Showbiz mỗi tuần: Có một thế lực gọi là anti-fan nhiễu nhương bất chấp khiến sao Việt không cam tâm vẫn cúi đầu

13:42 09/11/2020

Dù đúng hay sai, các anti-fan vẫn có quyền năng bẻ thẳng thành cong theo ý muốn của mình mà kể cả sao Việt cứng rắn nhất cũng phải hạ mình, nếu không sẽ rước họa vào thân.

Ghét bất chấp lí do và triệt cho hết đường mới hả dạ

Chưa khi nào cụm từ "anti-fan" lại đầy uy lực và là nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ Việt như thì hiện tại. Cứ không thuận mắt với bất kì sao Việt nào, lập tức, từ một người vạch lông tìm vết và kéo theo sau là một cộng đồng lớn với vô số anh hùng bàn phím đầy nhiệt huyết. Từ một group anti, làn sóng này lan nhanh hơn cả bệnh truyền nhiễm để kéo theo hàng loạt nhóm kín, nhóm công khai, lớn nhỏ đủ loại với chung một mục đích là ghét bỏ và dìm dập nghệ sĩ. Tuy nhiên, những lí do của các anti-fan đưa ra quá đỗi khiên cưỡng và vô cùng nghịch lý nhưng vẫn vô khối người đâm đầu tham gia như một sở thích quá đỗi khác người.

Mới đây, trào lưu anti năm nay chính là Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Group anti-fan của cô có tên là "Anti Nữ hoàng đạo lý" với con số thành viên ban đầu hơn 68.000 người. Con số thành viên của group này tăng nhanh đến 150.000 thành viên với nhiều lời lẽ "châm chích đau điếng" khiến Hương Giang phải tới tận nhà một anti-fan để nói chuyện trực tiếp và biến thù thành bạn. Sau khi Hương Giang lên tiếng thì group này đã bị khoá nhưng lại mở đường cho nhiều group anti khác có cơ hội "tiến lên". Mỗi ngày vẫn có vô số người lũ lượt xin gia nhập group chỉ để nói xấu Hương Giang, tìm những điều nhỏ nhặt nhất của cô để biến nó thành lỗi mà chà đạp giới tính và nhân cách của cô.

sao Việt, ca sĩ Thuỷ Tiên, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang

Một cái tên nghệ sĩ khác cũng lọt vào trào lưu anti-fan là Lâm Vỹ Dạ. Nếu Hương Giang bị ghét vì nói đạo lí làm người khác khó chịu thì việc xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình cũng là lí do khiến Lâm Vỹ Dạ bị ghim. Trên mạng xã hội đang có 1 group mang tên: “Hội những người không yêu chị Dậm” hoạt động rất sôi nổi. Theo đó, nhóm này được lập ra với mục đích tập hợp những người không thích diễn viên Lâm Vỹ Dạ để chỉ trích mọi cử chỉ, hành động của cô. Dựa trên một số bài viết trong group, có thể thấy, nhóm này khó chịu với Lâm Vỹ Dạ chỉ vì cô... thường xuyên xuất hiện trên truyền hình. Một số khác lại cho rằng, cô chơi các gameshow khá “bẩn”, khiến họ không có thiện cảm. Bên cạnh đó, cách ăn mặc của bà xã diễn viên Hứa Minh Đạt cũng là chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Thậm chí, một anti-fan cảm thấy khó chịu vì nữ diễn viên thường xuyên “lôi người yêu cũ” là Anh Đức ra để nói trên sóng truyền hình...

sao Việt, ca sĩ Thuỷ Tiên, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang

Nhân vật tiếp theo dù không bị ghét vì xuất hiện nhiều trên sóng, cũng không nói quá nhiều nhưng vẫn bị hứng cả rổ gạch đá chỉ vì làm từ thiện, cứu trợ miền Trung. Đó chính là ca sĩ Thủy Tiên. Trong những ngày đầu, Thuỷ Tiên được tung hô như một nàng tiên giáng thế qua các công tác thiện nguyện, xã hội như tặng máy lọc nước ngọt cho người dân miền Tây bị ngập mặn cho đến nhanh chóng cứu trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ. Tuy nhiên, chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt do sơ suất trong quá trình cứu trợ quá nhiều, mệt mỏi đã khiến Thủy Tiên bỗng trở thành "tội đồ", bị anti-fan đem ra làm bia trút giận cho những bức xúc vô lí quá thể. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Thủy Tiên sơ xuất trong việc rà soát và kiểm chứng chưa chính xác về bác trưởng xóm tại Hải Lăng, Quảng Trị. Ngay lập tức, dân tình quên hết mọi nỗ lực cũng như sự tận tâm trước đó của Thủy Tiên. Anti-fan tức tốc lập một group anti cô.

sao Việt, ca sĩ Thuỷ Tiên, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang

Sau khi có đủ mọi lí do ghét bỏ người nghệ sĩ và lập group chán chê, các anti-fan còn muốn chứng tỏ quyền lực tối thượng dưới danh nghĩa đầy mĩ miều là: Muốn người nghệ sĩ tốt hơn và biết tôn trọng khán giả hơn. Bởi thế, người nghệ sĩ nào càng phản kháng và giải thích thì càng bị ghét, bị mặc định là chống đối và lươn lẹo. Mắng chửi chưa thoả, các anti-fan tăng sự trừng phạt lên bằng cách triệt con đường kinh tế để "bóp họng" các sao Việt, buộc họ buông vũ khí đầu hàng vô điều kiện. Điển hình như việc các thành viên của các nhóm anti Hương Giang tràn vào các chương trình có cô tham gia để gây áp lực với nhà sản xuất buộc phải cắt sóng. Các anti-fan liên tục gửi tin nhắn cho các nhãn hàng và tuyên bố tẩy chay nếu họ không kết thúc làm việc với nàng Hậu. Họ thả phẫn nộ khi Hương Giang xuất hiện trên sóng livestream của một thương hiệu điện thoại... Thuỷ Tiên cũng nhận những đòn chí mạng khi các thành viên trong group anti lại tràn vào các nhãn hàng, đối tác của Thủy Tiên để dằn mặt, đòi tẩy chay...

Các nghệ sĩ dù không cam tâm cũng phải cúi đầu

Biết rằng những lí do bị anti rất khiên cưỡng và việc bị tấn công triệt cần câu cơm của anti-fan là vô cùng quá đáng nhưng những sao Việt cũng phải buông xuôi vì quá mệt mỏi và áp lực. Dù họ có đông fan đến đâu thì cũng khó địch lại sự điên cuồng, tinh thần bất chấp ăn thua đủ và cào phím chửi ngày đêm của các anti-fan.

Sau quá nhiều "sóng gió", một người cứng cỏi như Hương Giang cũng đành buông xuôi trước những đòn đánh vào kinh tế của anti-fan. Cô đã phải gửi lời xin lỗi đến nhóm đối tượng này ngay trên fanpage: "Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu".

Hương Giang cũng nhận ra rằng không group nào có thể phát triển nếu như ai cũng yêu quý mình. Và việc hiện tại cô cần làm chính là sống chậm lại và gửi một lời xin lỗi chân thành.

"Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang. Xin lỗi nếu những thái độ, cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kì khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu.

Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua" - cô viết.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Hương Giang vẫn không làm thoả lòng các anti-fan. Vì "yêu ai yêu cả lối đi, ghét ai ghét cả tông ti họ hàng" luôn mà! Rõ ràng là thế khi anti Hương Giang chán chê, đã xuất hiện thêm vài group anti "người ấy" của cô là Matt Liu.

sao Việt, ca sĩ Thuỷ Tiên, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang

Hay người nghệ sĩ trải nhiều sóng gió như Thủy Tiên cũng phải viết tâm thư gửi đến các anti-fan. Cô cho biết đã rất lâu cô mới bị lập group anti. Cảm giác của cô không khác ngày xưa: tổn thương, thấy buồn và khóc...

Cô phân trần: "Nhờ có thêm những hợp đồng quảng cáo này mà hiện nay mình có thể giúp được vài trăm người khó khăn hàng tháng. Ngoài ra, mình còn phải đóng tiền cho bao nhiêu trẻ em nghèo đi học. Các bạn thấy không, nhẫn cưới kim cương, vàng bạc mình còn bán được để đi giúp người ta. Mình đâu cần đẹp đẽ cao sang, hay hào quang lấp lánh gì nữa.

Thay vì ở nhà chăn êm nệm ấm, Facebook mình trước đây ngày nào cũng post bài quảng cáo kiếm tiền. Lẽ ra cuối tháng rồi mình phải ra MV nữa, nhưng mình gạt hết để giúp bà con trước mắt. Các nhãn hàng ký hợp đồng trước họ cũng thông cảm dời lịch post (đăng) dãn ra cho mình để mình livestream báo cáo về cho những người ủng hộ mình hàng ngày theo dõi, số lượng quá nhiều không ghi bằng tay nổi cũng không thể quay hình nổi. Mình chỉ còn cách live để tự lưu giữ thông tin khi cần.

Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá".

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nói lời xin lỗi tới bác trưởng thôn, trưởng xóm và những người chỉ trích cô: "Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua, cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy. Mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn, làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình.

Mỗi ngày phải xử lý bao nhiêu là việc, bao áp lực để tiếp tục hành trình yêu thương... Mình cũng chỉ là người phụ nữ nhỏ nhoi mong gom góp 1 chút gì đó đi giúp mọi người trong lúc khó khăn thôi... Vì nhiều người còn cần sự giúp đỡ của mình, mong các bạn rộng lượng bỏ qua cho mình. Xem như làm phúc cho nhiều người đang cần sự rộng lượng của các bạn để có cuộc sống tốt hơn.

Còn các bạn chửi mình sao cũng được mình không ngại. Chết mình không sợ thì mình đâu biết sợ gì. Bất quá thì mình không còn gì để cho đi thôi, nhưng những người đang được mình giúp thì không còn gì để sống và tiếp tục học hành".

Lời xin lỗi của Thuỷ Tiên cũng bị cho là không chân thành, xin lỗi mà như dằn mặt anti-fan. Thế là làn sóng ghét bỏ, chà đạp cô lại càng tăng cuồng nộ hơn gấp bội.

sao Việt, ca sĩ Thuỷ Tiên, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang

Anti-fan không còn là chuyện lạ. Lập hội anti cũng xưa như trái đất. Thế nhưng, các anti-fan đang ngày càng lộng quyền và triệt phá nghệ sĩ để chứng minh quyền hạn vô bờ bến của mình quả là vấn đề đáng báo động. Cứ không hài lòng nghệ sĩ nào là lập group anti, muốn nói gì nói, muốn viết gì viết, gây rối loạn, nhũng nhiễu khắp các mạng xã hội quả là đáng lo ngại. Không phải cứ nghệ sĩ là phải chịu đựng việc bị chửi mắng, xúc phạm khi họ không làm gì ảnh hưởng đến luân thường đạo lí hay vi phạm pháp luật. Anti-fan càng không phải cảnh sát hay đại diện một cơ quan hành pháp nào để có quyền trừng phạt nghệ sĩ. Luật an ninh mạng được lập ra để bảo vệ con người và nghệ sĩ cũng nằm trong số đó. Vậy cảnh sát mạng ơi, anh đang ở đâu trước cảnh nhiễu nhương này?

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/showbiz-moi-tuan-co-mot-the-luc-goi-la-anti-fan-nhieu-nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/showbiz-moi-tuan-co-mot-the-luc-goi-la-anti-fan-nhieu-nhuong-bat-chap-khien-sao-viet-khong-cam-tam-van-cui-dau-61067.html

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 18 giờ, 42 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 18 giờ, 47 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 28 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 24 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 1 giờ, 25 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 1 giờ, 25 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 1 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 1 giờ, 27 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 1 giờ, 27 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo...

Kiến thức - 1 giờ, 30 phút trước

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn cấp sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn...

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 30 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc khi chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 lùm lùm...

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh,...

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý trước khi cấp đông để duy trì hương vị...

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 49 phút trước

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc và ăn được. Toàn cây dùng làm thuốc, có...

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 49 phút trước

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi sáng rất quan trọng với một người. Nếu lúc...

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 13 giờ, 16 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Đời sống số - 14 giờ, 10 phút trước

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...