Siu Black: 5 giờ sáng dậy cắt rau cho heo, gánh nợ 1 tỷ mua nhà cho con và mối quan hệ hiện tại với Phương Thanh

08:44 15/12/2021

Trở lại showbiz Việt sau hơn một thập kỉ vắng bóng vì những sự cố trong cuộc sống, Siu Black trải lòng về nỗi nhớ âm nhạc và cuộc sống mưu sinh ở chốn quê nhà của mình.

Chào chị Siu Black, tình hình sức khoẻ của chị hiện tại thế nào?

- Tôi bị huyết áp nên đôi lúc hơi choáng. Lúc nãy trên sân khấu, tôi cũng hơi choáng do đèn chiếu nhiều quá, có cảm giác như khát nước nhưng tôi uống nước rồi nên cũng đỡ. Đèn chiếu lâu quá tôi cũng hơi mệt vì nóng, nóng quá cũng dễ lên máu. Tôi bị huyết áp nên không chịu được nóng, phải mát mới được. Sức khoẻ của tôi hiện tại cũng không được tốt lắm, tôi làm lâu cái gì cũng mệt. Ở nhà cũng vậy, tôi trông cháu chừng 1 tiếng thôi, nếu coi lâu hơn tôi sẽ bị choáng. Mỗi khi con tôi nhờ trông cháu, tôi chỉ trông đúng nửa tiếng hoặc 1 tiếng, sau đó tôi giao lại cháu, không làm lâu được gì cả.

Chị có áp lực khi nhận lời làm giám khảo chương trình Rock Việt không?

- Tôi thích chương trình này nên tôi không bị áp lực gì cả, chỉ có vui, "có máu" thôi. Hôm qua tôi làm việc với đội của mình, tôi cảm thấy rất vui vì họ rất giỏi. Mới bắt đầu, tôi thấy họ cũng bình thường. Đến hôm qua, họ có những sáng tác mới, họ chơi những bài rất hay, hay hơn lúc bắt đầu nhiều. Tôi nghĩ vòng đối đầu sẽ rất hay và tôi rất háo hức với việc này. Tôi cảm thấy rất vui, thấy mình trẻ ra rất nhiều.

Chị đã sống cuộc đời bình dị ở Tây Nguyên rất lâu, điều gì đã thôi thúc chị trở lại với âm nhạc?

- Thể loại rock là thể loại tôi thích từ lâu. Khi được mời đúng chất của mình và đúng với sự mạnh mẽ - Rock là một cái gì đó rất mạnh mẽ, dám nói dám làm - nên tôi nhận. Tôi thấy chương trình rất hay và hợp với tôi. Tôi thật sự không áp lực chuyện gì cả, tôi luôn nói với thí sinh của mình rằng đừng nghĩ là mình thi, cứ nghĩ mình đang chơi trên sân khấu rất nhiều người xem, khi đó các bạn sẽ rất thoải mái. Chúng ta không nên ép các bạn ấy phải thế này thế kia vì cuộc thi đã rất áp lực rồi, đừng đặt cho họ thêm áp lực nữa. Tôi cũng lo, không biết họ đã hát tốt rồi nhưng đến khi ra thi thế nào, nhưng tôi không làm áp lực gì cho họ nên tôi nghĩ họ sẽ hát tốt ở chương trình.

Chị có phải thu xếp công việc nhà nhiều không?

- Nếu tôi đặt nặng vấn đề việc nhà, tôi sẽ không nhận chương trình này. Việc nhà tôi nhiều lắm. Sáng sớm 5 giờ tôi đi cắt rau cho heo, hiện tại tôi nuôi gần 40 con heo. Việc lớn nhất mỗi ngày của tôi là cắt rau cho heo, còn việc cho heo ăn là người nhà cho ăn. Tôi tìm việc nhẹ nhàng nhất, giống như việc tôi tập thể dục buổi sáng, tôi xuống ruộng cắt rau mang về, vậy thôi. Thật ra 5 giờ sáng tôi dậy đọc kinh xong xuôi khoảng 6 giờ tôi mới đi.

Người ta nói tôi không cẩn thận coi chừng ma bắt. Thật sự trên tôi vẫn có ma, tôi chưa thấy nhưng người nhà tôi thấy rồi. Con dâu tôi thấy có người hay kêu xuống chơi. Cũng thấy ghê vì nhà tôi gần suối, ngay chỗ đó lúc giải phóng có người chết rất nhiều. Tôi không tin vì tôi chưa gặp, tôi rất muốn gặp nhưng không gặp được. Tôi hay nói nếu có ma đẹp mời tôi đi cũng được (cười).

Ca sĩ Siu Black, sao Việt

Mọi người vẫn nói cuộc sống của chị khi về Tây Nguyên khó khăn hơn nhưng chị nói cuộc sống của chị chỉ cắt rau thôi, việc nhàn. Như vậy đâu có gì cực đâu đúng không?

- Dù tôi có muốn làm nhiều cũng không làm được. Người nhà tôi thấy tôi không làm được gì ngoài cắt rau, việc đó nhẹ nhàng hơn. Bây giờ, tôi không làm được gì, tôi bị khớp, chỉ cần làm nặng một chút là không được. Có lần tôi làm việc nặng và bị té, đầu tôi đập xuống đất, may mắn ở đó có cái nệm nên đầu tôi không va vào đất. Bác sĩ cũng nói tôi không nên làm nặng gì cả, nếu làm nặng quá sẽ không tốt cho khớp và bị choáng. Tôi cũng theo bác sĩ, bây giờ làm việc nhẹ nhàng, không làm nặng được. Huyết áp tôi có khi lên 190, tôi cảm thấy bình thường nhưng bác sĩ la tôi, thậm chí bác sĩ không cho tôi về nhà. Có lúc huyết áp tôi 205, tôi tự lái xe lên bệnh viện nằm từ sáng đến tối, khi huyết áp xuống 170 thì được về. Lúc đi tôi chỉ thấy hơi mệt thôi, nhưng bác sĩ lại giữ tôi lại bệnh viện đến khi ổn mới được về. Việc cắt rau giống như việc tập thể dục buổi sáng, nhẹ nhàng vậy thôi.

Sức khỏe chị như vậy, chị có bị áp lực về kinh tế, thu chi trong gia đình không?

- Chắc chắn phải lo lắng rồi, kinh tế của tôi còn khó khăn, bây giờ lại gặp Covid-19 nữa. Trước đây đỡ hơn vì tôi đi hát cho nhà thờ, mỗi tháng tôi hát cho 2, 3 nhà thờ. Tôi hay bay ra Bắc hát nữa vì ngoài đó có rất nhiều nhà thờ. Công việc đó cũng rất nhẹ nhàng nhưng đến khi Covid-19 cuộc sống khó khăn hơn. Ở nhà lâu quá chỉ có nhờ 2 đứa con dâu. Con dâu thứ đi dạy đàn T’rưng, con dâu nhỏ dạy mần non. Hai đứa con tôi một đứa dạy võ, một đứa làm ở công ty nhưng cũng vì Covid-19 nên công ty giải tán, con tôi thất nghiệp, ở nhà phụ nuôi heo. Đứa còn lại dạy võ, bình thường dạy cả trăm người, sau dịch mới được mở lại nhưng chỉ dạy được khoảng 50 người, mỗi buổi dạy được 15 người thôi.

Đàn heo của chị đã bán chưa?

- Đàn heo trước tôi đã bán rồi, còn đàn lần này 40 con tôi chưa bán. Lần trước, tôi vào Sài Gòn họ trả giá chỉ 20 ngàn/kí, nhưng một ngày đàn heo ăn 3 bao cám, một bao gần cả trăm ngàn, bán vậy lỗ nặng nên tôi không bán. Lúc sau họ hỏi 30 ngàn được không tôi cũng không bán vì không có lời. Hy vọng gần Tết sẽ bán được.

Mối quan hệ của hai con dâu và chị thế nào vì mùa dịch, kinh tế khó khăn nên cũng có ảnh hưởng tâm lý?

- Tôi tự cân bằng lấy. Tôi nuôi con tôi từ nhỏ đến bây giờ, con có vợ tôi nuôi luôn vợ nó, tôi nuôi luôn cả cháu mình và tôi thấy bình thường. Kể cả một mình tôi làm nuôi cả nhà, tôi cũng thấy bình thường. Đến khi dịch, bao nhiêu chương trình của tôi bị dừng lại, nhất là chương trình đi hát, đi dạy hoặc dàn dựng cho nhà thờ cũng tổn thất rất nhiều. Năm ngoái cũng tầm giờ này tôi đã ở ngoài Bắc để dàn dựng cho chương trình Noel nhưng năm nay vẫn chưa được, các cha không mời vì các cha không có nguồn để chi trả.

Việc tôi nuôi con và bao bọc con, tôi đã quen rồi nhưng tôi vẫn vui vì điều đó. Tôi nghĩ tôi nuôi con như vậy, tôi muốn hai anh em yêu thương nhau, hai vợ của con mới hoà thuận. Tôi cũng không bao giờ nói chuyện la mắng con, ví dụ tôi nói với con dâu rằng tôi thấy việc đó không được tốt, con không nên làm hoặc mẹ không thích việc đó… Tôi không la mắng nên mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Nhiều khi tôi đi đâu, các con dâu nói buồn quá, tôi đi các con không vui vì nhiều lúc trong nhà tôi hay chọc cười các con. Các con dâu rất thương tôi, trong khi tôi đi các con ruột thấy bình thường.

Ca sĩ Siu Black, sao Việt

Sống chung với hai nàng dâu, mỗi lúc gia đình mâu thuẫn chị giải quyết thế nào?

- Trước giờ không xảy ra chuyện gì, tôi cũng không cần giải quyết chuyện gì. Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi đều giải quyết nhẹ nhàng như tôi đã nói, tôi rất bình đẳng, con dâu cũng như con mình. Với con ruột cũng vậy, tôi đều nói thẳng, không úp mở. Con dâu mẹ chồng chúng tôi không có gì mâu thuẫn cả.

Trong năm nay chị có vay tiền để xoay xở chuyện mua nhà, không biết hiện tại khoản nợ thế nào?

- Tôi vẫn trả dần, bình thường.

Hiện tại các con chị đã lớn rồi, tại sao chị vẫn vất vả mượn nợ?

- Khi con tôi lấy vợ, tôi cần hoàn thành cái nhà, tôi không thể ở ké chị mình hoài được. Chị tôi cũng có hai gia đình nhỏ của các con, tôi cũng vậy, làm sao ai có thể chứa được nên tôi cần có tiền mua nhà cho con và vợ con về ở. Tôi làm nhà không phải cho tôi, tôi làm cho các con tôi.

Một mình chị gánh số tiền gần 1 tỷ, các con chị có san sẻ không?

- Khi con tôi làm được vẫn san sẻ với tôi. Còn khi dịch, con tôi thất nghiệp, làm sao lo được.

Chị có thấy mạo hiểm không vì công việc của chị không được như xưa?

- Nếu không mạo hiểm làm sao có nhà cho con tôi. Tuy nhiên tôi cũng phải trả dần số tiền đó, không bằng cách này cũng bằng cách khác, tôi phải làm gì có tiền để trả, tôi vay ngân hàng mà.

Ca sĩ Siu Black, sao Việt

Trước đó chị đã mạo hiểm rất nhiều lần, có bao giờ chị hối hận về những mạo hiểm của mình không?

- Tôi đầu tư nhiều, vay nhiều và một phần nghe lời người khác quá nên tôi mất tiền vì điều đó. Ví dụ người ta nói tôi đầu tư tôm cá này nọ, tôi đều làm hết. Tôi muốn giàu nhưng hình như trời chưa cho tôi giàu. Có bao nhiêu tiền tôi đổ vào đó, vay mượn đổ thêm vào nên mất. Có nhiều người bạn tôi mất cũng không bằng tôi, mất hơn 40 tỷ nhưng cũng phải chịu.

Covid-19 không đi diễn được, nông nghiệp và công nghiệp cũng không phát triển, chị giải quyết vấn đề trả gốc và lãi cho ngân hàng thế nào?

- Tôi phải làm mọi cách có tiền trả. Nếu tôi có buôn lậu tôi cũng không thể nào chia sẻ rằng tôi làm vậy để trả (cười). Không bằng cách này cũng bằng cách khác, phải có tiền để trả, dù có buôn lậu cũng phải trả (cười).

Hiện tại bây giờ, tiền cát-xê của chị so với trước đây có chênh lệch không?

- Chương trình này trả cát-xê quá rẻ, không đủ trả tiền lãi ngân hàng (cười). Thật ra số nợ của tôi với ngân hàng chỉ có 700, không đến 1 tỷ. Cát-xê hiện tại cũng đủ trả tiền ngân hàng. So với cát-xê hồi trước, bây giờ ít hơn nhiều. Hồi đó tôi có nhiều nên mới đầu tư nhiều, tiền hát lúc đó của tôi không nếu không đầu tư, không mở quán, chắc bây giờ tôi giàu lắm rồi.

Ca sĩ Siu Black, sao Việt

Mối quan hệ của chị với chị Phương Thanh bây giờ thế nào khi tham gia cùng chương trình, cùng ngồi ghế nóng?

- Trong cuộc sống có chuyện này chuyện kia, hiểu lầm nhau là bình thường. Sau khi mọi chuyện được giải quyết và những mâu thuẫn được giải quyết chúng tôi lại bình thường. Tâm sự vẫn chưa vì chúng tôi gặp nhau ít, mỗi người đều có việc riêng. Chỉ khi tham gia chương trình mới có dịp gặp nhau. Bây giờ, nghệ sĩ mất rất nhiều, tại sao mình phải giận nhau những chuyện đó và suy nghĩ mãi về chuyện đó làm gì. Sống nay chết mai giận nhau làm gì. Đôi khi lướt Facebook có người này mất, người kia mất, cũng là nghệ sĩ với nhau nên tôi chia buồn. Những lúc đó tôi cảm thấy mình còn sống, còn ngồi đây đã là may mắn. Kể cả bây giờ ai ghét tôi cũng vậy, tôi chẳng bao giờ ghét ai. Bây giờ tôi và Phương Thanh rất thoải mái, chỉ là chưa tâm sự với nhau do công việc bận rộn và cũng không có gì tâm sự với nhau.

Bây giờ chị còn giữ mối quan hệ với nhiều bạn bè trong showbiz không?

- Không, sau khi tôi thay đổi số điện thoại, ít người biết hơn. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi chương trình biết số của tôi.

Tại sao chị lại quyết định đổi số, có phải chị sợ bị làm phiền?

- Tôi nhớ lúc đó tôi đứng ở quán cà phê ngay Tân Sơn Nhất, đó là quán tôi mở, lúc đó tôi xài điện thoại iphone đời mới nhất, đứng ngay cửa nghe điện thoại, tự nhiên có hai người mặc đồ chỉn chu, tôi tưởng cả hai đi uống cà phê, ai ngờ họ giật điện thoại và kéo luôn cái giỏ của tôi rồi vọt đi luôn. Lúc đó quá nhanh tôi còn không biết mình mất điện thoại, mất giỏ, mất hơn 30 triệu. Sau đó, tôi vẫn chưa đổi số, vẫn xài số đó, tuy nhiên lại có nhiều vấn đề xảy ra, tôi lại mê tín nên tôi đi coi bói, người ta nói số đó không hợp nên tôi cho con tôi số đó và tôi mua số mới. Bây giờ đi coi bói nữa người ta nói số này không hợp nhưng tôi mệt quá không đi coi bói hay đổi số nữa (cười).

Cảm ơn chị Siu Black về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/siu-black-5-gio-sang-day-cat-rau-cho-heo-ganh-no-1-ty-mu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/siu-black-5-gio-sang-day-cat-rau-cho-heo-ganh-no-1-ty-mua-nha-cho-con-va-moi-quan-he-hien-tai-voi-phuong-thanh-103455.html

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 27 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như...

Xài gì - 3 giờ, 59 phút trước

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản, điện thoại của bạn sẽ lại chạy vù vù...

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức...

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích...

Kiến thức - 6 giờ, 49 phút trước

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số phẩm chất mà người bình thường khó có được,...

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 12 phút trước

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị...

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 43 phút trước

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành phố Bologna, Italy.

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo...

Làm sao - 7 giờ, 55 phút trước

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ khi rán, chiên.

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích thực của cuộc đời.

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về:...

Khỏe đẹp - 7 giờ, 9 phút trước

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng thời giữ gìn nét tươi trẻ, ngừa ung thư,...

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu trả lời

Có nên hủy thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng? Nó sẽ có tác động gì! Chuyên gia đưa ra câu...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu nhiều thẻ ngân hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên hủy bỏ...

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Ngày mai 24/4, ba con giáp có 'vận may lội ngược dòng', 10 người thì 9 người kiếm tiền hậu hĩnh

Đời sống số - 7 giờ, 17 phút trước

Ngày mai 24/4gió xuân sẽ bắt đầu, ba cung hoàng đạo lớn sẽ gặp vận may lớn, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến.

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung quanh bạn

Nhuộm tóc thường xuyên có gây ung thư? Kết quả nghiên cứu đã được công bố, nên nói với bạn bè xung...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 35 phút trước

Ngày nay, việc nhuộm tóc không chỉ là một hình thức thể hiện cá tính mà còn là một phần của nhu cầu làm đẹp hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, những lo...

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương gãy đầu'?

'Hương gãy đầu' mang ý nghĩa gì? Vì sao người xưa lại kiêng kỵ? Làm gì khi gặp phải hiện tượng 'hương...

Đời sống số - 8 giờ, 35 phút trước

Muốn biết hiện tượng 'hương gãy đầu' là gì và vì sao người xưa lại kiêng kỵ 'hương gãy đầu', cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần có đúng không?

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin chưa được xác minh cho rằng từ nay việc xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt gấp 4 lần khiến nhiều...

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 35 phút trước

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ thừa.