Sau nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng và Lâm Chi Khanh lên tiếng về việc 'về ăn Tết nhà Ngoại'

21:02 27/12/2017

Không chỉ nghệ sĩ Lan Hương mà đạo diễn Lê Hoàng và Lâm Chi Khanh cũng đưa ra những lời đóng góp về việc ăn Tết ở nhà Ngoại.

Gần đến ngày Tết, nhiều cô gái lấy chồng xa nhà than thở về việc không được về nhà ngoại ăn Tết thậm chí là nhiều năm liền. Trước quan điểm ăn Tết nhà ngoại hay nội, ngày hôm qua, NSƯT Lan Hương đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ quan điểm với tư cách là mẹ chồng. Nghệ sĩ Lan Hương sẵn sàng ủng hộ con về quê ăn Tết ở nhà ngoại: "Tôi ủng hộ con dâu về ngoại ăn Tết! Gần Tết nên có vẻ chủ đề đón Tết nhà nội - nhà ngoại được bàn tán sôi nổi quá! Nhớ thời gian chiếu phim: Sống chung với mẹ chồng, trên VTV con trai thứ hai đã than thở: Mẹ ơi! Đợi con lấy vợ xong hãy nhận phim, giờ mẹ đã là bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ thì con ế toàn tập rồi! Thương thế chứ!

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Nghệ sĩ Lan Hương ủng hộ con dâu về ngoại ăn Tết.

Hôm nay mình nói rõ quan điểm để cô nào có ý định làm con dâu hiểu rõ bà mẹ chồng này hơn và mạnh dạn bước tiếp nhé! Đối với mình cuộc sống hiện đại ngày nay không còn khái niệm dâu, rể nữa! Chỉ là con thôi. Cha mẹ bên nội bên ngoại là như nhau! Không phủ nhận rằng trước đây, trong xã hội cũ vấn đề đón Tết nhà ngoại gần như là “không tưởng" đối với những nàng dâu. Có rất nhiều gia đình chỉ có con gái, đi lấy chồng rồi, đặc biệt là lấy chồng xa thì gần như mất Tết ở nhà ngoại! Nhiều phụ nữ đã phải chịu vô vàn sự thiệt thòi. Cá biệt có những gia đình rất khắt khe, ngày Tết phải qua rằm tháng giêng con dâu mới được về nhà mẹ đẻ. Ngày Tết ở nhà chồng họ phải lo hàng núi việc từ dọn dẹp, cỗ bàn, cơm nước đến tiếp khách.... Nhiều người lấy chồng làng, chỉ cách vài bước chân cũng không dám về nhà mình nếu gia đình chồng không đồng ý. Mỗi dịp Tết đến xuân về những người phụ nữ đó chắc chắn sẽ rất buồn tủi. Mình không có con gái, nhưng mình cũng từng làm dâu nên mình tin chắc rằng mong muốn sum họp với người thân, được gặp mặt với đứa con mình dứt ruột đẻ ra là ước muốn của tất cả các ông bố, bà mẹ trong cuộc sống này! Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển cái gì đúng mình duy trì, cái gì không hợp lý thì cần thay đổ ! Con nào cũng là con, đều do cha mẹ sinh thành dưỡng dục, nuôi dạy nên người. Hãy để Tết là Tết thật sự của mọi người, của cả bên nội và bên ngoại! Chỉ có bà Phương trong phim mới khó tính thôi nhé, còn mình hoàn toàn ủng hộ con về ăn tết bên ngoại vì mình muốn được chia sẻ niềm vui với ông bà thông gia".

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Nghệ sĩ Lan Hương cho rằng con dâu cũng là con và Tết muốn cho con về Ngoại
để chia sẻ niềm vui cùng ông bà thông gia.

Không chịu kém miếng “mẹ chồng” Lan Hương khi bày tỏ vấn đề Tết nhà ngoại, vị đạo diễn “đanh đá” Lê Hoàng cũng khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi đăng đàn kêu gọi chị em phụ nữ tung tăng về ngoại ăn Tết.

Cụ thể, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: "Lời kêu gọi hàng triệu phụ nữ thành phố nhân dịp Xuân về. Hỡi chị em, cuộc đời của chúng ta ngắn ngủi. Những ngày xuân của chúng ta còn ngắn ngủi hơn. Vậy mà mỗi khi Tết đến, có hàng triệu cô gái đang run rẩy, hồi hộp, lo sợ và chán nản vì phải về quê nội tức quê chồng!

Quê chồng? Đó là nơi trước khi cưới hai đứa chỉ thăm thoáng qua mà không hề ngủ lại. Quê chồng? Đó là nơi ta thường thấy tuyệt đẹp trên tranh ảnh với thằng bé ngồi thổi sáo trên lưng trâu, hoặc trên ti vi với những đứa bé chạy qua đồng lúa xanh biếc, tay đang kéo một con diều. Quê chồng! Đó là con đò êm đềm bơi trên dòng sông phẳng lặng thường mô tả trong các cuộc thi nhiếp ảnh hàng năm. Tất cả những điều tuyệt vời đó đều đúng hết, nhưng than ôi, quê chồng, nhất là trong dịp Tết, khi ta về ở vài ngày, còn bao nhiêu điều khác nữa. Đấy là sau một chuyến xe đò hoặc xe máy đầy mồ hôi, đầy bụi bặm, ta đi bộ tiếp một quãng trên con đường đất hoặc đường đá gập ghềnh. Bước vào nhà, ta phải vào thưa rối rít những người ta biết và những người ta mới gặp lần đầu. Ta muốn đi tắm ngay, muốn nằm lăn ra ngay mà không được phép.

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ thực trạng về làm dâu ở nhà chồng.

Rồi tiếp theo, ta bước vào phòng vệ sinh, kinh hoàng thấy mái nhà thủng, tường thủng, cánh cửa không có then, ngồi xuống một tay phải giữ nếu không muốn nó bật ra, ngước mắt lên thấy quần áo chưa giặt của ai đó phơi đầy.

Quê chồng, hay nói rộng hơn, bên nội. Là đêm ta ngủ trên chiếc giường ọp ẹp, đắp cái chăn ít khi gặp xà phòng, có nhiều con gì sột soạt khắp nơi, có những tiếng nói to bên ngoài. Ta chập chờn ngủ thiếp đi, và giật mình lúc trời còn tối mờ mờ vì bọn gà gáy oang oang và kêu phành phạch. Quê chồng, hay nói rộng hơn là bên nội. Là từ sáng 28, 29 Tết, ta đã ngơ ngác, lảo đảo, ngỡ ngàng, hoảng sợ vì lần đầu tiên phải cắt tiết, nhổ lông gà, nhặt xương heo, đâm cá chép. Dọn đủ các món la liệt nhưng chỉ ăn được vài miếng, dù mệt, dù đói nhưng phải giữ ý và phải nhìn trước ngó sau. Ăn xong, tưởng đã kiệt sức rồi, thì mới đến phần rửa bát. Ta và các cô em chồng có dịp ngồi bệt xuống nền nhà bếp, chùi cho tới tay phồng rộp ra. Trong khi đó, ở nhà trên, chồng và bố chồng vẫn đang nâng ly chúc tụng.

Nhà nội? Trong những ngày Tết dài hơn thế kỷ đó, chị em ta luôn luôn trong các tâm trạng: Mệt, tức tối, uất ức, và luôn luôn thiếu tiền lì xì. Trong những ngày nhọc nhằn đó, chị em ta kinh ngạc, kinh hãi khi thấy ông chồng bộc lộ những phẩm chất chưa gặp bao giờ: Say lè nhè, ra lệnh cho vợ và đánh bài một cách hăng say, gãi đầu và gãi lưng liên tiếp. Trong những ngày Tết nặng nề ấy, ta không đi xem phim, không dạo đường hoa, không vô nhà hàng. Ta chỉ thấy suốt ngày cả nhà chồng mở đĩa tấu hài oang oang, dọn hết mâm nọ đến mâm kia rồi hát karaoke vang lừng những bản nhạc về tình yêu dang dỡ, tan tành. Nhà nội. Đó là nơi trong ba ngày Tết, ta thấy mình vừa là osin, vừa khách lạ, nửa là bà chủ, nữa là đứa ở nhờ.

Nếu như Tết về bên Ngoại, ta có thể cười nói thỏa thích, tự do ăn hoặc không ăn, vừa nằm lăn ra vừa nhảy dựng lên thì ở bên Nội ta thấp thỏm, hoang mang, lúc nào cũng trong tâm trạng vừa thiếu vừa thừa. Nếu ở thành phố, ta có thể tới đâu tùy thích, nhưng về quê chồng, phải đi chào khắp bà con, chúc những câu giống nhau và nhận những lời căn dặn thuộc lòng. Lạnh sống lưng khi mấy đứa em khoan khoái thông báo sau Tết sẽ lên nhà ta ở nhờ vài tháng để ôn thi. Ôi, khi ta cưới một chàng trai có gốc nông thôn, ta đã quá đề cao tính hiền lành. Ta đã coi thường sự tinh tế. Ta biết nhà chồng không có lỗi. Nhưng ta cũng tự hỏi mình có nên chịu đựng vậy không?

Hỡi chị em. Mùa xuân của đất trời rất ngắn. Mùa xuân của đời ta còn ngắn hơn nhiều. Hãy dũng cảm dừng lại nếu tự thấy việc về quê chồng hàng năm trở thành khiếp đảm. Hãy hiên ngang nói ra điều đó cho chồng hoặc cho cả thế giới nghe. Hạnh phúc không đổi bằng chịu đựng.Tình nghĩa không xây dựng trên sự nghiến răng. Ngày Tết không diễn ra bằng làm cơm cúng giỗ liên miên!".

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng kêu gọi chị em phụ nữ hãy về ngoại ăn Tết.

Sẽ là con dâu mới đón Tết năm 2018, Lâm Khánh Chi cũng có những chia sẻ của mình về việc ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại.

Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ: "Tết nội tết ngoại gì chứ, thời buổi nào rồi mà còn ở đó Tết nội với cả Tết ngoại. Nhiều bài báo quá gay gắt quá, nào là “Tôi khuyên con trai bỏ vợ vì đòi ăn Tết nhà ngoại ”, nào là “Vợ chồng cãi nhau về chuyện Tết nội Tết ngoại”. Chỉ nghe tên thôi mà Chi sắp cưới, sắp làm dâu rồi mà tự dưng cứ thấy nghẹn nghẹn trong lòng.

Chi lúc nào cũng tâm niệm bố mẹ nào cũng là bố mẹ mình, đón Tết ở đâu cũng thấy vui hết. Đừng vì việc này mà mâu thuẫn ba mẹ với con cái, chồng với vợ. Tết nội, Tết ngoại tranh qua cãi lại, âu cũng chỉ vì cái “câu nệ” mà thôi. Như lúc Chi ăn hỏi, như nhà người ta thì thách cưới thật cao, đòi sính lễ này nọ để chứng minh con gái mình “có giá”, nhưng ba mẹ Chi nói với nhà trai là “Chỉ cần 1 cặp đèn cầy để cầu mong cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi”, như vậy đâu phải mình không có giá, ngược lại ba mẹ chồng nghe xong lại thấy trân trọng ba mẹ Chi, trân quý con dâu hơn nhiều.

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Lâm Khánh Chi năm nay sẽ ăn Tết cả nhà ngoại lẫn nhà nội.

Rồi người đời cứ bảo, lấy chồng phải theo chồng, Tết là con dâu phải đón Tết nhà nội, âu cũng vẫn là vì cái chữ “câu nệ” mà thôi. Với những ai làm mẹ chồng, ba chồng, làm ơn bơn bớt cái suy nghĩ đó, đặt hạnh phúc của 2 con lên trên hết thì con ăn Tết ở đâu chả được. Như ba mẹ chồng Chi, đến giới tính còn không câu nệ, thì đón Tết nhà nội hay nhà ngoại lại càng chẳng có gì đáng bàn.

Tết nào Chi cũng chạy show tùm lum hết, thời gian ở nhà ít lắm, năm nay có cả 2 bên nội ngoại nên Chi phải tranh thủ qua cả 2 nhà. Nhà nội ở Vũng Tàu, nhà ngoại ở Sài Gòn, chạy xe vèo cái là tới à. Chi chưa làm dâu bao giờ, chưa xa gia đình vào thời điểm giao thừa nên chưa biết cảm xúc thế nào, chứ sợ lúc ở trong hoàn cảnh ấy lại chạy ra ngoài mít ướt ý.

Ba mẹ chồng Chi hiền lắm, còn tâm lý nữa, ông bà kêu 2 đứa ở đâu cũng được, tiện cho 2 đứa là được, còn công việc nữa chứ, sao có thời gian tính xem ăn Tết ở nội hay ngoại. Thực sự nghe ông bà bảo vậy, Chi cảm động phát khóc. Chồng yêu thương, ba mẹ chồng tâm lý, Chi là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi. Giao thừa năm nay, Chi chạy show ở Sài Gòn nên sẽ qua nhà ba má Chi trước, xong sáng mồng 1 về nhà ba má chồng ở Vũng Tàu chúc Tết cả nhà. Đấy, thế nên đừng ai hỏi Chi năm nay ăn Tết ở đâu nhá, Chi ăn Tết ở đâu cũng được hết á".

Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Lan Hương, đạo diễn Lê Hoàng

Lâm Khánh Chi khoe được bố mẹ chồng yêu thương.

Loạt sao Việt đến dự bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Trần Bảo Sơn

(TTT) (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 15 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 15 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 15 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 4 giờ, 50 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 5 giờ, 37 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 28 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 7 giờ, 42 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 7 giờ, 43 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 7 giờ, 44 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 58 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 7 giờ, 58 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 58 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.