Song - Song chọn cách trái ngược để hàn gắn vết thương hậu ly hôn: Người vùi đầu vào công việc, kẻ tận hưởng sự cô đơn

06:58 05/11/2020

Giữa những tin tức vẫn không ngừng được cập nhật về Song - Song bất kể họ đã chia tay hơn 1 năm, dường như cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tìm được cách riêng để vượt qua cuộc hôn nhân thất bại.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Song - Song chính thức tuyên bố ly hôn, trong thời gian này, cuộc sống của hai người đang tiến triển theo những hướng hoàn toàn khác nhau. Song Joong Ki liên tục quay những bộ phim mới như thể muốn dùng công việc để quên đi tất cả. Ngược lại với chồng cũ, Song Hye Kyo lại tuyên bố tạm dừng công việc trong nửa năm và muốn dành thời gian để hàn gắn nỗi đau. Hiện tại, dường như cả hai đều hài lòng với lựa chọn của mình và đã dần thoát ra khỏi cái bóng của vụ ly hôn.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Hậu ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo mỗi người lại chọn cách chữa lành tổn thương hoàn toàn trái ngược

Tuy nhiên đây không phải là điều có thể làm được trong ngày một ngày hai. Trước khi có thể lấy lại được cân bằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã phải nỗ lực rất nhiều để quên đi những tổn thương mà cuộc hôn nhân tan vỡ để lại.

Song Joong Ki - vùi mình vào công việc, nhận liên tiếp 5 phim

Sau khi ly hôn, cái tên Song Joong Ki thường xuất hiện trong mắt công chúng qua những tin tức về công việc của anh. Đầu tiên là việc anh chấm dứt hợp đồng với công ty cũ sau 7 năm gắn bó, chỉ 1 tháng sau đã ký hợp đồng với công ty mới.

Tài tử 35 tuổi cũng liên tiếp nhận vai trong nhiều bộ phim khác nhau. Anh đã đóng chính trong "Arthdal Chronicles" phần 1 và tham gia cả phần 2. Bên cạnh đó, anh đã ghi hình xong phim khoa học viễn tưởng "Space Sweepers". Trong thời gian quay "Space Sweepers", truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin Song Joong Ki "vùi mình" ở trường quay trong suốt 3 tháng đầu sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Anh không về nhà, cũng không tụ tập gặp gỡ bạn bè và dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu kịch bản phim mới.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Song Joong Ki trong "Arthdal Chronicles"

Sau khi hoàn thành "Space Sweepers", tài tử 8X khởi hành đi Colombia, gia nhập đoàn phim "Bogotá" - dự án điện ảnh thể loại tâm lý tội phạm.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Vai diễn của Song Joong Ki trong "Space Sweepers"

Khi việc quay phim bị gián đoạn vì diễn biến của COVID-19, Song Joong Ki cũng không để mình nghỉ ngơi. Trong thời gian chờ đợi, Song Joong Ki xác nhận với truyền thông sẽ đảm nhận vai nhạc sĩ đa tài Yoo Jae Ha trong tác phẩm "Season Of You And Me". Vai diễn có hình tượng hoàn toàn mới mẻ khiến nhiều người cho rằng anh đang muốn xóa bỏ hình ảnh đậm nét của Đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời".

Tuy Song Joong Ki đã phải rút khỏi đoàn phim "Season Of You And Me" do ảnh hưởng của COVID-19 và lịch trình chồng chéo, nhưng có thể thấy rõ nam diễn viên muốn giữ bản thân bận rộn đến mức nào. Công chúng nhận ra dường như Song Joong Ki chưa từng chăm chỉ đến thế trong nhiều năm trở lại đây.

Song Hye Kyo - tạm nghỉ đóng phim và những động thái lưu luyến quá khứ

Ngược lại với một Song Joong Ki chìm trong vòng xoáy công việc, Song Hye Kyo tuyên bố nghỉ đóng phim tới hết năm 2020. Cô cho biết muốn dành thời gian thư giãn, sống thảnh thơi và tránh xa thị phi.

Sau đó, Song Hye Kyo sang Mỹ, một số sinh viên Học viện Mỹ thuật New York đã gặp Song Hye Kyo tại văn phòng đăng ký. Lúc đó cô đang ghi danh tham gia một khóa học ngắn hạn về nghệ thuật.

Khi Song Hye Kyo tuyên bố tạm ngừng đóng phim để nghỉ ngơi, người hâm mộ chỉ có thể thấy hình ảnh cô qua các phim quảng cáo và hình ảnh tạp chí. Tuy nhiên phần lớn các hoạt động này đều diễn ra ở nước ngoài. Minh tinh 8X hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong nước.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Song Hye Kyo thường chỉ xuất hiện trước công chúng trong các bộ ảnh tạp chí

Sau tin ly hôn, cư dân mạng còn "soi" được Song Hye Kyo đã kiểm tra tài khoản của người hâm một cặp đôi Song - Song, đây là tài khoản thường đăng những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người. Hình ảnh chụp màn hình này cùng với thông tin Song Joong Ki đơn phương thúc đẩy thỏa thuận ly hôn khiến nhiều người tin rằng, Song Hye Kyo vẫn chưa quên được chồng cũ.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Người hâm mộ "soi" ra Song Hye Kyo vẫn theo dõi tin về chồng cũ

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Không lâu sau ly hôn, Song Hye Kyo tâm sự cô thích màn đêm và những khoảng lặng ở một mình, trái với hình ảnh tươi sáng trước kia

Mỗi người tìm được lối đi riêng để chữa lành tổn thương quá khứ

Tuy kết thúc không mấy êm đẹp, nhưng thực tế Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Giờ đây, hơn một năm sau khi ly hôn, cặp đôi Song - Song ngày nào đã có cuộc sống mới. Chắc chắn rằng hiện tại đối với họ tốt hơn những ngày chìm trong mâu thuẫn của quá khứ rất nhiều.

Trong tin tức mới nhất gần đây, người ta không thấy hình ảnh thường gặp trong những bộ phim lâm ly bi đát - khi mà nam chính tìm rượu giải sầu, nữ chính chìm trong nước mắt. Song Joong Ki được bắt gặp đi xem hòa nhạc cùng bạn bè, còn Song Hye Kyo cũng tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi của mình. Dường như cả hai đều đang hạnh phúc hơn.

Hôm đó, Song Joong Ki trong trang phục đơn giản đã đi đến buổi hòa nhạc để ủng hộ bạn mình. Sau khi xem xong màn trình diễn, nam diễn viên chụp ảnh chung với một nhóm người hâm mộ ở hậu trường mà không có bất kỳ gánh nặng thần tượng nào. So với ngoại hình "xuống sắc" lúc mới ly hôn, hiện tại trông anh rạng rỡ và phong độ đã trở lại thời đỉnh cao, người hâm mộ nhận xét anh trẻ trung hơn so với tuổi 35 của mình rất nhiều.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Về phía Song Hye Kyo, cô đã sử dụng thời gian nghỉ ngơi của mình để gặp gỡ bạn bè, đến nhà hàng và cùng trò chuyện. Trong chiếc áo len đen giản dị, gương mặt Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng ở cô không thấy những nếp nhăn tuổi tác. Dường như cô đã tìm lại được sự cân bằng, không còn nuối tiếc những ngày ở bên Song Joong Ki như những tin đồn trước đây nữa.

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

song joong ki, song hye kyo, song hye kyo sau ly hôn

Người hâm mộ có thể cảm nhận sự nhẹ nhõm trong những hình ảnh mới của Song Hye Kyo

Một số người yêu mến cặp đôi Song - Song vẫn nhớ lại cuộc hôn nhân của họ và kỳ vọng về việc tái hợp, dù khả năng có mong manh đến mấy. Tuy nhiên với đa số người hâm mộ, không gì hơn là được thấy thần tượng tìm được bình yên và trở lại trạng thái rạng rỡ, hạnh phúc như xưa.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-song-chon-cach-trai-nguoc-de-han-gan-vet-thuong-hau.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-song-chon-cach-trai-nguoc-de-han-gan-vet-thuong-hau-ly-hon-nguoi-vui-dau-vao-cong-viec-ke-tan-huong-su-co-don-60574.html

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 26 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 28 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 2 giờ, 50 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 54 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 2 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 5 giờ, 20 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 20 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 5 giờ, 22 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 22 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 5 giờ, 22 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 6 giờ, 13 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 7 giờ, 7 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 25 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 46 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 9 giờ, 42 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 9 giờ, 42 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 9 giờ, 42 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.