Thái Hòa: Đổi vợ, đổi vận, thành "vua" phòng vé

17:15 04/03/2014

Cô vợ ít hơn 11 tuổi đã làm hồng lại trái tim của anh chàng từng trải qua một lần đổ vỡ.

Hạnh phúc lấp lánh trong mắt của Thái Hòa mỗi khi anh nói tới hai chữ “vợ tôi”. Mặc dù người vợ này theo anh kể là không biết nấu ăn, vụng về lơ đễnh, nhưng chính cô lại mang đến cuộc hôn nhân như ý cho “cu Hù” (tên nhân vật của anh trong phim Quả tim máu).

Vợ tôi không phải mẫu phụ nữ hoàn hảo

Có một câu nói vui thế này: “Hôn nhân là một cái toilet, kẻ ở trong chỉ muốn ra, người ở ngoài lại muốn vào”. Đã từng “ra”, rồi lại quyết định chui “vào rọ” một lần nữa, anh thấy câu nói trên có đúng với mình không?

Con người tham lắm, nói chi đến hôn nhân, nói chuyện bồ bịch đi. Mình đang quen với cô mình dây, cao cao, dong dỏng xinh đẹp, rồi đi ra đường gặp cô tròn tròn, lại nghĩ quen cô này chắc ôm đã lắm đây. Vậy là chia tay cô mình dây, quen với cô tròn trịa, để rồi ra đường lại thèm cô mình dây khác. Nhưng đó là khi người ta chưa chọn đúng người, đúng đối tượng. Nếu chọn đúng, người ta sẽ chẳng bao giờ muốn bước ra cả, vì lỡ có thằng khác nhảy vô thì sao?

Tôi và vợ tôi cưới nhau mới được hai năm, không thể biết trước tương lai nhưng hiện tại tôi đang thích thú với cuộc hôn nhân của mình. Tôi vẫn thích về nhà với cô ấy, ôm cô ấy, vẫn thích chọc phá cô ấy và cùng trò chuyện hoặc làm mình làm mẩy (cười).

Với riêng anh, cuộc hôn nhân này có gì khác so với cuộc hôn nhân trước?

Lúc tôi gặp cô ấy, tôi đã một lần đi qua đổ vỡ nên chững chạc. Ai cũng vậy, từng gãy đổ sẽ có kinh nghiệm và biết quý gia đình hơn. Đôi khi tôi nghĩ, giả sử hôn nhân thất bại thêm lần này nữa chắc là tôi sẽ buông xuôi luôn. Bây giờ với tôi, một người đàn ông chỉ được gọi là thành đạt khi có một gia đình hạnh phúc. Nếu mất đi điều này thì không còn thành công nào trọn vẹn.

Thái Hòa,Vợ Thái Hòa,Diễn viên Thái Hòa,Quả Tim Máu

Tôi có thể chấp nhận sự nghiệp không được như ý, nhưng sau một ngày làm việc mệt mỏi thì mình có thể chạy về ôm vợ ngủ. Chứ còn kiểu gia đình ai muốn đi thì đi, muốn về thì về, tối quay lưng vào nhau, mạnh ai nấy ngủ thì chán lắm.

Hiện tại tôi rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này dù thật sự vợ tôi không phải là mẫu phụ nữ hoàn hảo, thậm chí có nhiều khiếm khuyết. Cô ấy không biết nấu ăn, chỉ giỏi nấu... mì gói và lâu lâu làm được vài món đơn giản. Làm việc nhà thì thường xuyên đổ bể, rồi còn hay quên nữa. Dù vậy tôi vẫn thấy những thiếu sót của cô ấy thật dễ thương (cười).

Nếu cô ấy có nhiều khiếm khuyết như vậy thì điều gì ở cô ấy làm anh muốn kết hôn?

Hai chúng tôi khác nhau hoàn toàn. Như chuyện ăn uống, cô ấy khá kén chọn, dù đói lắm cũng phải ăn món ngon mới chịu. Còn tôi sao cũng được, đói bụng thì ghé chỗ nào ngoài đường, một dĩa cơm có 5.000 đồng, chỉ cần món mặn chấm cơm cho no bụng. Có khi nhịn ăn cả ngày cũng được, nếu đói quá thì uống miếng nước cầm hơi. Vợ tôi khi đói mà chưa được ăn là bị nhức đầu (cười). Nhưng không hiểu sao sự khác biệt đó vẫn khiến tôi dễ chịu, cũng như việc chở cô ấy đi coi phim, đi uống trà sữa dần dà làm tôi cũng... ghiền theo.

Một trong những lý do tôi cưới vợ là bởi tôi rất yên tâm về tư cách của cô ấy. Trước khi cưới, cô ấy đi du học ở Úc 5 - 6 tháng nhưng tôi vẫn yên tâm, sau này cô ấy sang Singapore cũng vậy. Tôi nghĩ niềm tin là một thứ rất quan trọng, vì nếu cứ ghen tuông, lo lắng, về nhà căng thẳng với nhau thì đầu óc ở đâu mà làm việc.

Quan trọng hơn hết là tôi nhìn thấy cái tâm cô ấy rất tốt và thánh thiện trong mọi việc, kể cả ứng xử với bé Bom - con riêng của tôi.

Thái Hòa,Vợ Thái Hòa,Diễn viên Thái Hòa,Quả Tim Máu

Tuổi tác có sự cách biệt lớn, vợ anh lại không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vậy cô ấy có cảm thấy bất đồng hoặc chênh lệch quan điểm khi hai người bắt đầu cuộc sống chung không?

Tôi và cô ấy quen nhau 4 năm rồi mới cưới. Những khó khăn của nghề này cô ấy đều đã hiểu hết nên tôi cũng không phải làm việc tư tưởng nhiều. Còn về tuổi tác, tôi thấy nhiều khi mình còn con nít, nhí nhố hơn cô ấy.

Đàn ông lớn hơn phụ nữ một chút sẽ xứng hơn. Ba tôi lớn hơn mẹ tôi tới một con giáp, còn tôi chỉ lớn hơn cô ấy có 11 tuổi (cười). Tôi đi với cô ấy ngoài đường chắc... nhìn cũng được.

Nhưng cô ấy rất ít khi xuất hiện cùng chồng trước báo giới, đây là chủ ý của anh hay của cô ấy?

Vợ tôi rất ngại xuất hiện trên báo chí. Tôi làm trong nghề nên đôi khi biết mặc kệ dư luận, còn cô ấy không làm nghệ thuật nên sợ gièm pha, điều tiếng này nọ.

Như cuộc hôn nhân trước của tôi, nhiều người chẳng hiểu chuyện gì cũng lên tiếng đủ điều. Tôi thấy bình thường nhưng vợ tôi lại rất căng thẳng, tôi phải ngồi phân tích rất nhiều lần để cô ấy thấu hiểu. Mỗi khi ra mắt phim, cô ấy muốn xem nên cắn răng đi với tôi thôi chứ không phải thích thú gì.

Có vợ rồi mà tôi thấy anh vẫn xuề xòa như ngày còn độc thân với quần shorts, áo thun. Cô ấy có cằn nhằn anh về chuyện ăn mặc không?

Không (cười), vợ luôn muốn tôi được thoải mái. Cô ấy thích tôi mặc quần short và mua cho tôi nhiều quần short, áo thun. Chỉ đến mỗi dịp ra mắt phim, cô ấy mới lèm bèm bắt tôi mua áo sơ-mi, quần tây, áo khoác, nhưng tôi thường trốn, không mua. Mặc đồ mà phải cài nút, dài dài, tôi chịu không nổi. Tôi đi xe máy cũng mặc như vậy, đi xe hơi cũng không khác.

Bạn tôi thấy tôi lái xe hơi mà ăn mặc tuềnh toàng mới bảo tôi thay đổi, tôi nói: “Cái xe hơi phải thay đổi theo tao chứ mắc mớ gì tao phải thay đổi theo nó, một đời ta ba đời nó mà”.

Con trai sau sướng hơn con trai đầu lòng vì có được gia đình đầy đủ

Bận rộn với nhiều dự án phim ăn khách, anh dành thời gian cho các con thế nào?

Lúc tôi đi phim, nhiều khi 2 - 3 tuần không được gặp con. Vì lúc mình rời nhà, con còn ngủ, lúc mình về, con cũng ngủ rồi. Thằng Bom còn thiệt thòi hơn thằng Nemo, vì nhiều khi tôi rảnh được buổi chiều, chạy về thì con lại đi học, chỉ có thể điện thoại nói chuyện với Bom, còn Nemo có thể nhìn mặt qua điện thoại video. Nhưng ngộ cái là từ ngày Nemo chào đời, tôi đi phim suốt, ít gặp con nhất nhà. Vậy mà hễ tôi về, con lại theo tôi, bỏ hết mọi người để nhõng nhẽo và đòi tôi bồng bế.

Con trai đầu lòng nghĩ gì về gia đình mới của anh?

Bom là con nít, trong sáng lắm, ai yêu nó thì nó yêu lại. Con rất thích vợ hiện tại của tôi vì cô ấy quan tâm, thường xuyên mua đồ chơi, biết nó thích xe lửa nên lâu lâu lại tặng. Sau khi có Nemo, tôi rất chăm đưa Bom về gặp em trai. Tôi muốn Bom gặp em hoài, ít nhất cũng một tuần, hai tuần một lần để hai anh em có được sợi dây liên hệ. Có cái lạ là từ ngày biết bò, mỗi khi Bom về nhà là thằng Nemo liền bò lại gần, rờ rẫm rồi chui vào người thằng Bom ngồi, mà vốn dĩ thằng Nemo không phải là đứa bé dễ tính. Tết vừa rồi, Bom còn để dành tiền mua dép tặng Nemo (cười).

Thái Hòa,Vợ Thái Hòa,Diễn viên Thái Hòa,Quả Tim Máu
Con trai đầu của Thái Hòa sống chủ yếu bên mẹ Cát Phượng.

Hai đứa con với hai người vợ khác nhau, anh có bao giờ lo sợ rằng trong một phút lơ đễnh nào đó, sự yêu thương sẽ không được công bằng?

Ai ở trong hoàn cảnh của tôi cũng nghĩ về điều đó. Tôi thấy rõ ràng Nemo sướng hơn Bom, vì nó có được gia đình đầy đủ. Thằng Bom cũng hỏi nhiều câu khó trả lời lắm, có lúc tôi không biết phải trả lời với con thế nào nên cứ áy náy hoài. Sau này, được những người có kinh nghiệm tư vấn, tôi có nói với Bom rằng: “Cho dù sau này ba với cô Gấu có thêm mấy em Nemo nữa thì con lúc nào cũng là đứa con đầu tiên của ba hết”.

Và tôi luôn cố gắng thiết lập công bằng. Hồi xưa, ba tôi ru thằng Bom bằng bài hát Em bé quê thì bây giờ tôi cũng ru Nemo bằng bài hát đó. Có vẻ tâm linh nhưng tôi muốn cả hai cùng cảm thấy gắn bó với nhau qua những thứ nho nhỏ như vậy. Nhà tôi mới mua ở Q.7 cũng dành cho thằng Bom một phòng.

Có lẽ vậy nên Bom luôn thấy thoải mái khi đến thăm Nemo, nó chạy nhảy tứ tung, hỏi han phòng em Nemo đâu.

Có thêm bé Nemo, cuộc sống gia đình anh có gì thay đổi?

Nemo sinh ra làm tình cảm gia đình tốt hơn, nó như sợi dây liên kết cha mẹ, ông bà cả hai bên lại với nhau. Tôi hợp mạng với vợ tôi rồi lại hợp mạng với Nemo, cho nên từ khi quen cô ấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Bây giờ mọi việc đều tốt, hy vọng từ giờ đến cuối đời cứ như vậy (cười).

Thật lòng tôi không thấy mình... xấu

Quả tim máu đã cùng song hành với anh trên sân khấu kịch một thời gian dài, anh có cảm thấy khó khăn khi giao “đứa con tinh thần” vào tay người khác và chứng kiến họ nhào nặn nó thành một hình hài khác?

Khi quyết định giao Quả tim máu cho ê-kíp làm phim, tôi không nghĩ đến nó nữa. Trong quá trình theo đoàn làm phim, tôi cũng không ý kiến gì, vì nếu tôi cứ xót xa khi chi tiết này bị cắt, chi tiết kia bị sửa thì sẽ làm khó nhau và không chuyên nghiệp. Nhưng cũng vui vì Victor Vũ không làm nó quá khác so với kịch bản ban đầu.

Sau Tèo Em thì vai diễn Cu Hù trong phim này tiếp tục lại là một vai hài, anh không sợ khán giả chán mình sao?

Nếu tôi làm không tốt thì không đợi tôi làm tới 2, 3 vai hài người ta mới chán. Dù đều là vai hài nhưng mỗi vai đều có số phận, tính cách khác nhau. Với lại, tôi tham gia chừng đó cũng là ít rồi. Trước Quả tim máu và Tèo Em, tôi đã từ chối rất nhiều kịch bản. Tôi đang “gặp thời” nên ai cũng muốn mời tôi đóng phim. Nếu muốn phất lên nhanh, tôi chỉ cần gật đầu, nhận 2 - 3 phim cùng lúc. Nhưng tôi lại không làm vậy được, thôi đành chịu ít tiền mà nghề bền, khán giả thương. Đúng như ước ao thì mỗi năm tôi chỉ muốn làm một phim thôi, nhưng làm cho thật đã.

“Ông hoàng phòng vé” mà vẫn phải đau đầu vì chuyện cơm áo gạo tiền như vậy sao?

Tôi chưa thấy ai ở Việt Nam trở nên giàu cỡ đại gia chỉ với nghề diễn viên đơn thuần, ngay cả trong thời phim mì ăn liền. Cát-sê một phim nhiều nhất là 200 - 300 triệu đồng, một năm chỉ được khoảng hai phim. Mà không phải phim nào cũng được tiền cao như vậy, có những phim cát-sê thấp lắm.

Thái Hòa,Vợ Thái Hòa,Diễn viên Thái Hòa,Quả Tim Máu
Thái Hòa và người vợ hiện tại.

Tôi ra Hà Nội, có người cũng gọi tôi là “ông vua phòng vé”, tôi móc túi quăng ra bàn một mớ tiền toàn tờ 1.000 - 2.000 đồng. Mọi người hết hồn luôn (cười). Báo chí gọi tôi vậy, chứ có lúc là vua phòng vé, có lúc thành ăn mày phòng vé không chừng. Thành bại của bộ phim trước tiên là do đạo diễn chứ đâu phải diễn viên.

Sau chừng đó năm làm nghề, anh nghĩ khuyết điểm lớn nhất của mình là gì?

Lúc mới vào nghề, tôi nghĩ khuyết điểm của mình là ngoại hình. Sau này tôi nhận ra rằng, nếu mình biết chấp nhận và tận dụng điểm yếu của mình thì nó sẽ trở thành lợi thế. Điều mà càng về sau càng cản trở tôi nhất có lẽ là sự sâu sắc. Tôi rất lười đọc sách, lười đi coi phim. Chỉ đến khi quen với người vợ hiện tại tôi mới đi coi phim nhiều hơn. Vợ tôi thuộc thế hệ 8X, mê coi phim và thích lên mạng.

Từng nghĩ khuyết điểm của mình là ngoại hình. Vậy anh có buồn khi bị gọi là trai xấu?

Bình thường thì tôi chẳng buồn gì. Nếu người ta cứ nói tôi là trai xấu, tôi sẽ nói tại tôi không ăn ảnh chứ không phải xấu. Mà thiệt nha, ai cũng nói tôi ở ngoài đời đẹp trai hơn trong phim. Tới nỗi có người xem phim tôi đóng rồi xem hình hồi nhỏ của tôi, đến khi gặp tôi lại bảo rằng tôi đi... sửa sắc đẹp. Tôi phải nói: “Thẩm mỹ viện nào sửa ra nhan sắc cỡ tui thì ai mà dám vô sửa nữa”. Đó là dư luận, còn thật lòng tôi không thấy mình xấu, bởi vì mỗi lần đứng trước gương tôi vẫn rất thích ngắm mình, nhìn đắm đuối luôn (cười).

Lâu rồi không thấy anh xuất hiện trên sân khấu kịch, điều gì khiến anh không còn hứng thú với nó?

Tôi nghỉ diễn ở sân khấu kịch gần một năm rồi. Báo chí, dư luận hiện nay đâu còn quan tâm đến kịch, làm mình cũng mất đi cái lửa. Ngày xưa một vở kịch hay có cả chục tờ báo khen, làm một vở kịch dở thì cả chục báo nhảy vô “đập”. Chưa kể làm ở sân khấu bao nhiêu năm tôi thấy nó vẫn vậy, thậm chí đi xuống. Điều này khiến tôi chán, vì làm sân khấu vốn đã ít tiền, vừa ít tiền vừa hết đam mê thì còn làm chi nữa. Tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ quay lại sân khấu với một vở kịch mới.

Cảm ơn Thái Hòa đã chia sẻ!

Theo Mốt & Cuộc Sống
Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Chuyện làng sao - 10 giờ, 49 phút trước

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết.

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Bảo Anh bất ngờ công khai con gái nhưng vì sao lại xoá đi?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 34 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã gây hoang mang mạng xã hội khi công khai con gái lên trang cá nhân.

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả lại bình luận chê bai nói cô lấy chồng...

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 58 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 59 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 59 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 4 giờ, 49 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 5 giờ, 56 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 10 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 5 giờ, 10 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 5 giờ, 17 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 35 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 6 giờ, 35 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 36 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Tục ngữ có câu: “Giàu thì không mua ở phương Đông, nghèo thì không mua ở phương Tây”, tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 16 phút trước

Bản thân việc mua nhà là một sự kiện lớn trong đời. Trong quá trình mua nhà, nhiều người sẽ lựa chọn cẩn thận và xem xét đầy đủ các vấn đề khác nhau...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 giờ, 17 phút trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem bạn có bao nhiêu trong số đó

Những người ít có khả năng mắc bệnh ung thư thường có 6 'đặc điểm' này! Hãy tự kiểm tra và xem...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 17 phút trước

Ung thư là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tỷ lệ tử vong cao vẫn là thách thức đối với cộng đồng y tế. Những người không dễ bị ung thư...

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông minh nhất!

Có 100 triệu nên mua vàng hay gửi tiết kiệm để hưởng lãi tối đa? Đây chính là cách đầu tư thông...

Kiến thức - 6 giờ, 17 phút trước

Với khoản tiền 100 triệu, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người mà có thể mua vàng hoặc gửi tiết kiệm.