Tài tử cao 1m28 từng ngủ gầm cầu khiến bao đấng mày râu ghen tỵ vì lấy được 4 vợ toàn mỹ nhân, chân dài

08:00 14/07/2020

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Trần Tam Mộc không cảm thấy tự ti, ông lấy làm tự hào vì 4 người vợ từng kết hôn ai cũng đều trẻ đẹp.

Tài tử lùn chuyên đóng vai phụ, là đại ca của Vương Bảo Cường

Khi nhắc đến những nghệ sĩ nam có nhân tố đặc biệt của showbiz Hoa ngữ thì không thể bỏ qua Trần Tam Mộc. Ông bị mắc bệnh tuyến yên, cơ thể không phát triển toàn diện nên chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m28. Khiếm khuyết về chiều cao khác lạ so với mọi người khiến Trần Tam Mộc thường bị bạn bè bắt nạt. Những lúc như vậy, gia đình phải âm thầm bảo vệ và chăm sóc ông lớn lên khỏe mạnh.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc trải qua nhiều gian khổ trước khi thành danh.

Dù phải chịu cảnh bị không ít người chế nhạo và ức hiếp, nhưng Tam Mộc không bi quan trước số phận. Ông tự nhủ với lòng lớn lên phải sống tốt, trở thành người có ích cho xã hội để cha mẹ được an lòng, bạn bè không còn xem thường. "Ngoại hình tôi có thể thấp bé, nhưng ý chí và tinh thần không ngại gian khó thì cao ngút trời", Trần Tam Mộc chia sẻ.

Trên thực tế, Trần Tam Mộc nuôi giấc mơ diễn viên từ nhỏ và tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho chính mình. Từ thời học tiểu học, ông đã xin gia nhập vào đội văn nghệ của trường và tham dự nhiều cuộc thi lớn nhỏ ở quê nhà Sơn Đông. Giữa thập niên 1990, Trần Tam Mộc rời quê lên Bắc Kinh theo đuổi giấc mơ. Ông bắt đầu chặng đường hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên quần chúng. "Lúc nhận được vai diễn đầu tiên, dù chỉ là người lướt ngang qua ống kính, chằng có một câu thoại, ấy vậy mà tôi đã xúc động đến mức chảy nước mắt, đêm về trằn trọc không ngủ được", nam diễn viên chia sẻ.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Dù chiều cao thấp bé nhưng Trần Tam Mộc (phải) không cảm thấy tự ti.

Do dáng người thấp bé thường được chọn đóng quần chúng, cộng với tiền thu lao ít ỏi, Tam Mộc sống vô cùng kham khổ. Ông cho hay từng không đủ tiền thuê nhà, phải ngủ dưới gầm cầu. Thậm chí, nhiều lúc không có tiền mua nước đóng chai, ông phải tìm chai nhựa đi đến nhà vệ sinh cộng cộng hứng nước máy về uống. "Ngày tháng khó nhọc tìm cách sinh tồn giữa dòng đời có chết tôi cũng không quên", Trần Tam Mộc nói.

Dẫu vậy, ông vẫn quyết không từ bỏ đam mê, bất chấp việc cha khuyên can về quê buôn bán qua ngày cùng gia đình. Ở lại thành phố, Trần Tam Mộc vừa đi làm thêm ở khách sạn, quán ăn để kiếm sống, vừa tìm kiếm cơ hội đóng phim. Trời không phụ lòng người, năm 2002, ông được mời đóng vai phụ trong "Thất phẩm khâm sai Lưu Gù" bên Trần Tiểu Xuân, Từ Thiếu Cường, Quyên Tử. Chính vào lúc ấy, ngoại hình đặc biệt đã giúp ông trở thành người khác biệt, được công chúng nhớ đến giữa dàn sao danh tiếng. Cơ hội cũng từ đó mà mở ra nhiều hơn cho Tam Mộc. Trong đó, với bộ phim truyền hình nổi tiếng "Thiên tiên phối" năm 2007, vai diễn của Trần Tam Mộc đã đi sâu vào trái tim của mọi người.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Nghệ sĩ Trần Tam Mộc cao 1m28 và thường đóng các vai phụ.

Về sau, ông ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Chính Đức diễn nghĩa, Khổng Tử Xuân Thu, Cửu châu hải thượng mục vân ký... Ông được khán giả nhận xét có lối diễn chân thực, hài hước. Ông không tỏ ra mặc cảm vì ngoại hình, trái lại còn lấy làm tự hào vì bản thân nổi tiếng. Thậm chí, ông còn sở hữu rất nhiều tài năng như diễn xuất, khiêu vũ, diễn thuyết. Nhờ có việc làm đều đặn, giá cát-xê được tăng nhiều hơn trước, cuộc sống của Tam Mộc dần trở nên khá hơn.

Trong làng phim ảnh Hoa ngữ, Trần Tam Mộc là một diễn viên phụ điển hình. Ông khó có thể được đôn lên làm vai chính vì điều kiện về ngoại hình không thể thay đổi. Chính chiều cao đã giới hạn con đường sự nghiệp của Trần Tam Mộc và ông chỉ có thể đóng vai trò hỗ trợ cho vai diễn khác. Mặc dù vậy, đó vẫn là một thành tựu nhỏ trong sự nghiệp của Trần Tam Mộc, đối với nam diễn viên, chiều cao và ngoại hình không ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân của ông.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc tự tin rằng mình thành đạt hơn những người chê cười ngoại hình của ông.

"Tôi không thể phát triển chiều cao như bạn bè cùng trang lứa. Học tiểu học rồi trung học, tôi nằm trong đội văn nghệ nòng cốt của trường. Mỗi lần biểu diễn, tôi phải đứng trên ghế để hát. Bạn bè chê cười, khinh tôi thấp bé, tôi cũng mặc họ. Tôi hát, khiêu vũ, diễn thuyết, biểu diễn hay hơn người khác. Thế nên tôi nổi tiếng hơn họ. Họ nói mặc họ nghe". Ông còn tự nhận là diễn viên lùn nhất Trung Quốc. "Không những thế, tôi còn là ảnh đế lùn nhất châu Á" - Trần Tam Mộc nói.

Đào hoa hơn cả những người bình thường, lấy được 4 vợ trẻ đẹp

Vì đa tài và thu nhập cao nên Trần Tam Mộc khá đào hoa. Ông cho biết ngoại hình chưa bao giờ khiến ông gặp khó khăn trong việc gặp gỡ và giao tiếp với phụ nữ. "Tôi đã trải qua 4 lần kết hôn. 4 người phụ nữ trong đời tôi đều xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhiều người đàn ông khác muốn cũng chưa chắc có được cơ duyên đó", tài tử lùn chia sẻ. Trên thực tế, nam giới khi kết hôn sẽ chọn đối tượng mang lại cho họ cảm giác không có khác biệt lớn về chiều cao, nhưng Trần Tam Mộc thì khác. Ông không những không chọn những cô gái có chiều cao tương xứng mà bốn người vợ của ông còn rất xinh đẹp, sở hữu chiều cao của một người bình thường.

Sau 3 cuộc hôn nhân đứt gánh, hiện tại, ông đang có hôn nhân êm ấm bên người vợ thứ 4 cao 1m58 và trẻ hơn ông cả chục tuổi. Hai người sống kín tiếng, hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Từ một số bức ảnh được tiết lộ, Trần Tam Mộc đứng cạnh vợ 4 giống như một đứa trẻ, thậm chí chẳng ai có thể nhìn ra mối quan hệ giữa hai người. Dù khoảng cách chênh lệch chiều cao giữa vợ và chồng nhưng Trần Tam Mộc không e ngại.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Các bà vợ xinh đẹp của tài tử cao 1m28.

Về lý do tại sao Trần Tam Mộc và ba người vợ đầu tiên ly hôn thì chẳng ai rõ. Nhưng khi ông đã lấy được vợ 4 thì nó không còn quan trọng nữa. Ông luôn trân trọng tình cảm của những người vợ cũ vì cho rằng họ đã hy sinh tình yêu vì ông. "Tôi cảm thấy họ đã hy sinh nhiều khi yêu tôi. Thế nên khi không thể ở bên nhau nữa, tôi vẫn trân trọng từng ngày tháng sống chung", ông nói. Trước đó, những người vợ lấy Trần Tam Mộc ít nhiều vướng phải điều tiếng tham giàu. Có người còn khóc ngay trong đêm tân hôn vì gia đình từ mặt. Hiện tại vợ chồng Trần Tam Mộc rất tình cảm, hai người luôn quấn quýt lấy nhau không thể tách rời, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Đối với Trần Tam Mộc mà nói, ông vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người.

Đã rất lâu kể từ khi Trần Tam Mộc ra mắt làng giải trí, ông đều mang đến cho khán giả rất vai diễn chất lượng. Thậm chí Trần Tam Mộc còn được hợp tác với nhiều người nổi tiếng, và trở thành anh em tốt với "Ảnh đế" Vương Bảo Cường. Được biết, khi đóng Thất phẩm khâm sai Lưu Gù, Trần Tam Mộc đã quen biết với sao võ thuật Vương Bảo Cường và trở nên thân thiết.

Trần Tam Mộc,tài tử cao 1m28,sao Hoa ngữ

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân kín tiếng bên người vợ thứ 4.

Khi đó Trần Tam Mộc đảm nhiệm một vai quan trọng còn Vương Bảo Cường mới chỉ là diễn viên nhỏ. Họ Vương rất kính phục Tam Mộc và gọi ông bằng "thầy Trần". Trần Tam Mộc đã giúp đỡ Vương Bảo Cường không ít trên con đường sự nghiệp. Nhờ vậy, Vương Bảo Cường mới mau chóng "cất cánh" thành sao. Năm 2003, Vương Bảo Cường được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Mã với vai chính trong phim Hầm lò đen tối.

Được mời tới nhận giải nhưng Vương Bảo Cường không đủ tiền đến Đài Loan tham dự lễ trao giải. Trần Tam Mộc đã phải giơ tay trợ giúp, cho Bảo Cường vay 2500 NDT tiền đi lại. Sau này khi Vương Bảo Cường đã nổi tiếng, Trần Tam Mộc cũng không nhắc lại món nợ cũ nữa mà coi đó như món quà khích lệ người đàn em từng nương nhờ mình. Hiện cả hai người đều một sự nghiệp thành công nhưng trong tình yêu lại không suôn sẻ. Họ đều có những cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nhưng khán giả vẫn hy vọng rằng hai người sẽ được viên mãn hơn trong tương lai.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-tu-cao-1m28-tung-ngu-gam-cau-khien-bao-dang-may-rau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-tu-cao-1m28-tung-ngu-gam-cau-khien-bao-dang-may-rau-ghen-ty-vi-lay-duoc-4-vo-toan-my-nhan-chan-dai-49461.html

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 55 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 55 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 55 phút trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 55 phút trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 2 giờ, 35 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 36 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 51 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 26 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 31 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình

Ba con giáp về già rất đáng thương, con cái có triển vọng nhưng không ở bên cạnh, chỉ có một mình...

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Trong quan niệm truyền thống, tuổi già là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời và là thời kỳ tích lũy trí tuệ và kinh nghiệm.

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Lòng đỏ trứng luộc có màu xanh đậm có nên ăn không? Vì sao chúng lại có màu xanh?

Kiến thức - 5 giờ, 1 phút trước

Trứng luộc là một món ăn phổ biến và là cách dùng trứng nhanh gọn nhất, hẳn là hầu hết chúng ta đều từng gặp trứng luộc xong, bóc ra lại thấy một lớp...