Sướng như mỹ nhân Việt?!

13:47 13/11/2012

Lấy chồng đại gia, cầu thủ nổi tiếng, ông bầu showbiz đình đám, ở trong những biệt thự và sống một cuộc sống như bà hoàng. Nếu không phải là kiều nữ showbiz, liệu may mắn đến thế?

Mỗi người một kiểu, dù kín tiếng hay ồn ào, những câu chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đều khiến phái nữ thèm muốn.

Hà Tăng và đám cưới gây tò mò nhất

Từng có mối tình đầu rất đẹp nhưng đau khổ với Huy Khánh và cuộc tình ồn ào nhưng sâu đậm cùng Nguyễn Quốc Cường, nhưng rốt cuộc, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lại chọn bến đỗ bên một doanh nhân Việt kiều trọc phú.

Không giống như các mối tình trước, mối tình giữa cô và Louis từ khi yêu đến lúc cưới đều kín như bưng. Càng giấu càng khiến công chúng tò mò, báo chí săn tìm. Xuất hiện cùng nhau lần đầu vào tháng 10/2009 và về sau, họ thường trở thành tâm điểm mỗi khi sánh bước tại các sự kiện lớn nhỏ.

Tuy nhiên, cả hai đều rất thận trọng, hầu như ngoài ánh mắt tình cảm trao cho nhau họ không có một thái độ nào khác có ý công khai mối quan hệ.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Lần đầu tiên Louis Nguyễn xuất hiện cùng Hà Tăng trong một sự kiện vào tháng 10/2009

Hà Tăng chưa một lần chính thức thừa nhận về quan hệ với Louis, cô luôn úp mở chuyện tình cảm với bạn trai. Cho đến một ngày, cô "âm thầm" khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út hồi tháng 9/2012, lúc đó, cánh báo giới mới xác thực chuyện cưới xin đã được ấn định của người đẹp vào tháng 11.

Càng gần ngày cưới, đám cưới của Hà Tăng càng gây xôn xao dư luận khi những hình ảnh về ngôi biệt thự khủng của nhà chồng Hà Tăng rò rỉ trên các trang báo mạng. Đặc biệt, ngoài bố chồng là một đại gia cỡ bự, mẹ chồng cô còn là một nữ diên viên nổi tiếng một thời - Thủy Tiên. 

Tất cả những thông tin trên cộng với sự “cấm cổng” với báo giới càng khiến cho đám cưới của Tăng Thanh Hà trở nên nóng hơn bao giờ hết. Có lẽ, chưa có đám cưới nào của sao Việt trước đây lại hút công chúng và khiến cánh báo chí phải vất vả đến thế. Thậm chí, nhiều trang mạng còn tường thuật trực tiếp đám cưới này dù không được "mở cửa" tác nghiệp. Để có được những hình ảnh, clip của đám cưới mà không ít phóng viên chịu đói, chạy đi chạy lại từ 5h sáng đến 11h đêm.


Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc viên mãn trong ngày cưới

Trong ngày lễ Vu quy, nhìn cảnh Hà Tăng bước chân trên những bậc thang sang trọng của tòa biệt thự nguy nga, nhiều người đã tặc lưỡi trầm trồ và không khỏi cảm thấy ghen tỵ với người đẹp tốt số.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Kể từ bây giờ, "ngọc nữ màn ảnh Việt" sẽ là thành viên của gia đình
danh gia vọng tộc này

Không nhận xét về vị hôn phu của mình, Tăng Thanh Hà chỉ chia sẻ me mé rằng: “Nếu trước đây tôi yêu mãnh liệt, luôn nhường nhịn, làm cái gì cũng nghĩ đến người yêu và xây dựng tình yêu thành một câu chuyện lãng mạn thì bây giờ tôi vẫn yêu như vậy, nhưng sống thực tế hơn một chút.

Khi yêu một người thì không bao giờ tôi nghĩ đến những người khác nữa. Đôi khi cũng nhận được những cuộc điện thoại, hay tin nhắn nhưng tôi phớt lờ. Bởi tôi biết hạnh phúc mình đang có, nên không muốn làm gì sai trái để sau này phải hối hận
”. 

Thủy Tiên – Công Vinh: “Hợp đồng hôn nhân” có hậu

Không giống như chuyện tình kín như bưng của Hà Tăng, chuyện tình giữa cầu thủ ồn ào Công Vinh và công chúa tuyết trắng Thủy Tiên lại hao tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. 

Cặp đôi trai tài gái sắc này bén duyên từ một buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. Sau thời gian cưa cẩm, cuối cùng tại lễ trao giải QBV 2008, Công Vinh dắt theo Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm. Và từ đó, họ trở thành cặp đôi tâm điểm của dư luận.

Công Vinh trở thành chàng cầu thủ ồn ào nhất. Chưa có một cầu thủ nào trước anh được báo chí cập nhật tất tần tật mọi thứ từ A đến Z, nhất là trong giai đoạn anh sang Bồ Đào Nha học tập. Nhất cử nhất động của anh chàng đều được “tường thuật trực tiếp”. 

Ngược lại, Thủy Tiên cũng được "thơm lây" kể từ ngày sánh đôi bên Công Vinh. Từ  một cô nàng ít người biết, nhan sắc cũng ít người khen, Thủy Tiên bỗng nổi như cồn. Người ta bắt đầu săm soi từ chuyện nâng ngực, bơm mông, độn cằm của người đẹp đến những người tình đã qua đời cô.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Thủy Tiên khoe chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ Công Vinh tặng trong  một sự kiện
và tiếp tục bị nghi ngờ là một chiêu PR khác

Cặp đôi này luôn biết cách tung hứng, dùng đủ mọi chiêu trò để cùng “bơm” nhau lên trong trò cút bắt tình yêu đầy kịch tính và bí ẩn. Đỉnh điểm đó là series ảnh nude không thể nóng hơn của họ đã dấy lên nghi ngờ về một hợp đồng tình yêu giữa các ngôi sao để “giúp nhau cùng tiến bộ”. 

Thế nhưng, nếu như đây là một hợp đồng tình yêu thì đó sẽ là một hợp đồng ngọt ngào và có hậu nhất. Không kể đến chiếc đồng hồ 4 tỷ đồng mà Công Vinh tặng Thủy Tiên, cặp đôi này đã đập tan mọi nghi ngờ bằng đứa con hiện đang hình hài trong bụng Thủy Tiên.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Lễ đính hôn và đứa con trong bụng của Thủy Tiên là câu trả lời đầy đủ đập tan
mọi nghi ngờ của dư luận bấy lâu

Mẹ Công Vinh cho biết, gia đình quyết tâm để Thủy Tiên sinh con rồi sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2013. Cuối năm 2011, gia đình phía nhà trai đã vào quê Thủy Tiên để làm lễ đính hôn cho đôi bạn trẻ. 

Thủy Tiên chia sẻ, cô không quan trọng chuyện mang bầu trước hôn nhân và đây là quãng thời gian hạnh phúc và thiêng liêng nhất trong cuộc đời cô. Vượt qua bao sóng gió của dư luận, cuối cùng, họ cũng đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trong niềm ngưỡng mộ lẫn hoang mang của công chúng. 

Phạm Quỳnh Anh: Mối tình bền chặt kỷ lục của showbiz

Trong giới showbiz, câu chuyện gạ tình của các bầu sô và ca sỹ gần như được xem là “chuyện thường ngày ở huyện” đối với các ca sỹ trẻ. Cho nên, cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu nổi tiếng Quang Huy như một điểm sáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Ông bầu Quang Huy quỳ xuống hôn vợ trong ngày cưới khiến Quỳnh Anh
vô cùng hạnh phúc

Thế nhưng, mối tình này nổi tiếng không nhờ sự ồn ào bởi những chiêu trò mà chính ở sự bền chặt của nó. 10 năm yêu nhau và đi đến hôn nhân quả là một chuyện tình trong mơ giữa chốn showbiz đầy rẫy thị phi và giá trị ảo. 

Sự thành công của Quỳnh Anh những ngày đi hát với nhóm HAT cũng như những bài hit song ca với Ưng Hoàng Phúc có một phần không nhỏ đóng góp của Quang Huy. Thế nhưng, chưa bao giờ họ chính thức công khai về mối quan hệ của mình. Thậm chí, nhiều người còn thấy Quang Huy lạnh lùng, khó chịu.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Được kết hôn và có con với một người giỏi giang, nổi tiếng thật sự yêu mình
có lẽ bấy nhiêu cũng là mơ ước của rất nhiều kiều nữ

Cho nên, cảnh Quang Huy quỳ xuống cầu hôn người đẹp và hai người tình tứ nhảy cùng nhau bên bạn bè sau buổi tiệc đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên lẫn mừng cho hạnh phúc của cặp đôi này. 

Và tình yêu của họ đã thật sự đơm bông kết trái bằng một thiên thần nhỏ ra đời vào ngày 1/11 vừa rồi. Cô công chúa được ba mẹ đặt tên là Bella và giống bố như đúc. Cuộc tình của họ đẹp tựa như một câu chuyện cổ tích có thực đáng mơ ước của tất cả nghệ sỹ.

Vũ Thu Phương và đám cưới trong mơ

Từng là người tình một thời của Tuấn Hưng, Vũ Thu Phương đã gây bất ngờ lớn khi cưới một doanh nhân người Campuchia thành đạt. Thông tin này đã khiến cả báo giới và dư luận "bàng hoàng". Vì trước đây, khi yêu Tuấn Hưng, người đẹp chia sẻ rất nhiều, nhưng thông tin về người chồng mới và đám cưới của cô đều khá kín tiếng. 

Đây có lẽ là đám cưới lãng mạn và ấn tượng nhất của sao Việt từ trước tới nay. Đám cưới được tổ chức hoàng tráng trên một bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Đám cưới siêu lãng mạn và không kém phần xa hoa
của Vũ Thu Phương 

Đặc biệt, chú rể thuê riêng một chiếc cano đưa cô dâu tiến vào khu resort trong sự ngỡ ngàng của hàng trăm khách mời. Vũ Thu Phương còn liên tục thay những chiếc đầm cưới rất đắt tiền trong suốt buổi tiệc. Một đám cưới mà với nhiều người chỉ có thể là mơ!

Tuần trăng mật của người đẹp được ghi dấu tại đất nước Ý xinh đẹp. Trước đó, Vũ Thu Phương cùng chồng đã đi chụp hình cưới ở đảo Bali, Indonesia và đền Angko Wat, Campuchia nhưng Vũ Thu Phương vẫn chưa thấy "đã" vì mong ước lớn nhất của cô là được chụp ảnh cưới ở Châu Âu.

Chiều lòng người đẹp, chồng và ê kíp chụp ảnh cưới của Vũ Thu Phương tiếp tục lên kế hoạch sang Châu Âu thực hiện một album cưới hoành tráng.

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên

mỹ nhân việt,tăng thanh hà,vũ thu phương,phạm quỳnh anh,thủy tiên
Một đám cưới trong mơ mà bao nhiêu cô gái trẻ thầm khao khát

Nếu không phải là kiều nữ, ngọc nữ, liệu những câu chuyện tình, đám cưới và cuộc hôn nhân của họ có đáng để mơ ước và khao khát như thế? Sướng như kiều nữ, chẳng thế mà các chị em ngày nay bằng mọi cách phải lấn sân showbiz cho bằng được.

Khám phá
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 53 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 33 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 7 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 10 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 10 giờ, 29 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 60 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 60 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 11 giờ, 3 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 8 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 12 giờ, 59 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 12 giờ, 1 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 13 giờ, 34 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 13 giờ, 11 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 13 giờ, 17 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 34 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 14 giờ, 37 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 15 giờ, 46 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 53 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 15 giờ, 57 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 15 giờ, 3 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.