Showbiz Việt 2016: Một năm đầy scandal và mất mát

21:30 03/02/2017

Năm 2016 là một năm ngập tràn scandal lớn nhỏ và kéo theo sự ra đi của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Có thể nói Showbiz Việt 2016 khép lại với hàng chục cái kết buồn xuyên suốt hành trình 12 tháng. Lần lượt những tên tuổi nổi tiếng đã ra đi trong sự tiếc thương vô vờ bến của người thân, gia đình bạn bè và hàng triệu triệu khán giả hâm mộ. Tháng 2 năm 2016, nhạc sĩ Lương Minh - phó ban văn nghệ đài truyền hình Việt Nam qua đời, để lại sự thiếu hụt sâu sắc khi các chương trình ông nắm quyền "sinh sát" như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt Nhí, Bước nhảy hoàn vũ, Vietnam Idol, Bài hát Việt... đang trở thành hit khẳng định chỗ đứng không thể thiếu trên sóng truyền hình.

Những mất mát khó thể bù đắp

Tháng 3 tiếp theo, Showbiz Việt 2016 lại đón nhận tháng 3 đau buồn nhất mãi không thể quên. Người hâm mộ lần lượt phải chia tay với hai gương mặt ưu tú của làng nhạc đó là nhạc sĩ Thanh Tùng và nhạc sĩ ca sĩ Trần Lập. Sinh thời, nhạc sĩ Thanh Tùng nổi tiếng là người có tâm hồn phóng khoáng, lãng du nên khi "trái tim đã ngủ yên" người ta tiếc nuối như đó là sự bất công không cưỡng lại. Còn nói về nhạc sĩ ca sĩ Trần Lập, ngày anh qua đời, ngọn lửa như bị dập tắt trong lòng người yêu nhạc rock. Trần Lập là thủ lĩnh thực sự của hàng triệu tín đồ nhạc rock trên toàn Việt Nam, suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật anh luôn đem lại niềm tin, sự máu lửa được coi như sức mạnh không thể vùi lấp. Những năm tháng dài chứng kiến anh mạnh mẽ chống lại bệnh tật, hàng vạn khán giả không khỏi xúc động lăn dài nước mắt...

sao việt, nghệ sĩ việt

Ngay sau đó, tháng 4 và tháng 5, người hâm mộ chưa khỏi nguôi ngoai nỗi buồn thì tiếp tục nhận được tin dữ khi nhạc sĩ đại tài Nguyễn Ánh 9 và nghệ sĩ cải lương Thanh Tòng, hai gương mặt gạo cội lần lượt qua đời.

Đau thương và mất mát dần tiếp tục vào những tháng cuối năm, khi khán giả cả nước lần lượt chia tay những người nghệ sĩ tâm huyết từng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ như bác "Quềnh" Hán Văn Tình, người đàn ông hiền lành chân chất trong các bộ phim truyền hình ngày nào giờ không còn nữa...

sao việt, nghệ sĩ việt

Tháng 9 và tháng 10 còn đau thương hơn nữa khiến người ta phải khóc ai oán trách rằng Showbiz Việt 2016 quá bạc! Người nghệ sĩ 30 năm ca hát, người nghệ sĩ hiền lành và luôn quan tâm cho đàn em, người nghệ sĩ với những bản hit "bự" thập niên 90-2000, ca sĩ Minh Thuận qua đời trong tiếc thương vô hạn của hàng triệu khán giả. Sự ra đi đột ngột của Minh Thuận khi còn trẻ là cứ sốc lớn nhất với showbiz Việt 2016. Đến ngày hôm nay, mỗi khi nhắc về anh, người ta vẫn không cầm được nước mắt.

Rần rần những scandal chấn động

Không chỉ chứng kiến sự ra đi của nhiều tên tuổi đình đám, showbiz Việt 2016 còn tiếp nối hàng loạt scandal ầm ĩ về đạo nhái âm nhạc, thời trang, thị phi đến từ các chân dài có tiếng... Những ồn ào về scandal đó bùng phát mạnh bởi có sự cộng hưởng ngày lớn của mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP lại đạo nhạc

Khởi đầu cho "phong trào đạo nhạc" có thể kể đến hit bự "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng, ngay sau đó không kém cạnh Vũ Cát Tường đến Isaac, Đông Nhi đều tung ra những sản phẩm được cho là "không biết xấu hổ" khi đạo nhái nhạc ngoại, Ngay cả những bản hit mới như Phía sau một cô gái, Điều em biết... đều được cho là mang hơi hướng của việc "đạo nhái". Cuối năm 2016, tưởng chừng như mọi chuyện đã khép lại thì người ta lại phải lắc đầu khi Bảo Thy, MTV... bê nguyên hình ảnh hit bự của hàng loạt sao ngoại vào trong tác phẩm hit ngày trở lại.

sao việt, nghệ sĩ việt

MC Phan Anh và "Mật vụ 21 tỉ đồng"

Có thể nói, vụ lùm xùm từ thiện của MC Phan Anh cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nhiều người còn gọi Phan Anh với tên vui là "Mật vụ 21 tỷ đồng". Rõ ràng việc Phan Anh kêu gọi từ thiện và nhận được sự ủng hộ của số đông mọi người là đúng. Tuy nhiên, càng về sau, câu chuyện càng rối rắm khi MC điển trai trao những 2 tỷ cho một quỹ từ thiện "không rõ của ai", chuyện đem tiền mua bò... Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì Phan Anh đã thể hiện, người hiểu chuyện sẽ không bao giờ chỉ trích anh ấy!

sao việt, nghệ sĩ việt

Vụ án tình tiền của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Ngày 21-9, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng do Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch Nga và Việt Nam, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP.HCM) thực hiện.

sao việt, nghệ sĩ việt

Năm 2007, sau khi đăng quang Hoa hậu Người Việt tại Nga, Trương Hồ Phương Nga đã không lấn sân sang giải trí ngay mà tập trung cho việc học tập, tốt nghiệp ngành quản lý và định giá tài sản của Trường ĐH Tổng hợp Moskva. Hai năm sau, Trương Hồ Phương Nga về nước, làm việc cho một công ty truyền thông tại TPHCM và được đánh giá cao bởi sự thông minh, an toàn về hình ảnh. Cô còn lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cho vai nữ chính trong bộ phim “Đập cánh giữa không trung” dù sau đó cô từ chối vì không muốn “đóng cảnh nóng”. Khi Phương Nga bị đại gia M kiện vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, công chúng đã bàng hoàng, thậm chí dành cho cô những lời chỉ trích thậm tệ khi đã chọn “con đường ngắn nhất” liên quan tới công thức “chân dài - đại gia”.

Thu Minh và vụ nợ nần của người chồng tỉ phú

Cuối tháng 7, gia đình Thu Minh vướng vào ồn ào bị một doanh nghiệp gỗ tại Đồng Nai tố lừa đảo. Doanh nghiệp này cho rằng công ty của chồng Thu Minh làm ăn không minh bạch khi nhận hàng mà không thanh toán, số tiền nợ lên đến gần 20 tỷ đồng. Phía Thu Minh vừa giải thích nguyên nhân của sự việc là phía công ty chồng cô ngừng thanh toán tiền vì 'đối tác cung cấp sản phẩm kém chất lượng'.

sao việt, nghệ sĩ việt

Trước những ồn ào, Thu Minh và chồng vẫn rất bình tĩnh đối mặt. Cô cho biết không có gì phải sợ hãi vì không làm gì sai, và đã có pháp luật can thiệp. Khi trả lời phỏng vấn một trang báo, Thu Minh có phát ngôn: "Doanh nghiệp nào nói hợp tác với chồng tôi vì đặt niềm tin vào uy tín của tôi thì thật là ấu trĩ. Nếu còn suy nghĩ như vậy thì việc kinh doanh lụi bại cũng không khó hiểu". Chia sẻ này của giọng ca Đường cong vấp phải sự tranh luận khi cho rằng là "hồ đồ", "thiếu tình người".

Đàm Vĩnh Hưng livestream món nơi hơn 20 tỉ trong 10 năm của mẹ ruột

Không hiểu trước khi Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc nóc kể nể về việc trả nợ cho mẹ ruột trên facebook, "ông hoàng nhạc Việt" có nghĩ rằng hình tượng của mình sẽ trở lên "mất chất" hơn bao giờ hết không? Mặc dù có nhiều bạn bè, fan hâm mộ lên tiếng ủng hộ Mr. Đàm, nhưng một số lại sẵn sàng "ném đá ném gạch" chỉ trích anh đã bất hiếu đem mẹ ruột của mình là làm trò cho thiên hạ.

sao việt, nghệ sĩ việt

Hoa hậu Kỳ Duyên lại làm thêm vết nhơ cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của mình

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên khiến nhiều người thất vọng bởi gắn liền với những ồn ào không đáng. Sau loạt scandal về việc để mẹ và những người lớn đi cùng đẩy hành lý ở sân bay, hời hợt khi đi từ thiện; dáng ngủ kém duyên trên máy bay năm 2015... từ đầu năm 2016, người đẹp liên tục vướng phải những ồn ào khiến hình ảnh càng bị xấu đi.

sao việt, nghệ sĩ việt

sao việt, nghệ sĩ việt

Tháng 3/2016, Kỳ Duyên gặp rắc rối khi mạng xã hội lan truyền những bức ảnh của cô bị lợi dụng cắt ghép, dùng quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản; Cuối tháng 4/2016, Kỳ Duyên vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường; Tháng 5/2016, Kỳ Duyên bị tố đi trễ khi tham dự một show thời trang, sau đó đi trễ cả tiếng đồng hồ tại một buổi họp báo; Đầu tháng 7/2016, clip ghi lại cảnh Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê được chia sẻ rầm rộ. Dù đã xin lỗi và giải trình nhưng Kỳ Duyên vẫn bị BTC Hoa hậu Việt Nam khiển trách và cấm xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2016 dù đang nắm giữ vị trí đương nhiệm. Và mới đây nhất, cô hoa hậu này lại bị chụp ảnh hút thuốc phì phèo, chơi bóng cười và vô tư hôn bạn trai.

Chính những ồn ào trên khiến hình ảnh của Kỳ Duyên bị ảnh hưởng rất lớn. Cô bị nhận xét là gương mặt Vbiz tai tiếng nhất từ đầu năm 2016 đến nay.

Trấn Thành - Hari Won - Chuyện tình đầy sóng gió

Vào đầu năm 2016, nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won chính thức công khai chuyện đường ai nấy đi với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò khiến fan của cặp đôi không khỏi nuối tiếc. Sau đó không lâu, khi chuyện cũ chưa lắng xuống thì Hari Won lại vướng phải nghi án đang cặp kè với nam MC "lắm tài nhiều tật" Trấn Thành, cũng bởi nghi án này mà cả hai không ngừng nhận những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Hàng loạt hình ảnh thân mật của Hari và Trấn Thành bị rò rỉ và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, ban đầu nhiều người nghĩ đây chỉ là một hình thức quảng bá cho bộ phim điện ảnh kinh dị "Bệnh viện ma" của cặp đôi nhưng với tần suất xuất hiện liên tục cùng nhau mọi người có thể khẳng định chắc nịch rằng Hari Won và Trấn Thành thực sự đang hẹn hò cùng nhau.

sao việt, nghệ sĩ việt

Đây có thể được coi là cặp đôi lắm thị phi nhất năm 2016 bởi nữ ca sĩ Hari Won liên tục nhận được những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng vì lí do quên tình cũ quá nhanh, MC Trấn Thành cũng không khá hơn khi bị nghi ngờ là kẻ thứ ba đã khiến cho cặp đôi 9 năm chia cách. Những hình ảnh quá tình cảm một cách công khai của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều chỉ trích, có thể nói qua sự việc này cặp đôi đã mất đi một lượng fan khá lớn. Tuy nhiên, mặc kệ những lời rèm pha, cặp đôi vẫn khẳng định đang thật sự hạnh phúc và liên tục có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đối phương khiến nhiều người phải ghen tị.

Ngày 25/12 vừa qua, sau 10 tháng yêu nhau, cặp đôi đã chính thức về một nhà, đám cưới của họ được tổ chức khá hoành tráng với dàn khách mời "khủng" và vượt qua mọi dư luận, cuối cùng họ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả fan hâm mộ của cả hai.

Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân - Tình tay ba khó hiểu

Sau một thời gian công khai hẹn hò cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang nhận được khá nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ tuy nhiên vào đúng ngày Valentine 2016, chuyện tình của họ gặp phải trắc trở vì một dòng trạng thái của người đẹp Quế Vân. Theo những chia sẻ của người đẹp, Trường Giang đang "bắt cá hai tay", cô tung hàng loạt đoạn tin nhắn, hình ảnh tình cảm của cô và danh hài xứ Quảng để minh chứng cho tình yêu của mình. Ban đầu Quế Vân nhận được khá nhiều sự đồng cảm từ người ngoài cuộc tuy nhiên cô cũng nhận được không ít lời chỉ trích rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm ăn theo sự nổi tiếng của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và lăng xê tên tuổi của cô.

sao việt, nghệ sĩ việt

Trong suốt khoảng thời gian vướng phải scandal tay ba, Trường Giang và Nhã Phương rất hạn chế nhắc đến cái tên Quế Vân. Sau đó một thời gian, câu chuyện lắng xuống, chính ba mẹ của Trường Giang cũng khẳng định Nhã Phương là "con dâu" duy nhất của họ, cho đến nay cặp đôi "49 ngày" vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Trải qua rất nhiều mối tình với các người đẹp của giới showbiz Việt, Mạc Hồng Quân được ví như chàng cầu thủ đào hoa bị "ném đá" nhiều nhất giới cầu thủ Việt Nam. Việc Mạc Hồng Quân chia tay hot girl Ly Kute khi cô nàng đang mang trong mình giọt máu của anh và những hành động rũ bỏ trách nhiệm đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ. Ngay trong khi Khánh Ly phải một mình chịu cảnh bụng mang dạ chửa thì Mạc Hồng Quân chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Kỳ Hân, việc này càng khiến chàng cầu thủ điển trai nhận được nhiều lời chỉ trích và "ném đá" hơn, cặp đôi chịu rất nhiều áp lực từ dư luận với những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình thị phi của mình.

sao việt, nghệ sĩ việt

Tuy nhiên, vào giữa năm 2016, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức về một nhà mặc kệ cơn bão dư luận quanh mình. Đến nay, sau vài tháng kết hôn, cặp đôi đã chào đón một bé trai kháu khỉnh và gia đình ba người của họ khá hạnh phúc.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà suýt bị tẩy chay lần nữa vì đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Sau khi chia tay với chồng cũ Cường Đô la, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vướng phải không ít thị phi xoay quanh mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Tháng 2/2016, Chu Đăng Khoa chính thức công khai mối quan hệ của hai người và vợ của đại gia kim cương cũng không kém phần khi có những hành động đáp trả mạnh mẽ cùng khẳng định Hà Hồ ép chồng ly dị với mình khi có tình cảm với nữ ca sĩ. Qua sự việc này một làn sóng tẩy chay Hà Hồ xuất hiện trong cư dân mạng đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa công khai việc ngừng sử dụng tất cả những sản phẩm mà Hà Hồ làm đại diện.

sao việt, nghệ sĩ việt

sao việt, nghệ sĩ việt

Mặc kệ thị phi, Hà Hồ vẫn tay trong tay hạnh phúc bên đại gia kim cương, cô được xem như biểu tượng của người thứ 3 hạnh phúc nhất showbiz Việt năm nay. Có lẽ Showbiz Việt 2016 ồn ào cũng nhờ một phần "công sức" của các ngôi sao giải trí nổi tiếng khác như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh....Nói về Hồ Ngọc Hà, chân dày này thực sự có một bước hụt năm nay khi chính thức ở ẩn, ít lên sóng truyền hình, ít làm show với một mục đích chính là "ở cạnh người đàn ông đại gia đã có vợ" của mình. Việc Hồ Ngọc Hà liên tục bị bới ảnh tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa khiến ngày cô "ngụp lặn" trong showbiz Việt sẽ không còn xa nữa....

Ngọc Trinh và mối tình ngắn cùng Tỷ phú nhiều tuổi

sao việt, nghệ sĩ việt

Chuyện tình Ngọc Trinh và người tình tỉ phú nhiều tuổi cũng gây xôn xao dư luận

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 7 giờ, 48 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 43 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 7 giờ, 22 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 43 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 45 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 8 giờ, 46 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 11 giờ, 53 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 8 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 11 giờ, 8 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 11 giờ, 8 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 12 giờ, 6 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 6 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 12 giờ, 21 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 39 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.