Scandal Phạm Băng Băng bị bắt nóng không kém tin đồn cô là mẹ đẻ của em trai, nhưng khả năng xoay chuyển càn khôn chỉ là con số 0?

16:22 11/09/2018

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của chính em trai mình cách đây 18 năm.

Không chỉ là "Nữ hoàng giải trí", Phạm Băng Băng còn được biết đến là "Nữ hoàng thị phi". 36 tuổi và có 22 năm thâm niên trong nghề, Phạm Băng Băng trở thành cái tên quyền lực được kính nể. Tuy nhiên, trong làng giải trí, danh tiếng đi kèm với thị phi, và với Phạm Băng Băng thì số lượng scandal không hề kém cạnh với độ nổi tiếng.

Vụ scandal mới nhất và nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng chính là gian lận hợp đồng nhằm trốn thuế. Vụ việc bắt đầu từ khi MC Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ công khai "hợp đồng âm dương" trong giới nghệ sĩ và ám chỉ Phạm Băng Băng chính là người vừa ký hợp đồng đó khi tham gia bộ phim Điện thoại di động 2.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Việc có nhiều uẩn khúc xung quanh khiến scandal bị bắt của Phạm Băng Băng
trở thành "vô phương cứu chữa", khó có thể vực dậy so với tin đồn cô là mẹ đẻ của
chính em trai mình cách đây 18 năm.

Trong khi sự việc ngày càng phức tạp thì Phạm Băng Băng vẫn duy trì sự im lặng. Cả cô và Studio quản lý không hề có động thái nào cho sự trở lại, trong khi đó, báo chí đặt nhiều nghi vấn về việc cô đã chạy sang Mỹ làm thủ tục tị nạn chính trị sau bê bối.

Đối với sự nghiệp Phạm Băng Băng, bên cạnh scandal cô là mẹ đẻ của chính em trai mình thì đây là sóng gió lớn nhất và nghiêm trọng nhất. Nếu so sánh, cả hai đều có mức ảnh hưởng cực lớn, ẩn tình bên trong cũng có những điểm tương đồng. Dẫu vậy, việc Phạm Băng Băng im lặng, không lên tiếng cho mình càng chứng minh tin đồn là thật, khả năng tái xuất là con số 0, sự nghiệp chính thức đóng băng.

Hồng Kim Bảo - Mục Hiểu Quang: 2 "ông trùm" trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng

Liên đới theo Phạm Băng Băng, quản lý cấp cao Mục Hiểu Quang cũng bị bắt giữ để điều tra về phi vụ trốn thuế. Ai cũng biết Phạm Băng Băng bao năm qua "ẵm" danh xưng "Nữ hoàng giải trí" bởi nhan sắc, quyền lực và số tiền khổng lồ kiếm được hàng năm, vậy đằng sau cô là 1 "thế lực" luôn luôn sát cánh, một trợ thủ luôn có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, một người mà Phạm Băng Băng đặt 100% tin tưởng, đó chính là Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Mục Hiểu Quang là quản lý, cộng sự, vệ sĩ thân thiết của Phạm Băng Băng hơn 10 năm qua.

Tầm ảnh hưởng của Mục Hiểu Quang không chỉ gói gọn tại Đài Loan mà ông còn vươn tay ra khỏi thị trường đại lục màu mỡ. Không phải ngôi sao nào, Mục Hiểu Quang chọn Phạm Băng Băng để nâng bước, giúp đỡ cô trên con đường sự nghiệp.

Truyền thông cho hay, Mục Hiểu Quang là ông trùm có tiếng của showbiz, một tay lũng đoạn thị trường giải trí khu vực Hoa ngữ. Ông rất có tiếng nói tại Đài Loan vì từng đầu tư nhiều dự án phim đắt đỏ, nổi tiếng nhất là phim Tình yêu trên mái nhà của vua nhạc Pop Châu Kiệt Luân. Tại Trung Quốc, từ khi chưa chính thức gia nhập showbiz, ông vốn cũng đã có nhiều quan hệ tốt trong nghề.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lý Thần khiêm tốn đứng phía sau, để bạn gái khoác tay người quản lý đi đằng trước.​

Ông tận dụng lợi thế này để giúp Phạm Băng Băng mở công ty riêng, nhận nhợp đồng đóng điện ảnh, truyền hình, đại diện thương hiệu, dự sự kiện trong và ngoài nước, chuyển nguy thành an, vực dậy hình tượng của cô trong lòng công chúng, thậm chí nâng tầm trở thành nữ hoàng giải trí toàn năng. Chính vì vậy nhiều người cho rằng, Mục Hiểu Quang rất có thể là người móc nối mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và các quan chức chính phủ.

Còn với Hồng Kim Bảo, ông được cho là có mối quan hệ tình ái với Phạm Băng Băng. Đây là mối tình phức tạp nhất, bí ẩn nhất nhưng lại không hề liên quan đến chính trị.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cái tên Hồng Kim Bảo luôn là tiêu điểm nổi bật nhất trong danh sách tình ái đa dạng
của Phạm Băng Băng.

Năm 1998 khi tham gia diễn xuất trong Hoàn Châu cách cách, dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng nhân vật a hoàn Kim Tỏa chưa đủ tầm vóc để giúp Phạm Băng Băng nổi tiếng. Chính vì thế, để phát triển và mở rộng sự nghiệp sang tận xứ Cảng thơm, nữ diễn viên bắt đầu hợp tác với Hồng Kim Bảo - ngôi sao võ thuật đình đám cũng là anh cả của điện ảnh Hong Kong. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Ông được biết đến như "cha nuôi" của cô, cô được nhắc đến như "con gái nuôi" của ông. Tin đồn Phạm Thừa Thừa là con của cả hai dấy lên từ đó.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém chị gái đến tận 19 tuổi. Mà vừa khéo ở khoảng cách tuổi tác này, không khó để người ta hình dung Phạm gia năm đó đã lên thiên chức làm mẹ. Tin đồn còn lan mạnh khi cư dân mạng làm phép so sánh ảnh lúc nhỏ của Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo nhằm tìm ra nét giống nhau trong cái gọi là "cha con". Dẫu vậy, Hồng Kim Bảo đã 2 lần lên tiếng về vấn đề này và chưa từng khẳng định.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Em trai Thừa Thừa được cho là có liên quan trong mối quan hệ này.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa và Hồng Kim Bảo lúc nhỏ.

Hàng loạt lời đồn chồng chéo, chưa chứng thực mà khán giả vẫn tin

Giữa tháng 7, hàng loạt trang báo Đài Loan, Hong Kong đã đưa thông tin cho biết Phạm Băng Băng chính thức bị cảnh sát "sờ gáy" gọi lên để điều tra vì hành vi trốn thuế.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ngay sau đó, Sina, Sohu... những trang báo lớn của Trung Quốc cũng đã dẫn lại thông tin này. Thế nhưng tính từ đó đến nay, ngoài những lời đồn thổi trên mạng thì những trang báo hàng đầu Trung Quốc đều không đăng tải bất kỳ các bài viết nào liên quan tới Phạm Băng Băng. Một điều khá lạ lùng với truyền thông Trung Quốc, bởi từ trước đến nay nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng đều được truyền thông để mắt tới.

Chính vì thế, nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao gần 3 tháng qua, các trang báo lớn Trung Quốc không hề có chút "tung tích" gì của Phạm Băng Băng.

Theo nhiều người, có thể thông tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ là thêu dệt nhưng ai nấy đều tin sái cổ. Trong khi đó, Sina hay QQ đều không có bất kỳ thông tin nào của người đẹp trong 2 tháng qua. Nếu phát hiện những luồng thông tin giả mạo thì Sina, QQ đều có thể phản bác lại để lấy danh tiếng, chỉ có lợi chứ không có hại.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Lần cuối cùng Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng là hôm 1/7. Cô tới thăm một bệnh viện nhi đồng ở Thượng Hải. Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận ra nữ diễn viên ngừng hoạt động mạng xã hội suốt hai tháng vừa rồi. Tài khoản Weibo với hơn 62 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng đã bị hạ cấp vì không hoạt động. Mặc dù Phạm Băng Băng có những sự bất thường như vậy nhưng không có bất kỳ trang báo Đại lục nào đăng tải.

Trong khi đó, các trang báo nhỏ, trang tin chưa được kiểm chứng xuất phát từ Hong Kong, Đài Loan liên tục đăng tải thông tin đến Phạm Băng Băng. Nhiều trang, một ngày cập nhật vài ba bài viết liên quan tới tung tích của người đẹp họ Phạm.

Thế mới nói scandal tình ái của cô chẳng là gì so với vụ việc trên. Vì mối quan hệ giữa Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng khá kín đáo nên có rất ít hình ảnh vai kề vai của cả hai. Tuy nhiên, lời đồn về họ lại nhiều vô kể.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Từ khi Thừa Thừa được sinh ra, lời đồn đoán cứ thế vây quanh gia đình nhà họ Phạm.

Người đại diện của công ty Hoa Nghị từng tiết lộ, em trai của Phạm Băng Băng chính là con riêng giữa cô và một siêu sao võ thuật họ Hồng bởi người đẹp vì muốn được "anh cả Hồng" chống lưng nên không ngại lén lút ra vào phòng của ông.

Thậm chí, nguồn tin hành lang còn bật mí cả hai từng sống chung trong căn hộ Tam Hoàng ở Thượng Hải và một chung cư cao cấp tại Bắc Kinh. Nhà ở thuộc khu phức hợp Soho do Phạm Băng Băng sở hữu hiện tại cũng là ngôi sao họ Hồng mua cho.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Ảnh chụp Phạm Thừa Thừa năm 16 tuổi.

Một cư dân mạng sống cùng lầu với nhà Phạm gia đồng thời cho hay, lúc họ chuyển đến đã nghe được thông tin căn hộ đó được mua bởi Hồng Kim Bảo. Thêm nữa, một giám chế phim điện ảnh trong lúc say rượu cũng vô tình nói rõ Phạm Thừa Thừa chính là con riêng của ngôi sao võ thuật.

Lời đồn nối tiếp lời đồn, trên khắp các báo mạng Hoa ngữ đều đăng tải đầy đủ những "truyền kỳ" về mối tình cách nhau đến 29 tuổi của Phạm Băng Băng. Chưa dừng lại ở đó, phóng viên Hoa ngữ còn tìm đến các bạn học của Phạm Thừa Thừa, họ cho biết dù là em trai của "Nữ hoàng giải trí" nhưng Thừa Thừa chưa từng được chị gái đón đưa. Mà ngoại hình của Phạm Thừa Thừa lại không ưu tú như chị gái, cậu cũng không mấy anh tuấn như cha ruột nên từ lời đồn nội bộ đến đánh giá chung bên ngoài người ta tin rằng Thừa Thừa có mối quan hệ "đặc biệt" với Phạm gia. Thời điểm này, loạt ảnh của Phạm Thừa Thừa bên gia đình bắt đầu được tiết lộ.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Thừa Thừa không giống Băng Băng lại không mấy anh tuấn như bố ruột nên dư luận
hoài nghi về xuất thân thật sự của cậu bé.

Phạm Băng Băng sẽ "xong đời" nếu không lên tiếng, để nguồn đính chính xuất hiện lẻ tẻ, không thống nhất?

Khi thần tượng đứng trước nguy cơ vướng vòng lao lý, phía fanclub của Phạm Băng Băng vào ngày 18/8 cho biết, nữ diễn viên hiện đang ở nhà, bạn bè thân thiết vẫn qua thăm cô. Ngày 23/8, Lý Thần thông qua người bạn thân thiết lộ, Phạm Băng Băng thời gian gần đây có chút việc bận, vẫn ở trong nước, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Đại diện truyền thông của Phạm Băng Băng - cô Trương Hinh Linh khẳng định những tin đồn dần đây về Phạm Băng Băng là hoàn toàn sai sự thật. "Hai ngày nay báo chí trong và ngoài nước tràn ngập những tin đồn thất thiệt về Phạm Băng Băng. Từ một tin đồn vô căn cứ chưa được xác nhận, các bạn lại có thể biến nó thành những bài báo, thêm mắm thêm muối để thành một câu chuyện, đăng thành nhiều tin tức trên cả các báo đài. Thậm chí, các bạn còn đem những video và hình ảnh giả mạo đem đi lan truyền để thổi phồng sự việc. Các bạn chẳng cần quan tâm đâu là sự thật" - cô viết.

Còn quản lý của Phạm Băng Băng cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều đơn vị truyền thông chỉ vì muốn thu hút nhiều độc giả mà bất chấp đưa tin sai sự thật, gây tổn hại đến danh dự người khác: "Chỉ vì muốn có nhiều view, tăng được nhiều độc giả mà các bạn bất chấp làm bất cứ điều gì, chẳng cần biết điều đó đúng hay sai và gây tổn hại đến tinh thần của người khác. Đạo đức nghề nghiệp của các bạn ở đâu?".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Trợ lý họ Trương thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Băng Băng tại các sự kiện quốc tế.

Nguồn tin "gây nhiễu" thêm là việc phía báo chí Hong Kong cho rằng, phía chính quyền đang điều tra kỹ vụ việc của Phạm Băng Băng và sẽ có thông báo vào tháng 9 tới đây. Lại có blogger khác cho biết, vào giữa tháng 9, Phạm Băng Băng sẽ "tái xuất" mạnh mẽ tại một show truyền hình thực tế của Thái Lan. Có thể thấy, nhiều nguồn tin đã phản hồi chứng minh sự trong sạch của Phạm Băng Băng (dù chưa xác minh tính chính xác) nhưng cô nàng vẫn nhất quyết không lên tiếng. Điều này phần nào gây bất lợi cho nữ diễn viên.

Trong khi đó, vào năm 2007, tại một hoạt động quảng bá phim điện ảnh, lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai em trai kém 19 tuổi Phạm Thừa Thừa trước mặt báo giới. Điều này lập tức như một cơn lốc xuất hiện trên rộng khắp các diễn đàn mạng và báo chí. Đông đảo công chúng không ngừng đổ dồn nghi vấn trước lai lịch thật sự của cậu bé. Khúc mắc tạo thành áp lực lớn nên Phạm Băng Băng đích thân nhận cuộc phỏng vấn của truyền thông. Cô khẳng định Phạm Thừa Thừa thực sự là em trai của mình, là con trai do mẹ cô Trương Truyền Mỹ đích thân sinh ra ở quê nhà Thanh Đảo.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng giải thích em trai do chính mẹ ruột sinh ra ở quê nhà.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Cậu bé là cái thai ngoài ý muốn của mẹ Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng chia sẻ, sau khi quay xong phim truyền hình Hoàn Châu cách cách, mẹ cô trở thành người quản lý cho cô. Nhưng thời điểm năm 1999 vì không muốn bị mẹ kìm kẹp con đường phát triển do tính cách của bà có phần bảo thủ, Phạm gia liền khuyên bà giữ lại em bé khi hay tin bà có thai ngoài ý muốn. Điều này vừa khéo để gia đình có thành viên mới mà cô có thể tìm người quản lý phù hợp hơn. Đến ngày 16/6/2000, Trương Truyền Mỹ 46 tuổi, Phạm Thừa Thừa chào đời. Nhà ngoại Phạm gia khẳng định, đây chính là con trai do bà Mỹ sinh ra.

Cho đến nay, Phạm Thừa Thừa đã chính thức bước chân vào showbiz với tư cách là em trai của Phạm Băng Băng, từ đó tin đồn cậu là con riêng của "Nữ hoàng giải trí" dần lắng xuống và có thể sau này sẽ mất đi. Trong khi đó, với sự hỗn loạn xung quanh việc Phạm Băng Băng bị bắt, cộng thêm scandal lần này vượt qua tầm kiểm soát khống chế giúp đỡ của các quan chức chính phủ, rất có khả năng người hâm mộ sẽ mất đi một thần tượng và showbiz Hoa ngữ sẽ mất đi một "Nữ hoàng".

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Phạm Thừa Thừa thay đổi ngoại hình và chính thức bước chân vào showbiz.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Tin đồn cậu là "con riêng" của Phạm Băng Băng đã dần hạ nhiệt.

Phạm Băng Băng,Phạm Thừa Thừa,Lý Thần,sao hoa ngữ

Giờ đây, "Nữ hoàng giải trí" phải đối mặt với sóng gió lớn hơn cả và vẫn chưa tìm ra lối thoát.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 9 giờ, 43 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 12 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 13 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 15 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 14 giờ, 56 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 56 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 14 giờ, 58 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 15 giờ, 51 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 51 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 15 giờ, 51 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 52 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 15 giờ trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 16 giờ, 40 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 16 giờ, 41 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 16 giờ, 41 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 17 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...