Tài chưa hẳn hơn nhưng gan dạ và độ trêu đùa cả thế gian, Hoài Linh hay Trấn Thành phải gọi Trường Giang là sư phụ!

07:41 12/03/2019

Chỉ cần dùng chính câu chuyện cuộc tình của mình với bà xã Nhã Phương, Trường Giang đã tạo nên những ý tưởng độc đáo cho hai clip quảng cáo. Đồng thời giúp anh "đá đểu" cả thế gian.

Một thời gian dài, cái tên của Trường Giang bị "mất điểm" trong lòng công chúng bởi loạt scandal tình ái lằng nhằng với nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz. Thế nhưng ngay sau khi anh kết thúc cuộc đời độc thân với nữ diễn viên Nhã Phương, cuộc sống của nam danh hài lại mở sang trang mới đầy màu hồng. Tình yêu mến của khán giả dần trở lại. Hình ảnh người cha điềm tĩnh quá hợp với Trường Giang. Có lẽ hạnh phúc là chất xúc tác lớn nhất giúp nam danh hài nghĩ ra những ý tưởng quảng cáo độc đáo dựa trên câu chuyện cuộc tình của mình và bà xã.

Thông thường, các ca sĩ hay danh hài ra sản phẩm hoặc đóng quảng cáo cho nhãn hàng, thương hiệu nào đó lập tức bị khán giả soi đến tận cùng. Thậm chí công chúng phản cảm nếu sản phẩm đó sặc mùi quảng cáo, gây khó chịu cho họ. Thế nhưng, lần này dù biết bị lừa vẫn háo hức chờ đón, cam tâm tình nguyện lọt hố của “Mười khó”. Không đơn giản, khi hai clip quảng cáo của Trường Giang và Nhã Phương đóng chính lại đạt hiệu ứng cao đến thế. Nhìn bề ngoài là tuýp nhãn hàng trả nhiều tiền thì nghệ sĩ làm hết mình, thuận mua vừa bán. Thế nhưng, để tạo sức hút, đánh mạnh tâm lí tò mò của công chúng đến tột đỉnh là cả một quá trình tính toán khôn ngoan của cái đầu đầy sạn. Hai đoạn clip quảng cáo được tung ra rất đúng thời điểm nóng: Clip đầu tiên khi Nhã Phương đang mang thai và clip thứ hai là khi cô đã sinh con xong. Giữa vô số tin đồn bủa vây, báo chí đưa tin mỗi ngày nhất cử nhất động của Nhã Phương – Trường Giang, ai lại không mong hai nhân vật chính sẽ chính thức lên tiếng một lần cho xong. Tuy nhiên, để đôi vợ chồng này lên tiếng mà dễ à? Đến đám cưới họ còn không muốn ồn ào nữa là.

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Tình thế lại lật khi Trường Giang – Nhã Phương được trả tiền quay quảng cáo. Tất nhiên, nhận tiền phải làm cho tròn để vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Câu chuyện truyền cảm hứng và gây hiệu ứng dư luận có sẵn, súng lên đạn, ngại ngùng gì mà không bắn. Vậy là hai đoạn clip quảng cáo lấy ngay câu chuyện mang thai và sinh con của Nhã Phương làm mồi ngon. Không phải bàn cãi, ai cũng dính chưởng mê mệt, không chút phiền hà. Đoạn clip quảng cáo đầu tiên nói về câu chuyện làm dâu của nhân vật nữ do Nhã Phương thủ diễn trong ngày Tết. Dân mạng rần rần tự cho rằng cô đang kể về chính mình ngay thời điểm mang thai. Đoạn clip thứ hai viết tiếp câu chuyện cho nhân vật của Nhã Phương sau khi sinh con gái đầu lòng và cùng chồng làm sinh nhật cho con. Khán giả một lần nữa gật gù, có lẽ cô hé mở thêm về đời sống gia đình mình một cách khéo léo. Sở dĩ họ có tâm lí đó vì chính Trường Giang hứa hẹn sẽ tiết lộ bí mật, trả lời mọi thắc mắc trong thời gian qua về vợ chồng anh.

Một mồi câu dài lại câu được hàng triệu con cá ngon. Clip quảng cáo thứ hai của Trường Giang – Nhã Phương thu về tròn trĩnh 1 triệu view chỉ sau một ngày rưỡi đăng tải. Thế mới biết, cũng có lúc, công chúng xem quảng cáo mà hào hứng vui vẻ quá. Nhiều người còn nóng lòng để lại bình luận thúc giục Trường Giang – Nhã Phương đóng tiếp phần kế của đoạn quảng cáo. Công chúng càng hài lòng bao nhiêu thì nhãn hàng lại vui lòng bấy nhiêu, Trường Giang – Nhã Phương lại an lòng hơn hết. Khán giả cứ yên tâm, một câu chuyện đời thực lại kiếm ra tiền như thế, hẳn sẽ có phần tiếp theo trong một ngày không xa. Không chừng, cặp đôi đình đám còn cho con gái đầu lòng lên sóng nếu nhãn hàng chịu chi. Thuận mua vừa bán, một công đôi chuyện, quá lợi khi khoe con với công chúng mà không cần cái cớ, lại có thêm thu nhập hẳn không nên bỏ qua. Không phải danh hài nào cũng tạo được sức hút, câu chuyện đời mình một cách ngoạn mục và tinh tế như Trường Giang.

Nói thế không phải cái đích doanh thu, tiền bạc mới là thứ Trường Giang nhắm đới. Suy cho cùng, anh không thiếu tiền, với vị trí trong showbiz hiện tại, thu nhập của anh cũng thuộc hàng khủng. Trường Giang hiểu khán giả dõi theo anh từng ngày từng giờ. Thế nhưng, cái tính anh lại không thích bị săm soi đời tư thì biết làm sao? Để bản thân vui vẻ, khán giả cũng hạnh phúc và tiếp tục ủng hộ mình, duy trì được sức hút, hé lộ một chút thông tin để đỡ mang tiếng keo kiệt cũng phải lẽ. Chọn cách nào đây? Lên mặt báo trả lời phỏng vấn hẳn phá vỡ nguyên tắc: “Tôi không thích trả lời báo chí” của anh mất rồi. Đăng đàn trên trang cá nhân anh “lại không rảnh”, anh “bận lắm”. Cách hay nhất là bóng gió qua nội dung đạon clip quảng cáo. Mục đích là vì công việc nhưng xen chút tư tâm cũng không hại ai. Anh cũng có nói gì nhiều cho cam, toàn là nhân vật nói đó chứ. Ai muốn hiểu sao thì hiểu, thích kiểu gì thì hiểu kiểu ấy. Không bàn cãi, đôi co hay giải thích nhiều, đĩa bánh có sẵn, khẩu vị người nào hợp thì tiện tay lấy một miếng, thế là xong, là thoả lòng.

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương, sao Việt

Cái lòng riêng của Trường Giang vẫn chưa dừng lại ở đó. Có qua cũng phải có lại. Khi anh cho khán giả điều anh muốn, đồng nghĩa mọi người cũng phải cho anh điều anh muốn. Chất hài và chất xám là ở chỗ này. Trường Giang lên hẳn một đường dây “troll” cả thế gian. Vì lẽ gì? Ai biểu “Mười khó” đã không thích “nói ra nói vô” chuyện nhà mình mà mọi người cứ xầm xì to nhỏ, ngày nào báo chí cũng đưa tin về vợ chồng anh với đủ mọi nghi án. Mở đầu đoạn clip quảng cáo Trường Giang khéo léo dựng lại cảnh vợ chồng mình khổ sở bị báo chí săn đuổi thông tin đến phải lẩn trốn mọi lúc mọi nơi. Anh đặt tên cho hai phóng viên do vợ chồng anh đảm nhận là: “Nói tới nói lui” và “nhả ra nhả vô”. Người xem bật cười vì lối ví von của danh hài, còn các phóng viên mảng văn hoá nghệ thuật lại có cảm giác “hơi nhột” vì phải chăng mình làm phiền gia đình nam danh hài một cách thô bạo? Cảnh cao trào hơn cả là khi được phóng viên đặt câu hỏi về chuyện sinh con, chuyện bị chê bai vì xấu và lùn, không xứng với vợ, Trường Giang như được trút cạn nỗi lòng, thoải mái bảo phóng viên: “đẹp nhưng vô duyên”, “không thích trả lời về đời tư”, “chuyện riêng của người ta hỏi làm gì?”... Lối diễn hài của anh tạo tiếng cười giòn giã cho người xem nhưng một số người lại “tái mặt” như bị ai tạt gáo nước lạnh cóng toàn thân. Trường Giang hứa 8/3 tiết lộ bí mật động trời. Ừ thì anh giữ đúng lời hứa. Thông qua nhân vật của Xuân Nghị hỏi Nhã Phương chuyện sinh con và nữ diễn viên đã trả lời đó. Ai muốn hiểu sao thì hiểu. Kiểu chơi chữ, “gài hàng” tình huống quá dí dỏm thế thì ai bắt bẻ được cho cam. Khán giả có cười có tức, giới truyền thông cảm thấy thú vị nhưng không kém bẽ bàng. Tất cả chỉ là cười cho vui một chút thôi.

Có lẽ, sau hai clip quảng cáo này, khán giả vẫn đang mong chờ vợ chồng Nhã Phương – Trường giang tiếp tục tung clip mới. Đời tư chuyển thành kịch và quy ra tiền lại trêu cả thế gian, mang lại tiếng cười cho người người nhà nhà thì không nên phí phạm. Làm người giận thì dễ khiến người thương thì khó. Lừa người nhưng lại khiến người hài lòng lại càng khó hơn. Trêu đùa cả thế giới nhưng vẫn được yêu thương lại là một ngoại lệ. Nói đến đây chợt nhớ đến cảnh Tôn Ngộ Không tưởng mình tài phép siêu phàm nhưng cuối cùng lại khó thoát Ngũ chỉ sơn của Phật tổ. Cái đùa cái vui, sự tự tin nào phải chăng cũng nên có giới hạn để khi gặp “người cao tay hơn” sẽ bớt bẽ bàng?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền mặt

Từ Lisa của BlackPink đến Jungkook của BTS, loạt thần tượng Kpop mua nhà trăm tỷ ở phố đắt đỏ bằng tiền...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 27 phút trước

Nhiều người nổi tiếng của Kbiz đã mua bất động sản trị giá hàng vài trăm tỷ đồng tiền mặt, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Jihyo, Jennie, Hyeri, Hani: Những nữ idol vướng tin đồn hẹn hò hơn 2 lần

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Jihyo của Twice đang trở thành tâm điểm khi vướng vào tin đồn hẹn hò với cựu vận động viên thể thao Yoon Sung Bin sau khi mối tình với ca sĩ Kang Daniel....

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 36 phút trước

Thùy Tiên, Khả Như và Puka cùng nhiều sao Việt sẽ xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú.

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun Young liên tục trồi sụt

24 năm biến đổi nhan sắc của hai ngôi sao 'Trái tim mùa thu': Won Bin thách thức thời gian, Moon Geun...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 41 phút trước

Nam diễn viên Won Bin và đàn em Moon Geun Young từng có những cơ hội được làm việc chung trong quá khứ.

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Bạn trai Nam Em gây sốc khi công khai đã có tình yêu mới nhưng thực hư thế nào?

Chuyện làng sao - 22 giờ, 34 phút trước

Sự thật đằng sau việc bạn trai Nam Em công khai có người mới gây bất ngờ.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 3 giờ, 53 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 53 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 3 giờ, 7 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 26 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 3 giờ, 26 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 6 giờ, 45 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 6 giờ, 47 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 6 giờ, 22 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...