Mối quan hệ 'bất thường' của sao Hollywood: Selena Gomez 'cặp kè' vợ chồng Petlz - Becks, một sao nữ thú nhận ngoại tình với bạn của con trai

21:45 31/03/2023

Những mối quan hệ "bất thường" của nhiều cặp đôi Hollywood khiến công chúng đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Selena Gomez gây chú ý khi tuyên bố đùa rằng cô đang ở trong một "bộ ba" với Brooklyn Beckham và vợ anh - Nicola Peltz.

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Nicola đã cởi mở về mối quan hệ của cô với Selena. Cả hai đã thể hiện tình bạn của họ trên phương tiện truyền thông xã hội, đăng những bức ảnh chụp họ đi ngủ, thưởng thức bữa tối và tham dự các bữa tiệc cùng nhau. Không những thế, cả hai còn củng cố tình bạn của mình bằng những hình xăm thiên thần trên cánh tay.

Vào tuần trước, Brooklyn đã chia sẻ suy nghĩ của anh về tình bạn của vợ Nicola với Selena và "bộ ba" của họ trong một lần xuất hiện trên "The Jennifer Hudson Show".

"Cô ấy nói chúng tôi là một nhóm ba người. Cô ấy thật là một cô gái ngọt ngào, rõ ràng là rất tài năng”, Brooklyn nở nụ cười nói. "Tôi thích khi vợ tôi kết bạn mới, đặc biệt là những người bạn thực sự tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều rất hợp nhau".

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Tuy nhiên, nhiều dân mạng không khỏi "nhíu mày" về mối quan hệ này vì dường như Nicola khá tin tưởng về chồng và bạn thân Selena. Nhiều người nổi tiếng khác cũng đã có những mối quan hệ "bất thường" trong quá khứ - bao gồm cả quan hệ tay ba, sống riêng...

Dưới đây là sáu cặp đôi nổi tiếng đã cởi mở về cuộc sống tình cảm kì lạ của họ:

Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk

Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau trên phim trường "Glee" vào năm 2014. Họ kết hôn vào tháng 9/2018. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 6/2019, Gwyneth Paltrow đã tiết lộ cô và chồng sống với nhau bốn đêm một tuần, sau đó anh trở về nhà ở Brentwood, California.

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Nữ diễn viên cũng ủng hộ lựa chọn không sống cùng nhau toàn thời gian vì điều đó tạo ra "sự phân cực", giúp cuộc hôn nhân của họ luôn tươi mới. Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk cũng muốn các con riêng của họ thích nghi dần với cuộc sống này.

Dolly Parton và Carl Dean

Dolly Parton và chồng - Carl Dean, đã kết hôn được 56 năm sau khi gặp nhau tại một tiệm giặt. Đây cũng là ngày đầu tiên huyền thoại nhạc đồng quê chuyển đến Nashville, Tennessee. Lúc đó Parton 18 tuổi, còn Dean 21 tuổi. Hai người kết hôn hai năm sau đó vào tháng 5/1966.

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của cặp đôi sau ngần ấy năm cũng khá đặc biệt. Danh ca Dolly Parton thường dậy sớm, ăn mặc gợi cảm, nấu bữa sáng cho chồng dù cả hai đã ở tuổi thất thập cổ lai hy: "Hàng ngày, tôi trang điểm, làm tóc. Tôi luôn ăn mặc tử tế khi ra ngoài và cũng sẽ không xuề xòa lúc ở nhà. Không ai muốn âu yếm một người luộm thuộm cả! Tôi rất quan trọng việc trở nên đẹp nhất có thể trong mắt chồng. Đó là một trong những bí quyết giúp cuộc hôn nhân mặn nồng".

Dolly Parton cho biết hai người luôn tìm cách khiến cuộc sống vợ chồng không bị nhàm chán. Năm 2021, ở tuổi 75, nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh trong trang phục Playboy Bunny cho tờ tạp chí phái mạnh. "Dean luôn thích những buổi chụp hình như vậy. Vì vậy, hôm sinh nhật chồng, tôi diện nguyên bộ đồ đó và dậy sớm nấu bữa sáng cho chồng. Anh ấy đã rất phấn khích", Parton chia sẻ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ashton Kutcher đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên và thu hút sự chú ý rộng rãi của giới truyền thông vào năm 2003 khi họ tiết lộ rằng họ đang hẹn hò. Ngôi sao "Ghost" lúc đó 40 tuổi, trong khi cựu diễn viên "That 70s Show" mới 25. Bất chấp khoảng cách 15 tuổi, cả hai đã kết hôn vào tháng 9/2005. Tuy nhiên, họ ly thân vào năm 2011 trong bối cảnh có những cáo buộc rằng Kutcher không chung thủy với Moore. Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2013.

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore kể chi tiết về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân của họ trong cuốn hồi ký năm 2019 "Inside Out”, rằng sự kết hợp của họ đã bắt đầu rạn nứt khi Ashton Kutcher muốn giới thiệu nhiều bạn tình vào mối quan hệ của họ.

Demi Moore cũng tiết lộ thêm cô phát hiện ra Ashton Kutcher đã lừa dối mình khi đưa một phụ nữ 21 tuổi vào nhà của họ khi cô đi vắng. Demi Moore nhớ đã gặp người phụ nữ khi cô đang chơi bowling với con gái Rumer và Ashton Kutcher dường như đã xin số người phụ nữ đó cho chuyến đi chơi tiếp theo.

Ashton Kutcher kết hôn với bạn diễn cũ của anh trong "That 70s Show" Mila Kunis hai năm sau khi ly hôn với Demi Moore.

Helena Bonham Carter và Tim Burton

Mặc dù chưa bao giờ kết hôn nhưng Helena Bonham Carter và Tim Burton đã ở bên nhau 13 năm và có chung hai người con, con trai Billy Raymond và con gái Nell. Sau khi gặp nhau trên trường quay bộ phim "Planet of the Apes" năm 2001 của Burton, họ đã hợp tác trong bảy bộ phim khác, bao gồm "Corpse Bride", "Big Eyes", "Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street" và "Alice in Wonderland".

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Cả hai người nổi tiếng này không bao giờ sống cùng nhau, thay vào đó họ sống trong hai ngôi nhà sát nhau ở London, chúng thông nhau qua một hành lang.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2010 với Radio Times qua Telegraph, Bonham Carter giải thích rằng cách sắp xếp cuộc sống bất thường của họ một phần là do chứng ngáy ngủ của Burton. Hai người chia tay vào năm 2014.

Thomas Middleditch và Mollie Gates

Ngôi sao "Thung lũng Silicon" Thomas Middleditch kết hôn với nhà thiết kế trang phục Mollie Gates sau khi họ gặp nhau trên trường quay bộ phim hài "Search Party" năm 2014. Cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 6/2015 và kết hôn vào tháng 8 năm đó.

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Vào tháng 9/2019, Thomas Middleditch đã có một cuộc phỏng vấn gây chấn động với Playboy và nói rằng anh và Mollie Gates là những người thích "đu dây".

Thomas Middleditch cũng thừa nhận rằng anh nghĩ rằng ham muốn ngủ với người khác của mình sẽ chấm dứt sau khi anh yêu và kết hôn, nhưng họ đã không làm như vậy. Thomas Middleditch nhận ra rằng đó là một phần của anh mà anh phải nắm lấy vì sự kìm nén thật tệ hại.

Gates đã đệ đơn ly hôn vào tháng 5/2020 với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Vụ ly hôn của cặp vợ chồng cũ được hoàn tất vào tháng 4/2021.

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Selena Gome , Brooklyn, Nicola, Demi Moore và Ashton Kutcher

Will Smith và Jada Pinkett Smith gặp nhau lần đầu năm 1994 và bắt đầu hẹn hò vào năm sau đó. Họ kết hôn hồi tháng 12.1997 và lần lượt đón hai con chung: Jaden Smith (sinh 1998) và Willow Smith (sinh 2000).

Trong một talkshow mang tên "Red Table Talk", hai vợ chồng nhà Smith có những chia sẻ thẳng thắn về hôn nhân của mình khiến công chúng sốc. Theo đó Jada Pinkett Smith đã thừa nhận mình từng ngoại tình với sao nam kém 21 tuổi tên August Alsina - một người bạn của con trai mình là Jaden Smith. Cặp đôi qua lại khi giữa hai vợ chồng cô có rạn nứt tưởng chừng không thể hàn gắn.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai không còn liên lạc với nhau, Jada đã trở về với mái ấm và hàn gắn tình cảm với Will.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 27 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 2 giờ, 2 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 3 giờ, 50 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 5 giờ, 40 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 5 giờ, 54 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 5 giờ, 55 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 5 giờ, 56 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 9 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 10 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 5 giờ, 10 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 11 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...