Scandal Phạm Băng Băng bị bắt nóng không kém tin đồn cô là mẹ đẻ của em trai, nhưng khả năng xoay chuyển càn khôn chỉ là con số 0?

16:22 11/09/2018

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của chính em trai mình cách đây 18 năm.

Không chỉ là "Nữ hoàng giải trí", Phạm Băng Băng còn được biết đến là "Nữ hoàng thị phi". 36 tuổi và có 22 năm thâm niên trong nghề, Phạm Băng Băng trở thành cái tên quyền lực được kính nể. Tuy nhiên, trong làng giải trí, danh tiếng đi kèm với thị phi, và với Phạm Băng Băng thì số lượng scandal không hề kém cạnh với độ nổi tiếng.

Vụ scandal mới nhất và nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng chính là gian lận hợp đồng nhằm trốn thuế. Vụ việc bắt đầu từ khi MC Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ công khai "hợp đồng âm dương" trong giới nghệ sĩ và ám chỉ Phạm Băng Băng chính là người vừa ký hợp đồng đó khi tham gia bộ phim Điện thoại di động 2.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng
trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của
chính em trai mình cách đây 18 năm.

Trong khi sự việc ngày càng phức tạp thì Phạm Băng Băng vẫn duy trì sự im lặng. Cả cô và Studio quản lý không hề có động thái nào cho sự trở lại, trong khi đó, báo chí đặt nhiều nghi vấn về việc cô đã chạy sang Mỹ làm thủ tục tị nạn chính trị sau bê bối.

Đối với sự nghiệp Phạm Băng Băng, bên cạnh scandal cô là mẹ đẻ của chính em trai mình thì đây là sóng gió lớn nhất và nghiêm trọng nhất. Nếu so sánh, cả hai đều có mức ảnh hưởng cực lớn, ẩn tình bên trong cũng có những điểm tương đồng. Dẫu vậy, việc Phạm Băng Băng im lặng, không lên tiếng cho mình càng chứng minh tin đồn là thật, khả năng tái xuất là con số 0, sự nghiệp chính thức đóng băng.

Hồng Kim Bảo - Mục Hiểu Quang: 2 "ông trùm" trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng

Liên đới theo Phạm Băng Băng, quản lý cấp cao Mục Hiểu Quang cũng bị bắt giữ để điều tra về phi vụ trốn thuế. Ai cũng biết Phạm Băng Băng bao năm qua "ẵm" danh xưng "Nữ hoàng giải trí" bởi nhan sắc, quyền lực và số tiền khổng lồ kiếm được hàng năm, vậy đằng sau cô là 1 "thế lực" luôn luôn sát cánh, một trợ thủ luôn có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, một người mà Phạm Băng Băng đặt 100% tin tưởng, đó chính là Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Mục Hiểu Quang là quản lý, cộng sự, vệ sĩ thân thiết của Phạm Băng Băng hơn 10 năm qua.

Tầm ảnh hưởng của Mục Hiểu Quang không chỉ gói gọn tại Đài Loan mà ông còn vươn tay ra khỏi thị trường đại lục màu mỡ. Không phải ngôi sao nào, Mục Hiểu Quang chọn Phạm Băng Băng để nâng bước, giúp đỡ cô trên con đường sự nghiệp.

Truyền thông cho hay, Mục Hiểu Quang là ông trùm có tiếng của showbiz, một tay lũng đoạn thị trường giải trí khu vực Hoa ngữ. Ông rất có tiếng nói tại Đài Loan vì từng đầu tư nhiều dự án phim đắt đỏ, nổi tiếng nhất là phim Tình yêu trên mái nhà của vua nhạc Pop Châu Kiệt Luân. Tại Trung Quốc, từ khi chưa chính thức gia nhập showbiz, ông vốn cũng đã có nhiều quan hệ tốt trong nghề.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lý Thần khiêm tốn đứng phía sau, để bạn gái khoác tay người quản lý đi đằng trước.​

Ông tận dụng lợi thế này để giúp Phạm Băng Băng mở công ty riêng, nhận nhợp đồng đóng điện ảnh, truyền hình, đại diện thương hiệu, dự sự kiện trong và ngoài nước, chuyển nguy thành an, vực dậy hình tượng của cô trong lòng công chúng, thậm chí nâng tầm trở thành nữ hoàng giải trí toàn năng. Chính vì vậy nhiều người cho rằng, Mục Hiểu Quang rất có thể là người móc nối mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và các quan chức chính phủ.

Còn với Hồng Kim Bảo, ông được cho là có mối quan hệ tình ái với Phạm Băng Băng. Đây là mối tình phức tạp nhất, bí ẩn nhất nhưng lại không hề liên quan đến chính trị.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cái tên Hồng Kim Bảo luôn là tiêu điểm nổi bật nhất trong danh sách tình ái đa dạng
của Phạm Băng Băng.

Năm 1998 khi tham gia diễn xuất trong Hoàn Châu cách cách, dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhân vật a hoàn Kim Tỏa chưa đủ tầm vóc để giúp Phạm Băng Băng nổi tiếng. Chính vì thế, để phát triển và mở rộng sự nghiệp sang tận xứ Cảng thơm, nữ diễn viên bắt đầu hợp tác với Hồng Kim Bảo - ngôi sao võ thuật đình đám cũng là anh cả của điện ảnh Hong Kong. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Ông được biết đến như "cha nuôi" của cô, cô được nhắc đến như "con gái nuôi" của ông. Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con của cả hai dấy lên từ đó.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém chị gái đến tận 19 tuổi. Mà vừa khéo ở khoảng cách tuổi tác này, không khó để người ta hình dung Phạm gia năm đó đã lên thiên chức làm mẹ. Tin đồn còn lan mạnh khi cư dân mạng làm phép so sánh ảnh lúc nhỏ của Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo nhằm tìm ra nét giống nhau trong cái gọi là "cha con". Dẫu vậy, Hồng Kim Bảo đã 2 lần lên tiếng về vấn đề này và chưa từng khẳng định.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Em trai Thừa Thừa được cho là có liên quan trong mối quan hệ này.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo lúc nhỏ.

Hàng loạt lời đồn chồng chéo, chưa chứng thực mà khán giả vẫn tin

Giữa tháng 7, hàng loạt trang báo Đài Loan, Hong Kong đã đưa thông tin cho biết Phạm Băng Băng chính thức bị cảnh sát "sờ gáy" gọi lên để điều tra vì hành vi trốn thuế.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ngay sau đó, Sina, Sohu... những trang báo lớn của Trung Quốc cũng đã dẫn lại thông tin này. Thế nhưng tính từ đó đến nay, ngoài những lời đồn thổi trên mạng thì những trang báo hàng đầu Trung Quốc đều không đăng tải bất kỳ các bài viết nào liên quan tới Phạm Băng Băng. Một điều khá lạ lùng với truyền thông Trung Quốc, bởi từ trước đến nay nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng đều được truyền thông để mắt tới.

Chính vì thế, nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao gần 3 tháng qua, các trang báo lớn Trung Quốc không hề có chút "tung tích" gì của Phạm Băng Băng.

Theo nhiều người, có thể thông tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ là thêu dệt nhưng ai nấy đều tin sái cổ. Trong khi đó, Sina hay QQ đều không có bất kỳ thông tin nào của người đẹp trong 2 tháng qua. Nếu phát hiện những luồng thông tin giả mạo thì Sina, QQ đều có thể phản bác lại để lấy danh tiếng, chỉ có lợi chứ không có hại.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lần cuối cùng Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng là hôm 1/7. Cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải. Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận ra nữ diễn viên ngừng hoạt động mạng xã hội suốt hai tháng vừa rồi. Tài khoản Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng đã bị hạ cấp vì không hoạt động. Mặc dù Phạm Băng Băng có những sự bất thường như vậy nhưng không có bất kỳ trang báo Đại lục nào đăng tải.

Trong khi đó, các trang báo nhỏ, trang tin chưa được kiểm chứng xuất phát từ Hong Kong, Đài Loan liên tục đăng tải thông tin đến Phạm Băng Băng. Nhiều trang, một ngày cập nhật vài ba bài viết liên quan tới tung tích của người đẹp họ Phạm.

Thế mới nói scandal tình ái của cô chẳng là gì so với vụ việc trên. Vì mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng khá kín đáo nên có rất ít hình ảnh vai kề vai của cả hai. Tuy nhiên, lời đồn về họ lại nhiều vô kể.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Từ khi Thừa Thừa được sinh ra, lời đồn đoán cứ thế vây quanh gia đình nhà họ Phạm.

Người đại diện của công ty Hoa Nghị từng tiết lộ, em trai của Phạm Băng Băng chính là con riêng giữa cô và một siêu sao võ thuật họ Hồng bởi người đẹp vì muốn được "anh cả Hồng" chống lưng nên không ngại lén lút ra vào phòng của ông.

Thậm chí, nguồn tin hành lang còn bật mí cả hai từng sống chung trong căn hộ Tam Hoàng ở Thượng Hải và một chung cư cao cấp tại Bắc Kinh. Nhà ở thuộc khu phức hợp Soho do Phạm Băng Băng sở hữu hiện tại cũng là ngôi sao họ Hồng mua cho.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ảnh chụp Phạm Thừa Thừa năm 16 tuổi.

Một cư dân mạng sống cùng lầu với nhà Phạm gia đồng thời cho hay, lúc họ chuyển đến đã nghe được thông tin căn hộ đó được mua bởi Hồng Kim Bảo. Thêm nữa, một giám chế phim điện ảnh trong lúc say rượu cũng vô tình nói rõ Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của ngôi sao võ thuật.

Lời đồn nối tiếp lời đồn, trên khắp các báo mạng Hoa ngữ đều đăng tải đầy đủ những "truyền kỳ" về mối tình cách nhau đến 29 tuổi của Phạm Băng Băng. Chưa dừng lại ở đó, phóng viên Hoa ngữ còn tìm đến các bạn học của Phạm Thừa Thừa, họ cho biết dù là em trai của "Nữ hoàng giải trí" nhưng Thừa Thừa chưa từng được chị gái đón đưa. Mà ngoại hình của Phạm Thừa Thừa lại không ưu tú như chị gái, cậu cũng không mấy anh tuấn như cha ruột nên từ lời đồn nội bộ đến đánh giá chung bên ngoài người ta tin rằng Thừa Thừa có mối quan hệ "đặc biệt" với Phạm gia. Thời điểm này, loạt ảnh của Phạm Thừa Thừa bên gia đình bắt đầu được tiết lộ.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Thừa Thừa không giống Băng Băng lại không mấy anh tuấn như bố ruột nên dư luận
hoài nghi về xuất thân thật sự của cậu bé.

Phạm Băng Băng sẽ "xong đời" nếu không lên tiếng, để nguồn đính chính xuất hiện lẻ tẻ, không thống nhất?

Khi thần tượng đứng trước nguy cơ vướng vòng lao lý, phía fanclub của Phạm Băng Băng vào ngày 18/8 cho biết, nữ diễn viên hiện đang ở nhà, bạn bè thân thiết vẫn qua thăm cô. Ngày 23/8, Lý Thần thông qua người bạn thân thiết lộ, Phạm Băng Băng thời gian gần đây có chút việc bận, vẫn ở trong nước, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Đại diện truyền thông của Phạm Băng Băng - cô Trương Hinh Linh khẳng định những tin đồn dần đây về Phạm Băng Băng là hoàn toàn sai sự thật. "Hai ngày nay báo chí trong và ngoài nước tràn ngập những tin đồn thất thiệt về Phạm Băng Băng. Từ một tin đồn vô căn cứ chưa được xác nhận, các bạn lại có thể biến nó thành những bài báo, thêm mắm thêm muối để thành một câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên cả các báo đài. Thậm chí, các bạn còn đem những video và hình ảnh giả mạo đem đi lan truyền để thổi phồng sự việc. Các bạn chẳng cần quan tâm đâu là sự thật" - cô viết.

Còn quản lý của Phạm Băng Băng cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì muốn thu hút nhiều độc giả mà bất chấp đưa tin sai sự thật, gây tổn hại đến danh dự người khác: "Chỉ vì muốn có nhiều view, tăng được nhiều độc giả mà các bạn bất chấp làm bất cứ điều gì, chẳng cần biết điều đó đúng hay sai và gây tổn hại đến tinh thần của người khác. Đạo đức nghề nghiệp của các bạn ở đâu?".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Trợ lý họ Trương thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Băng Băng tại các sự kiện quốc tế.

Nguồn tin "gây nhiễu" thêm là việc phía báo chí Hong Kong cho rằng, phía chính quyền đang điều tra kỹ vụ việc của Phạm Băng Băng và sẽ có thông báo vào tháng 9 tới đây. Lại có blogger khác cho biết, vào giữa tháng 9, Phạm Băng Băng sẽ "tái xuất" mạnh mẽ tại một show truyền hình thực tế của Thái Lan. Có thể thấy, nhiều nguồn tin đã phản hồi chứng minh sự trong sạch của Phạm Băng Băng (dù chưa xác minh tính chính xác) nhưng cô nàng vẫn nhất quyết không lên tiếng. Điều này phần nào gây bất lợi cho nữ diễn viên.

Trong khi đó, vào năm 2007, tại một hoạt động quảng bá phim điện ảnh, lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai em trai kém 19 tuổi Phạm Thừa Thừa trước mặt báo giới. Điều này lập tức như một cơn lốc xuất hiện trên rộng khắp các diễn đàn mạng và báo chí. Đông đảo công chúng không ngừng đổ dồn nghi vấn trước lai lịch thật sự của cậu bé. Khúc mắc tạo thành áp lực lớn nên Phạm Băng Băng đích thân nhận cuộc phỏng vấn của truyền thông. Cô khẳng định Phạm Thừa Thừa thực sự là em trai của mình, là con trai do mẹ cô Trương Truyền Mỹ đích thân sinh ra ở quê nhà Thanh Đảo.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng giải thích em trai do chính mẹ ruột sinh ra ở quê nhà.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cậu bé là cái thai ngoài ý muốn của mẹ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng chia sẻ, sau khi quay xong phim truyền hình Hoàn Châu cách cách, mẹ cô trở thành người quản lý cho cô. Nhưng thời điểm năm 1999 vì không muốn bị mẹ kìm kẹp con đường phát triển do tính cách của bà có phần bảo thủ, Phạm gia liền khuyên bà giữ lại em bé khi hay tin bà có thai ngoài ý muốn. Điều này vừa khéo để gia đình có thành viên mới mà cô có thể tìm người quản lý phù hợp hơn. Đến ngày 16/6/2000, Trương Truyền Mỹ 46 tuổi, Phạm Thừa Thừa chào đời. Nhà ngoại Phạm gia khẳng định, đây chính là con trai do bà Mỹ sinh ra.

Cho đến nay, Phạm Thừa Thừa đã chính thức bước chân vào showbiz với tư cách là em trai của Phạm Băng Băng, từ đó tin đồn cậu là con riêng của "Nữ hoàng giải trí" dần lắng xuống và có thể sau này sẽ mất đi. Trong khi đó, với sự hỗn loạn xung quanh việc Phạm Băng Băng bị bắt, cộng thêm scandal lần này vượt qua tầm kiểm soát khống chế giúp đỡ của các quan chức chính phủ, rất có khả năng người hâm mộ sẽ mất đi một thần tượng và showbiz Hoa ngữ sẽ mất đi một "Nữ hoàng".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa thay đổi ngoại hình và chính thức bước chân vào showbiz.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Tin đồn cậu là "con riêng" của Phạm Băng Băng đã dần hạ nhiệt.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Giờ đây, "Nữ hoàng giải trí" phải đối mặt với sóng gió lớn hơn cả và vẫn chưa tìm ra lối thoát.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 44 phút trước

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 56 phút trước

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Chuyện làng sao - 18 giờ, 59 phút trước

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Chuyện làng sao - 18 giờ trước

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với...

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Chuyện làng sao - 18 giờ, 7 phút trước

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 1 giờ, 14 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 14 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 1 giờ, 14 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 1 giờ, 14 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 1 giờ, 15 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 52 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 17 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 17 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 30 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 52 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.