Số phận truân chuyên của 4 'Nàng Cỏ' từ Trung sang Hàn: Người bị chồng sắp cưới 'cắm sừng', người chịu 'phong sát' vĩnh viễn

14:32 06/12/2021

Goo Hye Sun, Trịnh Sảng, Từ Hy Viên và Inoue Mao, cả 4 nữ diễn viên của Vườn Sao Băng các phiên bản đều có số phận trắc trở và không hề hạnh phúc như nhân vật nữ chính trên phim.

Vườn Sao Băng được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hana Yori Dango (tựa Việt: Con nhà giàu) đã có rất nhiều phiên bản khác nhau, dù là ở nước nào cũng tạo được tiếng vang lớn khi phát sóng, khiến các nữ diễn viên trở nên nổi tiếng với đông đảo công chúng. Tuy nhiên, đời tư của những "Nàng Cỏ" lại gặp không ít thị phi và điểm chung là đều có đường tình lận đận.

Từ Hy Viên - cuộc sống hào môn không như mơ

Trong phiên bản Vườn Sao Băng của Đài Loan ra mắt vào năm 2001, Từ Hy Viên đóng nữ chính Sam Thái. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á, đưa Từ Hy Viên và cả nhóm F4 vụt sáng thành sao. Từ Hy Viên sau đó cũng hẹn hò với Châu Du Dân - tài tử thủ vai Hoa Trạch Loại trên phim.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Từ Hy Viên nổi lên với vai Sam Thái trong Vườn Sao Băng nhưng không may mắn như Sam Thái dù cũng được gả vào hào môn

Sau khi chia tay Châu Du Dân, Từ Hy Viên hẹn hò và kết hôn với đại gia Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày quen nhau ngắn ngủi. Thời gian này, Từ Hy Viên vướng vào tranh cãi "giật bồ" của cô bạn thân An Dĩ Hiên. Tuy vậy, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn kết hôn và từng được nhiều người ghen tị khi gả vào hào môn.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Tưởng chừng sẽ có cuộc sống viên mãn như trong phim nhưng thực tế với nàng "Sam Thái" khá phũ phàng: Từ Hy Viên bị mẹ chồng thúc ép sinh con, thậm chí bị ép uống thuốc bổ để sinh cháu trai. Nữ diễn viên xứ Đài từng chia sẻ mình gần suýt chết trong lần sinh con thứ 3 bởi sức khỏe quá yếu. Việc sinh con nối dõi cho nhà chồng qua đi, Từ Hy Viên tiếp tục đối mặt với sóng gió khi gia đình chồng bị phá sản, mẹ chồng bị phạt tù. Từ đó kinh tế gia đình đè nằng lên vai nữ diễn viên Vườn sao băng.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Mọi chuyện tưởng chừng đã yên ổn thì vào ngày 22/11, Từ Hy Viên thông báo chính thức đã đường ai nấy đi với Uông Tiểu Phi sau 10 năm chung sống. Cụ thể thông báo của nữ diễn viên: "Tôi nghĩ thời điểm này là hợp lý. Công việc của Uông Tiểu Phi đã khởi sắc và phát triển thuận lợi hơn trước. Anh ấy đẹp trai và vẫn còn trẻ, tôi nghĩ Uông Tiểu Phi dễ dàng tìm được một người bạn gái có điều kiện tốt hơn tôi".

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Được biết, Từ Hy Viên là người đưa ra yêu cầu ly hôn trước. Song khán giả không hề chỉ trích vì đã rời bỏ chồng đại gia khi gặp khó khăn bởi cô đã hỗ trợ và giúp đỡ chồng hết trước để giải quyết nợ nần. Về nguyên nhân ly hôn được cho do cuộc hôn nhân của cả hai rơi vào bế tắc, mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Trong khi đó, nữ diễn viên Vườn sao băng sống tại Đài Loan còn Uông Tiểu Phi lại kinh doanh ở Bắc Kinh và nhiều lần bị bắt gặp đi cùng với các cô gái trẻ. Không chỉ vậy, vị đại gia này còn lên tiếng chỉ trích vợ khi say rượu. Anh chia sẻ nhiều than phiền tại sao Từ Hy Viên chỉ ở nhà không chịu đi làm.

Inoue Mao - vừa đính hôn thì nam chính đã ngoại tình

Hana Yori Dango - Vườn Sao Băng phiên bản liveaction của Nhật được ra mắt vào năm 2005. Đây là phiên bản được đánh giá sát với nguyên tác gốc nhất và cũng đạt được thành công lớn, sau các phần phim truyền hình đã khởi quay cả những phiên bản điện ảnh với cùng dàn diễn viên. Cả ngoại hình và diễn xuất của Inoue Mao cũng được người hâm mộ truyện cho điểm tuyệt đối.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Inoue Mao được đánh giá là nàng Tsukushi bước ra từ nguyên tác

Sau bộ phim, Inoue Mao và Matsumoto Jun - nam chính của phim nên duyên, vẽ ra chuyện tình đẹp bước ra từ phim. Cả hai gắn bó với nhau trong nhiều năm và được cho đã đính hôn từ năm 2013. Tuy nhiên, tới năm 2016 truyền thông xứ Phù Tang đưa tin nam diễn viên Matsumoto Jun ngoại tình với diễn viên phim người lớn Aoi Tsukasa.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Scandal đã hủy hoại danh tiếng lẫn sự nghiệp của Matsumoto Jun và khiến anh phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Vào năm 2017, Matsumoto Jun ngỏ ý muốn tái hợp với Inoue Mao trong dự án mới. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang cố cứu vãn hình ảnh bản thân bằng cách níu kéo bạn gái cũ. Dù vậy, Inoue Mao vẫn giữ im lặng và luôn tránh né khi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn trai cũ.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Trịnh Sảng - từ thiên đàng rơi xuống địa ngục vì scandal bỏ con

Trịnh Sảng nổi danh nhờ đảm nhận vai chính trong Cùng ngắm mưa sao băng vào năm 2009 - phiên bản Vườn sao băng bản Trung. Cũng nhờ bộ phim này đã tạo cơ hội cho chuyện tình của Trịnh Sảng và Trường Hàn nẩy nở. Cả hai thừa nhận "phim giả tình thật" và được công chúng ủng hộ hết mình. Nhưng chỉ sau vài năm hẹn hò, Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng và hẹn hò với Cổ Lực Na Trát.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Trịnh Sảng trong phim Cùng ngắm mưa sao băng

Trong cuộc tình với Trương Hàn, Trịnh Sảng đã dốc hết tâm tư và cũng vì nam diễn viên mà phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng rốt cuộc chuyện tình đó chẳng đi tới đâu. Những năm sau đó, Trịnh Sảng công khai hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều kết thúc không mấy êm đẹp.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Trịnh Sảng và Trương Hàn chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ

Sau vụ việc nhờ mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng bị phát giác, chỉ trong 2 ngày từ một minh tinh hạng A cô trở thành tội độ của ngành giải trí. Khán giả chỉ trích, tẩy chay và bị phong sát trên mọi mặt trận. Đồng thời, cô còn phải bồi thường khoản tiền khủng lồ với các nhãn hàng, nhà sản xuất phim vì làm ảnh hưởng tới họ. Có thể thấy, sự nghiệp của Trịnh Sảng chính thức chấm dứt từ đây.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Sau ồn ào bỏ rơi con cái, Trịnh Sảng bị cấm sóng vĩnh viễn

Goo Hye Sun - chuyện tình như cổ tích nhưng kết thúc trong "liên hoàn phốt"

Goo Hye Sun đảm nhiệm vai nữ chính Geum Jan Di trong Vườn Sao Băng phiên bản Hàn. Bộ phim khiến nữ diễn viên trở nên nổi tiếng khắp châu Á, ngay cả khi sau đó không còn tác phẩm gây sốt tương tự thì Goo Hye Sun vẫn trụ vững trong giới, có thể nói là "một vai diễn ăn cả đời".

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Goo Hye Sun cũng có cuộc tình đẹp như mơ với Ahn Jae Hyun sau khi đóng chung một bộ phim. Cả hai từ khi lộ tin hẹn hò đến lúc kết hôn đều được công chúng hết lòng ủng hộ, bởi khi ở cạnh nhau họ quá đỗi ngọt ngào, ánh mắt Ahn Jae Hyun nhìn Goo Hye Sun luôn ngọt như mật, khiến ai cũng phải hạnh phúc lây.

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

từ hy viên, goo hye sun, trịnh sảng

Tuy nhiên sau khi kết hôn, cả hai chưa hạnh phúc bao lâu thì đã đổ vỡ. Vào tháng 8 năm ngoái, "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố sẽ ly hôn và chỉ trích, buộc tội chồng cũ ngoại tình, thông đồng với công ty quản lý để chèn ép cô. Nhưng lời tố cáo của cô đều khiến mọi người ngán ngẩm vì dựa theo biểu hiện cùng các bài viết trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Goo Hye Sun mắc bệnh tâm lý và vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn sau khi ly hôn.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-phan-truan-chuyen-cua-4-nang-co-tu-trung-sang-han-ngu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-phan-truan-chuyen-cua-4-nang-co-tu-trung-sang-han-nguoi-bi-chong-sap-cuoi-cam-sung-nguoi-chiu-phong-sat-vinh-vien-102693.html

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 25 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Đời sống số - 1 giờ, 17 phút trước

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân trọng. Người trung niên phải học cách dành thời...

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 19 phút trước

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 21 phút trước

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng...

Kiến thức - 1 giờ, 21 phút trước

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này.

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn...

Tóc đẹp - 1 giờ, 22 phút trước

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè.

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể có tuổi thọ dài hơn. Điều này làm dấy...

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua...

Phong thủy - 1 giờ, 23 phút trước

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công an.

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau...

Làm sao - 3 giờ, 47 phút trước

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở hoa tới 5 lần.

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ đời sống tình cảm của Chương Tử Di lại...

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng.

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 25 phút trước

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Chuyện làng sao - 13 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 13 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.