Sự thật Công nương Diana có một cô con gái bí mật trước khi về làm dâu Hoàng gia

09:56 12/11/2018

Công nương Diana lúc sinh thời luôn khao khát có thể sinh cho Thái tử Charles một nàng công chúa để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Tạp chí Globe, Mỹ từng khiến dư luận chấn động khi đăng bài báo cho rằng Công nương Diana và Thái tử Charles có một cô con gái bí mật. Thậm chí cô gái này còn sinh ra trước cả Hoàng tử William. Cho đến nay nó vẫn trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm dù Công nương Diana đã qua đời cách đây 21 năm.

Theo tạp chí này, cô gái có tên là Sarah được cho là người con đầu tiên của Thái tử CharlesCông nương Diana nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm và được mang thai trong tử cung của một người phụ nữ khác.

Niềm khát khao luyến tiếc và mối tình dang dở

Sinh thời, Công nương Diana từng ước mơ sinh cho Thái tử Charles một công chúa nhưng điều đó không trở thành hiện thực. Khi mang thai lần hai, "Bông hồng nước Anh" từng thử nước ối - phương pháp xác định bất thường ở thai nhi và phát hiện giới tính của em bé. Diana không nói với chồng rằng thai nhi là con trai vì sợ làm Charles thất vọng khi biết phu quân rất thích một công chúa nhỏ.

Và quả thực, khi Hoàng tử Harry chào đời, Thái tử Charles đã buông một câu nói đầy chua chát, bóp nghẹt trái tim Công nương Diana: "Ôi trời! Đó lại là một bé trai".

Công nương Diana,con riêng của Công nương Diana,Hoàng gia Anh

Thái tử Charles từng thất vọng về sự ra đời của Hoàng tử Harry.

Sau khi Hoàng tử Harry chào đời, Công nương Diana vẫn mong mỏi có công chúa. Thậm chí, bà từng nghĩ, nếu vợ chồng bà sinh con gái, cuộc hôn nhân có thể không tan vỡ. Sau khi ly dị Thái tử Charles năm 1996, Diana từng yêu Hasnat Khan, bác sĩ người Pakistan. Bà vẫn mong mỏi có con gái và còn dự định đặt là Allegra, cái tên mang nghĩa là vui vẻ, sống động và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, Diana đã qua đời trong một vụ tai nạn khi dự định còn dang dở.

Sau khi Công nương Diana qua đời, giới truyền thông liên tục khai thác những bí ẩn quanh đời tư của bà. Trong số đó, người ta đặc biệt quan tâm đến việc liệu bà có một người con gái ẩn danh khác hay không. Tạp chí Globe từng cho đăng tải một bài viết khá dài, hé lộ tiêu đề gây sốc: "Lý do thực sự khiến Hoàng gia Anh đến Mỹ - Công nương Kate gặp gỡ con gái bí mật của Diana".

Công nương Diana,con riêng của Công nương Diana,Hoàng gia Anh

Công nương Diana từng cho rằng bà sẽ không ly dị chồng nếu mình sinh được một cô con gái.

Theo đó khẳng định, Hoàng tử William không phải là con trai đầu tiên của Công nương Diana và rằng anh có một "người chị bí mật", tên là Sarah và hiện đang sống lặng lẽ tại thị trấn nhỏ New England. Dĩ nhiên, nhiều người sau đó đã đặt ra câu hỏi làm sao chuyện này có thể xảy ra được, bởi lẽ Hoàng tử William chào đời chỉ 11 tháng sau đám cưới của cha mẹ mình, vào tháng 6/1982.

Giải mã bí ẩn về cô gái tên Sarah

Tạp chí Globe đã đưa ra một lập luận được cho là logic về sự xuất hiện cô con gái của Thái tử Charles và Công nương Diana. Theo đó, trước khi kết hôn vào năm 1981, Diana Spencer, khi ấy là một thiếu nữ 19 tuổi đã nhận được lệnh triệu tập của Nữ hoàng Elizabeth II để tiến hành tham gia một đợt kiểm tra sức khỏe tổng thể, mà cụ thể là khả năng thụ thai và sinh đẻ của cô.

Trong cuộc kiểm tra này, trứng của Diana đã được thu thập và cho thụ tinh với tinh trùng của Thái tử Charles. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và lễ đính hôn của hai người được chấp thuận, cùng với đó là sự tiêu hủy toàn bộ tài liệu liên quan đến vụ việc cũng như phôi thai, theo lệnh trực tiếp từ Nữ hoàng.

Tuy nhiên, một vị bác sĩ khám cho Công nương Diana đã bí mật giữ phôi thai này và ông đã cấy vào tử cung của chính vợ mình. Đứa bé gái này được hạ sinh vào tháng 10/1981, khoảng 3 tháng sau đám cưới xa hoa giữa Charles và Diana (vào ngày 29/7/1981), 8 tháng trước khi Hoàng tử William chào đời, tại bệnh viện St Mary’s ở Paddington. Vị bác sĩ đặt tên con gái là Sarah, nhưng hoàn toàn không cho cô biết gì về nguồn gốc thực sự của mình.

Công nương Diana,con riêng của Công nương Diana,Hoàng gia Anh

Công nương Diana từng mong mỏi có một cô con gái.

Sarah kể lại rằng, trong suốt những năm tháng sống chung với cặp vợ chồng bác sĩ tại Anh, cô luôn bị gọi là "điềm xấu" đối với Công nương Diana, cho đến khi cha mẹ qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi cô vừa tròn 20 tuổi. Sau đó, cô bất ngờ tìm được quyển nhật ký của cha mình và phát hiện rằng bản thân là một sản phẩm của một cuộc kiểm tra thụ tinh trong ống nghiệm cách đó 20 năm.

Dù quyết tâm tìm ra sự thật và danh tính thật của bản thân, nhưng vào khoảng giữa năm 2003 thì Sarah bất ngờ nhận được một tin nhắn ẩn danh qua điện thoại, đe dọa rằng "nếu cô quý trọng mạng sống, thì hãy lập tức dừng lại, trước khi quá trễ". Do quá lo sợ trước việc mạng sống của cô đang gặp nguy hiểm lẫn ám ảnh trước giả thuyết rằng Công nương Diana bị ám sát, Sarah đã vượt biên sang Mỹ, nơi cô phải sống dưới một vỏ bọc ẩn danh.

Công nương Diana,con riêng của Công nương Diana,Hoàng gia Anh

Tạp chí Globe (Mỹ) tiết lộ, vợ chồng Hoàng tử William trong lần tới New York vào năm 2015
đã gặp gỡ Sarah.

Tờ Globe hé lộ rằng, Hoàng tử William và vợ đã bí mật đến gặp người chị gái này trong chuyến thăm đến Mỹ năm 2015. Thực ra, tạp chí muốn các độc giả tin rằng, chuyến đi của Công nương Kate và Hoàng tử William đến "trái táo lớn" (ý chỉ thành phố New York) chỉ là tấm bình phong, nhằm che đậy cuộc gặp gỡ thực sự giữa Kate với người phụ nữ được cho là "con gái bí mật" của mẹ chồng. Thậm chí, một nguồn tin ẩn danh trong nội bộ Hoàng gia Anh cũng xác nhận việc này khi nói rằng: "Đó là lý do chính họ đến Mỹ, William muốn biết sự thật".

Tờ Globe còn hé lộ việc Kate và Sarah đã ngồi nói chuyện với nhau hơn 50 phút trong sự ngỡ ngàng và sốc nặng. Công nương Kate đã hỏi Sarah rất nhiều câu về quá khứ, cũng như động lực của cô đối với Hoàng gia Anh.

Theo tờ Globe, Sarah mang dòng máu Hoàng gia trong người, xếp thứ hai trên danh sách kế vị ngai vàng nước Anh, chỉ sau Thái tử Charles, vì cô sinh ra trước William. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây, rằng liệu chiếc ngai vàng của Hoàng tử William có bị lung lay, trước sự xuất hiện của Sarah? Câu trả lời là không. Dù Luật Kế vị Hoàng gia Anh sửa đổi cho phép con gái và con trai được hưởng quyền kế vị ngang nhau, nhưng chỉ những cá nhân sinh ra từ sau tháng 6/2013 (thời gian bắt đầu áp dụng luật sửa đổi) mới được hưởng lợi.

Công nương Diana,con riêng của Công nương Diana,Hoàng gia Anh

Do đó, nếu Sarah "thực sự tồn tại" và là người sinh vào năm 1981, cô ấy cũng không được công nhận. Và thậm chí nếu Sarah có kiện tụng, thì cũng rất khó để tòa án chấp nhận việc công nhận mình là con ruột của Diana, cân nhắc từ việc cô được mang thai và sinh ra từ một tử cung khác.

Đây không phải là lần đầu tiên một tạp chí đăng những câu chuyện kiểu này về gia đình Hoàng gia Anh. Năm 2012, chính tờ Globe cũng bị chỉ trích khi xuất bản một bài báo trên trang nhất cho biết Nữ hoàng Anh đang hấp hối và vợ Thái tử Charles hiện nay là bà Camilla đã âm mưu chiếm lấy ngai vàng. Những thông tin này ngay lập tức khiến dư luận Anh dậy sóng trái chiều, trong khi đó Điện Buckingham thì liên tục từ chối bình luận về các bài viết của tạp chí Globe.

Hiện tại, Globe tiếp tục trở lại chủ đề gây tranh cãi về "con gái bí mật" của Công nương Diana, với thông tin rằng đang sở hữu trong tay đoạn băng quay lại cuộc chạm trán của thế kỷ giữa Sarah và cha mình, Thái tử Charles, với những cáo buộc rằng: "Chính ông đã giết chết mẹ tôi" và tuyên bố sẽ tiết lộ nó trong khoảng thời gian rất gần đây.

Tuy nhiên, toàn bộ những thông tin mà tạp chí Globe đăng tải đều không có bằng chứng xác thực. Hoàng gia Anh cũng chưa từng bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin này. Nhiều người cho rằng, trang Globe cố tình "tung hỏa mù" để thu hút sự chú ý của dư luận, dựng lên câu chuyện không có thật để khơi gợi sự tò mò của độc giả mà thôi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 4 giờ, 38 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 38 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 5 giờ, 33 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 5 giờ, 42 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 7 giờ, 59 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 7 giờ, 59 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 7 giờ, 12 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 8 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...