thấy hình ảnh và tính cách của mình trong con?

Thật ra tôi thấy điều đó trong cả hai đứa con của tôi. Bom giống tôi nhiều về tư duy, sử dụng một bên não nên dễ bị lộ ra. Bom hơn tôi hồi trẻ nhiều. Vì ở tuổi của Bom bây giờ được học tiếng Anh, được nhiều thứ hơn, cao ráo đẹp hơn. Còn Nemo bị ảnh hưởng tính cách của tôi nhiều hơn. Vì tôi không ở cạnh Bom nên không ảnh hưởng tính cách của Bom như Nemo. Những cái đang có hiện giờ ở Bom là do gen di truyền. Hiện tại, Bom đang ở tuổi dậy thì nên khá khó khăn. Tôi đang kiếm cách để ảnh hưởng đến Bom. Bây giờ, Bom và tôi đã có thể đi uống cafe và nói chuyện với nhau chứ không phải đi công viên hay ăn kem. Tôi hay nói với Bom tư tưởng của mình, hoặc lấy những bài học từ mình ra để con rút kinh nghiệm. Bom có tiến bộ rõ ràng.

Năm rồi, kết quả học tập của Bom không tốt. Tôi có đi họp phụ huynh, Trong bao nhiêu năm trời Bom đi học, đây là lần đầu tiên tôi được họp phụ huynh cho Bom nên cũng hơi bỡ ngỡ. Khi thấy kết quả học tập của Bom làm tôi hết hồn. Tuy nhiên, điều này không làm tôi buồn vì chuyện học giỏi không phải là quan trọng nhất. Bất cứ ai chứ không riêng Bom, nếu cảm thấy thích học thì học sẽ giỏi thôi. Việc học giỏi không phải là thành công lớn nhất. Tôi thấy lo vì Bom có dấu hiệu của tôi hồi xưa là làm biếng học và không thích học. Tôi ngày xưa đi học toàn mong được nghỉ. Đường học vấn của tôi khổ lắm. Tôi phải kiếm cách nói chuyện, kích thích trách nhiệm của con. Học kì vừa rồi của Bom đã biến bộ hơn dù không phải giỏi hay xuất sắc. Bom đã thích học lại.

Nemo sống với tôi từ nhỏ đến lớn nên bị ảnh hưởng tôi rất nhiều. Tôi như thế nào thì tính cách Nemo như thế. Nhiều khi tôi thấy Nemo giống bản sao của tôi.

Thời gian anh đi phim thì thời gian phân chia cho phim và cho con ra sao?

Một khi đã vào phim rồi thì không còn thời gian cho đứa nào. Đợt trước tôi đi phim về, Nemo lạ tôi luôn. Khi đi phim, cỡ 5 giờ sáng tôi đã phải dậy ra phim trường. Lúc tôi về lại ngủ quá sớm, khoảng 8 hay 9 gờ là ngon giấc. Cứ vậy hoài nên hai anh em Bom và Nemo thiệt thòi lắm. Và người thiệt thòi cũng là tôi. Vì tôi cũng mất hết khoảnh khắc bên hai con mà đó lại là khoảnh khắc vô giá, mất đi thật uổng lắm.

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Thái Hòa, Cát Phượng, sao việt

Bom xuất hiện với anh ít hơn xuất hiện là xuất hiện với bố dượng. Anh có thấy thiệt thòi không khi con đã không ở cạnh mình nhiều, giờ hình ảnh trên mặt báo cũng không phải mình?

Không chỉ Bom và Nemo đều rất hiếm chụp ảnh hay xuất hiện cùng tôi. Tôi không thích các con lên báo nhiều. Hoàn cảnh của tôi và Bom khi lên báo sẽ hay có những bình luận không dính đến chuyện cha con tôi, bị lạc đề quá xa, nhiều người thích phán xét dù không hiểu chuyện gì. Tôi muốn con tôi tránh xa những chuyện đó. Tôi cũng dần hạn chế chơi facebook. Ngày xưa, nếu đăng hình Nemo mà không có Bom hoặc đăng hình Bom mà không có Nemo, tôi cũng không làm được. Tôi nghĩ tôi phải công bằng với hai con.

Vừa rồi, Bom có nhờ tôi chia sẻ một clip do con tự làm lên facebook. Kiều Minh Tuấn chia sẻ giúp Bom nhưng tôi thì không. Tôi không biết con có buồn tôi không. Tôi vẫn chưa giải thích. Đến một hai tháng sau, tôi mới nói với Bom: “Ba không muốn chia sẻ cho con cái này. Con muốn làm cái clip có nhiều người coi, phải tự thân con làm. Ba đưa lên facebook của ba hay nhờ bạn bè ba đều là người nổi tiếng thì dễ lắm. Tuy nhiên, nó không làm cho con mạnh lên”. Bom hiểu. Tôi muốn ảnh hưởng con mình như thế. Thay vì giúp con như con muốn thì tôi lại bàn với con cách con có thể làm clip có nhiều view. Tôi nghĩ điều tôi đang đối xử với Bom sau này sẽ ảnh hưởng đến tính cách của con, để con lớn lên mạnh mẽ hơn chứ con đâu thể nhờ tôi hoài được. Tôi luôn kiếm cách ảnh hưởng Bom từ xa. Cũng có khi tôi sai xót nhưng sau đó, tôi cũng suy nghĩ lại. Tôi rất khó nói tiếng xin lỗi với bất kì ai, kể cả ba mẹ nhưng với hai con, tôi xin lỗi dễ dàng. Từ đó đến giờ, tôi cũng gây ra bao nhiêu lỗi lầm, chỉ có thái độ của tôi là biết lỗi, tôi chưa bao giờ mở miệng nói được hai chữ “xin lỗi” với ai cả.

Bom rất thích nghe tôi nói chuyện. Trong thời điểm này, mình làm nghề như thế nào, mình nhận vai diễn như thế nào, mình bị tiền bạc chi phối ra sao... sẽ ảnh hưởng đến con chứ không phải cho con nhiều tiền.

Anh có đến hai bản sao của chính mình. Cảm giác của anh như thế nào?

Cảm giác hai đứa thì mệt lắm. Tôi rất thích con. Nếu có nhiều tiền, tôi sẽ sinh cả bầy. Tôi cũng hơi lo không biết sau này các con có thành công hạnh phúc không chứ không phải cứ thấy giống mình thì mình vui. Cái gen của Bom và Nemo giống tôi. Mình biết được điểm yếu của mình là gì thì phải tránh cho cả hai con, giống kiểu cho gen mình tiến hoá hơn. Tôi sợ con mình thành người xấu, thành cái gai trong mắt mọi người. May mắn là hiện tại cả hai con đều tốt. Bom là rõ ràng nhất, tâm tính của Bom tốt. Còn Nemo cực kì sợ trở thành người xấu.

Cảm ơn Thái Hoà về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 20 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 40 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Chuyện làng sao - 16 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì lúc 7 tháng tuổi

Hậu công khai ái nữ đầu lòng, Bảo Anh mạnh dạn tuyên bố: 'Đồn đúng thì nhận', lộ thêm ảnh nhóc tì...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 10 phút trước

Những chia sẻ của Bảo Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Chuyện làng sao - 9 giờ, 44 phút trước

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 46 phút trước

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 48 phút trước

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi vào cảnh nợ nần.

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ...

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Chuyện làng sao - 12 giờ, 38 phút trước

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 12 giờ, 38 phút trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Chuyện làng sao - 14 giờ, 14 phút trước

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự...

Kiến thức - 14 giờ, 16 phút trước

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa hè hay không thì gián vẫn luôn có mặt...

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 18 phút trước

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày bán trên thị trường, mang đến cơ hội tốt...

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 14 giờ, 18 phút trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho...

Đời sống số - 14 giờ, 19 phút trước

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị tiểu nhân hãm hại.

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Chuyện làng sao - 14 giờ, 20 phút trước

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua sắm.

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

VIDEO - 14 giờ, 20 phút trước

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ ngồi xem ngay bên dưới, cô không thể hát...

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái...

VIDEO - 14 giờ, 20 phút trước

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô gái hướng ngoại, yêu thể thao, và đặc biệt...

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hotgirl, hotboy - 16 giờ, 39 phút trước

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành ước mơ.

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Chuyện làng sao - 16 giờ, 40 phút trước

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát...

Đời sống số - 16 giờ, 49 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền.