Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

07:22 24/02/2021

Chuyện tình tay ba giữa Thái tử Charles, cố công nương Diana và bà Camilla luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí suốt vài thập kỉ qua. Không ít người đã đặt ra câu hỏi: Tại sao Camilla xấu xa mà Charles vẫn yêu bà nhiều như vậy? Không lẽ cuộc hôn nhân với Diana không đáng sao?

Tại sao Thái tử Charles bị ám ảnh bởi Camilla

Nhiều người khi nhìn thấy vẻ ngoài của Camilla, họ sẽ nghĩ đến câu hỏi này: Đâu là ưu điểm của Camilla khiến Thái tử Charles thu hút? Và sẵn sàng bỏ rơi một Công nương Diana xinh đẹp và tốt bụng như vậy.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Camilla khi còn trẻ

Theo thông tin đã đưa trên nhiều tờ báo lá cải của Anh, bà Camilla là một người phụ nữ hướng ngoại, vui tính, hài hước và thông minh, bà cũng thích nuôi chó và các môn thể thao ngoài trời như sở thích của Thái tử Charles. Họ không chỉ bằng tuổi mà còn cùng chí hướng.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Camilla

Chúng ta phải thừa nhận rằng có một phản ứng hóa học giữa Thái tử Charles và Camilla. Mặc dù đam mê thể thao ngoài trời và làm vườn khiến Camilla trông kém xinh khi còn trẻ, nhưng cô lại tràn đầy năng lượng và hai người họ rất hấp dẫn nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Khi Thái tử Charles và Camilla còn trẻ

Tại sao Thái tử Charles và Công nương Diana không đồng ý?

Nhìn lại Thái tử Charles và Công nương Diana, họ chênh nhau 12 tuổi và không có bất kỳ ngôn ngữ và sở thích chung nào. Đúng là ban đầu Diana vẫn yêu Thái tử Charles, nhưng trí tuệ cảm xúc và sự trưởng thành của họ quá khác nhau nên rất khó giao tiếp về mặt tâm hồn. Diana từng nói rằng cô ấy thật ngu ngốc khi lấy Thái tử.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Gia đình bản xứ của Diana và thời thơ ấu của Charles không mấy hạnh phúc. Mẹ của Diana bỏ nhà ra đi khi cô mới 6 tuổi, cô cảm thấy bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ và không ai yêu thương.

Charles lớn lên một mình trong hầu hết thời gian. Có thể Elizabeth là một nữ hoàng tài năng nhưng không có nhiều thời gian để đồng hành và ở bên cùng Thái tử Charles cho đến khi trưởng thành, bà không phải là một người mẹ tốt.

Những vết sẹo ban đầu của đôi bên cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của họ.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Công nương Diana trước công chúng

Nhiều người hâm mộ Camilla cho rằng, ngoài việc bề ngoài Công nương Diana hợp với Charles thì thực ra sở thích của họ không hợp nhau. Công nương Diana không thích môn thể thao và đọc sách mà Thái tử Charles yêu thích, còn Thái tử Charles thì không đánh giá cao thời trang và môn khiêu vũ của Công nương Diana. Họ đã nhiều lần không chấp nhận và không hiểu nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Vì vậy, Diana không nghĩ Thái tử Charles là người thú vị, mà thay vào đó, cảm thấy ông ấy chỉ biết đọc sách và thể thao, không có điểm chung với cô, và những ngày tháng bên nhau thật buồn tẻ. Có thể họ không sai, nhưng họ không phải là người phù hợp với nhau.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Quan trọng hơn, họ không cố gắng đến gần nhau, Charles không cố gắng trở nên "thú vị" hơn, và Diana không cố gắng đọc nhiều sách hơn, trò chuyện với hoàng tử về nhiều ý tưởng và quan điểm khác nhau, và trở nên thông minh hơn.

Nhưng Camilla và Charles rất hợp trong vấn đề này.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Thái tử Charles và Camilla

Trong mối quan hệ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana, Diana thích nhận được sự chú ý, cô ấy có mối quan hệ tốt với giới truyền thông, và cô ấy sẽ nói với giới truyền thông rằng cô ấy đã đi đâu khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bà còn xinh đẹp, ăn mặc thời trang và rất nổi tiếng lúc bấy giờ, được người dân Anh quốc yêu thích và săn đón hơn cả chồng bà là Thái tử Charles.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Thái tử Charles và Công nương Diana

Nhưng đối với hoàng gia, khi bạn kết hôn với một vị vua tương lai, bạn cần phải dựa vào anh ta hầu hết thời gian. Rõ ràng Diana đã làm điều ngược lại, có lẽ điều đó khiến Thái tử Charles rất không hài lòng nên cuối cùng họ đã ly hôn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh
Diana người nổi tiếng vào thời điểm đó

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla đã làm gì vào thời điểm đó?

Nhưng mặt khác, mặc dù Camilla là người hướng ngoại và tốt bụng, bà không tìm kiếm sự chú ý từ bên ngoài, điều này rất quan trọng đối với Thái tử Charles. Hơn nữa, tính cách của Thái tử Charles tương đối hướng nội, và Camilla sẽ lèo lái hoàng tử đối phó với thế giới bên ngoài, điều này cũng khiến Charles quý mến Camilla hơn.

Khi Charles và Diana ở bên nhau, Charles thường cảm thấy rằng mình không quan trọng và bị lép vế, mặc dù khi còn trẻ, Thái tử Charles là cử nhân có giá trị nhất thế giới, ông cũng rất được phụ nữ yêu thích. Sự so sánh này thường khiến Charles cảm thấy thất vọng và càng yêu quý Camilla hơn.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Charles và Camilla

Tất nhiên, Công nương Diana rất tốt, cô ấy xinh đẹp và tốt bụng, đã làm từ thiện rất nhiều trên khắp thế giới, và cũng là một người mẹ tốt. Nhưng nhiều người cũng thừa nhận rằng, nhân vật của Công nương Diana có thể không phù hợp với vai vợ của vị vua tương lai nước Anh.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Camilla và Thái tử Charles bây giờ

Bà Camilla từng bị coi là người phụ nữ không phù hợp với hoàng gia hay Thái tử Charles, vì gia thế của bà Camilla không nổi bật, và quan trọng hơn, bà Camilla khi đó không còn trinh, không đáp ứng được yêu cầu tuyển chọn bạn đời của hoàng gia.

Nhưng dưới nền tảng xã hội của Anh lúc bấy giờ, phụ nữ có thể học đại học, nhiều phụ nữ cũng trở thành luật sư, bác sĩ chứ không hề bị kìm kẹp ở nhà như mọi người vẫn nghĩ.

Vào thời điểm đó, Thái tử Charles đã phải kết hôn với một người phụ nữ không có quá khứ và hoàn cảnh gia đình tốt là - Diana. Họ thực sự đã kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân này là một thảm họa cho nhau.

Và bây giờ khi nhìn lại, Camilla và Thái tử Charles, ở một mức độ nào đó, họ thực sự rất phù hợp, tôi nghĩ họ là một kiểu phù hợp ngoài ngoại hình.

Những thay đổi của Công nương Diana đối với gia đình hoàng gia

Sau khi Công nương Diana bước chân vào hoàng gia Anh, bà đã tạo ra nhiều phong cách mới của hoàng gia Anh. Vào thời điểm đó, hoàng gia Anh rất bí ẩn đối với công chúng, nhưng Công nương Diana thường xuất hiện trước truyền thông và công chúng, rất dễ gần. Và phong cách ăn mặc của cô ấy hoàn toàn khác với phong cách bảo thủ của hoàng gia trước đây, cô ấy ăn mặc rất táo bạo và thời trang.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cô cũng khẳng định sẽ đích thân nuôi dạy hai hoàng tử nhỏ thay vì để bảo mẫu chăm sóc các bé như cách mà hoàng gia từng làm trước đây. Các phương tiện truyền thông cho rằng, Công nương Diana đã thu hút sự chú ý nhiều hơn đến hoàng gia Anh từ khắp nơi trên thế giới vào thời điểm đó, nhưng cũng đưa gia đình cổ kính này vào xã hội hiện đại.

 Charles, Diana, Camilla, hoàng gia anh

Cuối cùng, dù Công nương Diana ra đi nhưng để lại cho Thái tử Charles hai cậu con trai kháu khỉnh, cuộc hôn nhân đầy trắc trở của họ cũng trở nên đáng giá.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-camilla-xau-xa-ma-charles-van-yeu-ba-nhieu-nhu-v.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-camilla-xau-xa-ma-charles-van-yeu-ba-nhieu-nhu-vay-cuoc-hon-nhan-voi-diana-khong-dang-sao-73264.html

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 49 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 40 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 11 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 4 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 12 giờ, 16 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 14 giờ, 25 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 32 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 32 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 15 giờ, 11 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 51 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 24 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 16 giờ, 27 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 16 giờ, 28 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 49 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 50 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 50 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.